Gia đình nghèo xúc động với hành động đặc biệt của ca sĩ Tuấn Hưng

Gia đình nghèo xúc động với hành động đặc biệt của ca sĩ Tuấn Hưng

Thứ 5, 08/02/2018 | 16:16
0
Sau khi được ca sĩ Tuấn Hưng cùng những người bạn và báo ĐS&PL, báo điện tử Người Đưa Tin trao nhà tình nghĩa, 2 gia đình nghèo bày tỏ sự xúc động trước tình cảm của ca sĩ Tuấn Hưng dành cho họ.

Gia đình nghèo xúc động với hành động đặc biệt của ca sỹ Tuấn Hưng

Mặc dù phải chạy rất nhiều show diễn ở các tỉnh, thành, tối ngày 7/2, bận tổ chức tiệc tất niên và sinh nhật câu lạc bộ HAT, nhưng ca sĩ Tuấn Hưng vẫn tranh thủ thời gian để đến trao tặng 2 ngôi nhà cho 2 gia đình nghèo.

Xã hội - Gia đình nghèo xúc động với hành động đặc biệt của ca sĩ Tuấn Hưng

Ông Phạm Quốc Huy, Phó Tổng biên tập báo ĐS&PL cùng ca sĩ Tuấn Hưng trao quà cho 2 hộ gia đinh.

Vào lúc 5h ngày 8/2, ca sĩ Tuấn Hưng và những người bạn được sự hỗ trợ của báo ĐS&PL, báo điện tử Người Đưa Tin đã di chuyển từ TP.Hà Nội lên huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái trao 2 ngôi nhà cho 2 hộ gia đình nghèo, để đón Tết Nguyên đán Mậu Tuất đầm ấm.

Hai gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn là hộ gia đình bà Hà Thị Hoa, SN 1964, ở xã Ngòi A, huyện Văn Yên và hộ gia đình ông Hoàng Văn Trong, SN 1971, ở xã Yên Thái, huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái phải sống trong những ngôi nhà tạm được làm bằng tre, nứa, vách đất và bạt quây kín xung quanh.

Xã hội - Gia đình nghèo xúc động với hành động đặc biệt của ca sĩ Tuấn Hưng (Hình 2).

Ca sĩ Tuấn Hưng trao con nghé cho gia đình nghèo.

Đồng hành với đoàn thiện nguyện của ca sĩ Tuấn Hưng và những người bạn, có ông Phạm Quốc Huy, Phó Tổng biên tập báo ĐS&PL, báo điện tử Người Đưa Tin. Khi đoàn thiện nguyện di chuyển lên tới huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái đã được ông Trần Huy Tuấn, Bí thư huyện Văn Yên tiếp đón.

Sau đó, đoàn được Phó Chủ tịch huyện Văn Yên Lê Minh Đức, Phó Chủ tịch hội Phụ nữ tỉnh Nguyễn Thị Bích Liên, Chủ tịch hội Phụ nữ huyện Văn Yên Phạm Thị Minh Hằng cùng các cán bộ hội Phụ nữ tỉnh, huyện Văn Yên và 2 xã Ngòi A và xã Yên Thái dẫn tới 2 gia đình nghèo để trao quà.

Xã hội - Gia đình nghèo xúc động với hành động đặc biệt của ca sĩ Tuấn Hưng (Hình 3).

Đoàn thiện nguyện chụp ảnh lưu niệm với gia đình nghèo.

Ngoài ngôi nhà tình nghĩa, mỗi gia đình còn được trao tặng 1 con nghé trị giá 15 triệu đồng để tăng gia sản xuất. Mỗi gia đình cũng được nhận thêm bộ bàn ghế, tivi và nhiều chăn ấm. Tại đây, ông Phạm Quốc Huy thay mặt báo ĐS&PL đã trao tặng mỗi gia đình 1 suất quà bằng tiền mặt.

Xúc động trước tình cảm của đoàn thiện nguyện, bà Hà Thị Hoa chia sẻ: “Tôi xin cảm ơn tới ca sĩ Tuấn Hưng, báo ĐS&PL, báo điện tử Người Đưa Tin và các nhà hảo tâm cùng chính quyền đã giúp đỡ tôi có được ngôi nhà khang trang, sạch sẽ”.

“Nhờ có sự giúp đỡ của đoàn mà chúng tôi không còn phải sống trong ngôi nhà tranh vách nứa, thực sự có nằm mơ tôi cũng không nghĩ mình có ngày được sống trong ngôi nhà như thế này. Tấm lòng của ca sĩ Tuấn Hưng và các nhà hảo tâm, chúng tôi sẽ không bao giờ quên. Ngày hôm nay, tôi rất xúc động khi được đoàn lên tận gia đình để trao tặng những món quà mà cả đời chúng tôi không dám nghĩ tới”, bà Hoa xúc động nói.

