“Gái ngành hot nhất màn ảnh” Phương Oanh:

“Gái ngành hot nhất màn ảnh” Phương Oanh: "Lột xác" ngoạn mục nhờ dao kéo và lời khuyên bất ngờ

Hà Thị Linh
Chủ nhật, 23/08/2020 | 20:00
0
Bản thân từng "cậy nhờ" phẫu thuật thẩm mỹ để níu giữ tuổi thanh xuân, Phương Oanh đã thẳng thắn bày tỏ quan điểm của mình xung quanh câu chuyện chưa bao giờ hết hot này.

Vốn là một diễn viên sở hữu sắc vóc đáng ngưỡng mộ, nhờ đó mà Phương Oanh được nhiều đạo diễn “chọn mặt gửi vàng” cho những vai diễn “nặng ký”. Nổi bật trong số đó là vai Quỳnh (phim Quỳnh búp bê)! Tuy nhiên, sau “cơn sốt” Quỳnh búp bê, Phương Oanh lại gây xôn xao với gương mặt khác lạ, dấy lên nghi vấn đã “dao kéo”. Thay vì tìm cách chối bỏ, cô nàng lập tức thừa nhận chuyện mình phẫu thuật thẩm mỹ (PTTM). Tuy nhiên, lời thừa nhận khiến cô phải nhận về vô số “gạch đá”, vì nhiều người cảm thấy tiếc nuối cho nhan sắc trước đây của Phương Oanh.

Thế nhưng những gạch đá đó là câu chuyện của hai năm trước. Còn hiện tại, nhan sắc của Phương Oanh đã “đâu vào đấy” với gương mặt hài hòa, thanh thoát và đẹp lên trông thấy. Để chứng minh, nữ diễn viên không ngại công khai hình ảnh so sánh nhan sắc của mình thay đổi sau 7 năm.

Giải trí - “Gái ngành hot nhất màn ảnh” Phương Oanh: 'Lột xác' ngoạn mục nhờ dao kéo và lời khuyên bất ngờ

Phương Oanh có màn "lột xác" ngoạn mục về nhan sắc sau 7 năm.

Nhìn lại chặng đường “lột xác” của mình, Phương Oanh bày tỏ: “Thú thật, bây giờ nhìn lại vài bức ảnh cũ, tôi mới thấy giật mình. Rõ ràng, vẫn là những đường nét ấy, nhưng bây giờ mọi thứ đã đẹp và thanh thoát hơn trước rất nhiều. Tuyệt vời nhất khi mỗi sáng thức dậy, soi gương thấy mình xinh hơn một xíu, đẹp hơn một xíu, mừng biết bao khi mọi khuyết điểm trước đây đã hoàn toàn biến mất. Bạn bè, đồng nghiệp còn trêu tôi “dậy thì thành công”, vì nhìn Phương Oanh của hiện tại còn trẻ hơn cả bảy năm trước”.

Đối diện với những ý kiến cho rằng, “Vẫn thích Phương Oanh đẹp tự nhiên của ngày xưa, hơn là nhan sắc đã “can thiệp” của hiện tại”, nữ diễn viên cho hay: “Mỗi người sẽ có cách nhìn nhận và đánh giá khác nhau, tôi không thể ép họ theo ý mình được. Chỉ bản thân tôi mới hiểu rõ cơ thể của mình nhất. Kịp thời nhận ra những khuyết điểm trên gương mặt, nên tôi đã can thiệp thẩm mỹ sâu để níu giữ tuổi thanh xuân, và sau hai năm tôi thấy quyết định của mình rất đúng đắn".

Ở tuổi ngoài 30, Phương Oanh cảm thấy rất hài lòng và tự tin với nhan sắc của mình. "Tôi luôn coi sự thay đổi tích cực này như một thành công trong cuộc đời mình. Khuôn mặt đẹp hơn, hài hoà hơn thôi thúc bản thân tôi luôn muốn mình xinh đẹp mỗi ngày, mặc đẹp mỗi ngày, và mỗi lần ra đường hay xuất hiện trước công chúng đều phải chỉn chu nhất”, cô nói.

Giải trí - “Gái ngành hot nhất màn ảnh” Phương Oanh: 'Lột xác' ngoạn mục nhờ dao kéo và lời khuyên bất ngờ (Hình 2).

