Firmino, Messi và đội hình các siêu sao miễn phí trong mùa Hè 2023

Thứ 4, 07/06/2023 | 11:55
0
Daily Mail đã tổng hợp Đội hình gồm những cầu thủ xuất sắc nhất sẽ thành hàng miễn phí trên thị trường vào mùa hè này, xếp thành đội hình 4-3-3.
Giải khác - Firmino, Messi và đội hình các siêu sao miễn phí trong mùa Hè 2023

Thủ môn - David de Gea
De Gea đã có 545 lần ra sân cho Man United và vào tháng 2 đã vượt qua Peter Schmeichel để trở thành người giữ kỷ lục giữ sạch lưới mọi thời đại của câu lạc bộ với 190 lần cản phá. Cầu thủ người Tây Ban Nha cũng đã giành giải thưởng Găng tay vàng Premier League mùa này.

Mặc dù trên giấy tờ De Gea đã có một chiến dịch ấn tượng, nhưng đã có rất nhiều lời chỉ trích về những sai lầm của anh. De Gea vẫn chưa ký hợp đồng mới với MU và hoàn toàn có thể ra đi. Ít nhất, De Gea biết rằng vị thế số 1 của anh không còn được đảm bảo và cho đến khi thỏa thuận mới được ký kết, anh sẽ trở thành cầu thủ tự do vào ngày 30 tháng Sáu.

Hậu vệ phải - Matt Doherty
Dohetty chỉ chơi 16 phút trong hai lần vào sân thay người trong thời gian khoác áo Atletico Madrid. Trước đó, anh đã bị Tottenham đẩy đi không thương tiếc.

Cầu thủ người Ireland chuẩn bị ra đi sau khi ký hợp đồng chỉ 6 tháng với đội bóng của Diego Simeone và có thể là một sự lựa chọn khôn ngoan cho hầu hết các đội bóng ở Premier League.

Trung vệ - Inigo Martinez
Tuyển thủ Tây Ban Nha Inigo Martinez, 32 tuổi, là hòn đá tảng ở hàng phòng ngự của Athletic Bilbao trong 6 năm. Sau 177 lần ra sân cho đội bóng xứ Basque, Martinez có vẻ sẽ ra đi theo dạng tự do vào mùa hè.

Anh sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối tháng 6 và đã được liên kết chặt chẽ với việc chuyển đến Barcelona khi Xavi tiếp tục kế hoạch định hình lại đội bóng của anh ấy bất chấp việc họ đã giành chức vô địch La Liga.

Giải khác - Firmino, Messi và đội hình các siêu sao miễn phí trong mùa Hè 2023 (Hình 2).

Trung vệ - Evan Ndicka
Hậu vệ người Pháp Evan Ndicka là một trong những cầu thủ nổi bật của Frankfurt trong 5 năm nhưng đã từ chối ký hợp đồng mới khi hợp đồng hiện tại của anh sắp hết hạn. Ở tuổi 23, Ndicka chắc chắn sẽ nhanh chóng được săn đón, với sự quan tâm nhiều nhất từ Arsenal.

Trung vệ này đã có 183 lần ra sân cho Frankfurt và góp phần không thể thiếu khi họ giành chức vô địch Europa League 2021-22, đồng thời anh cũng được bầu chọn vào đội hình xuất sắc nhất Bundesliga mùa giải năm ngoái.

Hậu vệ trái - Raphael Guerreiro
Raphael Guerreiro sẽ kết thúc 7 năm với Borussia Dortmund sau khi hết hạn hợp đồng. Cầu thủ 29 tuổi này đã có một chiến dịch tuyệt vời với những gã khổng lồ nước Đức khi họ bỏ lỡ chức vô địch Bundesliga một cách đau lòng vào ngày cuối cùng. Anh có 12 pha kiến tạo và ghi 4 bàn chỉ sau 27 lần ra sân.

Tổng cộng, trong thời gian ở Signal Iduna Park, anh đã đóng góp 90 bàn thắng sau 224 trận. Guerreiro đã được liên kết với việc chuyển đến Manchester City, nhưng có thể cung cấp một lựa chọn hời và chất lượng hàng đầu cho một số câu lạc bộ hàng đầu châu Âu theo dạng miễn phí.

Tiền vệ - N'Golo Kante
Kante đã trải qua khoảng thời gian khó khăn với chấn thương trong 12 tháng qua và chỉ góp mặt trong 7 trận đấu đỉnh cao mùa này. Cầu thủ 32 tuổi này đã đạt được những thành tựu vĩ đại trong bóng đá, khi liên tiếp giành chức vô địch Premier League cùng đội bóng bị đánh giá thấp là Leicester vào mùa giải 2015-16 và Chelsea vào năm tiếp theo.

Anh cũng đã giành chức vô địch Champions League vào năm 2021 và một chức vô địch World Cup với Pháp vào năm 2018. Kante được yêu thích trên sân cỏ cũng như ngoài đời và đã tham gia vào các cuộc đàm phán hợp đồng với The Blues trong nhiều tháng nhưng chưa có kết quả nào. Anh đã được liên hệ chặt chẽ với việc chuyển đến Ả Rập Saudi trong những tuần gần đây.

Giải khác - Firmino, Messi và đội hình các siêu sao miễn phí trong mùa Hè 2023 (Hình 3).

