Generali tổ chức quay số trúng thưởng “Vòng quay mê ly – Nhận quà như ý” quý 2/2024

Thứ 3, 16/07/2024 15:54

Hàng loạt khách hàng may mắn đã nhận được xe SH, điện thoại Samsung S24 Plus và nhiều quà tặng giá trị khác với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 600 triệu đồng từ Generali Việt Nam.

Tổng giá trị giải thưởng lên đến 3,6 tỷ đồng

Với sự tham dự của đông đảo khách hàng, Generali Việt Nam đã tổ chức buổi lễ quay số chương trình “Vòng quay mê ly – Nhận quà như ý” để tìm ra 80 chủ nhân sở hữu những phần thưởng hấp dẫn của Quý 2/2024.

img

Nhiều món quà giá trị tại đợt quay Quý 2/2024.

Buổi lễ đã chứng kiến sự xuất hiện của nhiều khách hàng may mắn trúng thưởng những món quà giá trị như xe SH, điện thoại Samsung Galaxy S24 Plus, máy tính bảng Samsung Tab S9 Plus, Smart Tivi Samsung 65 inches, bộ trang sức PNJ, xe đạp địa hình và nhiều phần thưởng khác. Tổng giá trị giải thưởng trong đợt quay số này lên đến hơn 600 triệu đồng.

Chương trình “Vòng quay mê ly – Nhận quà như ý” là hoạt động xuyên suốt của Generali Việt Nam từ tháng 3/2024 đến hết 31/01/2025. Khách hàng khi đóng phí bảo hiểm định kỳ hoặc phí bảo hiểm cho hợp đồng mới sẽ nhận được mã số dự thưởng để tham gia quay số may mắn hàng Quý và cuối năm.

img

Chương trình “Vòng quay mê ly - Nhận quà như ý” diễn ra đến hết tháng 1/2025 với các đợt quay số trúng thưởng hàng quý.

Tổng giá trị giải thưởng của chương trình lên đến hơn 3,6 tỷ đồng với hàng loạt quà tặng giá trị sẽ được trao tay khách hàng như: xe hơi Vinfast, xe máy SH, xe Vespa, iPad Pro 11…

Tri ân khách hàng, khẳng định chiến lược “Người bạn trọn đời”

Với nỗ lực lắng nghe và không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ, Generali liên tục đầu tư triển khai các chương trình tri ân, kết nối để nâng cao trải nghiệm hài lòng của khách hàng. Hiện nay, chỉ số đo lường mức độ hài lòng toàn phần của khách hàng của Generali Việt Nam đang dẫn đầu thị trường 3 năm liên tiếp từ 2021-2023, theo báo cáo của công ty tư vấn Epiphany-RBC.

img

Trải nghiệm tích cực của khách hàng trong suốt quá trình tham gia bảo hiểm là quan tâm hàng đầu của đội ngũ Generali.

Ông Võ Xuân Hưng - Phó Tổng giám đốc Nghiệp vụ Bảo hiểm Generali Việt Nam cho rằng: "Một trong những điều tối quan trọng mà công ty chúng tôi luôn muốn đầu tư, đó là trải nghiệm kết nối với khách hàng. Không chỉ nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ, chất lượng tư vấn mà Generali còn tập trung vào các chương trình chăm sóc hậu mãi để khách hàng có những trải nghiệm tích cực trong suốt quá trình tham gia bảo hiểm.

Thông qua chương trình Vòng quay mê ly – Nhận quà như ý, chúng tôi muốn bày tỏ sự tri ân vì khách hàng đã tin tưởng lựa chọn Generali trong hành trình bảo vệ tương lai, hướng đến một cuộc sống như ý".

Nhiều năm liền, thương hiệu bảo hiểm đến từ Ý đã được vinh danh tại hệ thống giải thưởng uy tín Rồng Vàng và mới nhất, năm 2024, đạt danh hiệu “Công ty bảo hiểm dẫn đầu về đổi mới sáng tạo và trải nghiệm khách hàng tại Việt Nam”.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.