Gạo nếp gạo tẻ tập 29: Quen với việc chi tiêu bằng tiền của nhân tình, Công đòi ly dị Hương

Gạo nếp gạo tẻ tập 29: Quen với việc chi tiêu bằng tiền của nhân tình, Công đòi ly dị Hương

Thứ 4, 11/07/2018 | 08:00
0
Gạo nếp gạo tẻ tập 29 tiếp tục khắc họa những mâu thuẫn trong hai gia đình: Kiệt - Hân và Công - Hương. Cả Hân và Công đều đề nghị ly dị vì không chịu được cảnh sống nghèo nàn, thảm hại.

Là phận con dâu, nhưng Hân hành xử rất quá đáng, "ngồi lên đầu lên cổ" chồng trước mặt bố chồng, thậm chí còn coi khinh bố, cho rằng ông không xứng để nói hai tiếng cảm ơn.

Khi hai vợ chồng chuẩn bị ra về, Kiệt (Trung Dũng) nhận thấy rằng bố đã cất công chuẩn bị đồ ăn chiêu đãi thì cả hai cũng nên thay bố dọn dẹp mâm cơm. Nhưng Hân lại trưng ra bộ mặt cáu gắt, cho rằng cô ta không biết làm nên không việc gì phải cố diễn trước mặt bố. Vậy nên Kiệt một mình dọn dẹp, rửa bát, còn bố Kiệt chỉ có thể đau lòng chứng kiến con trai bị vợ coi thường, ngồi lên đầu lên cổ.

Quá bực tức trước hành động và lời nói của Hân, khi đang trên đường trở về, Kiệt lập tức đỗ xe lại ở một bãi đất, giữa hai người đã xảy ra cãi vã. Trong khi Kiệt mong muốn Hân phải tỏ thái độ kính trọng bố ruột của mình, Hân lại càng vênh váo, cho rằng bản thân không việc gì phải như thế. 

Vì đã quen với việc được nuông chiều và phụ thuộc vào người khác, Hân (Thúy Ngân) liên tục thể hiện thái độ bất bình với cuộc sống nghèo khổ, thiếu tiền tiêu pha, cô đã lớn tiếng với Kiệt và đòi ly hôn.

Quá quắt hơn nữa, Hân còn cho rằng cô phải được yêu thương chiều chuộng chứ không thể sống trong cuộc sống thảm hại như vậy. Dù dứt ruột đẻ con ra, nhưng Hân vẫn thốt lên được những câu đầy ích kỷ: "Phải chăm lo được cho bản thân thì mới chăm lo được cho người khác” khi nghe Kiệt nói rằng hai đứa con cần Hân.

Clip: Hân thể hiện sự xấc xược với cả ba chồng và chồng.

Cũng giống như Hân, Công (Hoàng Anh) vì đã quen với việc tiêu pha bằng tiền của người tình, nên việc bị Nhi (Băng Di) ngó lơ sau vụ việc bị chú Quang bắt gặp hai người tình tứ đã khiến anh lo sợ. Về đến nhà, Công liên tục thể hiện thái độ khó chịu, cáu gắt với Hương trước cảnh nhà cao cửa rộng nhưng chuyện ăn uống vẫn phải chi li, tính toán từng bữa, và cả việc Hương tự ý bán đồ đắt tiền của Công đi vì anh ta không hay mặc đến.

Đỉnh điểm ở việc, sau bữa ăn thịnh soạn cùng người vợ tảo tần, Công đã lên tiếng đòi ly dị vì không muốn bị ràng buộc bởi gia đình nữa, anh đã “chán lắm rồi”, “anh không muốn sống cùng em nữa”.

Khi bị Hương hỏi rằng có phải Công đã có người khác, thì anh ta lên tiếng bao biện cho mình, đổ lỗi cho phụ nữ: “Thường hay kết thúc câu chuyện bằng việc "anh có người khác hả"?”.

“Soái chồng quốc dân” nay đã chính thức trở thành kẻ phụ bạc, vì tiền mà sẵn sàng hủy hoại hạnh phúc mà bao năm cùng Hương gây dựng.

Tập 30 của bộ phim truyền hình Gạo nếp gạo tẻ sẽ được lên sóng vào tối thứ 4, ngày 11/7 trên kênh HTV2 vào lúc 20h. Mời quý vị khán giả chú ý đón xem!

Hà Trang

 

Gạo nếp gạo tẻ tập 28: Công bị chú của Hương đánh cho sưng mặt vì ngoại tình

Thứ 3, 10/07/2018 | 06:10
Tập 28 bộ phim truyền hình Gạo nếp gạo tẻ tiếp tục mang đến cho người xem nhiều diễn biến mới: Chú và hai đứa con của Hương phát hiện Công có nhân tình, hai mẹ con bà Mai “song kiếm hợp bích” chì chiết Kiệt vì anh lén gửi tiền về cho ba ruột.

Gạo nếp gạo tẻ tập 27: Bà Mai kiên quyết từ mặt Hương, coi như người dưng nước lã

Thứ 5, 05/07/2018 | 11:22
Gạo nếp gạo tẻ tập 27 tiếp tục đem đến cho người xem những phân cảnh đắt giá. Ở tập này, Hương (Lê Phương) hứng trọn những nỗi đau đớn khi bà Mai liên tục phủ nhận sự tồn tại của cô con gái bà dứt ruột đẻ ra.