Xe sẽ được đưa vào dây chuyền sản xuất tại xưởng Zuffenhausen của Porsche ở Đức vào ngày 12/9. Sẽ chỉ có 918 chiếc được sản xuất với tay lái nằm bên trái (left-hand-drive) và sẽ sản xuất trong vòng 18 tháng tới.
![]()
Các bộ phận của chiếc Porsche 918 Hybrid
Chiếc xe sẽ khoác lên mình bộ khí động học trị giá 845.000 USD, gấp 4,5 lần giá của mẫu 911 Turbo S trước đó. Porsche cũng khẳng định những đơn đặt hàng đầu tiên cũng vượt quá sự mong đợi, với 2 phần 3 tổng số xe đã được đặt cọc.

Trước đó vào 2010, các đối thủ là siêu xe Ferrari LaFerrari và McLaren P1 cũng lần đầu tiết lộ mẫu concept tại Geneva motor Show. Bao bọc bởi sợi carbon, bộ khung 918 làm từ nhựa composite kết hợp với aluminium và khung gầm làm từ magnesium, sự kết hợp này giúp Porsche giảm trọng lượng xuống còn 1633 kg.
Khung mui xếp gọin ở phần mũi nhô lên cho phép Porsche có thể hoạt động như là một chiếc couple hoặc một chiếc roadster. Gói tùy chọn thêm “Weissach” còn cho chiếc xe thêm các cải tiến khí động học, bao gồm đuôi cá nhằm tạo thêm lực nén xuống cùng với các bộ phận trọng lượng nhẹ khác như các bánh mâm làm từ magnesium. Bộ mâm của gói Weissach với tổng trọng lượng các mâm chỉ 7,2kg.









Chưa có bình luận. Hãy là người đầu tiên bình luận bài viết này.