Giải mã sức hút của show nhạc Không Độ Chill & Cool: Âm nhạc, camping và nhu cầu giải tỏa căng thẳng

Thứ 3, 20/12/2022 | 09:59
0

Show âm nhạc Không Độ Chill & Cool đang tạo ra sức hút cực lớn trên mạng xã hội cho thấy khán giả luôn rất “khát” những show diễn thực tế, không quá phô trương, chiêu trò mà chỉ với giọng hát nội lực thực sự của ca sĩ giữa sân khấu là thiên nhiên hùng vỹ cùng những tâm sự rất thật, rất đời của người nghệ sĩ là đủ tạo nên một chương trình triệu view với không ngớt lời tán thưởng.

Giới trẻ dường như đã quá quen với món ăn tinh thần là các chương trình âm nhạc nặng về trình diễn sân khấu và nhiều chiêu trò trên các màn ảnh nhỏ từ nhiều năm qua nên từ khi show âm nhạc thực tế Không Độ Chill & Cool phát sóng trên nền tảng mạng xã hội đã lập tức gây bất ngờ cho hàng triệu người xem bởi format mới lạ, thực tế.

Kinh tế - Giải mã sức hút của show nhạc Không Độ Chill & Cool: Âm nhạc, camping và nhu cầu giải tỏa căng thẳng


Ngô Kiến Huy và Hòa Minzy cùng chill giữa trời đêm Đà Lạt để khai màn mùa 2 show nhạc Không Độ.

Với Không Độ Chill & Cool, thực tế tự nhiên, sinh động là điều thấy rõ nhất trong từng chương trình. Ở đó, Anh Tú, Hoa hậu Thùy Tiên, Ngô Kiến Huy, Hòa Minzy, Đức Phúc, LyLy, Isaac, Quang Trung, DTAP,… lên đường và tự tay chuẩn bị một buổi camping tự nhiên từ dựng lều, nấu ăn đến ca hát cùng nhau để giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi cho mình và cho người xem.

Kinh tế - Giải mã sức hút của show nhạc Không Độ Chill & Cool: Âm nhạc, camping và nhu cầu giải tỏa căng thẳng (Hình 2).

Giây phút tân binh Mono làm nghi thức đám cưới với “Thanh Thúy – Tùng Cedrus” tại bãi biển Quy Nhơn khiến người xem cười nghiêng ngả.

Một format tưởng chừng đơn giản nhưng chưa có nhà sản xuất nào thực hiện và chắc hẳn không ít bạn trẻ thấy chính bản thân mình trong đó qua những lần ôm đàn ngồi hát tình ca giữa ánh lửa bập bùng cùng hội bạn, cùng chill giữa biển bạc, núi xanh. Sự gần gũi, thực tế là điều làm nên sức sống cho Không Độ Chill & Cool mà không cần phải “tô vẽ” thêm thắt giật gân.

Kinh tế - Giải mã sức hút của show nhạc Không Độ Chill & Cool: Âm nhạc, camping và nhu cầu giải tỏa căng thẳng (Hình 3).

Khoảnh khắc LyLy bình yên vui đùa với gió biển.

Trải qua 7 tập phát sóng trong mùa 2, Không Độ Chill & Cool đang thu hút rất đông đảo khán giả quan tâm và theo dõi. Mỗi tập phát sóng đều đem lại lượng theo dõi cực lớn cùng những phản hồi rất tích cực trên cộng đồng mạng xã hội. Quả thực, show âm nhạc thực tế này đang nắm giữ nhiều yếu tố để trở thành một show nhạc “cách mạng”, chương trình như 1 “đại tiệc” âm nhạc, nơi dung hòa giữa nghệ sĩ, thiên nhiên, chất lượng âm nhạc và trên hết là một không gian để hàng triệu Netizen cùng hát, cùng chill, giải tỏa mọi căng thẳng, mệt mỏi, áp lực trong cuộc sống.

Kinh tế - Giải mã sức hút của show nhạc Không Độ Chill & Cool: Âm nhạc, camping và nhu cầu giải tỏa căng thẳng (Hình 4).

Người xem ngây ngất với cảnh đẹp như tranh tại xứ sở “hoa vàng trên cỏ xanh”.

Thật hiếm khi xuất hiện 1 chương trình âm nhạc thực tế mà quy tụ được toàn nghệ sĩ tên tuổi trong làng giải trí Việt cùng tham gia. Mỗi người 1 chất giọng, 1 cá tính khác nhau biến Không Độ Chill & Cool thành một chương trình “All stars” – nơi hội tụ của những ngôi sao đình đám Vpop để giải nhiệt cuộc sống trong dịp cuối năm.

Kinh tế - Giải mã sức hút của show nhạc Không Độ Chill & Cool: Âm nhạc, camping và nhu cầu giải tỏa căng thẳng (Hình 5).

Hàng triệu Netizen bất ngờ khi chú rể quốc dân Anh Tú và Hoa hậu Thùy Tiên cùng “lên xe” chill với Không Độ tại cao nguyên Mộc Châu.

Chuyến xe của Không Độ đang đi đến khắp các địa danh nổi tiếng trên cả nước. Mỗi vòng xe đến và đi khỏi từng địa danh không để lại gì ngoài những dấu chân, cũng không mang gì về ngoài niềm vui, tiếng cười để giải tỏa căng thẳng, giải nhiệt cuộc sống nơi chuyến xe Không Độ đi qua.

