Giải mã sức hút thương hiệu thời trang mới toanh “Minady”

Giải mã sức hút thương hiệu thời trang mới toanh “Minady”

Thứ 3, 21/12/2021 | 16:37
0
Được sáng lập bởi CEO Phương Nhi, với niềm đam mê mãnh liệt, Minady đã thổi “làn gió mới” vào thị trường thời trang Việt – vốn đang “ảm đạm” bởi dịch bệnh Covid.
Kết nối - Giải mã sức hút thương hiệu thời trang mới toanh “Minady”

CEO Phương Nhi – Nhà sáng lập thương hiệu thời trang Việt mới nổi thời gian gần đây.

6 năm lăn lộn với thị trường ngành thời trang

“Yêu thích kinh doanh từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường lại sẵn niềm đam mê với thời trang, tôi và cộng sự quyết tâm xây dựng một thương hiệu thời trang Việt. Dù biết rằng, khởi nghiệp trong ngành thời trang lúc ấy sẽ gặp phải rất nhiều khó khăn do thị trường này có tính cạnh tranh rất cao. Tuy nhiên, với kinh nghiệm từ những lần thất bại trước, tôi đủ tự tin để đối mặt” – CEO Phương Nhi chia sẻ.

Kinh doanh vốn đã khó, kinh doanh thời trang lại càng khó bởi thị trường này vô cùng cạnh tranh, chỉ cần lướt trên Facebook hay các ứng dụng mạng xã hội khác, bạn sẽ thấy mật độ xuất hiện của các thương hiệu thời trang nhiều tới mức nào.

Tuy nhiên, chính vì sự cạnh tranh khốc liệt, những thương hiệu tạo được sự khác biệt như Minady lại có cơ hội để vươn lên. Thị trường thời trang tuy cạnh tranh cao nhưng phần lớn là những cửa hàng nhỏ, hay những cửa hàng “cộp mác thương hiệu” nhưng chất lượng thấp cũng như mẫu mã khá đại trà, phần lớn đều là “rượu cũ” và đều nhập chung ở một nơi, khiến người mua có ít sự lựa chọn chất lượng.

Kết nối - Giải mã sức hút thương hiệu thời trang mới toanh “Minady” (Hình 2).

Giá cả phải chăng nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng

CEO của Minady cho rằng: “Kinh doanh đã khó, kinh doanh thời trang lại càng khó hơn bởi tính cạnh tranh cao, đòi hỏi Minady phải luôn cập nhật được những xu hướng mới nhất, tạo được điểm riêng cho mình và nhất là giá cả phải chăng nhưng vẫn phải đảm bảo được chất lượng”.

Trong kinh doanh, việc tạo ra sản phẩm chất lượng cao luôn đi kèm với giá bán cao. Bởi một sản phẩm được đầu tư kỹ lưỡng từ chất lượng vải, đường kim mũi chỉ cho đến chi phí để duy trì đội ngũ thiết kế có trình độ cao sẽ khiến giá thành sản phẩm bị đội lên rất nhiều. Hướng đi của Minady rõ ràng là hướng đến lợi ích của khách hàng, nhưng đó cũng là thách thức không nhỏ đối với doanh nghiệp.

Kết nối - Giải mã sức hút thương hiệu thời trang mới toanh “Minady” (Hình 3).

Minady chinh phục phái nữ khi ra mắt thương hiệu thời trang nội địa được đầu tư cả về chất lượng lẫn giá cả.

Tham vọng lọt top thương hiệu thời trang Việt Nam

“Minady đã và đang xây dựng một tập thể gắn kết, là nơi quy tụ của các thành viên xuất sắc với tinh thầnh đoàn kết cùng nhau phấn đấu vì mục tiêu chung. Sứ mệnh của doanh nghiệp là cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, luôn thỏa mãn, đáp ứng nhu cầu mong muốn, thị hiếu đa dạng của khách hàng trong và ngoài nước. Không ngừng sáng tạo, đột phá, thực hành tốt, tạo giá trị xứng tầm là thương hiệu lớn” – CEO trẻ Phương Nhi thẳng thắn chia sẻ.

Mặc dù con đường mới chỉ bắt đầu, nhưng thương hiệu Minady đã chuẩn bị kỹ càng cho con đường chinh phục đỉnh cao của mình. Và để chứng minh được tham vọng trên sẽ trở thành hiện thực, có lẽ tập thể Minady sẽ phải cố gắng và nỗ lực rất nhiều. Đứng ở góc độ là người tiêu dùng, chúng ta cũng rất mong muốn những thương hiệu như vậy phát triển, để tạo ra sản phẩm chất lượng nhưng lại có giá thành phù hợp, để phục vụ chính bản thân chúng ta.

Kết nối - Giải mã sức hút thương hiệu thời trang mới toanh “Minady” (Hình 4).
Kết nối - Giải mã sức hút thương hiệu thời trang mới toanh “Minady” (Hình 5).
Bộ sưu tập “Autumn | Falling in love" của Minady nổi bật với phong cách casual, đem đến sự sang trọng, quý phái.


Lý do để chọn mua sản phẩm của Minady  

Phong cách smart casual với tính ứng dụng cao nhưng vẫn nổi bật với các chi tiết độc đáo, tạo điểm nhấn cho trang phục. Bộ sưu tập đầu tiên mang tên “Autumn | Falling in love" sở hữu những items dễ mix match và ứng dụng cao như blazer, sơ mi, khoác croptop lửng hay những dòng áo kiểu lạ mắt… 

Tất cả các sản phẩm trong BST được nghiên cứu kỹ lưỡng, phù hợp với mọi cô nàng. Tone màu của BST lần này chủ yếu mang âm hưởng mùa thu với gam màu chủ đạo là trắng, be, nâu, đen dễ dàng mix match.  Sản phẩm tạo cho người mặc sự sang trọng và quý phái.