Gương mặt Phương Oanh thời điểm vừa "dao kéo" và thay đổi hoàn hảo hơn sau 2 năm.

Trước câu hỏi “Liệu rằng, Phương Oanh còn ý định “tân trang” nhan sắc thêm nữa không?, cô cho hay: “Tôi cảm thấy "vậy là đủ" và không có nhu cầu đi "tân trang" nhan sắc thêm nữa. Không có lý do gì khi mọi thứ đã đẹp, ưng ý rồi, lại phải “dao kéo” lần nữa. Còn “nghiện” dao kéo, tôi chắc chắn điều đó không rồi!”.

Tuy nhiên, nữ diễn viên “Quỳnh búp bê” cũng khẳng định, cô không cổ xúy cho việc “lạm dụng” PTTM. “Nhu cầu làm đẹp của mọi người ngày càng cao. Không thể phủ nhận, ngoại hình giờ đây là yếu tố quan trọng trong mỗi ngành nghề. Tuy nhiên, tôi không khuyên hay cổ xúy mọi người nên PTTM, nếu như bạn đã hài lòng và tự tin với ngoại hình hiện tại. Từ kinh nghiệm của bản thân, tôi nghĩ nếu ai có nhu cầu thay đổi, thì hãy lựa chọn, tìm hiểu thật kỹ càng để tránh “tiền mất tật mang” lại ảnh hưởng tới sức khỏe”, Phương Oanh chia sẻ.

Giải trí - “Gái ngành hot nhất màn ảnh” Phương Oanh: 'Lột xác' ngoạn mục nhờ dao kéo và lời khuyên bất ngờ (Hình 3).

Phương Oanh "lên như diều gặp gió" sau thành công của "Quỳnh búp bê".

Phương Oanh (Đỗ Phương Oanh), sinh năm 1989, tại Hà Nam. Cô sở hữu chiều cao ấn tượng 1m70, số đo ba vòng 84-62-92 và gương mặt cân đối, xinh đẹp. Phương Oanh bén duyên nghệ thuật với vai trò là người mẫu, tuy nhiều không để lại nhiều dấu ấn. “Tay ngang” lấn sân phim ảnh, cô nàng cũng “bỏ túi” khá nhiều vai diễn, tuy nhiên phải đến vai Quỳnh trong phim “Quỳnh búp bê”, cái tên Phương Oanh mới thực sự được khán giả biết đến. Kể từ cột mốc đó, sự nghiệp diễn xuất của Phương Oanh “lên như diều gặp gió”, cô liên tục góp mặt trong loạt phim truyền hình đình đám.

Cách đây không lâu, Phương Oanh vừa chia sẻ, cô sẽ tạm dừng hoạt động nghệ thuật để dành thời gian nghỉ ngơi. Người đẹp sinh năm 1989 muốn tạm dừng đóng phim 1-2 năm để dành thời gian cho bản thân và hướng tới hình ảnh người phụ nữ của gia đình.

Phương Oanh “Quỳnh búp bê” khoe dáng và cái kết khiến ai cũng bật cười

Thứ 5, 30/07/2020 | 12:03
Phương Oanh sinh năm 1989, là một người mẫu, diễn viên. Cô từng tham gia loạt dự án như Hoa bay, Gái già xì tin, Lặng im dưới vực sâu, Ngược chiều nước mắt… nhưng phải tới Quỳnh búp bê (2018) Phương Oanh mới khẳng định được tên tuổi và được khán giả biết đến rộng rãi.

Clip bơi lội gợi cảm của Phương Oanh "Quỳnh búp bê"

Thứ 4, 29/07/2020 | 11:29
Vừa qua, nữ diễn viên Phương Oanh đã khiến dân mạng xôn xao khi đăng tải đoạn clip bơi lội gợi cảm.
Cùng tác giả

Bất ngờ lý do NSƯT Ngọc Huyền không thể thành đôi với Kim Tử Long

Thứ 4, 10/08/2022 | 17:21
Nghệ sĩ Ngọc Huyền khẳng định, giữa cô và NSƯT Kim Tử Long có tình cảm, nhưng hai người không thành đôi. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò muốn biết lý do.

