Georgina Rodriguez bị cậu ruột tố vong ơn, giấu giếm chuyện bố mất

Chủ nhật, 23/01/2022 | 12:16
0
Cậu ruột của Georgina Rodriguez đã dùng những từ ngữ khá khó nghe khi nói về cháu gái. Theo người đàn ông này, Georgina là đứa con gái xấu xa.
Hậu trường - Georgina Rodriguez bị cậu ruột tố vong ơn, giấu giếm chuyện bố mất

Chú thích ảnh

Georgina xấu hổ về gia đình bên ngoại?

Cách đây chưa lâu, Georgina Rodriguez từng tiết lộ cô sẽ không bao giờ quên được giai đoạn khó khăn trước lúc trở thành bạn gái của Ronaldo.

Georgina gặp và bắt đầu hẹn hò với Ronaldo vào tháng 6/2016. Khi đó, cô đang là nhân viên của một cửa hàng quần áo tại Madrid và đã lọt vào mắt xanh của CR7 khi anh đến đây mua đồ.

Từ chỗ chỉ kiếm được 10 bảng mỗi giờ với công việc nhân viên cửa hàng thời trang, người đẹp gốc Argentina giờ đây đang có cuộc sống trên cả như ý.

Georgina không quên được thời cơ hàn nhưng khi có cuộc sống sung túc, cô có lẽ cũng chẳng còn nhớ tới những người ruột thịt nghèo khó của mình.

Người cậu ruột Jesus Hernandez  của Georgina không chấp nhận cách cháu gái “bơ” mình sau khi giúp chị gái nuôi hai cháu Georgina và Ivana, sau khi bố cô ngồi tù vì buôn ma túy.

Jesus Hernandez  chia sẻ khá nghẹn ngào: "Con bé có thể thấy xấu hổ vì chúng tôi và nghĩ mình tốt hơn bởi chúng tôi không sống xa xỉ như nó. Tôi chưa bao giờ đòi hỏi bất kỳ điều gì từ Georgina. Con bé mới chỉ gọi điện một, hai lần từ khi hẹn hò Ronaldo".

Patricia Rodriguez, 33 tuổi và là chị gái khác mẹ cùng cha với Georgina cũng cho biết: “Khi sinh nhật của con trai tôi, tôi hỏi liệu em có thể nhờ Cristiano (Ronaldo) ký một chiếc áo cho con trai chị hay không và nó nói 'Không' – Nó nói sẽ không làm phiền Cristiano vì cậu ta đang đi xả hơi”.

3 năm trước, bà ngoại của Georgina, Juana Escarabajal, qua đời vì suy tim ở tuổi 80 mà không được gặp chắt Alana Martina – đứa con chung đầu tiên giữa Georgina và Ronaldo.

Georgina quả thực có tuổi thơ cơ hàn. Cô lớn lên ở Jaca, một thành phố ở đông bắc Tây Ban Nha. Ana Maria Hernandez – mẹ của Georgina là 1 người Tây Ban Nha. Bà đã gặp và kết hôn với ông Jorge – người bố đến từ Argentina của Georgina. Nhưng ông ta đã bị bắt một ngày trước sinh nhật lần thứ 5 của cô vì nỗ lực không thành công trong việc buôn lậu hơn 100.000 bảng Anh cocaine từ Tây Ban Nha.

Hậu trường - Georgina Rodriguez bị cậu ruột tố vong ơn, giấu giếm chuyện bố mất (Hình 2).

Georgina có phải là đứa con gái xấu xa như cậu Jesus nói?

Không còn điểm tựa là người cha, gia đình nhỏ của Georgina đã phải bươn trải để kiếm sống từ khá sớm. Georgina trở thành một vũ công ba lê, học tiếng Anh ở London và làm giúp việc ở Bristol. Sau đó, cô trở thành người mẫu, trở về Tây Ban Nha và làm việc trong một cửa hàng Gucci trước lúc gắn bó với Ronaldo như hiện nay.

Georgina giấu cả chuyện bố qua đời

Đương nhiên ở quãng thời gian mẹ con Georgina thiếu điểm tựa, ông em Jesus Hernandez – người mà Georgina phải gọi là cậu ruột dường như đã cưu mang đùm bọc chị và cháu gái: "Tôi đã mua quần áo, trả tiền điện và nước cho chị em Georgina. Tôi đã làm tất cả. Georgina sống với tôi suốt thời niên thiếu cho tới ngày họ đuổi anh rể tôi trở lại Argentina".

Jesus sống trong căn nhà có 2 hai phòng ngủ ở đông nam Tây Ban Nha với vợ con, thu nhập hơn 650 bảng mỗi tháng. Ông rất tức giận khi Georgina không bao giờ nói nơi anh rể được chôn cất khi qua đời ở tuổi 70 sau một cơn đột quỵ 3 năm trước ở Argentina. "Không ai nói với chúng tôi rằng Jorge đã ra đi. Tôi không biết tại sao Georgina không nói. Tôi đã cố gắng liên lạc với con bé. Tôi từng viết trên trang Facebook của Cristiano Ronaldo rằng 'Cháu đang ở cạnh một phụ nữ xấu xa nhất. Nếu muốn biết, hãy liên hệ với cậu, cậu sẽ kể tường tận cho cháu được rõ'".

Bà mợ Lidia của Georgina và là vợ của ông Jesus nói thêm: "Con bé ngừng gọi cho cậu và bà sau khi sinh con. Chúng tôi đã cố gắng gọi điện nhưng có vẻ nó đã thay số. Giờ thì mọi người sẽ biết con người đáng xấu hổ của Georgina. Tại sao con bé không nói với chúng tôi rằng bố mình đã qua đời. Người ta thường không giấu giếm những điều ấy".

Cho tới lúc này, Georgina chưa lên tiếng về những điều mà cậu mợ Jesus – Lidia và bà chị Patricia đã nói. Theo như thông tin từ cánh báo chí, Georgina ít nhắc tới người thân và người cô hay liên lạc là chị gái ruột Ivana.

DUY PHONG

Georgina chưa bao giờ nói chuyện với Ronaldo về bóng đá

Thứ 6, 21/01/2022 | 11:21
Cô bạn gái Georgina Rodriguez tiết lộ chưa bao giờ nói về bóng đá với siêu sao Cristiano Ronaldo.
Cùng chuyên mục

8 huyền thoại bóng đá Brazil sắp đổ bộ đến Đà Nẵng

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:51
Chiều ngày 28/3, UBND thành phố Đà Nẵng đã tổ chức thông tin Lễ hội Bóng đá Brazil - Việt Nam năm 2024.

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.

Ông chủ của Chelsea có hành động "đáng sợ" trên khán đài

Thứ 6, 22/03/2024 | 22:18
Ông Todd Boehly - người đang có quyền đồng sở hữu CLB Chelsea bị phát hiện đã thực hiện nhiều hành động phản cảm trên khán đài.

Mbappe kiện chủ quán ăn vì dám so sánh đầu mình giống bánh mì

Thứ 5, 14/03/2024 | 16:26
Mohamed Henni là chủ một cửa hàng kebab ở Marseille đã bị Kylian Mbappe khởi kiện do những quảng cáo liên quan đến hình ảnh thủ quân ĐT Pháp.
     
Nổi bật trong ngày

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

8 huyền thoại bóng đá Brazil sắp đổ bộ đến Đà Nẵng

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:51
Chiều ngày 28/3, UBND thành phố Đà Nẵng đã tổ chức thông tin Lễ hội Bóng đá Brazil - Việt Nam năm 2024.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.