Gái gọi của Rooney trải lòng về quá khứ cay đắng

Gái gọi của Rooney trải lòng về quá khứ cay đắng

Thứ 6, 01/02/2013 | 08:38
0
Sinh ra trong một gia đình không thiếu thốn thứ gì nhưng Jenny Thompson lại trượt dài trên con đường tội lỗi.

Gần một tháng sau ngày sinh cô bé Izabella, gái gọi một thời làm gia đình Rooney sóng gió mới trải lòng trên The Sun về cuộc sống kể từ scandal với chàng Shrek, Balotelli và việc làm mẹ khiến cô thay đổi như thế nào. Trong suốt buổi phỏng vấn, Jenny luôn nói rằng cô hối hận và day dứt vì đã làm Coleen tổn thương.

Hậu trường - Gái gọi của Rooney trải lòng về quá khứ cay đắng

"Tôi cảm thấy có lỗi lớn với những gì đã làm với Coleen. Ở thời điểm đó, tôi biện hộ rằng đó là công việc nhưng cảm giác phải chịu trách nhiệm vì làm xáo trộn một gia đình vẫn cứ đeo bám tôi", người đẹp 23 tuổi thổ lộ.

Jenny cũng cho biết, cuộc sống của cô sau khi tiết lộ chuyện từng qua đêm với Rooney trở nên vô cùng tồi tệ. Gái gọi bị chửi mắng, bị sỉ nhục thậm tệ ở cả ngoài đời lẫn trên mạng. Jenny rơi vào trạng thái trầm cảm, tìm tới rượu và ma túy để quên sầu, thậm chí từng có ý định tự tử.

Bà mẹ trẻ nhớ lại: "Khi đọc quá nhiều điều xấu xa về mình, bạn bắt đầu tin đó là sự thật. Tôi trở nên ghét ngoại hình của mình. Tôi đi xăm hình, bơm môi, sửa má, tiêm botox rồi xăm lông mày. Gương mặt của tôi trông thật nực cười nhưng thực sự tôi chỉ muốn thay đổi bản thân ở một phương diện nào đó".

Hậu trường - Gái gọi của Rooney trải lòng về quá khứ cay đắng (Hình 2).

Hôn nhân của Rooney và Coleen suýt đổ vỡ bởi bê bối của chàng Shrek với Jenny. Ảnh: Sun.

Vào tháng 9/2011, Jenny tìm cách quyên sinh bằng việc uống thuốc quá liều nhưng được cấp cứu kịp thời khi một người bạn phát hiện ra. "Tôi đã khóc và tìm sự giúp đỡ. Tôi cảm thấy mình vô dụng và không biết phải thay đổi như thế nào. Trở về nhà sau mỗi buổi tối say mèm, tôi lại khóc và sống trong cô đơn. Mẹ tôi thuyết phục tôi trở về, chính sự bao dung của mẹ và các thành viên trong gia đình đã cứu cuộc đời tôi", Jenny thổn thức.

Day dứt khôn nguôi với quá khứ lầm lạc, cuộc đời gái gọi 23 tuổi rẽ sang trang mới tươi sáng hơn sau khi có thai bé Izabella và không tiết lộ danh tính bố đứa bé. Jenny khẳng định, cô con gái nhỏ mới 4 tuần tuổi chính là động lực giúp cô vực dậy, tránh xa cuộc sống tự hủy hoại mình bằng những buổi vui chơi hộp đêm, đắm chìm trong rượu và những cuộc hoan lạc với hàng loạt sao Ngoại hạng trong đó có Rooney và Balotelli.

"Kể từ khi Izabella chào đời, tôi ít đi chơi hẳn. Cuộc sống ồn ào ấy không còn hấp dẫn tôi nữa. Tôi từng mắc sai lầm và vô cùng hối tiếc nhưng giờ tôi muốn làm gương tốt cho con tôi, tập trung vào việc trở thành một bà mẹ tốt nhất có thể", Jenny vừa hạnh phúc ngắm công chúa nhỏ vừa chia sẻ. Gái gọi một thời hiện sống cùng bố mẹ đẻ trong một ngôi nhà rộng rãi tại Bolton, Gtr Manchester.

