Gã say gạ tình em, cưỡng hiếp cháu ruột

Gã say gạ tình em, cưỡng hiếp cháu ruột

Thứ 7, 03/08/2013 | 19:06
0
Chị Th. không thể trong lúc mình vùng chạy đi gọi người cứu thì Tương đã lôi chính con gái chị ra làm người thế thân để cưỡng hiếp.

Pháp luật - Gã say gạ tình em, cưỡng hiếp cháu ruột
Chân dung gã "yêu râu xanh" Lô Văn Tương.

Tại phòng xử án, bị cáo Lô Văn Tương (SN 1975, trú tại xã Cắm Muộn, huyện Quế Phong, tỉnh Nghệ An) lí nhí kể lại hành vi tội ác đáng xấu hổ của mình. Tất cả bắt nguồn từ con ma men hay chính con ma dục vọng trong con người vốn đã có quá khứ không mấy sáng sủa này. 

Ma men khiến con “yêu râu xanh” tỉnh giấc

Tối ngày 8/10/2012, những tưởng là ngày vui hóa ra lại là ngày đen tối định mệnh với chính Lô Văn Lương và mẹ con chị Lô Thị Th. Sau một thời gian dài “vô công rồi nghề”, “ăn bám” nhà em gái là chị Th., Tương được giới thiệu cho một công việc bốc vác ở gần cửa khẩu Thông Thụ (huyện Quế Phong). Trước lúc đi làm ăn xa, Tương mua ít lòng lợn, vài con cá và một chai rượu để làm bữa cơm thân mật chia tay em gái và cháu. Bữa tiệc nhỏ diễn ra trong không khí ấm cúng, nhưng phần vì đang vui, phần vì vốn là kẻ ham rượu, Tương một mình “nốc” hết chai rượu rùi lăn ra ngủ thiếp đi ngay cạnh mâm cơm. 

Thấy anh say quá, chị Th. chỉ lặng lẽ dọn mâm cơm rồi để yên cho anh ngủ.  Khoảng 21h30, tiếng chó sủa inh ỏi bên nhà hàng xóm khiến Tương giật mình tỉnh giấc. Men rượu vẫn chưa tan, Tương loạng choạng mò dậy, đầu vẫn còn nặng trịch. Thấy em gái đang nằm cho con bú trên giường, cơ thể để lộ ra vài phần nhạy cảm, Tương không làm chủ được bản thân và nảy sinh ý đồ đen tối.

Hắn lân la bước lại ngồi cạnh em gái, rồi bất ngờ đưa tay quờ quạng, ẩy chị ngã vật xuống giường đòi c. Quá hoảng sợ, chị Th. ra sức chống cự và chạy thoát thân ra ngoài. Hoảng sợ, chị Th. chạy sang nhà hàng xóm để nhờ người giúp đỡ. Nhưng chị không thể ngờ rằng, thời gian chị chạy tháo thân, chính con gái chị là em Vi Thị Y. (mới 6 tuổi) đang nằm ngủ thành kẻ thế thân.

Theo lời khai của Tương, do không được em gái cho quan hệ, hắn thấy hậm hực, khó chịu trong người. Nhu cầu sinh lý đang lên cao không tìm được chỗ giải quyết,  lại sẵn chút men trong người, hắn liền tiến đến lột quần bé L. rồi thực hiện hành vi giao cấu. Bé L. vô cùng sửng sốt với việc làm của cậu và kêu van thảm thiết nhưng Tương vẫn không chịu buông tha.

Đúng lúc đó thì chị Th. cùng một người hàng xóm chạy về, chứng kiến cảnh đau lòng, chị lao vào ẩy người anh trai đồi bại ra cứu con gái. Dân làng chạy tới xem đông nghịt nhà chị, có người còn đòi cầm dao đâm chết Tương vì tội ác tày trời của hắn gây ra nhưng được can ngăn.

“Yêu râu xanh” vẫn mụ mị trong men rượu, không nhận thức được việc mình làm, cho tới tận khi đã nằm gọn ở đồn cảnh sát hắn mới thực sự tỉnh.  Khi không còn bị ma men xui khiến, Tương thừa nhận hành vi đồi bại của mình và muốn nói lời xin lỗi tới em gái và cháu gái.

