Giảm cân giữ dáng nhờ máy lọc nước ion kiềm giàu hydro

Giảm cân giữ dáng nhờ máy lọc nước ion kiềm giàu hydro

Thứ 4, 05/12/2018 | 14:09
0
Ai cũng biết máy lọc nước ion kiềm giàu hydro tạo ra nguồn nước tốt cho sức khỏe, chống lại nguy cơ mắc các bệnh nguy hiểm như ung thư, tim mạch… Nhưng tác dụng giữ dáng, giảm cân dành cho chị em chắc chắn không nhiều người biết đến. Cùng tìm hiểu công dụng lợi hại này qua bài viết dưới đây.

Thừa cân và những hậu quả nghiêm trọng của thừa cân

Thừa cân là tình trạng có nhiều chất béo trong cơ thể so với mức bình thường, cơ thể tích tụ mỡ ở một số bộ phận hoặc toàn cơ thể. Tiến sĩ Eduardo Grunvald, Đại học San Diego, Mỹ cho rằng: "Nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân là do lượng calo mà cơ thể tiêu thụ thấp hơn lượng calo nạp vào. Nếu bạn cho rằng lượng calo mình nạp vào hàng ngày không thay đổi mà vẫn tăng cân, điều đó có nghĩa cơ thể đang tiêu thụ ít năng lượng hơn bình thường". Vậy thừa cân gây ra những hậu quả gì?

Thừa cân làm cho bạn mất tự tin trong cuộc sống và quan trọng hơn, nó là con đường dẫn đến rất nhiều bệnh nguy hiểm:

- Đau tim và cao huyết áp: thừa cân, béo phì dẫn đến lượng cholestorol trong máu tăng cao, tích tụ trong máu, gây ức chế máu và có thể dẫn tới đau tim, cao huyết áp, đột quỵ.

- Gout: người thừa cân có khả năng bị gout cao gấp 4 lần so với người có cân nặng bình thường.

- Tăng nguy cơ ung thư: thừa cân ở nam giới có thể gây ra ung thư đại trực tràng; ở nữ giới là ung thư vú, tử cung…

- Giảm khả năng sinh sản.

- Tăng nguy cơ tiểu đường loại 2.

Thương hiệu - Giảm cân giữ dáng nhờ máy lọc nước ion kiềm giàu hydro

Thừa cân là nguyên nhân gây ra nhiều bệnh nguy hiểm

Giảm cân giữ dáng cùng máy lọc nước ion kiềm giàu hydro

Máy lọc nước ion kiềm giàu hydro Atica là sản phẩm đột phá trong công nghệ lọc nước. Nước sau lọc từ máy lọc nước điện thông thường là nước ion kiềm. Nhưng máy lọc nước Atica sử dụng công nghệ điện phân 2 lần cho nước sau lọc là nước ion kiềm giàu hydro với hàm lượng hydro hòa tan cao gấp 1.5 đến 2 lần các loại máy khác. Đây là công nghệ điện phân độc quyền từ tập đoàn Maxell Nhật Bản, chỉ có duy nhất ở máy lọc nước Atica. Nước ion kiềm giàu hydro Atica là loại nước uống tốt cho sức khỏe với các tính năng như: giàu canxi khoáng chất, chống oxy hóa, thẩm thấu nhanh, trung hòa axit và loại bỏ các gốc tự do dư thừa trong cơ thể. Vậy tính năng nào của nước Atica có tác dụng trong việc giảm cân giữ dáng?

Thương hiệu - Giảm cân giữ dáng nhờ máy lọc nước ion kiềm giàu hydro (Hình 2).

Máy lọc nước Atica cho nước sau lọc tốt cho sức khỏe

Trung hòa axit béo không tốt cho cơ thể

Khi cơ thể nạp vào các thực phẩm giàu chất béo, dầu mỡ, chất đạm, protein… các chất này tích tụ lâu ngày sẽ sinh ra tình trạng béo phì, thừa cân. Nước Atica có tính kiềm cao với độ pH từ 8.5 đến 9.5 giúp trung hòa lượng axit béo không tốt có trong thức ăn, đánh tan dầu mỡ, làm giảm nguy cơ béo phì.

Thẩm thấu nhanh

Nước ion kiềm giàu hydro Atica với cấu trúc phân tử nước nhỏ hơn 5 đến 6 lần phân tử nước thông thường với hàm lượng hydro hòa tan cao, nhanh chóng thẩm thấu vào tế bào trong cơ thể. Quá trình trao đổi chất nhờ đó diễn ra nhanh hơn, các chất thải nhanh chóng được loại bỏ ra ngoài. Vì vậy, nước Atica giúp thanh lọc cơ thể, giảm cân và loại bỏ mỡ thừa.

Thương hiệu - Giảm cân giữ dáng nhờ máy lọc nước ion kiềm giàu hydro (Hình 3).

Nước Atica có cấu trúc phân tử nhỏ dễ dàng thẩm thấu vào các tế bào

Uống nước Atica đúng cách để giảm cân mà không ảnh hưởng đến sức khỏe

Uống nước sau khi ngủ dậy: sau khi thức dậy, cơ thể bạn rất cần bổ sung nước sau một đêm dài. Uống nước vào thời điểm này giúp thanh lọc cơ thể và tỉnh táo cho một ngày mới.

Uống nước trước các bữa ăn chính 1h: khi bạn cần giảm cân, uống nước trước khi ăn sẽ tạo cảm giác no nhanh hơn, giúp bạn ăn ít hơn.