Hài lòng với cuộc sống hiện tại, Jenny không quên những tháng ngày tội lỗi. Cô vẫn nhớ như in năm 16 tuổi, thời điểm bắt đầu trượt dài vào cuộc sống hào nhoáng phù phiếm với những bữa tiệc trác táng: "Tôi có rất nhiều bạn hơn tuổi và họ thường xuyên đi bar và hộp đêm. Tôi bắt đầu công việc là một PG. Ông chủ quán bar yêu cầu tôi mặc quần ngắn cũn nóng bỏng, hở áo lót để thu hút đàn ông tới. Tôi không được trả tiền nhưng chúng tôi được uống miễn phí và vào hộp đêm lúc nào cũng được. Bây giờ nhìn lại quãng thời gian nổi loạn ấy tôi vẫn còn rùng mình nhưng lúc ấy tôi lại rất thích thú",

Nhờ công việc ấy, chân dài 23 tuổi có cơ hội được mời tới những sự kiện lớn, nơi cô gặp gỡ rất nhiều người nổi tiếng và siêu sao sân cỏ."Tôi bị quyến rũ bởi tiền bạc và địa vị của họ. Tôi cho rằng, việc có nhiều tiền khiến các cầu thủ nghĩ rằng họ làm gì cũng được. Tôi đã bị ấn tượng với điều đó và luôn cố gắng được chụp ảnh cùng hoặc uống rượu cùng họ. Tôi làm quen với một nhóm các cô gái và thực sự ngưỡng mộ họ khi họ sở hữu túi xách rồi giày dép được thiết kế riêng. Tôi bắt đầu thèm khát cuộc sống xa hoa ấy", Jenny kể lại.

Hậu trường - Gái gọi của Rooney trải lòng về quá khứ cay đắng (Hình 3).

Sinh ra trong một gia đình cơ bản, được giáo dục tử tế nhưng Jenny lại chọn con đường làm gái gọi vì bị lóa mắt bởi cuộc sống hào nhoáng, phù phiếm. Ảnh: Sun.

19 tuổi, cô gái trẻ bắt đầu công việc làm gái gọi, một quyết định mà cô nói rằng hối tiếc vô cùng: "Tôi làm công việc ấy trong 6 tháng, tôi không nói cho ai cả, bố mẹ tôi chắc sẽ kinh hãi lắm. Sâu thẳm trong tim, tôi biết điều đó là sai và cảm thấy nhục nhã ê chề nhưng sức hút của đồng tiền và ý nghĩ về cuộc sống mà tôi cho rằng sung sướng ấy lúc đó lấn át tất cả. Mọi người cứ nghĩ rằng chỉ có những cô gái sinh ra trong nghèo khó mới phải đi làm gái gọi nhưng tôi thì khác, tôi được học ở trường tư và chẳng thiếu thứ gì. Rất nhiều cô gái đi khách tôi biết đều có bố mẹ giàu có, họ làm thế như là một cách nổi loạn".

Tháng 9/2010, cuộc sống bí mật của Jenny bị lộ khi việc cô được trả 1.200 bảng qua đêm với Rooney một năm trước đó, thời điểm Coleen đang có bầu bé Kai, bị báo chí phanh phui. Vài tháng sau, chuyện cô lên giường với Balotelli cũng bị phát giác. "Tôi đến với Mario không phải vì tiền mà vì tình cảm chân thật. Anh ấy rất chu đáo, nhẹ nhàng và tôi thật ngốc nghếc nghĩ rằng mình đã tìm được người đàn ông của cuộc đời mình mà không hề biết lúc đó Mario đã có bạn gái", người đẹp cay đắng nhớ lại.

