Gần 60 xe Rolls Royce đã được nhập về Việt Nam

Gần 60 xe Rolls Royce đã được nhập về Việt Nam

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:42
0
Số liệu từ các nhà nhập khẩu, phân phối hai dòng xe siêu sang Maybach và Rolls Royce tại Việt Nam cho thấy, tính đến nay đã có 80 chiếc xe thuộc hai dòng xe siêu sang nói trên có mặt ở nước ta.

Theo đại diện Công ty Euro Auto, đơn vị đại diện hãng xe siêu sang Rolls Royce tại Việt Nam, đến nay đã có 32 xe Rolls Royce các loại tại Việt Nam đăng ký dịch vụ bảo dưỡng ở công ty.

Tuy nhiên, theo nhiều nguồn tin khác từ các chuyên gia, con số 32 xe Rolls Royce nói trên mới chỉ là 40-50% số xe thương hiệu này được nhập về Việt Nam chính thức bảo dưỡng tại đây.


Ô tô-Xe máy - Gần 60 xe Rolls Royce đã được nhập về Việt Nam

Rolls Royce Phantom Rồng tại Việt Nam

Chỉ tính riêng phiên bản Rolls Royce Phantom Rồng, năm 2012 Rolls Royce chỉ sản xuất 33 chiếc thì tính đến thời điểm 5/2012 đã có 4 chiếc được nhập về Việt Nam với mức giá sau thuế vào khoảng 1,7 triệu USD, tương đương khoảng 35 tỉ đồng.

Số liệu khác từ các nhà nhập khẩu, phân phối chính thức các nhãn hiệu ôtô siêu sang Rolls Royce và Maybach tại Việt Nam cũng cho thấy, tổng số lượng 2 dòng xe này được nhập khẩu vào Việt Nam đến nay đã là 80 chiếc.

Trước đó, ông Michael Behrens, tổng giám đốc liên doanh ôtô Mercedes - Benz VN (MBV), đơn vị bảo hành thương hiệu Maybach tại Việt Nam cũng cho biết, tính đến giữa tháng 11/2012, thị trường Việt Nam đã tiếp nhận 20 chiếc Maybach với hầu hết các phiên bản.

Tuấn Khanh