Uống nước trước khi đi ngủ 30-45 phút: uống 200ml nước Atica để cơ thể phòng chống nguy cơ máu đông, cơ thể chuyển hóa các chất dinh dưỡng, đào thải độc tố. Bổ sung nước thời điểm này cực kỳ quan trọng cho cơ thể.

Bên cạnh đó, để giảm cân hiệu quả nhất, bạn cần kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý và tập thể dục đều đặn.

Giảm cân để có một vóc dáng khỏe đẹp là mục tiêu của rất nhiều chị em phụ nữ. Ngay từ hôm nay, hãy chọn máy lọc nước ion kiềm giàu hydro làm trợ thủ đắc lực của bạn trong hành trình giảm cân.

Máy lọc nước ion kiềm giàu hydro Atica do tập đoàn Maxell sản xuất, Minh Anh Water nhập khẩu nguyên chiếc và phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam. Với nghệ điện phân 2 lần, máy lọc nước Atica cho nước đầu ra là nước ion kiềm giàu hydro - dẫn đầu xu thế nước tốt cho sức khỏe hiện nay.

Thông tin chi tiết xem tại: http://atica.vn

Bùi Huyền

Kinh nghiệm mua máy lọc nước gia đình từ A đến Z

Thứ 3, 04/12/2018 | 10:55
Máy lọc nước gia đình hiện nay giống như một món đồ gia dụng không thể thiếu đối với mọi nhà. Chọn máy lọc nước nào phù hợp cũng là một bài toán khó, bởi thị trường máy lọc nước hiện nay rất đa dạng và sôi động. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp “tất tần tật” kinh nghiệm mua máy lọc nước để người đọc tham khảo.

Máy lọc nước Pentair up 5 cấp lọc – Giải pháp an toàn, tiết kiệm, có lợi cho sức khoẻ gia đình bạn

Chủ nhật, 25/11/2018 | 11:20
Với tình trạng môi trường hiện nay đang bị ô nhiễm khá nặng nề nên nguồn nước dễ bị nhiễm khuẩn ảnh hưởng đến sức khỏe của con người. Do đó công ty maylocnuocusa.com.vn chúng tôi đã nhập khẩu và phân phối máy lọc nước PENTAIR dòng máy tiên tiến, cung cấp nguồn nước sạch, mang lại sức khoẻ mạnh cho người dân Việt Nam.
Cùng chuyên mục

Nhút mít Hương Sơn lọt TOP 100 món ăn đặc sản Việt Nam

Thứ 3, 30/08/2022 | 14:04
Nhút mít là một trong 2 món ăn của Hà Tĩnh được chọn vào TOP món ăn đặc sản Việt Nam.

Bác sĩ cân não phẫu thuật cứu sống bệnh nhân có khối u khổng lồ

Thứ 7, 25/06/2022 | 17:30
Ngày 25/6, chia sẻ với PV Người Đưa Tin, đại diện bệnh viện Thẩm mỹ JW cho biết, đơn vị vừa thực hiện phẫu thuật cho bệnh nhân có khối u khổng lồ 1kg.

SeABank, BRG và Vietnam Airlines "bắt tay" ra mắt SeATravel

Thứ 6, 24/06/2022 | 21:22
Đây là thẻ tín dụng đi kèm nhiều đặc quyền cao cấp, ưu đãi hàng không, nghỉ dưỡng được 3 doanh nghiệp tặng khách hàng khi nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng đang lên cao.

Thương hiệu áo dài Đức Minh - Giải thưởng tôn vinh top 100 thương hiệu

Thứ 6, 09/04/2021 | 12:03
Áo dài Đức Minh vinh dự đạt giải thưởng cao quý “Top 100 Thương hiệu sản phẩm dịch vụ uy tín chất lượng” của năm 2021 trong Hội báo Đời sống & Pháp luật.

Công ty mỹ phẩm Tuyết Điều nhận giải Top 10 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng

Thứ 3, 06/04/2021 | 14:40
Tại Hội báo Đời sống & Pháp luật, Công ty TNHH mỹ phẩm Tuyết Điều đã lọt vào Top 100 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng của năm.
     
Nổi bật trong ngày

Bí ẩn loài cá "ngủ hè" không ăn vẫn sống đến... 4 năm

Thứ 4, 27/03/2024 | 07:00
Cá phổi đã tồn tại trên Trái đất 390 triệu năm và tiến hóa cơ chế ngủ hè đặc biệt để sống sót qua thời kỳ nắng nóng và hạn hán kéo dài.

Tin tức Đời sống 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú

Thứ 4, 27/03/2024 | 12:13
Cập nhật tin tức đời sống ngày 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú; Cách bổ sung collagen cho cơ thể...

Những thực phẩm đơn giản, dễ tìm giúp giải độc gan trong mùa hè

Thứ 4, 27/03/2024 | 15:00
Gan là một trong những cơ quan quan trọng nhất trong cơ thể chúng ta, đóng vai trò như một “nhà máy lọc”, giúp loại bỏ các chất độc hại ra khỏi cơ thể.

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Con cá Koi 67 tỷ đồng, lạ thay vẫn có đại gia "bí ẩn" rút hầu bao mua

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:33
Một con cá Koi nền trắng lạ mắt đã 2 lần giành chức vô địch, thậm chí nó còn được bán đấu giá khoảng 67 tỷ đồng.