Chân dung nghiện ngập, ra tù vào tội

Người dân bản Piêng Cắm, xã Cắm Muộn, huyện Quế Phong (Nghệ An) không ai là không biết tới Lô Văn Tương,  một kẻ dày ăn mỏng làm và sở hữu không ít tiền án tiền sự. Mới lên 10 tuổi, Tương đã nổi tiếng trong vùng về ăn cắp vặt nên ra đường ai cũng để ý, dè chừng. Nhiều lần, hắn đã bị công an xã gọi lên để giáo dục nhưng chứng nào tật nấy, một thời gian sau, Tương lại rủ bạn bè tham gia trộm cắp lấy tiền ăn chơi. Không tu chí làm ăn, lại có nhiều tiền nhờ việc ăn cắp vặt, nên từ năm 20 tuổi, Tương đã dính vào ma túy.

Do nghiện ngập, Tương mang hết tài sản trong nhà đi bán. Đến năm 2004, Tương tham gia vào một đường dây ma túy nhỏ nên bị TAND huyện Quế Phong xử hai năm tù giam. Ra tù, Tương vẫn không tu tỉnh, lại tiếp tục vấp vào con đường nghiện ngập và tàng trữ trái phép ma túy. Năm 2007, lần thứ hai, Tương phải ra trước vành móng ngựa. Lần này, mức án dành cho kẻ tàng trữ cái chết trắng này là ba năm tù giam.

Nghiện vào, bao nhiêu tài sản trong nhà, Tương đem đi bán hết, mặc cho bố mẹ, các em khóc lóc van xin. Cũng có lần, Tương tình nguyện xin đi cải tạo nhưng một thời gian sau trở về, hắn lại tái nghiện. Ai cũng biết ở vùng đất Cắm Muộm này, ma túy hoành hành và kẻ siêng ăn nhác làm như Tương rất dễ bị lôi kéo để tham gia vào các đường dây buôn bán ma túy.

Năm 2010, Tương tiếp tục ăn bám bố mẹ và em gái, người dân thì xa lánh. Đầu tháng 10/2012, bị bố mẹ trách mắng nhiều, Tương hậm hực vác ba lô sang nhà em gái là chị Lô Thị Th., người ở xã Châu Kim, huyện Quế Phong để tá túc. Chị Th. đã có chồng và hai con, đứa lớn 6 tuổi, đứa bé mới 2 tuổi, chồng qua đời để lại 3 mẹ con bơ vơ. Có anh trai sang sống cùng, chị cũng mừng vì thêm vui cửa vui nhà. Đâu ngờ, tai họa lại ập đến ngoài sức tưởng tượng của chị và làng xóm.

Tại phiên tòa, HĐXX đã tuyên phạt Lô Văn Tương 15 năm tù giam về tội Hiếp dâm trẻ em. Hành động của Lô Văn Tương là đặc biệt nghiêm trọng, ảnh hưởng lớn đến tâm lý và sự phát triển bình thường của cháu bé, xâm hại nghiêm trọng đến quyền được bảo vệ của trẻ em. Và hơn cả, đây là bản án xác đáng, là bài học để răn đe những kẻ chỉ ham ăn, lười làm, ham mê rượu chè để không làm chủ được hành động của bản thân như Tương.

Theo Báo Công lý

Clip gã say đi ngược chiều thang cuốn

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:42
Tại một cầu thang cuốn ở khu vực tàu điện ngầm London, một anh chàng dáng vẻ doanh nhân tay xách cặp bước đi không vững do say rượu cố gắng đi ngược chiều cầu thang cuốn một cách khốn khổ. Bỏ mặc lời khuyên, chỉ dẫn của những đang đi lên đúng hướng, anh chàng vẫn cắm cúi bước về... trước.

Cơn ghen oan nghiệt của gã trai tân

Thứ 7, 02/03/2013 | 09:50
Mặc dù biết chị Phú là người đã từng có một đời chồng, nhưng Hồng vẫn yêu tha thiết. Tuy nhiên, trong một lần cuồng ghen, gã đã ra tay sát hại người tình một cách dã man trong rẫy cao su.

