Nguyễn Trọng Công - GĐ Marketing của JT Angel
Chiến dịch truyền thông - Không đánh bóng tên tuổi bằng những sai lệch thực tế
Hàng ngày JT Angel thường xuyên đón lượng lớn khách hàng đến sử dụng dịch vụ. Mỗi một khách hàng khi đến đây, đều được thăm khám, tư vấn giải pháp thiết thực mang tính cá nhân hóa cao.
Ở thời điểm hiện tại, thẩm mỹ là một trong những ngành đang rất hot bởi lượng “cầu” tăng cao đột biến. Vì vậy hàng loạt các cơ sở, trung tâm thẩm mỹ mọc lên như nấm, khiến “thị trường thẩm mỹ” có sự cạnh tranh cao và trở nên khốc liệt. Nhưng điều đáng nói là không phải cơ sở thẩm mỹ nào cũng có thể mang đến cho khách hàng dịch vụ chất lượng. Đây chính là gây hoang mang, lo lắng cho những người đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ.
Nguyễn Trọng Công cùng đội ngũ marketing JT Angel luôn làm việc hết mình để đưa thương hiệu thẩm mỹ chất lượng đến gần hơn với chị em phụ nữ yêu thích làm đẹp
Anh Nguyễn Trọng Công hiện đang giữ chức GĐ Marketing của Bệnh viện Thẩm mỹ JT Angel chia sẻ với chúng tôi về những chiến dịch truyền thông để có thể giúp JT Angel phủ sóng rộng rãi trên thị trường và được nhiều người biết đến. Theo anh Công, những chiến dịch truyền thông mà anh và các cộng sự đã, đang và sẽ thực hiện không có gì quá xa xôi, hay to lớn. Mà chủ yếu hướng đến việc lan tỏa về những cam kết mà JT Angel sẽ mang đến cho khách hàng dựa trên những gì mà JT Angel có. Bên cạnh đó, việc giúp khách hàng hiểu được tinh thần phục vụ của JT Angel, cũng như cam kết về mức độ an toàn của những dịch vụ thẩm mỹ tại đây, cũng là một trong những nội dung quan trọng nằm trong các chiến dịch truyền thông do GĐ Marketing của JT Angel thực hiện.
“Chúng tôi không chủ trương đánh bóng tên tuổi của mình, quảng cáo những thứ mà chúng tôi không làm được hay sai lệch với thực tế. Điều chúng tôi chú trọng trong mỗi chiến dịch truyền thông, chính là lan tỏa về những điều mà chúng tôi đã làm được trong suốt quá trình hoạt động của mình, dựa trên đánh giá thực tế của các cấp có thẩm quyền, cũng như phản hồi của chính khách hàng đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Chúng tôi tự tin về chất lượng của những dịch vụ do chúng tôi cung cấp, do đó chúng tôi hy vọng có thể giúp khách hàng tiếp cận với những dịch vụ chất lượng, thay vì sử dụng những dịch vụ kém chất lượng, tiềm ẩn nhiều rủi ro như hiện nay” - anh Nguyễn Trọng Công - GĐ Marketing Bệnh viện Thẩm mỹ JT Angel cho biết.
Tinh thần trách nhiệm luôn được đặt lên hàng đầu
Ban lãnh đạo Bệnh viện Thẩm mỹ JT Angel hiểu rằng, để đạt được mục tiêu của chiến dịch truyền thông, ngoài chiến lược đúng đắn thì tinh thần trách nhiệm của mỗi một thành viên trong phòng Marketing giữ một vai trò cực kỳ quan trọng. Vì lẽ đó, JT Angel luôn đặt ra những nguyên tắc trong công việc một cách cụ thể, chi tiết nhưng không mang tính rập khuôn, cứng nhắc. Chính vì vậy mà bộ máy vận hành trong phòng Marketing từ đội ngũ content, cho đến bộ phận thiết kế, seo, ads… đều diễn ra nhịp nhàng, hiệu quả.
Bệnh viện Thẩm mỹ JT Angel luôn mang đến những trải nghiệm dịch vụ chất lượng cho khách hàng
Ngoài vai trò là GĐ Marketing Bệnh viện Thẩm mỹ JT Angel, anh Nguyễn Trọng Công còn được biết đến là người sáng tạo nội dung trên Tik Tok với khoảng 800.000 lượt follows. Những nội dung được đăng tải trên kênh của anh, vừa mang tính giải trí, vừa mang giá trị thiết thực. Đây cũng được xem là một trong những yếu tố giúp anh có thể đưa tên tuổi của JT Angel phủ sóng rộng rãi hơn.
Có thể nói đứng sau thành công của Bệnh viện Thẩm mỹ JT Angel hiện nay chính là sự góp sức to lớn của cả đội ngũ marketing. Bên cạnh đó chất lượng dịch vụ cũng là yếu tố hàng đầu mà khách hàng quan tâm khi đến với JT Angel. Hy vọng với những nỗ lực và cố gắng không ngừng nghỉ cả đội ngũ nhân sự JT Angel thì JT Angel sẽ nhận được sự đón nhận nhiều hơn nữa của khách hàng.