Giải mã bí ẩn đằng sau thành công của Shynh House

Giải mã bí ẩn đằng sau thành công của Shynh House

Thứ 3, 26/03/2019 | 12:26
0
Giữa hàng nghìn những trung tâm chăm sóc sắc đẹp được mở ra hiện nay, khách hàng đang bị chi phối bởi quá nhiều sự lựa chọn thì với sau 5 năm xây dựng và phát triển, thương hiệu Shynh House nổi bật lên như một ngôi sao sáng trong thị trường làm đẹp rộng lớn, nổi tiếng với thương hiệu spa Việt Nam mang chất lượng quốc tế.

Chính nhờ sự đam mê và tình yêu nghề cùng với lợi thế là một doanh nghiệp Việt Nam, hiểu phụ nữ Việt, Shynh House đã thành công trở thành một địa chỉ uy tín, tin cậy dành cho mọi người phụ nữ Việt Nam gửi gắm những nguyện vọng về cái đẹp và giá trị của bản thân.

Từ một chi nhánh trên con đường Kỳ Đồng quận 3, sau 5 năm xây dựng và phát triển, hiện Shynh House đã có 5 chi nhánh trải rộng trên khắp các quận trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, mỗi chi nhánh với hơn 10.000 khách hàng thân thiết. Mới gần đây nhất, vào tháng 12/2018 Shynh House đã khai trương chi nhánh thứ 5 Shynh House Premium tại đại chỉ 33 Trần Quốc Thảo, phường 6, quận 3, hướng đến lượng khách hàng VIP và khách nước ngoài. Trong năm 2019 này, Shynh House sẽ tiếp tục mở rộng thêm 3 chi nhánh nữa, 1 địa chỉ trong thành phố Hồ Chí Minh, một địa điểm thuộc thuộc miền Trung và 1 địa điểm thuộc miền Bắc; hứa hẹn sẽ mang đến những dịch vụ cao cấp và chất lượng tốt nhất đến với đông đảo khách hàng từ khắp mọi nơi quan tâm đến Shynh House nhưng chưa có điều kiện đi lại.

Thương hiệu - Giải mã bí ẩn đằng sau thành công của Shynh House
Thương hiệu - Giải mã bí ẩn đằng sau thành công của Shynh House (Hình 2).

Chi Nhánh Shynh House Premium - 33 Trần quốc thảo, Phường 6, Quận 3, TP. HCM

Có thể nói rằng, thành công của Shynh House đến từ sự tin tưởng và hài lòng của khách hàng. Với sự phục vụ hơn 10.000 khách hàng mỗi năm thì việc nắm trọn được lòng tin của khách hàng theo quá trình: khách hàng từ tìm hiểu, trải nghiệm, yêu thích đến tin tưởng, tiếp tục quay lại. Để thực hiện được điều đó, Shynh House tạo nên những ưu việt đến từ sản phẩm và dịch vụ, đáp ứng tốt nhất và hài lòng nhất nhu cầu của khách hàng mỗi khi đến với Shynh House. Những sản phẩm, dịch vụ đến tay mỗi khách hàng phải được nghiên cứu chọn lọc, và cải tiến để mang đến hiệu quả tốt nhất. Shynh House tự hào với hệ thống máy móc công nghệ làm đẹp tiên tiến và hiện đại nhất hiện nay được nghiên cứu, chuyển giao từ những nước có ngành công nghiệp làm đẹp phát triển bậc nhất như Mỹ, Đức, Hàn Quốc...

Khách hàng khi đến với Shynh House sẽ được trải nghiệm những công nghệ làm đẹp nổi tiếng nhất hiện nay như công nghệ triệu đô trẻ hóa Thermage Lx, Công nghệ Laser SI Revline, công nghệ giảm mỡ an toàn Venus Legacy, Công nghệ PRP -  trích ly huyết tương giàu tiểu cầu… Shynh House từ khi thành lập đến bây giờ luôn hoạt động với tôn chỉ  “Uy tín tạo nên thương hiệu, chất lượng tạo nên thành công”.

Thương hiệu - Giải mã bí ẩn đằng sau thành công của Shynh House (Hình 3).

Trang thiết bị máy móc hiện đại tại Shynh House

Với phương châm hoạt động lấy nhân sự làm cốt lõi phát triển doanh nghiệp, Shynh House tự tạo nên cho mình một phong cách phục vụ chuyên nghiệp và tận tâm, lấy ấn tượng đầu tiên của khách hàng làm mục tiêu tiên quyết. Ngay từ lần đầu tiên tiếp xúc với khách hàng, Shynh house cố gắng tạo được ấn tượng tốt nhờ sự tỉ mỉ, chu đáo từ những điều nhỏ nhặt nhất như cách bày biện cửa hàng, nhân viên lịch sự nhã nhặn, giọng nói dễ nghe cho đến khâu chào hỏi, đón tiếp, phục vụ…

Thương hiệu - Giải mã bí ẩn đằng sau thành công của Shynh House (Hình 4).

