Giảm đau lưng, tê bì chân tay hiệu quả nhờ Cốt Thoái Vương

Giảm đau lưng, tê bì chân tay hiệu quả nhờ Cốt Thoái Vương

Thứ 6, 15/10/2021 | 10:00
0
Sử dụng Cốt Thoái Vương để cải thiện đau lưng, tê bì chân tay là biện pháp được nhiều người áp dụng trong gần 15 năm qua. Vì sao vậy?

Nguyên nhân gây đau lưng, tê bì chân tay

Đau lưng, tê bì chân tay có thể do căng cơ khi thực hiện một động tác nào đó quá sức, sai tư thế. Trường hợp nhẹ, cơn đau lưng sẽ dần dần “biến mất” sau vài ngày. Nhưng với những trường hợp nặng gây tổn thương cột sống thì cơn đau lưng, tê bì chân tay sẽ kéo dài dai dẳng, gây khó chịu cho người mắc.

Một số nguyên nhân phổ biến gây đau lưng, tê bì tay chân đó là:

- Vấn đề bất thường tại cột sống: Thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm, gai cột sống,...

- Chấn thương trong lao động, chơi thể thao sai tư thế.

- Chế độ ăn uống không đảm bảo, thiếu chất lâu ngày sẽ khiến cột sống suy yếu, dễ bị tổn thương.

Sức khỏe - Giảm đau lưng, tê bì chân tay hiệu quả nhờ Cốt Thoái Vương

Hầu hết trường hợp đau lưng kèm tê bì tay chân đều là do các bệnh lý tại cột sống

Cách cải thiện đau lưng, tê bì chân tay hiệu quả, an toàn

Muốn cải thiện hiệu quả tình trạng đau lưng, tê bì chân tay, bạn cần xác định được căn nguyên từ đó mới lựa chọn được giải pháp phù hợp. Cụ thể:

- Đau lưng, tê bì tay chân mức độ nhẹ: Áp dụng biện pháp xoa bóp, massage 2 lần/ngày, mỗi lần 30-40 phút. Kết hợp với vận động nhẹ nhàng, nghỉ ngơi hợp lý, tình trạng đau nhức sẽ sớm được cải thiện.

- Với trường hợp cơn đau lưng dữ dội, tái phát nhiều lần, tê bì chân tay kèm theo cảm giác nóng rát, châm chích, kiến bò,... Có thể sử dụng các loại thuốc giảm đau, kháng viêm không kê đơn để cải thiện cơn đau tạm thời.

- Trường hợp đã xác định được chính xác đau lưng, tê bì chân tay do bệnh lý cột sống như thoát vị đĩa đệm, gai cột sống chèn ép rễ thần kinh: Có thể dùng thuốc giảm đau, kháng viêm tây y trong vòng 5-7 ngày.

Sức khỏe - Giảm đau lưng, tê bì chân tay hiệu quả nhờ Cốt Thoái Vương (Hình 2).

Chỉ nên uống thuốc giảm đau, kháng viêm để giảm đau lưng trong thời gian ngắn

Đồng thời, người mắc nên duy trì sử dụng sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên chuyên biệt về các bệnh lý về cột sống vừa giúp giảm đau lưng, kháng viêm, cải thiện tê bì chân tay hiệu quả, vừa bổ sung dinh dưỡng cần thiết cho cột sống, làm chậm quá trình thoái hóa, ngăn chặn cơn đau tái phát.

Dẫn đầu cho xu hướng này đó chính là dầu vẹm xanh – chiết xuất từ con sò vẹm xanh sống ở biển. Hàng loạt các nghiên cứu đã được tiến hành và kết quả cho thấy, trong thành phần của con sò vẹm xanh có nhiều omega-3, vitamin, khoáng chất rất tốt cho sức khỏe cột sống. Và còn giúp giảm đau tốt.

Thấy được những hiệu quả vượt trội đó, năm 2007 GS.TS Phạm Quốc Long cũng tiến hành nghiên cứu tại Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam cũng cho thấy hiệu quả giảm đau, cứng khớp rất tốt.

