Giải pháp học tiếng anh trực tuyến với FutureVN trong mùa dịch Covid 19

Giải pháp học tiếng anh trực tuyến với FutureVN trong mùa dịch Covid 19

Thứ 3, 24/03/2020 | 15:31
0
Khi các trường học trên khắp Việt Nam buộc tạm thời đóng cửa nhằm ngăn chặn dịch viêm đường hô hấp cấp Covid 19 lan rộng, thì việc học của con khiến nhiều bậc phụ huynh trăn trở.

Bài toán giáo dục trong mùa Covid 19

Đóng cửa trường học, giáo viên nghỉ phép, toàn bộ học sinh, sinh viên buộc tạm dừng việc học và chưa có ngày thông báo trở lại trường. Dịch Covid 19 không chỉ ảnh hưởng nghiêm trọng đến việc giảng dạy của nhiều giáo viên mà còn là nỗi lo lớn của các bậc phụ huynh về việc học tập và thi cử của con em. Đặc biệt là những học sinh cuối cấp chuẩn bị bước vào các kì thi quan trọng.

Truyền thông - Giải pháp học tiếng anh trực tuyến với FutureVN trong mùa dịch Covid 19

Nhiều trường học tạm cho học sinh, sinh viên nghỉ học và thực hiện vệ sinh khử trùng

Thủ tướng, chính phủ khuyến cáo người dân cũng như một số cửa hàng nên chuyển sang hình thức làm việc trực tuyến thông qua các phương tiện được kết nối Internet. Ngoài ra, người dân nên hạn chế đi đến nơi đông người. Hàng hóa nên chuyển sang giao nhận thay vì đến mua trực tiếp tại cửa hàng. Qua đó góp phần bảo vệ sức khỏe của mọi người cũng như hạn chế việc lây lan của dịch bệnh covid 19.

Chính vì thế, mô hình học và làm việc online trở nên vô cùng cần thiết. Đặc biệt là việc học trực tuyến không chỉ vừa tiện lợi mà còn tiết kiệm được thời gian của người học. Thông qua chiếc điện thoại smartphone hoặc laptop, bạn có thể học mọi lúc mọi nơi.

FutureVN - giải pháp học tiếng anh online hiệu quả an toàn trong mùa Covid 19

Chính thức ra mắt năm 2019, website học tiếng anh trực tuyến chuẩn quốc tế FutureVN được đông đảo các bạn học sinh, sinh viên cũng như mọi lứa tuổi đón nhận và phản hồi kết quả học tập rất tích cực.

Truyền thông - Giải pháp học tiếng anh trực tuyến với FutureVN trong mùa dịch Covid 19 (Hình 2).

Trang website học tiếng anh trực tuyến của FUTUREVN

Với nhiều khóa học phong phú dành cho mọi đối tượng: tiếng anh cho trẻ từ 3-5 tuổi, tiếng anh phổ thông và 8 khóa học tiếng anh giao tiếp dành cho người mất gốc, FutureVN đang là cái tên được tìm kiếm nhiều nhất trong số các website học tiếng anh trực tuyến.

Với phương pháp và giáo trình học cập nhật đầy đủ nội dung chi tiết, người học còn yên tâm về mức độ phát âm chuẩn tiếng anh khi FutureVN cam kết 100% giáo viên người bản xứ dạy. Chỉ cần một chiếc smartphone hay máy tính có kết nối Internet, bạn có thể học, gửi bài và ôn lại các bài học tiếng anh ở bất cứ nơi đâu và bất cứ khi nào. Nhờ vào phương pháp học tiếng anh trực tuyến hiệu quả của FutureVN, các học viên có thể nghe, nói, đọc, viết, trải nghiệm tương tác và phát âm trôi chảy tiếng anh chỉ sau 66 ngày tham gia học.

Vừa học, vừa kiếm thêm thu nhập

Ngoài việc dạy tiếng anh hiệu quả, FutureVN còn là trang webite tiện ích giúp bạn vừa học vừa có thể kiếm tiền. FutureVN đã kết hợp thành công mô hình kinh doanh tiếp thị liên kết Affiliate marketing, để học viên ngoài việc học và trải nghiệm sản phẩm còn có thể làm đại lý kinh doanh.

Chị Nguyễn Thu Hà giáo viên ở Hà Nội chia sẻ trên trang cá nhân: “Tôi cảm thấy hạnh phúc khi bản thân Bản thân là giáo viên bị thất nghiệp hơn 2 tháng nay, cũng nhờ làm đại lý kinh doanh với FutureVN mà có thêm thu nhập. Bên cạnh đó, tôi còn cảm thấy rất vui khi giới thiệu công việc này cho đồng nghiệp và các bà mẹ có thể kiếm thêm thu nhập khi cộng tác với FutureVN’’.

Truyền thông - Giải pháp học tiếng anh trực tuyến với FutureVN trong mùa dịch Covid 19 (Hình 3).

Nhiều bà mẹ bỉm sữa tham gia vào dự án FutureVN để kiếm thêm nguồn thu nhập

Nhiều giáo viên, những người đam mê kinh doanh, bà mẹ bỉm sữa bận rộn nhưng vẫn có thể kinh doanh tại nhà, tăng nguồn thu nhập qua việc học tiếng anh cùng con và kiếm tiền từ dự án FutureVN.

Việc ngưng toàn bộ hoạt động dạy và học trong mùa dịch chắc chắn sẽ gây rất nhiều khó khăn cho ngành giáo dục. Việc lựa chọn phương thức học trực tuyến là vấn đề ưu tiên hàng đầu cho các phụ huynh cũng như học sinh sinh viên. Chính vì thế, hãy an tâm đến với FutureVN - nơi giúp bạn trải nghiệm việc học một cách thú vị và hiệu quả nhất.

Len Nguyễn Media

Trường đại học đầu tiên tổ chức tư vấn trực tuyến tuyển sinh đại học chính quy năm 2020

Chủ nhật, 15/03/2020 | 20:27
Chiều 15/3, chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, đại diện trường đại học Ngân hàng TP.HCM cho biết, sẽ tổ chức tư vấn trực tuyến tuyển sinh đại học chính quy năm 2020 vào ngày 19/3

MDIS hợp tác với Đại học Edinburgh Napier (Anh) cung cấp chương trình học trực tuyến Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh mới với 5 chuyên ngành

Thứ 6, 13/03/2020 | 17:10
Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh là một trong những bằng cấp quan trọng nhất sau đại học, được đánh giá cao bởi các nhà tuyển dụng hàng đầu quốc tế!
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....

Vừa ăn thịt xiên vừa chơi đùa, bé gái 3 tuổi gặp tai nạn nguy hiểm

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:00
Cháu bé 3 tuổi ở Thái Nguyên bị ngã, không may bị một que xiên thịt sắc nhọn đâm xuyên lưỡi, liền được gia đình đưa gấp đến bệnh viện cấp cứu.

Cây dại mọc bờ rào xưa không ai ngó, nay lên thành phố tha hồ "hốt bạc"

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:37
Vốn là cây dại mọc bờ rào tại các vùng quê trước không ai ngó, nay lên phố thành mặt hàng sang chảnh được chị em săn lùng với giá cao.