Georgina Rodriguez ăn no căng vẫn đồng ý dùng bữa tối với Ronaldo

Thứ 5, 27/01/2022 | 09:49
0
Georgina Rodriguez cho biết cô đồng ý đi ăn tối trong lần hẹn đầu tiên với siêu sao Cristiano Ronaldo vào năm 2016 dù vừa kết thúc bữa ăn cách đó 2 tiếng.
Hậu trường - Georgina Rodriguez ăn no căng vẫn đồng ý dùng bữa tối với Ronaldo

Cặp đôi gặp nhau và yêu nhau tại Madrid vào năm 2016 khi Ronaldo còn chơi cho Real Madrid. Sau khi bất ngờ gặp gỡ và tìm hiểu, Ronaldo đã mời Georgina nhưng không ngờ, bạn gái lâu năm đã ăn no căng bụng từ trước đó 2 tiếng.

Dù thế, cô vẫn vui vẻ nhận lời bởi đó là bữa tối đầu tiên của hai người. "Cristiano nói với tôi: 'Em có muốn ăn tối với anh không?'. Tôi đã ăn tối hai giờ trước nhưng vẫn đi ăn với anh ấy, giống như một quý cô", Georgina Rodriguez chia sẻ trong đoạn video quảng bá cho bộ phim tài liệu Tôi là Georgina phát sóng trên Netflix ngày hôm nay 27/1, đúng sinh nhật bản thân.

Bên cạnh đó, Georgina cũng cho biết khoảnh khắc đăc biệt khi nhận ra Ronaldo là  để dành cho mình. Georgina nói hai người đã nắm tay nhau tới bữa ăn hẹn hò lần đầu và nhận thấy rằng: "Tôi cảm thấy đôi bàn tay này như đã ở bên tôi từ rất lâu rồi, chúng vừa vặn một cách hoàn hảo".

Georgina tiếp tục khiến chị em ghen tỵ khi thừa nhận: “Tôi biết ơn vì tôi có quyền tự do. Tôi không phải thức dậy lúc 7 giờ sáng và về nhà lúc 9 giờ tối như nhiều bà mẹ khác. Tôi có đủ điều kiện kinh tế để có thể ở nhà. Tôi muốn tự mình chăm sóc bọn trẻ. Chúng có ý nghĩa đối với tôi”.

Ronaldo cũng rất hài lòng với những gì Georgina đã làm cho bọn trẻ: “Tất cả là mơ ước của tôi, khi có một gia đình lớn. Tôi thực sự hạnh phúc khi biết rằng Georgina là người lý tưởng để chăm sóc và nuôi dậy bọn trẻ. Cô ấy yêu thương và luôn dành những gì tốt nhất cho chúng”.

Quả ngọt giữa Georgina và Ronaldo chính là cô bé Alana Martina. Bây giờ, cô gái này đang mang song thai, 1 trai và 1 gái.

Người đẹp 27 tuổi đã thú nhận rằng cô không biết gì về bóng đá vì cô không bao giờ hứng thú với môn thể thao này từ khi còn nhỏ.

Georgina khẳng định cô và bạn trai thường dành thời gian để trò chuyện về quá trình nuôi dạy con cái, kế hoạch đi du lịch và kinh doanh hơn là những gì Ronaldo đã làm trên sân cỏ.

Trailer phim 'Tôi là Georgina'

DUY PHONG

Georgina Rodriguez bị cậu ruột tố vong ơn, giấu giếm chuyện bố mất

Chủ nhật, 23/01/2022 | 12:16
Cậu ruột của Georgina Rodriguez đã dùng những từ ngữ khá khó nghe khi nói về cháu gái. Theo người đàn ông này, Georgina là đứa con gái xấu xa.
Cùng chuyên mục

Làm hài trên quảng cáo, Figo khiến sự căm ghét của fan Barca thêm sâu

Chủ nhật, 21/04/2024 | 19:07
Các CĐV của Barcelona đã có thêm một lần không vừa mắt với huyền thoại người Bồ Luis Figo, thông qua một quảng cáo mà danh thủ này tham gia gần đây.

Varane tiết lộ về chấn thương gây nguy hiểm đến mạng sống

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:05
Raphael Varane mới đây đã tiết lộ về chấn thương đáng sợ nhất mà anh từng gặp phải trong sự nghiệp. Một chấn thương gây nguy hiểm đến chính tính mạng.

8 huyền thoại bóng đá Brazil sắp đổ bộ đến Đà Nẵng

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:51
Chiều ngày 28/3, UBND thành phố Đà Nẵng đã tổ chức thông tin Lễ hội Bóng đá Brazil - Việt Nam năm 2024.

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.
     
Nổi bật trong ngày

De Jong khóc nức nở, nguy cơ lỡ mất VCK Euro

Thứ 2, 22/04/2024 | 07:55
Frankie de Jong đã phải rời sân sớm ở trận El Clasico, sau một pha va chạm khá quyết liệt với Valverde bên phía Real Madrid.