>>> XEM THÊM: Tự nhiên đau nhói giữa lưng là biểu hiện của bệnh gì? TẠI ĐÂY

Dầu vẹm xanh kết hợp thiên niên kiện – Giải pháp hàng đầu giúp cải thiện đau lưng, tê bì chân tay hiện nay

Dầu vẹm xanh đã được nhiều nghiên cứu trong và ngoài nước chứng minh hiệu quả vượt trội trong phòng ngừa và hỗ trợ điều trị đau lưng. Tuy nhiên, để cải thiện đau lưng, tê bì chân tay hiệu quả nhất, chỉ dựa vào dầu vẹm xanh thôi là chưa đủ.

Chính vì vậy, các nhà khoa học đã kết hợp dầu vẹm xanh với thiên niên niên kiện, nhũ hương cùng nhiều vitamin và khoáng chất cần thiết cho cột sống khác như canxi, magiê, vitamin K2, glycin, MSM để giúp giảm đau, kháng viêm, cải thiện khả năng vận động hiệu quả. Đồng thời, giúp bổ sung dinh dưỡng cho cột sống chắc khỏe, làm chậm sự tiến triển của thoát vị đĩa đệm, gai cột sống, giảm viêm tại các vùng bị chèn ép, từ đó ngăn ngừa đau lưng, tê bì chân tay tái phát hiệu quả.

Việc phối hợp dầu vẹm xanh với các thành phần quý trên theo tỷ lệ “vàng” cùng công nghệ bào chế đạt chuẩn GMP đã tạo nên viên nén Cốt Thoái Vương.

Cốt Thoái Vương là sản phẩm từ thiên nhiên vừa nâng cao hiệu quả giảm đau lưng, tê bì chân tay, vừa bổ sung dinh dưỡng và làm chậm quá trình thoái hóa đĩa đệm, ngăn chặn gai xương tiến triển.

>>> Mời các bạn lắng nghe chuyên gia đánh giá về Cốt Thoái Vương TẠI ĐÂY.

Sức khỏe - Giảm đau lưng, tê bì chân tay hiệu quả nhờ Cốt Thoái Vương (Hình 3).

Cốt Thoái Vương giúp cải thiện đau lưng, tê bì chân tay hiệu quả, an toàn

Cốt Thoái Vương - Giải pháp cải thiện đau lưng, tê bì chân tay hiệu quả, an toàn

Sự kết hợp độc đáo từ dầu vẹm xanh, với các vị thuốc quý trong đông y và các vitamin khoáng chất thiên nhiên giúp Cốt Thoái Vương trở thành sự lựa chọn đầu tiên của những người bị đau lưng, tê bì chân tay trong suốt 15 năm qua.

Với ưu điểm vừa chứa chất giảm đau, kháng viêm làm cải thiện triệu chứng hiệu quả. Cốt Thoái Vương còn có tác dụng bổ sung các vitamin và khoáng chất cần thiết cho cột sống chắc khỏe, làm chậm sự tiến triển của các tổn thương tại cột sống. Cụ thể là:

- Làm dịu cảm giác đau lưng, tê bì chân tay nhờ dầu vẹm xanh, thiên niên kiện, nhũ hương, vitamin B1, B2,... 

- Cung cấp dưỡng chất cho cột sống, làm chậm sự thoái hóa, phòng ngừa co cơ nhờ dầu vẹm xanh, vitamin nhóm B, vitamin K2, canxi, magiê, glycine, MSM. 

Rất nhiều người bệnh đã cải thiện hiệu quả tình trạng đau lưng, tê bì tay chân. Một trong số đó là trường hợp của ông Đoàn Ngọc Xuân ở Khánh Hòa về quá trình cải thiện đau lưng, tê bì chân tay do phồng đĩa đệm. Mời các bạn xem chi tiết chia sẻ của ông TẠI ĐÂY

Sức khỏe - Giảm đau lưng, tê bì chân tay hiệu quả nhờ Cốt Thoái Vương (Hình 4).

Chia sẻ của ông Xuân về cách cải thiện đau lưng, tê bì chân tay

Trong bối cảnh rất nhiều sản phẩm được quảng bá có công dụng với bệnh đau lưng, tê bì chân tay thì người tiêu dùng cần sáng suốt lựa chọn sản phẩm lâu đời, chứa thành phần chính là dầu vẹm xanh được nghiên cứu chứng minh tác dụng. Đồng thời đã có nhiều người dùng cho hiệu quả tốt, được giới thiệu tại nhiều hội thảo khoa học, nhận nhiều giải thưởng danh giá. Mà sản phẩm tiêu biểu trong số đó là Cốt Thoái Vương.

