Ford Everest có thêm phiên bản đặc biệt sở hữu động cơ 3.0L

Thứ 6, 27/01/2023 | 11:54
0
Khách hàng thị trường Úc có thêm lựa chọn về mẫu xe Ford Everest phiên bản Wildtrak sở hữu động cơ 3.0L.

Bên cạnh các phiên bản Sport, Trend và Titanium, Ford Everest tại New Zealand có thêm phiên bản Wildtrak, vốn là phiên bản cao cấp nhất của dòng bán tải Ranger. Đây cũng là thị trường đầu tiên ra mắt Ford Everest Wildtrak trên toàn cầu.

Tương tự mẫu bán tải, Ford Everest Wildtrak có màu vàng Luxe đặc trưng. Cụm lưới tản nhiệt và cản trước cũng thiết kế tương tự mẫu xe bán tải Ranger Wildtrak. Trong khi cụm la-zăng có kích thước 20 inch và sơn 2 tông màu xám kết hợp phay kim loại.

Thân xe cũng trang bị bệ bước bằng thép cứng cáp, trong khi giá nóc sẽ mang đến nhiều tùy chọn gắn thêm phụ kiện cho những chuyến du lịch dã ngoại. Ngoài ra, logo Wildtrak sơn đen cũng đính trên nắp capo, cốp khoang hành lý và trên hai cửa trước.

Bên trong, Ford Everest Wildtrak cũng sử dụng thiết kế nội thất bọc da sang trọng với những đường thêu chỉ nổi màu cam Cyber đặc trưng. Ngoài ra, phiên bản này cũng được trang bị những công nghệ hiện đại, mang đến sự tiện lợi cho người sử dụng.

Ghế người lái và ghế hành khách có thể chỉnh điện 10 và 8 hướng, tích hợp sưởi ấm và làm mát. Lưng ghế trước cũng được khâu huy hiệu Wildtrak đặc trưng. Ghế ngồi kết hợp da và viền ghế bằng da lộn Miko sử dụng cho cả hai hàng ghế. Trong khi hàng ghế thứ hai cũng trang bị bệ tỳ tay tích hợp giá để cốc.

Ford Everest Wildtrak cũng sở hữu buồng lái kỹ thuật số với đồng hồ lái 12,4 inch, kết hợp màn hình thông tin giải trí trung tâm 12 inch điều khiển cảm ứng. Màn hình trung tâm cũng tích hợp hệ thống SYNC 4A mạnh mẽ, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto, đi kèm hệ thống âm thanh 10 loa cao cấp. Ngoài ra, Everest Wildtrak cũng trang bị sạc không dây tiêu chuẩn.

Ngoài màu vàng Luxe đặc trưng, Ford Eversest Wildtrak còn có 5 màu sắc tùy chọn khác gồm Đen Absolute, Bạc Aluminum, Trắng Arctic, Xáng Meteor và Cam Sedona.

Ford Everest Wildtrak định vị giữa phiên bản Sport và Titanium. Xe được trang bị động cơ dầu V6, dung tích 3.0L, cho công suất tối đa 247 mã lực và mô-men xoắn cực đại 600 Nm. Đi kèm hộp số tự động 10 cấp và hệ dẫn động 2 cầu chủ động Full time 4WD, tích hợp 6 chế độ địa hình: Normal, Eco, Tow/Haul, Slippery, Mud/Ruts và Sand.

Ngoài Ford Everest Wildtrak, Ford New Zealand còn bổ sung tùy chọn động cơ 2.0L Bi-Turbo cho phiên bản Everest Sport. Động cơ này cung cấp công suất 210 mã lực và mô-men xoắn cực đại 500 Nm. Đi kèm 2 lựa chọn dẫn động RWD ̀hoặc 4WD.

Giá bán dành cho Ford Everest Sport 2.2L Bi-Turbo là từ 77.990 AUD tương đương 1,26 tỷ đồng và thấp hơn so với phiên bản động cơ 3.0L V6. Trong khi giá bán và trang bị Ford Everest Wildtrak sẽ chỉ được công bố khi chính thức giao hàng vào tháng 7/2023.

Ngọc Hoàng

Cùng chuyên mục

MG HS 2024 vừa ra mắt đã được ưu đãi gần 50 triệu đồng tại đại lý

Thứ 3, 19/03/2024 | 08:54
Giá xe MG HS 2024 sau giảm chỉ còn từ 650 triệu, rẻ hơn Honda HR-V bản base dù ngang cỡ Honda CR-V.

Apple có thể không sử dụng được tên gọi Vision Pro ở Trung Quốc

Thứ 3, 19/03/2024 | 08:53
Apple gặp khó khăn với tên gọi "Vision Pro" cho thiết bị thực tế hỗn hợp tại Trung Quốc.

Hình ảnh Chủ tịch Tân Hoàng Minh tới tòa trong ngày đầu xét xử

Thứ 3, 19/03/2024 | 08:45
Được đưa bằng xe chuyên dụng tới phiên toà, ông Đỗ Anh Dũng mặc áo khoác tối màu, còng tay được che bằng tờ báo.

Cùng nàng "Slay" trọn tháng 3 với chuỗi sự kiện tại Zema

Thứ 3, 19/03/2024 | 07:55
Chuỗi sự kiện Rực rỡ làn da - “Slay” trọn tháng 3 của Zema dành cho các nàng hàng ngàn quà tặng hấp dẫn. Sự kiện mang đến trải nghiệm mới mẻ với máy phân tích da chuyên nghiệp, các nàng sẽ nhận phác đồ điều trị và tư vấn hoàn toàn miễn phí từ chuyên gia da liễu. 

Game mang lại doanh thu "khủng" với gần 3,2 tỷ người chơi toàn cầu

Thứ 3, 19/03/2024 | 07:54
eSports tại Việt Nam cũng đang có những bước phát triển vô cùng ấn tượng.