Tháng 8 năm ngoái, Jenny bất ngờ phát hiện ra mình có bầu. Cô cho biết, mình vẫn gặp bố của Izabella nhưng hai người không có tình cảm thật lòng. Từ khi làm mẹ, gái gọi một thời thay đổi suy nghĩ và cuộc sống để tập trung chăm sóc con gái nhỏ.

"Tôi từng không biết sợ là gì và cũng chẳng quan tâm tới việc mình làm tổn thương bản thân, gia đình và những người yêu quý mình ra sao. Tôi đã mắc một sai lầm tồi tệ. Không giống như mọi người, quá khứ của tôi không thể là dĩ vãng khi nó vẫn lưu mãi trên internet. Một ngày, tôi sẽ phải giải thích cho Izabella về tất cả mọi chuyện và hy vọng rằng con bé sẽ không gặp phải sự phát xét quá khắc nghiệt như tôi từng gặp. Lối sống vui chơi tối bến không còn phù hợp với tôi nữa. Thay vào đó, tôi dự định lập một cửa hàng bán quần áo qua mạng. Tôi đã học được một điều rằng công việc càng vất vả thì sự trách nhiệm, tình yêu và sự ủng hộ chính là cách duy nhất bản cảm thấy hài lòng với bản thân", bà mẹ trẻ chiêm nghiệm.

Hoàng Trang (Ngôi sao)

Vợ 'tỉ tê' Rooney mua nhà 12 triệu bảng

Thứ 3, 29/01/2013 | 09:01
Sắp sinh con, bà bầu Coleen thuyết phục tiền đạo MU mua một biệt thự rộng lớn với 8 phòng ngủ để làm tổ ấm mới.

Cô em vợ tội nghiệp của Rooney qua đời

Chủ nhật, 06/01/2013 | 09:55
Trở về từ kỳ nghỉ tại Barbados, Coleen kịp có mặt ở bên em gái nuôi bệnh tật Rosie khi cô bé trút hơi thở cuối cùng.

Gái gọi của Rooney sinh con gái

Thứ 5, 03/01/2013 | 09:42
Sáng 2/1, cô nàng Jenny Thompson hạnh phúc thông báo rằng vừa sinh công chúa nhỏ nhưng từ chối tiết lộ danh tính bố đứa bé.

Rooney "đổ vỏ”, ai "ăn ốc"?

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:05
(nguoiduatin.vn) Gia nhập mạng xã hội Twitter với tài khoản Wazzaroon08, bên cạnh mặt tích cực, cây săn bàn Quỷ đỏ đã được dịp tức điên khi anh liên tục bị một tên lạ mặt chế giễu anh chỉ là kẻ đổ vỏ cho vợ, bé Kai không phải là con đẻ của anh...
Cùng chuyên mục

8 huyền thoại bóng đá Brazil sắp đổ bộ đến Đà Nẵng

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:51
Chiều ngày 28/3, UBND thành phố Đà Nẵng đã tổ chức thông tin Lễ hội Bóng đá Brazil - Việt Nam năm 2024.

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.

Ông chủ của Chelsea có hành động "đáng sợ" trên khán đài

Thứ 6, 22/03/2024 | 22:18
Ông Todd Boehly - người đang có quyền đồng sở hữu CLB Chelsea bị phát hiện đã thực hiện nhiều hành động phản cảm trên khán đài.

Mbappe kiện chủ quán ăn vì dám so sánh đầu mình giống bánh mì

Thứ 5, 14/03/2024 | 16:26
Mohamed Henni là chủ một cửa hàng kebab ở Marseille đã bị Kylian Mbappe khởi kiện do những quảng cáo liên quan đến hình ảnh thủ quân ĐT Pháp.
     
Nổi bật trong ngày

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

8 huyền thoại bóng đá Brazil sắp đổ bộ đến Đà Nẵng

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:51
Chiều ngày 28/3, UBND thành phố Đà Nẵng đã tổ chức thông tin Lễ hội Bóng đá Brazil - Việt Nam năm 2024.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.