Đội ngũ nhân sự được  đào tạo chuyên nghiệp

Không chỉ chú trọng vào phục vụ, Shynh House còn chú trọng vào khâu chăm sóc khách hàng với đội ngũ tư vấn viên lớn mạnh luôn túc trực giải đáp mọi thắc mắc, vấn đề của khách hàng trước và sau khi đến Shynh House, mỗi nhân viên của Shynh House từ lễ tân, kỹ thuật viên, đến tư vấn viên... sẽ được đào tạo bài bản thông qua học viện Shynh House, đồng thời trải qua rất nhiều những buổi kiểm tra định kỳ về kỹ năng giao tiếp và kỹ thuật chuyên môn thường xuyên.

Thương hiệu - Giải mã bí ẩn đằng sau thành công của Shynh House (Hình 5).

Một buổi đào tạo kỹ thuật viên tại học viện Shynh House

Đặc biệt, Shynh House tự hào với đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, kinh nghiệm nhiều năm trong nghề được đào tạo từ các trường hàng đầu trong và ngoài nước sẵn sàng phục vụ khách hàng đến với Shynh House.

Thương hiệu - Giải mã bí ẩn đằng sau thành công của Shynh House (Hình 6).

Bác sĩ Trần Thành Trung chia sẻ kiến thức làm đẹp tại buổi họp mặt khách hàng

Shynh House thấu hiểu khách hàng của mình là ai, nhu cầu, mong muốn của họ là gì để từ đó có thể đưa ra những phác đồ điều trị khoa học và hiểu quả nhất đối với làn da của người phụ nữ Việt Nam nói chung và tình trạng của mỗi khách hàng nói riêng. Từng lời khen lời đóng góp khách hàng gửi về, Shynh House sẽ lấy đó làm động lực để không ngừng cải thiện, không ngừng phát triển.

Lời chia sẻ khách hàng gửi về Shynh House

Chị Trang - làm công việc nội trợ đã chia sẻ: Thật sự cảm ơn Shynh House đã trả lại gương mặt mịn màng cho con gái chị. Hai mẹ con đã mất rất nhiều thời gian tiền bạc đi khắp nơi để trị mụn có hy vọng và đã thất vọng rất nhiều. Sau khi biết Shynh House qua một người quen giới thiệu 2 mẹ con đã tìm đến nơi. Ngày đầu, chị đã mua gói liệu trình nặn mụn 10 lần. Đến lần thứ 3 thì may mắn gặp chị Xuân (CEO Shynh House) tư vấn gói Lăn kim Trị mụn theo công nghệ Hàn Quốc, sau đó 2 mẹ con tin tưởng spa và "liều mình" thêm lần nữa. Kết quả là từ lúc kết thúc liệu trình đến nay gần 3 năm, gương mặt con gái đã hoàn toàn thoát khỏi ám ảnh về mụn và vẫn mịn màng như lúc Spa “trả lại” sau khi điều trị xong. Trong 3 năm nay, Shynh House không ngừng phát triển thêm nhiều chi nhánh nhiều dịch vụ phù hợp cho từng lứa tuổi cũng như giới tính, nâng cấp và hoàn thiện từ nhân viên cho đến máy móc thiết bị cũng hiện đại theo thời gian. Tuần nào cũng phải đến sử dụng các dịch vụ của Shynh House đã trở thành thói quen của hai mẹ con chị.

Chị Dung – Doanh nhân đã chia sẻ: "Tôi đã đi rất nhiều Spa, từ khi biết đến Shynh House đến nay cũng được 3 năm rồi, tôi làm rất nhiều dịch vụ tại Shynh House. Ngày xưa, da mặt rất xấu, đủ các loại mụn, rỗ, thâm, lỗ chân lông to, nếp nhăn… nhờ biết đến Shynh house, da mặt tôi 2 năm nay không bị mụn lại. Một điều tôi rất thích ở Shynh House, thâm sẹo rỗ lỗ chân lông to được cải thiện rất nhiều. Da bây giờ rất đẹp. Nhiều lúc khách đông không booking được tôi cũng không vui nhưng suy nghĩ mình đã làm qua rất nhiều chỗ không có kết quả như ý mình chỉ hợp chỗ này thôi nên không bực bội nữa , Shynh House vẫn là địa điểm đến xinh đẹp của mình. Làn da được như hôm nay tất cả là nhờ có Shynh House".

