6 năm lăn lộn với thị trường ngành thời trang
“Yêu thích kinh doanh từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường lại sẵn niềm đam mê với thời trang, tôi và cộng sự quyết tâm xây dựng một thương hiệu thời trang Việt. Dù biết rằng, khởi nghiệp trong ngành thời trang lúc ấy sẽ gặp phải rất nhiều khó khăn do thị trường này có tính cạnh tranh rất cao. Tuy nhiên, với kinh nghiệm từ những lần thất bại trước, tôi đủ tự tin để đối mặt” – CEO Phương Nhi chia sẻ.
Kinh doanh vốn đã khó, kinh doanh thời trang lại càng khó bởi thị trường này vô cùng cạnh tranh, chỉ cần lướt trên Facebook hay các ứng dụng mạng xã hội khác, bạn sẽ thấy mật độ xuất hiện của các thương hiệu thời trang nhiều tới mức nào.
Tuy nhiên, chính vì sự cạnh tranh khốc liệt, những thương hiệu tạo được sự khác biệt như Minady lại có cơ hội để vươn lên. Thị trường thời trang tuy cạnh tranh cao nhưng phần lớn là những cửa hàng nhỏ, hay những cửa hàng “cộp mác thương hiệu” nhưng chất lượng thấp cũng như mẫu mã khá đại trà, phần lớn đều là “rượu cũ” và đều nhập chung ở một nơi, khiến người mua có ít sự lựa chọn chất lượng.
Giá cả phải chăng nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng
CEO của Minady cho rằng: “Kinh doanh đã khó, kinh doanh thời trang lại càng khó hơn bởi tính cạnh tranh cao, đòi hỏi Minady phải luôn cập nhật được những xu hướng mới nhất, tạo được điểm riêng cho mình và nhất là giá cả phải chăng nhưng vẫn phải đảm bảo được chất lượng”.
Trong kinh doanh, việc tạo ra sản phẩm chất lượng cao luôn đi kèm với giá bán cao. Bởi một sản phẩm được đầu tư kỹ lưỡng từ chất lượng vải, đường kim mũi chỉ cho đến chi phí để duy trì đội ngũ thiết kế có trình độ cao sẽ khiến giá thành sản phẩm bị đội lên rất nhiều. Hướng đi của Minady rõ ràng là hướng đến lợi ích của khách hàng, nhưng đó cũng là thách thức không nhỏ đối với doanh nghiệp.
Tham vọng lọt top thương hiệu thời trang Việt Nam
“Minady đã và đang xây dựng một tập thể gắn kết, là nơi quy tụ của các thành viên xuất sắc với tinh thầnh đoàn kết cùng nhau phấn đấu vì mục tiêu chung. Sứ mệnh của doanh nghiệp là cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, luôn thỏa mãn, đáp ứng nhu cầu mong muốn, thị hiếu đa dạng của khách hàng trong và ngoài nước. Không ngừng sáng tạo, đột phá, thực hành tốt, tạo giá trị xứng tầm là thương hiệu lớn” – CEO trẻ Phương Nhi thẳng thắn chia sẻ.
Mặc dù con đường mới chỉ bắt đầu, nhưng thương hiệu Minady đã chuẩn bị kỹ càng cho con đường chinh phục đỉnh cao của mình. Và để chứng minh được tham vọng trên sẽ trở thành hiện thực, có lẽ tập thể Minady sẽ phải cố gắng và nỗ lực rất nhiều. Đứng ở góc độ là người tiêu dùng, chúng ta cũng rất mong muốn những thương hiệu như vậy phát triển, để tạo ra sản phẩm chất lượng nhưng lại có giá thành phù hợp, để phục vụ chính bản thân chúng ta.
Lý do để chọn mua sản phẩm của Minady
Phong cách smart casual với tính ứng dụng cao nhưng vẫn nổi bật với các chi tiết độc đáo, tạo điểm nhấn cho trang phục. Bộ sưu tập đầu tiên mang tên “Autumn | Falling in love" sở hữu những items dễ mix match và ứng dụng cao như blazer, sơ mi, khoác croptop lửng hay những dòng áo kiểu lạ mắt…
Tất cả các sản phẩm trong BST được nghiên cứu kỹ lưỡng, phù hợp với mọi cô nàng. Tone màu của BST lần này chủ yếu mang âm hưởng mùa thu với gam màu chủ đạo là trắng, be, nâu, đen dễ dàng mix match. Sản phẩm tạo cho người mặc sự sang trọng và quý phái.
Có một câu nói nổi tiếng: “Đỉnh cao của nghệ thuật là sự tối giản”. Phong cách Smart Casual nhưng kết hợp các chi tiết nhỏ để “chấm phá điểm xuyết” khiến trang phục mang sự cuốn hút lạ lùng.
Và sự cuốn hút của các sản phẩm còn đến từ giá cả cạnh tranh. Với chất lượng sản phẩm ở mức cao cấp, nhưng chi phí lại ở phân khúc giá bình dân khiến khách hàng có đủ lý do để không thể cưỡng lại các sản phẩm từ Minady.
Cùng các chính sách hỗ trợ khách hàng như giao hàng thuận tiện, đổi trả dễ dàng trong 7 ngày. Minady chắc chắn sẽ không làm người tiêu dùng thất vọng khi trải nghiệm dịch vụ.
Thông tin thương hiệu Minady
Fanpage: https://www.facebook.com/minadyofficial
Website: https://minady.com.vn/
Hotline: 0903228138
Địa chỉ: 155 Nguyễn Văn Trỗi, Tổ 6, Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội
Lâm An