Giải mã bí mật của HLV Park Hang-seo khi luôn giữ Công Phượng bên mình

Giải mã bí mật của HLV Park Hang-seo khi luôn giữ Công Phượng bên mình

Thứ 3, 12/11/2019 | 07:00
0
Công Phượng luôn có trong danh sách thi đấu của HLV Park Hang-seo trong mọi trận đấu, nhất là vòng loại World Cup 2020. Đây luôn là một ẩn số đối với vị chiến lược gia người Hàn Quốc này.

Trận đại chiến giữa đội tuyển Việt Nam và UAE, Thái Lan sắp diễn ra khiến nhiều người hâm mộ nức lòng chờ đợi. 25 cầu thủ được HLV Park Hang-seo lựa chọn hầu hết đều là những bộ khung cũ. Và, chúng ta dễ dàng nhận thấy, ở bất kỳ trận đấu nào Công Phượng cũng luôn góp mặt, trong khi đó thời gian gần đây, Công Phượng chưa thực sự làm tròn vai vào sự kỳ vọng từ ngài Park.

Lý giải vì sao HLV Park Hang-seo luôn giữ Công Phượng bên mình, bình luận viên bóng đá Cường Camry cho biết: “Đây có lẽ là điểm rất mâu thuẫn giữa Công Phượng và HLV người Hàn Quốc. Tôi nghĩ có thể là do chiến lược của ông Park trong từng trận đấu. Chắc rằng, HLV Park Hang-seo luôn nhìn thấy Công Phượng tiềm ẩn một sự đột biến. Và, bản thân cầu thủ này rất nghiêm túc, khá chuyên nghiệp trong việc thi đấu cũng như tập luyện”.

Thể thao - Giải mã bí mật của HLV Park Hang-seo khi luôn giữ Công Phượng bên mình

Công Phượng vẫn luôn là "con át chủ bài" của HLV Park Hang-seo.

Theo bình luận viên bóng đá Cường Camry, dù Công Phượng đá có phần mờ nhạt trong các trận đấu gần đây, nhưng từ trước đến nay ông Park vẫn rất tin tưởng Công Phượng và dành cho cầu thủ này một vị trí. Vì thế, tôi nghĩ Công Phượng sẽ có mặt trong trận đấu gặp UAE và Thái Lan sắp tới. Ngay cả người hâm mộ cũng luôn mong chờ sự có mặt của Công Phượng để gây sự chú ý với đối thủ.

Bình luận viên bóng đá Cường Camry phân tích thêm: “Tôi hơi bất ngờ khi HLV Park Hang-seo đã loại Ngô Hoàng Thịnh. Vì khi gặp đối thủ đến từ Tây Á có thể hình và thể lực nhỉnh hơn chúng ta, HLV Park Hang-seo sẽ tận dụng được Ngô Hoàng Thịnh.

Hơn nữa, trong đội hình, cầu thủ Tuấn Anh chưa bình phục hẳn, Đức Huy cũng chưa trở lại được phong độ chính. Nhìn vào sự lựa chọn của ông Park vẫn giữ nguyên bộ khung trước”.

Thể thao - Giải mã bí mật của HLV Park Hang-seo khi luôn giữ Công Phượng bên mình (Hình 2).

Trận đấu gặp UAE ngài Park sẽ chơi với chiến thuật chậm, an toàn?

Nhận định về trận đấu sắp tới giữa đội tuyển Việt Nam và UAE trên sân vận động Mỹ Đình, bình luận bóng đá Cường Camry cho hay, trong trận đấu này, có Tiến Linh thì Tiến Linh đá chính. Phía dưới sẽ có bộ ba trung vệ không thay đổi.

Khi gặp UAE, HLV Park Hang-seo sẽ chọn lối chơi chậm, chắc chắn trong thời gian đầu và thận trọng trong từng hướng đi của đội tuyển. Cách chơi an toàn để dưỡng sức đá với Thái Lan sẽ tốt hơn việc dốc hết sức. Vì với chúng ta, việc thắng Thái Lan vẫn vô cùng quan trọng.

Mai Thu

 

Tiết lộ “vũ khí bí mật” để HLV Park Hang-seo khắc chế UAE – đội bóng có thể lực tốt

Thứ 2, 11/11/2019 | 07:00
Cựu tuyển thủ Lê Hồng Minh cho biết, trận đấu với UAE tại vòng loại World Cup 2020 HLV Park Hang-seo sẽ chơi bóng ngắn và sệt để khắc chế đối thủ.

SEA Games 30: Đã đến lúc HLV Park Hang-seo cần "chọn mặt gửi vàng"

Thứ 7, 09/11/2019 | 20:00
SEA Games 30 đã tới gần và HLV Park Hang-seo cũng đã tạm thời đề ra 5 cái tên có thể được lựa chọn tham dự giải đấu sắp tới. Tuy nhiên, trong 5 cái tên này, chỉ có hai gương mặt được thầy Park lựa chọn. Vậy ai sẽ là hai nhân tố được vị chiến lược gia người Hàn Quốc:" chọn mặt, gửi vàng"?

UAE và Thái Lan đâu mới thực sự là đối thủ đáng gờm của thầy trò HLV Park Hang-seo?

