Giá sắt vụn phế liệu mới nhất hôm nay tại công ty phế liệu Tiến Hùng

Giá sắt vụn phế liệu mới nhất hôm nay tại công ty phế liệu Tiến Hùng

Thứ 4, 30/06/2021 | 15:31
0
Phế Liệu Tiến Hùng là một trong những doanh nghiệp chuyên thu mua đa dạng các loại phế liệu công nghiệp với mức giá cao, có quy mô hoạt động trên toàn quốc.

Thu mua phế liệu với mức giá cao đã nhận được nhiều sự tin tưởng của quý khách trong suốt những năm trở lại đây.

Vài nét về công ty phế Liệu Tiến Hùng

Đơn vị thu mua Phế Liệu Tiến Hùng hoạt động hơn 10 năm trong lĩnh vực thu mua phế liệu sắt thép, phế liệu công nghiệp trên khắp các tỉnh thành toàn quốc đặc biệt tại các tỉnh thành có nhiều cụm công nghiệp, khu công nghiệp như  TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai.

Cần biết - Giá sắt vụn phế liệu mới nhất hôm nay tại công ty phế liệu Tiến Hùng

Công ty Tiến Hùng thu mua sắt thép phế liệu giá cao

Đơn vị này chuyên thu mua phế liệu đồng, inox, thiếc, sắt thép, vải, nhôm, niken, hợp kim, máy móc, thanh lý nhà xưởng…, sở hữu những hệ thống quy mô phủ rộng và chịu trách nhiệm phủ rộng toàn quốc.

Với điều kiện tài chính vững vàng lớn mạnh, Tiến Hùng có thể thu mua tất cả nguồn hàng lớn, đơn vị này luôn có đầu ra ổn định, có giá thành cao hơn so với thị trường vì xuất hàng trực tiếp ra nước ngoài. Chính sách thu mua, hỗ trợ khách hàng và hoa hồng cao hơn so với các đại lý khác. Thu mua tận nơi trên toàn quốc, cung cấp các dịch vụ thu mua chất lượng, uy tín, giá thành cao.

Thu mua phế liệu công nghiệp giá cao nhất

Công ty Phế Liệu Tiến Hùng chuyên thu mua phế liệu tận nơi, mua phế liệu TP.HCM, Bình Dương và các tỉnh thành lân cận cũng như cả nước. Thu mua phế liệu đồng, chì, kẽm, tôn cũ, thu mua phế liệu nhôm, thiếc, gang, mũi khoan, thép gió, phế liệu hợp kim, phế liệu niken, bạc, sắt, thiết bị điện tử, vải tồn kho, nhà xưởng…

Cần biết - Giá sắt vụn phế liệu mới nhất hôm nay tại công ty phế liệu Tiến Hùng (Hình 2).

Việc thu mua phế liệu được công ty Tiến Hùng cam kết giá cao hơn 40% so với thị trường, tới tận nơi thu mua. Cung cấp giá cả phế liệu nhanh chóng chính xác chỉ qua một cuộc gọi, hồ sơ năng lực lớn, nhận được hợp đồng bao tiêu trọn gói: Thu mua phế liệu tại Hà Nội và ở trên toàn quốc. Có đội ngũ xe vận chuyển phế liệu 24/7 luôn luôn trong tư thế sẵn sàng để phục vụ quý khách hàng nhanh nhất.

Phế Liệu Tiến Hùngvới website phelieutienhung.com là đối tác tin cậy của quý khách hàng khi bán phế liệu tại TP.HCM và các tỉnh miền Nam. Quý khách hàng sẽ nhận được báo giá phế liệu nhanh chóng và cập nhật thường xuyên tại trang website của công ty này.

Quy trình thu mua phế liệu tại Phế liệu Tiến Hùng

Bước 1: Tiến hành tiếp nhận thông tin cần mua phế liệu

Nhận thông tin chi tiết về việc  bán phế liệu từ người giới thiệu hay khách hàng.

Bước 2: Khảo sát chất lượng

Nhân viên tại công ty phế liệu Tiến Hùng sẽ kiểm tra thông tin từ khách hàng phân loại và thực hiện việc đánh giá xử lý. Chuyển thông tin đến cơ sở thu mua của công ty gần nhất với khu vực bán đồng phế liệu.

Bước 3: Báo giá thu mua phế liệu nhanh trong 15 phút

Sau khi phân loại phế liệu, chuyên viên đánh giá của công ty sẽ đề ra mức giá tốt nhất cho khách hàng. Đảm bảo được mức giá cạnh tranh trên thị trường, trong quá trình thu mua không ép giá khách hàng.

Bước 4: Ký hợp đồng

Thống nhất hợp tác thu mua bằng việc ký hợp đồng. Có chữ ký thu mua của cả hai bên.

Bước 5: Tiến hành thu mua

Cử nhân viên đến thu gom và vận chuyển di dời hàng phế liệu và tiến hành thanh toán, nghiệm thu cho khách hàng.

Bước 6: Dọn dẹp khu vực thu mua

Dọn dẹp sạch kho sau khi thu mua phế liệu.

Bảng giá thu mua phế liệu sắt

Cần biết - Giá sắt vụn phế liệu mới nhất hôm nay tại công ty phế liệu Tiến Hùng (Hình 3).