Trước đó, được sự hỗ trợ của hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh Yên Bái và báo Đời sống & Pháp luật, báo điện tử Người Đưa Tin, 2 ngôi nhà này bắt đầu xây dựng từ tháng 10/2017 đến nay đã hoàn thành.

Được biết, kinh phí xây dựng 2 ngôi nhà trên không chỉ là số tiền từ gia đình ca sĩ Tuấn Hưng, tiền gây quỹ từ các trận đấu bóng của đội HAT mà còn là sự góp sức từ rất nhiều nhà hảo tâm trên cả nước. Riêng cửa ở 2 ngôi nhà này được tài trợ bởi thương hiệu cửa Queen Việt của mạnh thường quân Quang Trần - Cường QueenViet.

Ca sĩ Tuấn Hưng xây 2 ngôi nhà tặng 2 hộ nghèo ở tỉnh Yên Bái

Thứ 6, 08/12/2017 | 07:31
Được hỗ trợ từ báo Đời sống & Pháp luật, Người Đưa Tin ca sĩ Tuấn Hưng sẽ trao tặng trước dịp Tết Nguyên đán 2018, để 2 gia đình đón cái tết ấm no, hạnh phúc trong ngôi nhà mới này.

Tuấn Hưng “cõng lợn” gần 300km, lên núi trao tặng bà con vùng lũ

Thứ 4, 27/09/2017 | 09:38
Tuấn Hưng và những người bạn đã trải qua những đoạn đường sạt lở nguy hiểm, một bên là vách núi dựng đứng, một bên và vực sâu hun hút rất vất vả để trao quà cho bà con vùng “rốn lũ”.

Ca sỹ Tuấn Hưng 'độ xe hay như hát'

Thứ 3, 27/09/2016 | 13:12
Chiếc Mercedes-Benz C200 của chủ bản Hit "Tan" ca sỹ Tuấn Hưng không chỉ được sơn màu cam nhám ấn tượng mà còn đi kèm bộ phụ kiện độ của hãng Wald.
Cùng tác giả

Sẽ xử lý nghiêm gia đình dừng ô tô ăn Tết trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai

Thứ 5, 07/02/2019 | 09:40
Đại diện đội CSGT số 1 (cục CSGT – bộ Công an) cho biết đã vào cuộc xác minh địa điểm xảy ra sự việc cũng như truy tìm danh tính của người đàn ông livestream cảnh ăn nhậu của gia đình trên cao tốc.

Kết luận sai phạm nghiêm trọng của VEC chỉ định thầu trạm dừng nghỉ cao tốc liên quan "Út trọc"

Thứ 5, 31/01/2019 | 09:56
Sau khi báo Người Đưa Tin phản ánh loạt bài "Trợ lực nào giúp sân sau của "Út trọc" thâu tóm trạm dừng nghỉ trên cao tốc?", bộ GTVT vừa có kết luận thanh tra về việc chỉ định thầu các trạm dừng nghỉ trên cao tốc do VEC quản lý.

Danh tính hàng loạt lãnh đạo công ty Yên Khánh bị bắt vì sử dụng phần mềm thu phí trốn thuế cao tốc TP.HCM - Trung Lương

Thứ 3, 01/01/2019 | 12:45
Quá trình khám xét khẩn cấp, cơ quan điều tra đã thu giữ một số tài liệu, chứng cứ điện tử xác định các đối tượng nêu trên có hành vi mua bán, sử dụng phần mềm trái pháp luật để trốn thuế, gây thất thu cho ngân sách của Nhà nước.

Đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Nội lọt Top dự án chậm tiến độ, "đội" vốn khủng

Thứ 5, 06/12/2018 | 14:22
Bộ GTVT nêu đích danh dự án đường sắt đô thị “đội” vốn khủng gồm, dự án đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông tăng từ 8.769 tỷ đồng lên 18.000 tỷ đồng...

Bà chủ 8X Vũ Thị Hoan thâu tóm quyền thu phí cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình như thế nào?

Thứ 4, 28/11/2018 | 09:46
Bà Vũ Thị Hoan với vai trò là Giám đốc công ty Yên Khánh “thâu tóm” quyền thu phí cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình theo hình thức “xin – cho” được phép thu phí 1 năm nhưng đã thu phí tới 5 năm.