Thứ 6, 08/11/2019 | 19:00
Chỉ còn ít ngày nữa là ĐTQG Việt Nam sẽ liên tục đối đầu với hai đối thủ khó chơi tại vòng loại World Cup 2022 là UAE và Thái Lan. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng Thái Lan mới chướng ngại khó khăn của chúng ta. Vậy giữa hai đội bóng này, ai mới thực sự là đối thủ khó nhằn của thầy trò HLV Park Hang-seo?
Cùng tác giả

Nghệ sĩ chưa hiểu rõ luật hay e ngại không muốn "làm tới cùng” khi bị "khai tử" trên mạng xã hội?

Chủ nhật, 05/07/2020 | 19:45
Luật sư La Văn Thái cho rằng, việc danh hài Thúy Nga hay một số nghệ sĩ khác từng bị “khai tử” trên mạng xã hội cần phải xử lý thật nghiêm đối tượng tung tin đồn. Danh hài Thúy Nga nên làm đơn yêu cầu xử lý, thậm chí khởi kiện ra toà để bảo vệ quyền lợi cho mình cũng như phòng ngừa cho những người khác.

Băng ổ nhóm chính chưa được diệt tận gốc, dễ lọt lưới và tiếp tục gây họa

Thứ 5, 11/06/2020 | 14:11
Vụ 200 người náo loạn ở Q.Bình Tân, TP.HCM một lần nữa khiến dư luận xã hội lo ngại về hoạt động của các băng, ổ nhóm tội phạm hoạt động có quy mô, có thể tập hợp lượng lớn người gây mất an ninh trật tự trên địa bàn, bức xúc dư luận xã hội…

Nguyên tắc sống còn của “hiệp sĩ chống dịch”: “3 diệt” và bao vây dập dịch

Chủ nhật, 22/03/2020 | 14:00
Ở tuổi 70, với gần 40 năm gắn bó với chuyên ngành Truyền nhiễm mà ngày nay gọi là chuyên ngành các bệnh Nhiễm trùng và Nhiệt đới, bác sĩ Ngô việt Hùng đã trải qua không biết bao nhiêu vụ dịch từ lúc mới ra trường. Với ông nghề nghiệp chọn ông chứ không phải do ông chọn.

Cán bộ có con được nâng điểm thi ở Sơn La: “Không quy hoạch, không bổ nhiệm, kiểm điểm có hình thức”

Thứ 4, 09/10/2019 | 07:59
Đó là lời khẳng định của ông Cầm Văn Hoan - Chi cục trưởng cục Kiểm lâm Sơn La khi trao đổi với PV báo Người Đưa Tin về việc sẽ xử lý ông Bùi Minh Hải - cán bộ kiểm lâm có con được nâng điểm thi trong kỳ thi THPT Quốc gia 2018.

Sự việc cô giáo liên tục tát học sinh: Không có phương pháp giáo dục không nên làm thầy

Thứ 2, 07/10/2019 | 16:04
Nhiều chuyên gia giáo dục cho rằng, việc cô giáo liên tục tát học sinh trong giờ học là người thiếu phương pháp dạy học và chưa đủ tình yêu với học sinh của chính mình. Có lẽ, họ đang bế tắc và lựa chọn sai con đường.
Cùng chuyên mục

HLV Hoàng Anh Tuấn: "U23 Việt Nam có thể thắng U23 Iraq"

Thứ 5, 25/04/2024 | 17:30
HLV Hoàng Anh Tuấn khẳng định U23 Việt Nam sẵn sàng cho trận tứ kết gặp U23 Iraq, với quyết tâm đánh bại đối thủ để đi tiếp tại VCK U23 châu Á 2024.

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

ĐT futsal Việt Nam vuột mất tấm vé đến thẳng World Cup 2024

Thứ 4, 24/04/2024 | 23:10
Dù có được bàn thắng dẫn trước Uzbekistan nhờ công của Thịnh Phát, nhưng ĐT futsal Việt Nam đã không thể bảo toàn được kết quả và để đối thủ ngược dòng với tỉ số 2-1

Carlos Tevez nhập viện khẩn cấp

Thứ 4, 24/04/2024 | 22:12
Danh thủ của bóng đá Argentina cũng như Premier League và Serie A hiện gặp vấn đề không hề ổn về sức khỏe.
     
Nổi bật trong ngày

100 tay đua tranh tài chặng đua 19 Đà Lạt - Bảo Lộc

Thứ 4, 24/04/2024 | 21:42
Ngày 24/4, cuộc đua xe đạp Cúp Truyền hình Tp.Hồ Chí Minh – Tôn Đông Á năm 2024 đã bước vào chặng đua 19 từ chân đèo Prenn (Tp.Đà Lạt) về Tp.Bảo Lộc.

Carlos Tevez nhập viện khẩn cấp

Thứ 4, 24/04/2024 | 22:12
Danh thủ của bóng đá Argentina cũng như Premier League và Serie A hiện gặp vấn đề không hề ổn về sức khỏe.

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Fan nhí nói lời cay đắng với cầu thủ Chelsea sau đại bại trước Arsenal

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:34
Một cậu bé đã giương cao tấm biển ghi rõ không muốn nhận áo đấu của các cầu thủ Chelsea.