Những thông tin trên đây chắc hẳn đã giúp bạn có câu trả lời chính xác cho thắc mắc về tình trạng đau lưng, tê bì chân tay. Nếu muốn tìm hiểu thêm về Cốt Thoái Vương hay tình trạng đau lưng, tê bì chân tay, bạn có thể liên hệ đến số điện thoại 024. 38461530 - 028. 62647169 để được tư vấn chi tiết nhất!

Thu Hương 

*Thực phẩm này không phải là thuốc không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Tag: đau lưng

Tới khám đau lưng, người đàn ông 39 tuổi được phát hiện thận ứ nước

Thứ 5, 12/08/2021 | 15:52
Bệnh nhân P.V.C (39 tuổi) bị đau hông lưng trái âm ỉ đã lâu ngày. Gần đây khi tình trạng ngày càng nặng hơn bệnh nhân mới đến viện khám.

Bị thoát vị đĩa đệm cổ - Đừng lo đã có Cốt Thoái Vương?

Thứ 2, 09/03/2020 | 09:00
Đau nhức cổ, vai gáy, tê bì cánh tay là những triệu chứng điển hình do thoát vị đĩa đệm cổ gây ra. Để cải thiện tình trạng này, nhiều người tin tưởng lựa chọn Cốt Thoái Vương.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Bình Thuận ghi nhận một ca tử vong nghi do chó dại cắn

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:30
Ngày 23/4, Trung tâm Y tế huyện Hàm Tân vừa ghi nhận một ca tử vong nghi do bệnh dại ở xã Tân Thắng.

An toàn vệ sinh thực phẩm các gánh hàng rong quanh trường học

Thứ 2, 22/04/2024 | 19:30
Các gánh hàng rong quanh trường học luôn tiện lợi, nhanh chóng, đa dạng nhiều món nhưng vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm lại là vấn đề đáng quan ngại.

Đau muốn rụng chân”, đi khám phát hiện thời gian sống chỉ còn tính bằng tuần

Thứ 2, 22/04/2024 | 18:23
Chủ quan với sức khỏe nhiều người có thể đánh đổi cả tính mạng.

Xử lý viện thẩm mỹ quốc tế núp bóng phòng khám chuyên khoa da liễu

Thứ 2, 22/04/2024 | 18:17
Ngày 22/4, Sở Y tế Tp.HCM vừa phát hiện, xử lý một cơ sở mang tên viện thẩm mỹ quốc tế núp bóng phòng khám hoạt động trái phép.
     
Nổi bật trong ngày

Quốc gia nào có dân sống thọ nhất thế giới?

Thứ 3, 23/04/2024 | 08:30
Được mệnh danh là “sân chơi của tỷ phú”, quốc gia nhỏ bé thứ 2 thế giới có chứa tới 40.000 dân với tuổi thọ trung bình đáng kinh ngạc gần 87 tuổi, vượt qua Nhật Bản.

Độc lạ: Cá mú khổng lồ được ngư dân giải cứu bằng cách đặc biệt

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:00
Tài khoản @AMAZlNGNATURE vừa chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video thú vị, ghi lại cảnh ngư dân giúp đỡ một con cá mú đang bị Barotrauma.

Người phụ nữ bất ngờ khi nghe bác sĩ chỉ ra "thủ phạm" khiến một bên ngực biến dạng

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:45
Nữ bệnh nhân 55 tuổi tới Bệnh viện Đại học Y Hà Nội thăm khám tổng quát, tuy nhiên, kết quả siêu âm, chụp MRI cho thấy hình ảnh túi ngực bên trái đã vỡ.

Bình Thuận ghi nhận một ca tử vong nghi do chó dại cắn

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:30
Ngày 23/4, Trung tâm Y tế huyện Hàm Tân vừa ghi nhận một ca tử vong nghi do bệnh dại ở xã Tân Thắng.

Loại hoa nhỏ xíu mọc đầy ở quê, trước không ai "ngó" khi đem phơi khô bán 300.000 đồng/kg

Thứ 3, 23/04/2024 | 15:30
Có một loại hoa khi phơi khô được biết đến là một loại trà thảo mộc có tác dụng "vàng 10" đối với sức khỏe, giá 300.000 đồng/kg vẫn nhiều người "chốt" ầm ầm.