Giải mã sức hút của Tấn Đức Central Park giữa “vùng trũng” bất động sản Phổ Yên

Thứ 5, 06/07/2023 | 07:53
0
Giữa thị trường bất động sản Phổ Yên rất được quan tâm hiện nay, Tấn Đức Central Park thu hút được sự chú ý không nhỏ nhờ sở hữu “vũ khí chiến lược” là vị trí lõi trung tâm đắc địa, mô hình thành phố xanh độc đáo và điểm tựa pháp lý vững chắc.

Sở hữu vị trí lõi quan trọng của thành phố mới Phổ Yên

Tọa lạc nơi cửa ngõ phía Nam của tỉnh Thái Nguyên, tiếp giáp với Thủ đô Hà Nội, Phổ Yên đang trở thành trung tâm mới về công nghiệp, thương mại và dịch vụ, đầu mối giao thông của tỉnh và là cửa ngõ giao lưu kinh tế - văn hóa của Thái Nguyên với Hà Nội và các tỉnh đồng bằng sông Hồng. Nằm ở vị trí lõi của Phổ Yên, dự án Tấn Đức Central Park tất yếu sẽ được hưởng lợi nhiều nhất.

Đầu tiên là hưởng lợi từ giao thông. Hệ thống giao thông tại Phổ Yên hết sức thuận lợi cả về đường bộ, đường sắt và đường thủy, nhất là tiếp giáp với sân bay quốc tế Nội Bài và nhiều khu công nghiệp tập trung nên rất thuận lợi cho việc phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội cũng như thu hút đầu tư.

Không những thế, nhiều tuyến đường huyết mạch kết nối đến Phổ Yên từng bước được hoàn thiện, nâng cấp, mở mới, có thể kể đến như: Đường Vành đai 5 vùng Thủ đô Hà Nội, nâng cấp đường tỉnh 261 trở thành quốc lộ kết nối tuyến đường liên kết vùng các tỉnh Vĩnh Phúc - Thái Nguyên - Tuyên Quang…

Giao thông thuận tiện không chỉ rút ngắn thời gian di chuyển giữa các địa phương mà còn tăng kết nối liên vùng, qua đó góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế và quá trình đô thị hóa. Đây cũng là 2 yếu tố tiếp theo tạo nên sức hấp dẫn cho khu đô thị Tấn Đức Central Park.

Hình ảnh phối cảnh dự án Tấn Đức Central Park

Là đầu tàu kinh tế của tỉnh Thái Nguyên, Phổ Yên đóng góp tới 92% giá trị sản xuất công nghiệp và 97% giá trị kim ngạch xuất khẩu toàn tỉnh. Đây cũng là địa phương dẫn đầu trong tỉnh và cả khu vực phía Bắc về thu hút đầu tư FDI với 28 dự án FDI, tổng số vốn đăng ký trên 6,7 tỷ USD; 19 dự án đầu tư trong nước với tổng số vốn đăng ký trên 5.700 tỷ đồng. 

Mới đây, tin vui lại đến với Phổ Yên nói riêng và Thái Nguyên nói chung khi 205 doanh nghiệp Hàn Quốc tháp tùng Tổng thống Yoon Suk-yeol sang thăm Việt Nam, dự báo sẽ có nhiều hợp tác đôi bên diễn ra trong thời gian tới. Trong đó, Phổ Yên - Thái Nguyên là nơi đặt nền móng cho nguồn vốn Hàn Quốc đổ vào Việt Nam, chắc chắn cũng sẽ là địa phương hưởng lợi đầu tiên.

Những con số biết nói trên hoàn toàn thuyết phục được các nhà đầu tư về tiềm năng phát triển của Phổ Yên trong thời gian tới. Nhất là khi thành phố càng phát triển, quỹ đất càng khan hiếm, mảnh đất vàng Tấn Đức Central Park nơi trung tâm thành phố sẽ sớm trở thành “vị trí kim cương” trong tương lai không xa. 

Tiên phong kiến tạo đô thị xanh năng động phong cách châu Âu

Sở hữu một ngôi nhà ở vị trí trung tâm là niềm tự hào với bất kỳ chủ nhân nào. Nhưng ngôi nhà ấy lại còn nằm giữa một khoảng không gian xanh rộng lớn nơi “tấc đất tấc vàng” thì giá trị lại càng tăng lên gấp nhiều lần, qua đó góp phần nâng tầm vị thế của chủ nhân và bắt kịp xu hướng sống xanh sinh thái đang lan tỏa trên toàn thế giới. Đó cũng chính là giá trị vàng ròng mà chủ đầu tư Tấn Đức Group mong muốn mang lại cho những khách hàng của mình khi kiến tạo nên đô thị xanh năng động phong cách châu Âu mang tên Tấn Đức Central Park.

