Gerrard có thể mang 4 sao Liverpool đến với Aston Villa

Gerrard có thể mang 4 sao Liverpool đến với Aston Villa

Thứ 5, 11/11/2021 | 09:25
0
HLV Gerrard chuẩn bị ngồi vào ghế nóng tại Aston Villa. Theo báo chí Anh, ông có thể mang về 4 cầu thủ từ Liverpool để giải quyết các vấn đề tại sân Villa Park.

Villa đang hoàn tất những bước cuối cùng để bổ nhiệm Gerrard bao gồm việc trả 3 triệu bảng để mua lại hợp đồng của ông với Rangers cũng như lên kế hoạch bổ sung tân binh trong tháng 1 tới.

Đội chủ sân Villa Park có chủ sở hữu giàu thứ 5 ở Ngoại hạng Anh và tiền không phải là vấn đề với họ nhưng Gerrard cũng chẳng muốn hoang phí. Ông có thể đề xuất mang về những cầu thủ mà mình nhận thấy phù hợp với Villa từ chính CLB cũ Liverpool.

DIVOCK ORIGI

Cầu thủ 26 tuổi tiếp tục đối mặt với tương lai không chắc chắn ở Anfield sau khi thiếu cơ hội ra sân thường xuyên. Origi mới chỉ chơi 16 phút ở Premier League trong hai trận mùa này, cả hai lần đó đều vào sân từ băng ghế dự bị và không có gì đáng ngạc nhiên.

Bóng đá Anh - Gerrard có thể mang 4 sao Liverpool đến với Aston Villa

Villa cần Origi

Tính ra, Origi có 1 bàn ở Ngoại hạng Anh và 2 bàn tại cúp Liên đoàn nhưng chừng đó là không đủ với ngôi sao người Bỉ. Sự xuất hiện của Origi dự kiến sẽ giúp hàng công của Villa tốt hơn khi Ollie Watkins và Danny Ings chưa có phong độ cao và đang chấn thương.

ALEX OXLADE-CHAMBERLAIN

Tiền vệ này đã phải vật lộn để tìm được một suất đá chính trong đội bóng của Jurgen Klopp. Chấn thương đã cản trở đáng kể sự nghiệp ở Anfield của Oxlade-Chamberlain và hạn chế sự phát triển của cựu thành viên Arsenal. Anh chàng 28 tuổi này từng được liên hệ để quay lại Arsenal nhưng có thể cân nhắc sang Villa nếu Klopp không còn muốn dùng Ox-Chamberlain. Villa có thể đề xuất mượn Ox-Chamberlain.

TAKUMI MINAMINO

Nếu Gerrard cần sự tinh tế cho hàng công thì Minamino có thể mang điều đó đến Villa Park.Villa đã có rất nhiều lựa chọn ở các vị trí tiền đạo cánh, với những cái tên như Emiliano Buendia, Leon Bailey, Anwar El-Ghazi và Bertrand Traore, nhưng Minamino sẽ mang đến một điều gì đó khác biệt.

Bóng đá Anh - Gerrard có thể mang 4 sao Liverpool đến với Aston Villa (Hình 2).

Minamino muốn được chơi bóng thường xuyên

Minamino đã có một thời gian cho mượn thành công tại Southampton vào nửa cuối mùa giải trước, nhưng đã gặp khó khăn khi trở lại Liverpool. Tuyển thủ Nhật Bản có thể ra đi vào tháng 1 tới. Dù thế, với việc Sadio Mane và Mohamed Salah phải dự CAN, Klopp chưa chắc đã đồng ý để ngôi sao người Nhật Bản rời đi bởi nếu vậy, đội hình Liverpool sẽ rất mỏng.

NATHANIEL PHILLIPS

Cầu thủ 24 tuổi này có thể giúp củng cố hàng thủ Villa sau khi CLB này để thủng lưới tới 20 bàn sau 11 trận tại Ngoại hạng Anh 2021/22. Trước đó, Phillips đã có 17 lần ra sân ở mùa 2020/21 để thay thế vị trí của Virgil van Dijk. Cá nhân Phillips được đánh giá có những thay đổi và bước tiến lớn kể từ thời điểm đó nhưng không hiểu sao Klopp lại ít dùng anh ở mùa này. Việc không được Klopp đoái hoài cùng sự xuất hiện của tân binh Konate khiến cho cầu thủ cao 1m90 này không thể vui. Ra đi là điều mà Phillips đang hướng tới.

DUY PHONG

Steven Gerrard: Ông Vua ngoài vòng cấm với cú sút xa đẹp nhất sự nghiệp của mình

Thứ 4, 20/05/2020 | 20:45
Với các CĐV của Liverpool, Steven Gerrard vẫn là nhân vật tiêu biểu nhất tượng trưng cho phần hồn của Anfield, một người không thể thay thế. Anh đã khiến khán giả sửng sốt với những bàn thắng rất đẹp mắt từ khoảng cách rất xa.
Cùng chuyên mục

HLV Ten Hag giận dỗi rời phòng họp báo vì bị phóng viên "hỏi đểu"

Chủ nhật, 14/04/2024 | 08:50
HLV Erik Ten Hag đã tức giận bỏ ngang buổi họp báo sau trận hòa giữa Bournemouth và M.U, tất cả vì một câu hỏi "khó" của phía phóng viên.

Man United đạt kỷ lục lạ sau khi thua ngược cay đắng trước Chelsea

Thứ 6, 05/04/2024 | 08:47
Man United đã đạt được một kỷ lục mà họ không hề mong muốn sau trận thua 4-3 ở sân của Chelsea hồi rạng sáng nay.

Nhận bóng trong vòng cấm của Arsenal hóa bất khả thi

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:20
Trong mùa giải 2023/2024 nói chung và kể từ đầu năm 2024 nói riêng, việc nhận được bóng trong vòng cấm địa của Arsenal là cực kỳ khó khăn cho các cầu thủ tấn công.

Varane tiết lộ về chấn thương gây nguy hiểm đến mạng sống

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:05
Raphael Varane mới đây đã tiết lộ về chấn thương đáng sợ nhất mà anh từng gặp phải trong sự nghiệp. Một chấn thương gây nguy hiểm đến chính tính mạng.

Để lỡ cơ hội dễ, Haaland bị giễu cợt là "cầu thủ hạng hai"

Thứ 2, 01/04/2024 | 08:49
Thi đấu nhạt nhòa và bỏ lỡ cơ hội ghi bàn tốt ở trận Man City vs Arsenal, Erling Haaland lập tức nhận hàng loạt đả kích từ các BLV.
     
Nổi bật trong ngày

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.