Gần 1 năm rời sóng Thời sự, BTV Hoài Anh vẫn gây “loạn nhịp tim” vì trẻ đẹp “không tuổi”

Thứ 2, 05/09/2022 | 11:04
0
BTV Hoài Anh được nhiều người gọi là "mỹ nhân không tuổi".

BTV Hoài Anh.

BTV Hoài Anh từng là gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình khi dẫn chương trình "Thời sự" của Đài Truyền hình Việt Nam. Với ngoại hình khả ái, lối dẫn thu hút cùng chất giọng Nam Bộ đặc trưng, cô nhanh chóng chiếm được thiện cảm của người xem truyền hình. Sự xuất hiện của BTV Hoài Anh trong chương trình "Thời sự" đã trở thành một phần không thể thiếu nên khi cô tuyên bố rời dẫn sóng chương trình này đã để lại nhiều tiếc nuối, hụt hẫng trong lòng không ít khán giả.

Mới đây, người đẹp gây bất ngờ khi xuất hiện xinh đẹp trên trang cá nhân. Có thể thấy ở tuổi 42 nhưng BTV Hoài Anh vẫn giữ được nhan sắc trẻ mãi không già. Sau 20 năm công tác tại VTV, dù đã có nhiều lớp BTV trẻ kế cận nhưng mọi người vẫn yêu mến gọi cô với biệt danh "mỹ nhân không tuổi".

Hình ảnh mới nhất của Hoài Anh.

Để có được sắc vóc bền bỉ với thời gian, cô từng khẳng định việc rèn luyện để giữ dáng là vô cùng quan trọng, càng bận rộn thì càng cần phải quan tâm đến vấn đề này.

Hoài Anh từng viết trên trang cá nhân: "Sắc đẹp như một món quà, phụ nữ chỉ hơn nhau ở cách biết gìn giữ món quà ấy như thế nào. Thường trong những buổi gặp gỡ với bạn bè, tuổi tác là chủ đề bị né tránh. Tuổi tác được đem ra đo bằng số vòng thời gian quả là đáng sợ. Nhưng nếu tuổi tác được đem ra đo bằng vẻ đẹp thì người phụ nữ sẽ mãi gìn giữ được món quà của mình. Tuổi tác bằng vẻ đẹp của kinh nghiệm sống. Tuổi tác bằng vẻ đẹp của những mối quan hệ. Tuổi tác bằng vẻ đẹp từ tình yêu dành cho chính mình".

Nhan sắc trẻ đẹp vượt thời gian của nữ BTV Hoài Anh luôn được khen ngợi. 

Hoài Anh từng chia sẻ do đặc thù công việc của những người làm truyền hình như cô thường không cố định thời gian dẫn đến đảo lộn nếp sinh hoạt và ảnh hưởng tới làn da. Cô chú ý chăm sóc da một cách toàn diện, không chỉ từ bên ngoài mà còn cả bên trong. Hoài Anh đặc biệt quan tâm đến việc chống nắng. Việc chống nắng sẽ ngăn sự ảnh hưởng của các tia sáng có hại, mụn, hạn chế lộ đường tĩnh mạch,... Bên cạnh đó, Hoài Anh còn sử dụng một số thực phẩm chức năng có nguồn gốc tự nhiên như một cách để làm đẹp từ bên trong giúp da khỏe mạnh. Cô khẳng định việc chăm sóc da là quá trình nên phải bền bỉ và kiên trì. Đặc biệt là không để đến khi da có vấn đề mới tiến hành chăm sóc.

BTV Hoài Anh chú ý chăm sóc bản thân để giữ được sắc vóc ổn định.

Cô luôn ghi điểm mỗi lần xuất hiện nhờ gương mặt tươi trẻ cùng gu thời trang ấn tượng.

Gia Lê (tổng hợp)

Cùng chuyên mục

Mazda CX-8 lộ diện tại châu Âu có tùy chọn động cơ dầu và động cơ lai

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:55
CX-80 sẽ là dòng SUV đầu bảng của Mazda tại Châu Âu

Cổ phiếu thăng hoa, một lãnh đạo Phát Đạt chốt lời hơn 2 triệu cổ phiếu sau thời gian "bắt đáy"

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:09
Công bố thông tin trên HoSE, ông Lê Quang Phúc - thành viên HĐQT CTCP Phát triển Bất động sản Phát Đạt (mã PDR) đăng ký bán hơn 2 triệu cổ phiếu PDR nhằm giải quyết nhu cầu tài chính cá nhân.

Bí quyết sở hữu vóc dáng "gái 1 con trông mòn con mắt" của vợ cầu thủ Thành Chung

Thứ 5, 25/04/2024 | 03:23
Vợ cầu thủ Thành Chung duy trì vóc dáng thon gọn sau sinh bằng cách nào?

7 công thức bữa sáng giảm cân đẹp dáng cho chị em

Thứ 5, 25/04/2024 | 00:52
Bữa sáng là bữa ăn đầu tiên trong ngày và rất quan trọng, vì vậy chị em không nên bỏ bữa sáng để giảm cân.

Clip: Nhanh vài “tích tắc”, xe tải tông bẹp ô tô

Thứ 5, 25/04/2024 | 00:31
Ô tô Camry đang chạy qua ngã tư thì bị xe tải tông ngang, xoay vòng tròn trên đường. Cú tông mạnh từ xe tải khiến ô tô Camry bị bẹp phần cánh cửa bên ghế phụ.