Tiền vệ - Toni Kroos
Giống như Luka Modric, Toni Kroos là một huyền thoại của Real Madrid thời hiện đại, đã giành được 4 chức vô địch Champions League trong 9 năm ở Bernabeu.

Nhưng, Kroos cũng sẽ hết hợp đồng vào mùa hè này và mặc dù anh được cho là sẽ gia hạn thời gian ở lại, nhưng những lời đồn đoán sẽ vẫn tồn tại cho đến khi thỏa thuận đó được ký kết.

Tiền vệ - Ilkay Gundogan
Gundogan là người hùng thầm lặng của Man City, ghi bàn trong các trận đấu lớn bao gồm cả hai bàn thắng của anh trong trận chung kết FA Cup vào thứ Bảy tuần trước khi họ tiến một bước gần hơn đến Cú ăn ba lịch sử.

Tuy nhiên, có sự không chắc chắn về tương lai của anh với các báo cáo cho thấy nhà vô địch Premier League chỉ đề nghị gia hạn hợp đồng một năm thay vì thời hạn hợp đồng hai năm như anh mong muốn. Điều này có nghĩa là Gundogan có thể trở thành một trong những món hàng hấp dẫn nhất trên thị trường vào mùa hè này, khi cả Barcelona và Arsenal đều liên hệ với đội trưởng của Man City.

Tiền đạo phải - Lionel Messi
40 danh hiệu, 817 bàn thắng và kỷ lục 7 Quả bóng vàng đồng nghĩa với việc Lionel Messi là cầu thủ tự do được đánh giá cao nhất trên thị trường mùa hè này sau khi rời PSG sau hai mùa giải thi đấu bết bát.

Người chiến thắng World Cup người Argentina đã được liên kết với một sự trở lại lãng mạn với Barcelona, một khoản tiền khổng lồ chuyển đến Al-Hilal ở Ả Rập Saudi cùng với đội bóng MLS Inter Miami.

Giải khác - Firmino, Messi và đội hình các siêu sao miễn phí trong mùa Hè 2023 (Hình 4).

Tiền đạo - Roberto Firmino
Firmino đã ghi 111 bàn thắng cho Quỷ đỏ, đưa anh đứng thứ 16 trong danh sách những tay săn bàn mọi thời đại của họ. Bất chấp việc sa sút trên hàng công, Firmino đã có mùa giải sung mãn nhất trong 4 năm, ghi 13 bàn trên mọi đấu trường.

Điều này nhắc nhở mọi người về phẩm chất không thể nghi ngờ của anh và Firmino sẽ không thiếu người theo đuổi vào mùa hè này, với Barcelona và Inter Milan trong số những câu lạc bộ đã được liên kết chặt chẽ.

Tiền đạo trái - Marcus Thuram
Với 16 bàn thắng trên mọi đấu trường cho một đội xếp ở giữa bảng Bundesliga, Thuram thu hút được rất nhiều sự chú ý.

Mới 25 tuổi, anh chỉ có khả năng trở nên tốt hơn và không có gì ngạc nhiên khi Manchester United là một trong số những câu lạc bộ theo dõi sát sao nhất.

Giải khác - Firmino, Messi và đội hình các siêu sao miễn phí trong mùa Hè 2023 (Hình 5).

Đăng Nguyên

Tag: Messi

Bố đẻ 'lật kèo' với Al Hilal, đưa Messi về lại Barcelona?

Thứ 3, 06/06/2023 | 13:50
Ông Jorge Messi, cha đẻ đồng thời là người đại diện của Lionel Messi khiến cho CĐV và BLĐ CLB Al Hilal phải lo âu nhưng ngược lại, phía Barcelona lại rất vui mừng.
Cùng chuyên mục

Nhận thẻ đỏ, Ronaldo tính đấm luôn trọng tài

Thứ 3, 09/04/2024 | 09:07
Ở trận bán kết Siêu cúp Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo đã buộc phải "đi tắm sớm" khi bị phạt thẻ đỏ.

Galatasaray thi đấu.. 1 phút, đoạt ngay Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ 2, 08/04/2024 | 15:39
Trận Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc chỉ sau 1 phút thi đấu, và Galatasaray là bên được quyết định giành thắng lợi.

Ghi bàn đá phạt và siêu phẩm, Ronaldo có hattrick thứ 2 trong 3 ngày

Thứ 4, 03/04/2024 | 08:17
Cristiano Ronaldo tiếp tục xô đổ những kỷ lục tại giải Saudi Pro League với khả năng ghi bàn siêu khủng của mình.

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.

Ronaldo gửi lời thách thức để đáp trả sự khiêu khích của CĐV Al-Ain

Thứ 3, 05/03/2024 | 11:46
Sau trận Al-Nassr thua tại lượt đi tứ kết AFC Champions League, và bị dùng tên Messi để mia mai, Ronaldo đã có lời đáp trả các fan đối phương thông qua MXH.
     
Nổi bật trong ngày

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Xavi và Laporta mâu thuẫn khi tiết lộ lý do "HLV bất ngờ quay xe"

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:22
Chủ tịch của Barcelona và Xavi có những phát biếu rất khác nhau về lý do HLV này bất ngờ "quay xe" để tiếp tục dẫn dắt CLB xứ Catalan.