Kinh tế - Giải mã sức hút của show nhạc Không Độ Chill & Cool: Âm nhạc, camping và nhu cầu giải tỏa căng thẳng (Hình 6).

Còn gì chill hơn để giải tỏa căng thẳng khi  nghe “Hoàng tử” hát tình ca giữa núi rừng Tây bắc.

Góp phần tạo nên thành công của show nhạc chính là những màn trình diễn thăng hoa của ca sĩ khách mời trên sân khấu là thiên nhiên hùng vỹ. Không ánh đèn hào quang lộng lẫy, chỉ với túp lều camping cùng khát khao cháy hết mình để giải tỏa mọi căng thẳng, mệt mỏi, lo âu trong cuộc sống cho bản thân và cho người xem, những nghệ sĩ khách mời đã mang đến một làn gió đầy mới mẻ cho show nhạc, nhận được vô vàn những phản hồi tích cực của công chúng.

Kinh tế - Giải mã sức hút của show nhạc Không Độ Chill & Cool: Âm nhạc, camping và nhu cầu giải tỏa căng thẳng (Hình 7).

Đi không để lại gì ngoài những dấu chân, không lấy gì ngoài những tiếng cười rộn rã để giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi.

Show nhạc Không Độ Chill & Cool là món quà mà nhãn hàng Trà Xanh Không Độ gửi tới khán giả trong 2 năm qua, kể từ thời điểm giãn cách xã hội vì dịch bệnh cho tới nay đã luôn nhận được sự tán thưởng không ngớt từ cộng đồng mạng. Nói như nhà sản xuất: “Chúng tôi mong muốn mang lại một không gian âm nhạc kết hợp du lịch độc đáo, mới lạ nhất để mọi người cùng hát, cùng chill, cùng phiêu và cùng giải tỏa mọi căng thẳng, mệt mỏi trước những áp lực của cuộc sống mỗi ngày”.

Thu Hà

Quảng Ngãi: 1 nông dân trúng 100 triệu đồng khi uống Trà Xanh Không Độ

Thứ 2, 07/06/2021 | 19:18
Bà Nguyễn Thị Ty tại xã Tịnh Thiện, thành phố Quảng Ngãi đã trúng thưởng 100 triệu đồng khi uống Trà Xanh Không Độ trong chương trình Xé Ngay Trúng Liền của THP.

Mục sở thị quy trình chiết xuất EGCG trong Trà xanh Không độ

Thứ 3, 27/12/2016 | 17:36
Theo tiết lộ, khâu trích ly tinh chất từ lá trà quyết định phần lớn chất lượng Trà xanh Không độ, giúp giữ lại những chất có lợi cho sức khỏe, nhất là hợp chất EGCG.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Ngân hàng Nhà nước dự kiến đấu thầu 16.800 lượng vàng SJC

Thứ 6, 19/04/2024 | 21:38
Bắt đầu 10h ngày 22/4 (Thứ Hai), Ngân hàng Nhà nước sẽ tiến hành đấu thầu vàng miếng SJC với tổng khối lượng dự kiến là 16.800 lượng, tương đương 6,3 tạ vàng.

Ninh Thuận: Quy hoạch 2 mũi nhọn phát triển kinh tế

Thứ 6, 19/04/2024 | 21:34
Theo quy hoạch tỉnh Ninh Thuận thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050, du lịch và năng lượng tái tạo là 2 mũi nhọn được quy hoạch để phát triển kinh tế của tỉnh.

Cấp nước Bến Thành mỗi ngày thu về 1,45 tỷ đồng

Thứ 6, 19/04/2024 | 21:11
Công ty cổ phần Cấp nước Bến Thành (mã cổ phiếu BTW) đặt mục tiêu kinh doanh 544,033 tỷ đồng, tăng 3,2% và lợi nhuận trước thuế 55 tỷ, tăng 0,5% so với năm 2023.

Thị trường căn hộ Hà Nội tiếp tục mất cân bằng cung – cầu

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:54
Số liệu của Quý 1 năm 2024 cho thấy, thị trường căn hộ tại Hà Nội vẫn ghi nhận sự mất cân bằng cung – cầu khi nguồn cung giá phải chăng tiếp tục hạn chế.

VCCI: Chưa làm rõ trường hợp phải bố trí quỹ đất 20% xây nhà ở xã hội

Thứ 6, 19/04/2024 | 18:00
Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) đã có góp ý Dự thảo Nghị định về phát triển và quản lý nhà ở xã hội (sau đây gọi tắt là Dự thảo).
     
Nổi bật trong ngày

Lạng Sơn: Xử phạt hộ kinh doanh, tịch thu hàng hóa phụ tùng ô tô nhập lậu

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:27
Ngày 19/4, Cục Quản lý thị trường Lạng Sơn cho biết, Đội Quản lý thị trường số 6 vừa xử phạt, tịch thu hàng hóa là phụ tùng ô tô nhập lậu trên địa bàn.

Giá vàng 19/4: Vàng trong nước biến động trái chiều

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:57
Giá vàng thế giới đầu ngày tăng trở lại lên 2.377,7 USD/ounce trong khi 2 thương hiệu vàng trong nước biến động trái chiều.

Xuất khẩu cao su khởi sắc những tháng đầu năm

Thứ 6, 19/04/2024 | 07:00
Lũy kế 3 tháng đầu năm 2024, xuất khẩu cao su đạt 414,31 nghìn tấn, trị giá 607,35 triệu USD, tăng 8,5% về lượng và tăng 14,3% về trị giá so với cùng kỳ năm 2023.