Thành công chỉ đến với ai biết cố gắng và có mục tiêu, và thành công của Shynh House sẽ không dừng ở đó, Shynh House sẽ không ngừng mở rộng và phát triển ngày càng lớn mạnh hơn nữa để mang những giá trị cốt lõi về cái đẹp đến với đông đảo khách hàng Việt, mang ngành thẩm mỹ Việt vươn cao và vươn xa hơn nữa.

Địa chỉ Hệ Thống Shynh House:

Shynh House 1- 13/5 Kỳ Đồng, Phường 9, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Shynh House 2 – 278/26 Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

Shynh house Thủ Đức -  22Đường số 20, Phường Linh Chiểu, Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Shynh House Center – 194/2 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Shynh House Premium – 33 Trần Quốc Thảo, Phường 6, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 1900989800

Mai Phương Thảo

Shynh House - Nơi khơi dậy vẻ đẹp trong bạn

Thứ 2, 07/01/2019 | 12:35
Ngày nay, khi mà nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng cao, việc lựa chọn một Spa đáng tin cậy luôn là mối quan tâm hàng đầu của các chị em phụ nữ. Cùng với nhu cầu làm đẹp thì những yêu cầu về chất lượng dịch vụ, phong cách phục vụ chuyên nghiệp cũng được rất nhiều phái đẹp cân nhắc lựa chọn.

Shynh Beauty khởi đầu phát triển hệ thống Showroom trên toàn quốc

Thứ 6, 12/10/2018 | 17:05
Showroom của Shynh Beauty sẽ trưng bày đầy đủ sản phẩm từ chăm sóc da, chăm sóc cơ thể, đến các dòng makeup cao cấp được gia công Hàn Quốc từ thương hiệu S-White và Mía Organic của Shynh Beauty.
Cùng chuyên mục

Nhút mít Hương Sơn lọt TOP 100 món ăn đặc sản Việt Nam

Thứ 3, 30/08/2022 | 14:04
Nhút mít là một trong 2 món ăn của Hà Tĩnh được chọn vào TOP món ăn đặc sản Việt Nam.

Bác sĩ cân não phẫu thuật cứu sống bệnh nhân có khối u khổng lồ

Thứ 7, 25/06/2022 | 17:30
Ngày 25/6, chia sẻ với PV Người Đưa Tin, đại diện bệnh viện Thẩm mỹ JW cho biết, đơn vị vừa thực hiện phẫu thuật cho bệnh nhân có khối u khổng lồ 1kg.

SeABank, BRG và Vietnam Airlines "bắt tay" ra mắt SeATravel

Thứ 6, 24/06/2022 | 21:22
Đây là thẻ tín dụng đi kèm nhiều đặc quyền cao cấp, ưu đãi hàng không, nghỉ dưỡng được 3 doanh nghiệp tặng khách hàng khi nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng đang lên cao.

Thương hiệu áo dài Đức Minh - Giải thưởng tôn vinh top 100 thương hiệu

Thứ 6, 09/04/2021 | 12:03
Áo dài Đức Minh vinh dự đạt giải thưởng cao quý “Top 100 Thương hiệu sản phẩm dịch vụ uy tín chất lượng” của năm 2021 trong Hội báo Đời sống & Pháp luật.

Công ty mỹ phẩm Tuyết Điều nhận giải Top 10 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng

Thứ 3, 06/04/2021 | 14:40
Tại Hội báo Đời sống & Pháp luật, Công ty TNHH mỹ phẩm Tuyết Điều đã lọt vào Top 100 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng của năm.
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Quốc gia nào có dân sống thọ nhất thế giới?

Thứ 3, 23/04/2024 | 08:30
Được mệnh danh là “sân chơi của tỷ phú”, quốc gia nhỏ bé thứ 2 thế giới có chứa tới 40.000 dân với tuổi thọ trung bình đáng kinh ngạc gần 87 tuổi, vượt qua Nhật Bản.

Độc lạ: Cá mú khổng lồ được ngư dân giải cứu bằng cách đặc biệt

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:00
Tài khoản @AMAZlNGNATURE vừa chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video thú vị, ghi lại cảnh ngư dân giúp đỡ một con cá mú đang bị Barotrauma.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....

Người phụ nữ bất ngờ khi nghe bác sĩ chỉ ra "thủ phạm" khiến một bên ngực biến dạng

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:45
Nữ bệnh nhân 55 tuổi tới Bệnh viện Đại học Y Hà Nội thăm khám tổng quát, tuy nhiên, kết quả siêu âm, chụp MRI cho thấy hình ảnh túi ngực bên trái đã vỡ.