Kết nối - Giải mã sức hút thương hiệu thời trang mới toanh “Minady” (Hình 6).

Minady – sang trọng nhưng giá cả phải chăng với mong muốn đem “cái đẹp” tới tay tất cả khách hàng.

Có một câu nói nổi tiếng: “Đỉnh cao của nghệ thuật là sự tối giản”. Phong cách Smart Casual nhưng kết hợp các chi tiết nhỏ để “chấm phá điểm xuyết” khiến trang phục mang sự cuốn hút lạ lùng.

Và sự cuốn hút của các sản phẩm còn đến từ giá cả cạnh tranh. Với chất lượng sản phẩm ở mức cao cấp, nhưng chi phí lại ở phân khúc giá bình dân khiến khách hàng có đủ lý do để không thể cưỡng lại các sản phẩm từ Minady. 

Cùng các chính sách hỗ trợ khách hàng như giao hàng thuận tiện, đổi trả dễ dàng trong 7 ngày. Minady chắc chắn sẽ không làm người tiêu dùng thất vọng khi trải nghiệm dịch vụ.

Thông tin thương hiệu Minady 

Fanpage: https://www.facebook.com/minadyofficial

Website: https://minady.com.vn/

Hotline: 0903228138

Địa chỉ: 155 Nguyễn Văn Trỗi, Tổ 6, Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội

Lâm An

Kim Linh Store đem xu hướng thời trang hiện đại đến với khách hàng

Thứ 4, 08/12/2021 | 15:03
Kim Linh Store là một cửa hàng chuyên kinh doanh các trang phục và phụ kiện thời trang với đa dạng kiểu dáng và mẫu mã khác nhau.
Cùng tác giả

Bình Thuận: Điều tra án mạng trong quán bar ngày đầu năm

Thứ 7, 02/01/2021 | 19:05
Chiều ngày 2/1 công an tỉnh Bình Thuận cho biết đang điều tra nguyên nhân vụ giết người xảy ra tại quán bar ở Tp Phan Thiết - tỉnh Bình Thuận.

Vĩnh biệt Thạch Văn Thanh, phóng viên báo điện tử Người Đưa Tin

Thứ 2, 02/10/2017 | 11:11
Mất mát, đau thương đã đến với tập thể những người làm báo điện tử Người Đưa Tin: chiều 1/10, phóng viên thường trú tại Cà Mau (CQĐD phía Nam) - anh Thạch Văn Thanh đã qua đời do gặp tai nạn giao thông.
Cùng chuyên mục

Sừng sững tượng đài chiến thắng giữa lòng chảo Điện Biên

Chủ nhật, 17/03/2024 | 08:51
Tượng đài chiến thắng Điện Biên Phủ là biểu tượng của tinh thần quyết chiến, quyết thắng của quân và dân ta, là niềm tự hào của nhân dân các dân tộc tỉnh Điện Biên.

Tạp chí Đời sống & Pháp luật – Văn phòng đại diện phía Nam tuyển dụng

Thứ 2, 04/03/2024 | 14:18
Đáp ứng nhu cầu phát triển của Tạp chí, Tạp chí Đời sống & Pháp luật – Văn phòng đại diện phía Nam thông báo tuyển dụng phóng viên.

Bản tin 10/1: Chân dung nam sinh nhặt được gần 88 triệu đồng

Thứ 4, 10/01/2024 | 06:00
Chân dung nam sinh nhặt được gần 88 triệu đồng, mang tới báo thầy cô; Xe ô tô bẹp rúm, tài xế bị thương do đâm đổ tường nhà dân ven đường

Xử lý người đàn ông ở Vũng Tàu “báo chốt” CSGT đo nồng độ cồn

Thứ 6, 06/10/2023 | 19:57
Công an Tp. Vũng Tàu đã mời người đàn ông “báo chốt” cảnh sát giao thông (CSGT) trên Facebook đến làm việc và đang lập hồ sơ để xử lý theo quy định.

Vĩnh Long: Công an trả nhiều xe máy cho người bị mất

Thứ 3, 06/06/2023 | 11:12
Liên quan đến 2 đối tượng trộm xe máy liên tỉnh sa lưới, cơ quan công an đã thu hồi gần 10 xe máy của người dân bị mất trộm và tiến hành trả lại tài sản.
     
Nổi bật trong ngày

Phát hiện rùa xanh từ Malaysia đến Côn Đảo đẻ 108 trứng

Thứ 4, 24/04/2024 | 17:24
Một cá thể rùa xanh (vích) mẹ đeo thẻ quản lý của Malaysia được phát hiện đến hòn Bảy Cạnh, Côn Đảo (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) đẻ trứng.

Cảnh báo miền Bắc lại sắp có mưa dông, sấm động

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:15
Dự báo thời tiết hôm nay (24/4) ở khu vực Bắc Bộ, Thanh Hóa và Nghệ An có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to với lượng mưa từ 15-30mm, có nơi trên 50mm.

Dự báo thời tiết ngày 23/4/2024: Hôm nay trời dịu mát hay nắng nóng?

Thứ 3, 23/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (23/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Dự báo nắng nóng gay gắt bao trùm khắp cả nước trong kỳ nghỉ lễ sắp tới

Thứ 3, 23/04/2024 | 19:00
Theo chuyên gia dự báo thời tiết, nắng nóng sẽ bao trùm khắp cả nước trong kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5.

Dự báo thời tiết ngày 24/4/2024: Hôm nay thời tiết có mát mẻ?

Thứ 4, 24/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (24/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.