Gã ma cô đoạt mạng bạn nhậu vì bị giẫm lên chân

Thứ 2, 29/07/2013 | 09:48
Vừa mãn hạn tù, Đạt quyết định trở về địa phương tu tâm dưỡng tính làm lại cuộc đời.

Gã đàn ông 4 vợ và cái chết bi thương của người vợ cuối

Thứ 5, 25/07/2013 | 23:34
Chỉ vì cả ghen trong lúc say rượu, người chồng đã xuống tay giết chết người vợ ngoan hiền của mình, để lại tiếng khóc than cho những đứa con côi cút.

Những gã đàn ông 'chuyển giới' thành nữ để bán dâm

Thứ 4, 24/07/2013 | 08:58
Mại dâm nam hiện đang có xu hướng bùng nổ, tuy nhiên, do tính phổ biến và nhu cầu cao hơn, mại dâm nữ vẫn là lĩnh vực “dễ kiếm ăn” hơn hẳn mại dâm nam. Trước thực trạng này, có những gã đàn ông chính hiệu nhưng không nghề nghiệp, lang bạt tại các thành phố lớn đã có quyết định khó tin: Đi chuyển giới thành nữ để có thể dễ dàng “hành nghề” mại dâm.

Phá 'sới' chọi gà liên tỉnh, bắt 29 nghi phạm

Thứ 7, 20/07/2013 | 08:20
29 đối tượng đang say sưa đánh bạc dưới hình thức chọi gà thì lực lượng công an bất ngờ ập vào bắt quả tang. Công an đã thu giữ 9 xe ô tô, 3 xe máy, 40 triệu, 100 USD, … cùng nhiều tang vật khác.

Kẻ sát nhân say tình chị dâu xin tha tội chết

Thứ 6, 19/07/2013 | 17:02
Biết quý mạng sống của bản thân, kẻ sát nhân say tình chị dâu kháng cáo xin cấp phúc thẩm xem xét tha cho tội chết.
Cùng chuyên mục

Bắt giữ đối tượng táo tợn cướp tiệm vàng trong đêm ở Hà Tĩnh

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:34
Sau khi lái ô tô đến tiệm vàng, một người đàn ông cầm búa xông vào đập vỡ tủ kính để cướp nhiều tài sản. Sau vài giờ đồng hồ, đối tượng đã bị công an bắt giữ.

Diễn biến vụ cướp tiệm vàng chỉ trong khoảng 10 giây tại Hà Tĩnh

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:27
Đối tượng nam giới bịt kín mặt, đi vào tiệm đập vỡ kính, lấy lượng lớn vàng trong khoảng 10 giây rồi bỏ chạy.

Bình Thuận: Bản án cho nguyên Chủ tịch, Kế toán trưởng UBND xã gây thiệt hại cho nhà nước

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:00
Các bị cáo đã lập khống bảng xác định khối lượng công việc hoàn thành, ghi khống ngày nghiệm thu công trình để thanh toán, gây thiệt hại cho nhà nước hơn 1 tỷ đồng.

Nhận hối lộ khi làm hồ sơ đất đai, 2 nữ công chức ở Gia Lai bị khởi tố

Thứ 5, 18/04/2024 | 06:30
Hai nữ cán bộ đã nhiều lần nhận hối lộ của môi giới để làm hồ sơ cấp nhanh sổ đỏ và bị người dân tố giác tới cơ quan công an.

Thái Nguyên: Điều tra nguyên nhân tử vong của 3 mẹ con

Thứ 4, 17/04/2024 | 21:45
Thi thể các nạn nhân được tìm thấy tại khu vực sông Cầu gần gầm cầu Ba Đa (xã Đồng Liên).
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Xử lý nhóm thanh niên “đi xe bằng chân” trên phố Đà Lạt

Thứ 4, 17/04/2024 | 07:46
Nhóm thanh niên chở ba người, bốc đầu, buông hai tay, điều khiển bằng chân trên đường phố Đà Lạt rồi quay clip đăng lên Facebook.