Trên tổng diện tích rộng 16,47ha, dự án có không gian xanh tiện ích và hồ điều hòa rộng tới 2,5 ha nhằm mang đến cho người dân “món quà sức khỏe” đầy ý nghĩa. Đó là việc được hòa mình vào thiên nhiên trong lành, nâng cao sức khỏe thể chất và tinh thần với các tiện ích thể thao, thư giãn công cộng như sân tập bóng rổ, bóng chuyền, máy tập, khu vui chơi trẻ em liên hoàn, hồ điều hòa, khu vườn đọc sách, chơi cờ…

Sống thư thái nhưng không tách biệt với nhịp sống hiện đại, tổ hợp tiện ích mua sắm, giải trí, chăm sóc sức khỏe được thành hình ngay trong chuỗi shophouse nội khu chính là mảnh ghép hoàn hảo cho cuộc sống của cư dân tinh hoa. Thư giãn với dịch vụ massage, spa, salon chăm sóc tóc… Tận hưởng những bữa ăn ngon kiểu Á hay kiểu Âu cùng gia đình ngay tại nhà hàng nội khu. Hoặc đơn giản là mua sắm tiện lợi với những cửa hàng thời trang, hay mini-mart ngay trước thềm nhà.

Hình ảnh phối cảnh dự án Tấn Đức Central Park

Đáp ứng giá trị kép vừa là nơi an cư lý tưởng, vừa là nơi kinh doanh đầu tư sinh lời vượt trội, Tấn Đức Central Park làm hài lòng cả những nhà đầu tư khó tính. Nhất là khi thị trường Phổ Yên còn trong giai đoạn tiềm năng, dư địa phát triển lớn… Đặc biệt, chính quyền địa phương còn dốc sức tạo điều kiện cho các chủ đầu tư đến phát triển và góp phần xây dựng Phổ Yên nên thủ tục hành chính thông thoáng, gọn nhẹ, đồng thời cũng rất nghiêm túc và sát sao, hướng tới đầu tư thật, mang lại giá trị thật cho thành phố. Chính vì lẽ đó, những dự án như Tấn Đức Central Park khi chính thức được giới thiệu đến thị trường là đã trải qua quá trình thẩm định khắt khe, được chứng thực pháp lý đầy đủ, minh bạch, là điểm tựa vững chắc cho các quyết định đầu tư của những khách hàng thông thái.

Đối tác phát triển kinh doanh: Công ty CP Phát triển và Kinh doanh BĐS WeLand

Đối tác phân phối dự án: Core Realty, Bhomes, Địa ốc Á Đông, Euro Holding, Newhome, Vegaland, Metro Invest, Mainland.

Hotline: 08 7677 2020

Cùng chuyên mục

Nhà mạng Việt Nam cung cấp mạng 5G cho "ông lớn" viễn thông Ấn Độ

Thứ 5, 09/05/2024 | 12:42
Đây là hợp đồng cung cấp mạng 5G thứ 2 của Viettel tại thị trường Ấn Độ.

Chạy xe máy ngược chiều trên cao tốc, người đàn ông bị tông tử vong

Thứ 5, 09/05/2024 | 12:08
Tại cao tốc Hà Nội – Thái Nguyên xảy ra vụ tai nạn liên hoàn giữa ô tô tải, xe máy và ô tô con.

Vụ “cấp sai” hơn 56.000 chứng chỉ IELTS: IDP lên tiếng

Thứ 5, 09/05/2024 | 11:53
IDP đã lên tiếng về việc 56.200 chứng chỉ IELTS do tổ chức này cấp ở Việt Nam năm 2022 bị Thanh tra Bộ Giáo dục và Đào tạo kết luận là trái phép.

Động thái chưa từng có của EU đối với tài sản đóng băng của Nga

Thứ 5, 09/05/2024 | 11:25
Lần đầu tiên kể từ khi xung đột ở Ukraine nổ ra, các lãnh đạo Liên minh châu Âu (EU) đã đồng ý về mặt nguyên tắc việc tịch thu lợi nhuận từ tài sản đóng băng của Nga để chuyển cho Ukraine.

Khánh Vân “Mắt biếc” từng ngất xỉu, nhập viện vì giảm cân sai cách

Thứ 5, 09/05/2024 | 10:25
Từng bị miệt thị ngoại hình, nữ diễn viên 9X ám ảnh cân nặng, từng thử qua nhiều phương pháp giảm cân có hại cho sức khỏe.