Như chúng ta đã biết sắt là một trong những loại vật liệu được sử dụng khá phổ biến trong đời sống hiện nay. Chính vì vậy phế liệu sắt sau khi sản xuất, xây dựng cũng rất nhiều. Giá sắt phế liệu thay đổi liên tục theo xu hướng thị trường.

Vì vậy quý khách hàng có nhu cầu tham khảo giá phế liệu sắt cũng như phế liệu khác, hay có nhu cầu bán phế liệu giá cao có thể liên hệ công ty thu mua phế liệu giá cao Tiến Hùng qua địa chỉ :

Công ty TNHH Kinh doanh – Thương mại Dịch vụ Tiến Hùng

Địa chỉ: KP Đông Chiêu, P. Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương.

Hotline:0933807888  0974 275 234 gặp anh Hùng

Website : phelieutienhung.com

Thu Hà

Hải quan TPHCM buộc tái xuất gần 1.400 container phế liệu

Thứ 7, 10/04/2021 | 14:09
Hải quan TPHCM vừa gửi công văn yêu cầu 30 hãng tàu tái xuất gần 1.400 container phế liệu nhập khẩu không đạt chất lượng, tồn đọng ở cảng Cát Lái từ những năm trước.

Cháy xưởng nhựa, kho phế liệu rộng cả ngàn mét vuông

Thứ 7, 05/12/2020 | 07:41
Ngọn lửa bốc lên dữ dội rồi lan nhanh trong xưởng nhựa sau đó lan sang nhiều xưởng khác và kho phế liệu.

Vụ 27 tấn thép phế liệu bị mất trộm: Khởi tố 4 đối tượng

Thứ 4, 25/11/2020 | 14:18
Bốn đối tượng đã cấu kết với nhau nhiều lần để lấy trộm thép phế liệu của Công ty Nanotech đem bán, chiếm đoạt hơn 10 tỷ đồng.

Tái xuất các lô hàng phế liệu tồn đọng cần điều kiện gì?

Thứ 5, 15/10/2020 | 12:26
Tổng cục Hải quan đã chỉ đạo cục hải quan các tỉnh, thành phố chỉ cho phép tái xuất các lô hàng phế liệu tồn đọng sau khi có kết quả giám định.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

“Hành trình khôi phục phòng Nam dược chuẩn Y khoa”

Thứ 3, 23/04/2024 | 15:03
Ngay từ ngày đầu thành lập Y Dược Việt đã xác định rõ hướng đi cho mình là phát triển các sản phẩm từ thảo dược, dược liệu có sẵn của đất nước Việt Nam (Nam Dược).

Công ty Cổ phần Quốc tế G24 đồng hành cùng Hội Thao Thanh Niên VTV 2024

Thứ 3, 23/04/2024 | 09:15
Trong ngày Hội Thao Thanh Niên VTV 2024, sự đồng hành của Công ty Cổ phần Quốc tế G24 là điểm nhấn quan trọng, góp phần tạo nên thành công và sôi động cho sự kiện.

Đức khan hiếm nhân sự? Cơ hội mới cho giới trẻ Việt có việc làm thu nhập “tiền tỷ”

Thứ 3, 23/04/2024 | 09:00
Trong bối cảnh nước Đức khan hiếm nhân sự thì nguồn lao động trẻ, năng động của Việt Nam sẽ có cơ hội thu nhập cao qua con đường du học nghề Đức.
     
Nổi bật trong ngày

Quốc gia nào có dân sống thọ nhất thế giới?

Thứ 3, 23/04/2024 | 08:30
Được mệnh danh là “sân chơi của tỷ phú”, quốc gia nhỏ bé thứ 2 thế giới có chứa tới 40.000 dân với tuổi thọ trung bình đáng kinh ngạc gần 87 tuổi, vượt qua Nhật Bản.

Độc lạ: Cá mú khổng lồ được ngư dân giải cứu bằng cách đặc biệt

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:00
Tài khoản @AMAZlNGNATURE vừa chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video thú vị, ghi lại cảnh ngư dân giúp đỡ một con cá mú đang bị Barotrauma.

Người phụ nữ bất ngờ khi nghe bác sĩ chỉ ra "thủ phạm" khiến một bên ngực biến dạng

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:45
Nữ bệnh nhân 55 tuổi tới Bệnh viện Đại học Y Hà Nội thăm khám tổng quát, tuy nhiên, kết quả siêu âm, chụp MRI cho thấy hình ảnh túi ngực bên trái đã vỡ.

Anh nông dân đều tay thu lãi 1 tỷ đồng nhờ nuôi con đặc sản "to bự"

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:30
Nhờ chịu khó anh nông dân ở Quảng Ninh đã biến diện tích đất canh tác kém hiệu quả sang đầu tư mô hình trang trại nhờ ý tưởng độc đáo, đều tay thu lãi 1 tỷ/năm.

Loại hoa nhỏ xíu mọc đầy ở quê, trước không ai "ngó" khi đem phơi khô bán 300.000 đồng/kg

Thứ 3, 23/04/2024 | 15:30
Có một loại hoa khi phơi khô được biết đến là một loại trà thảo mộc có tác dụng "vàng 10" đối với sức khỏe, giá 300.000 đồng/kg vẫn nhiều người "chốt" ầm ầm.