“Đừng ảo tưởng mình là ngôi sao mà bắt người khác phải chờ đợi”

Thứ 4, 24/11/2021 | 07:05
Bao giờ tất cả sao Việt học được cách quý trọng thời gian? Bao giờ một số “ngôi sao” thôi coi việc đến muộn như một cách chứng tỏ đẳng cấp của mình?

Diễn viên Kim Oanh: "Tôi rất muốn lấy chồng sớm và có con sớm"

Thứ 7, 20/11/2021 | 10:15
Ở tuổi 28, nhìn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đã có đôi có cặp, con cái đề huề khiến Kim Oanh cảm thấy rất sốt ruột. Cô nàng vẫn đang đợi chàng "hoàng tử" của mình.

"Chao đảo" bộ ảnh hai cụ bà U80 tạo dáng "cực xì tin" bên cúc hoạ mi

Thứ 2, 15/11/2021 | 19:00
Những bông hoa cúc họa mi tuy nhỏ bé, nhưng vẫn đủ làm rực rỡ vẻ đẹp tuổi già, đủ sưởi ấm tình bạn ở cái tuổi gần đất xa trời của cụ Hiền và cụ Chung.

Cứu thành công bé gái bị bệnh động kinh hành hạ suốt 12 năm

Thứ 6, 12/11/2021 | 16:01
Phép màu đã đến với bé gái bị chứng động kinh kháng thuốc hành hạ suốt 12 năm. Sau thời gian chăm sóc đặc biệt, hiện tình trạng sức khỏe của bé tiến triển tốt.
Cùng chuyên mục

Trịnh Sảng lộ diện với vẻ ngoài khác lạ, sau ồn ào mất khả năng trả nợ

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:00
Hình ảnh mới của Trịnh Sảng sau ồn ào mất khả năng trả nợ khiến nhiều khán giả ngạc nhiên với vẻ ngoài khác lạ.

“Người đàn bà khổ nhất màn ảnh” với cuộc hôn nhân 30 năm ngọt ngào, lãng mạn

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:45
“Người đàn bà khổ nhất màn ảnh Việt” – là biệt danh mà khán giả gọi NSƯT Minh Phương trong suốt nhiều năm. Thế nhưng ngoài đời NSƯT Minh Phương có cuộc hôn nhân gần 30 năm vẫn lãng mạn và ngọt ngào đáng ngưỡng mộ.

Tây du ký: Tôn Ngộ Không từng cầu mưa mãi không xong

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:00
Câu chuyện về việc Tôn Ngộ Không cầu mưa mãi không xong dù sở hữu sức mạnh phi thường là một bài học đắt giá về sự khiêm tốn và cẩn trọng trong lời hứa.

Đào Lan Phương: Sống trong biệt thự triệu đô, view sông lãng mạn

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Tại Mỹ, con dâu tỷ phú Hoàng Kiều sống trong biệt thự rộng rãi, view sông lãng mạn, chỉ dạo quanh sân vườn cũng mỏi chân sống ảo.

Lần đầu trong 20 năm cầm lái, MC Thảo Vân gặp tai nạn giao thông, sức khỏe hiện ra sao?

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:49
Lần đầu trong 20 năm cầm lái xe ô tô và vô tình gặp phải tai nạn giao thông ngoài ý muốn, MC Thảo Vân hốt hoảng vì sự cố, buồn bã nói “thôi của đi thay người”.
     
Nổi bật trong ngày

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

“Người đàn bà khổ nhất màn ảnh” với cuộc hôn nhân 30 năm ngọt ngào, lãng mạn

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:45
“Người đàn bà khổ nhất màn ảnh Việt” – là biệt danh mà khán giả gọi NSƯT Minh Phương trong suốt nhiều năm. Thế nhưng ngoài đời NSƯT Minh Phương có cuộc hôn nhân gần 30 năm vẫn lãng mạn và ngọt ngào đáng ngưỡng mộ.

Bản tin 20/4: Chơi một mình, bé trai suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa trên bàn thờ Thần Tài

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:00
Chơi một mình, bé trai suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa trên bàn thờ Thần Tài; Bé gái lớp 6 lọt danh sách 10 gương mặt trẻ Thủ đô tiêu biểu năm 2023...

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.

Dự báo thời tiết ngày 19/4/2024: Nắng nóng gay gắt quay trở lại?

Thứ 6, 19/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (19/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.