Giám đốc kinh doanh Ngô Thị Minh Trang: Kinh doanh từ trái tim

Giám đốc kinh doanh Ngô Thị Minh Trang: Kinh doanh từ trái tim

Vương Thị Thảo

Vương Thị Thảo

Thứ 5, 03/09/2020 14:00

Bắt đầu từ con số không, bỏ lại đằng sau những lời khuyên can, trách móc, chị Ngô Thị Minh Trang vẫn quyết định theo đuổi con đường đã lựa chọn đến cùng. Chị vẫn luôn tin rằng khi dùng 100% sức lực và trái tim thì thành công sẽ luôn đón chờ. Có lẽ bởi sự quyết tâm hơn ai hết, đánh đổi những điều mà không phải ai cũng thấy được đã tạo nên một giám đốc kinh doanh Ngô Thị Minh Trang của Mỹ phẩm IP Natural Beauty.

Cần biết - Giám đốc kinh doanh Ngô Thị Minh Trang: Kinh doanh từ trái tim

Nữ doanh nhân Ngô Thị Minh Trang

Ngũ cốc Beone – “trái ngọt” sau những vất vả

Câu chuyện kinh doanh online hiện nay đã không còn xa lạ. Nhưng để từ một người mẹ bỉm sữa, chưa từng làm quen với kinh doanh, con số thì lại không phải là điều dễ dàng.

Xuất thân từ một gia đình bình thường, thậm chí là khó khăn. Ngay từ nhỏ, chị đã chỉ biết tập trung vào học tập để đáp lại những mong muốn của mẹ. Cũng vì vất vả mà mẹ chị luôn muốn chị học hành ổn định để sau này có cuộc sống nhẹ nhàng, không lo toan, vất vả.

Cũng bởi vậy mà dường như lối suy nghĩ về sự ổn định của người phụ nữ đã khắc sâu vào ý niệm của chị. Chị đã luôn thực hiện và làm đúng như vậy. Nhưng rồi cuối cùng khi lấy chồng, sinh con với những khó khăn bủa vây đã thay đổi một người phụ nữ.

7 năm trước, chị từng phải vay mượn khắp nơi mỗi khi con bị ốm. Từng đồng tiền vốn cứ cạn kiệt dần khi vợ chồng bắt đầu kinh doanh. Bế tắc lại càng bế tắc hơn. Nhưng hiện tại, chị Minh Trang không chỉ là một người mẹ, một người vợ mà còn là người đứng đầu hệ thống kinh doanh với 25 nghìn thành viên.

Cần biết - Giám đốc kinh doanh Ngô Thị Minh Trang: Kinh doanh từ trái tim (Hình 2).

Những thành công đầu tiên có được từ ngũ cốc Beone

Vào năm 2017, chị biết được đến mô hình kinh doanh hệ thống và sản phẩm ngũ cốc Beone. Nhìn thấy được tiềm năng và giá trị của sản phẩm, chị quyết định đem Beone về với Quảng Bình. Chính lựa chọn này đã giúp chị có được những thành công đầu tiên sau 7 năm vất vả tìm kiếm con đường riêng cho mình. Từ cuộc sống không ổn định như mơ ước, giờ đây gia đình chị đã hoàn toàn vững vàng về kinh tế.

Thành công không phải may mắn

Để có được thành công như ngày hôm nay sau 4 năm gắn bó cùng ngũ cốc Beone, chị Minh Trang đã phải cố gắng không ngừng. Ngay từ khi bắt đầu xây dựng hệ thống riêng cho mình, mỗi ngày đều phải tự tìm kiếm, học hỏi để có thể tăng lượng thành viên. Để có được điều đó, trước hết bị phải giúp Beone có được chỗ đứng nhất định trong lòng khách hàng tại Quảng Bình. Từ đó, mỗi khách hàng sẽ trở thành KOL cho chính thương hiệu để nhân rộng sản phẩm chất lượng đến với nhiều người hơn nữa.

Trên thực tế, việc bắt đầu kinh doanh luôn luôn không phải là dễ dàng. Dù ngũ cốc Beone đã có được vị trí nhất định trên thị trường nhưng với Quảng Bình thì đây vẫn còn là một cái tên hoàn toàn mới. Chính vì vậy chị Minh Trang đã không ngừng học hỏi, tìm tòi hướng phát triển cho sản phẩm mà mình đã lựa chọn.

Thành công đến với chị ngày hôm nay có lẽ chính là bởi những nỗ lực từng ngày. Không chỉ làm việc mà chị Minh Trang vẫn hoàn thành tốt vai trò của một người mẹ, người vợ trong gia đình. Ngủ muộn hơn tất cả, thức dậy sớm nhất không chỉ là thói quen mà là điều chị phải làm để có thể làm nên thương hiệu của chính mình.

Cần biết - Giám đốc kinh doanh Ngô Thị Minh Trang: Kinh doanh từ trái tim (Hình 3).

Thành công chính là từ nỗ lực từng ngày

Một phần lý do làm nên sự thành công là chất lượng, vì tất cả các sản phẩm của Beone đều được đón nhận và có được phản hồi rất tốt từ khách hàng. Đem đến nguồn năng lượng phù hợp với mọi khách hàng, Beone trở thành lựa chọn mà mọi gia đình đều cần. Công thức chăm sóc sức khoẻ toàn diện từ thiên nhiên chính là điều tạo nên thành công bền vững cho Beone và cả chị Minh Trang.

Kinh doanh bằng cả trái tim

Hiện tại, ngũ cốc Beone vẫn luôn là lựa chọn của nhiều gia đình để cải thiện tình trạng sức khoẻ. Chất lượng chính là điều đã mang Beone ngày càng đến gần với khách hàng Việt Nam hơn nữa.

Cũng giống như nhiều sản phẩm ngũ cốc dinh dưỡng khác, thành phần luôn là yếu tố đầu tiên mà khách hàng quan tâm. Hiểu được tầm quan trọng này, chị Minh Trang đã có những tìm hiểu rất kỹ lưỡng về các thành phần của ngũ cốc Beone. 100% từ các loại hạt organic giàu dưỡng chất, bột ngũ cốc Beone chính là bữa ăn dinh dưỡng giúp cơ thể luôn khoẻ mạnh và hoạt động tốt nhất.

Đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu chính là cách tốt nhất để có thể đồng hành với họ lâu hơn. Kinh doanh với những giá trị mang đến cho cộng đồng mới là yếu tố quyết định giá trị bền vững sau đó. Sức khoẻ con người là quan trọng nhất, đây chính là mục tiêu mà Beone luôn mong muốn đạt được. Đồng hành cùng hàng triệu khách hàng, chị Minh Trang đã và đang nỗ lực hơn nữa để đem Beone đến cải thiện sức khoẻ cho nhiều người hơn nữa.

Cần biết - Giám đốc kinh doanh Ngô Thị Minh Trang: Kinh doanh từ trái tim (Hình 4).

Ngũ cốc Beone - Vì khách hàng và những giá trị bền lâu

Chị Ngô Thị Minh Trang - Giám đốc kinh doanh của Mỹ phẩm IP Natural Beauty tin rằng chính Beone và chất lượng sản phẩm chính là chìa khoá tạo nên sự thành công của chị. “Bạn nên nhớ, kinh doanh từ trái tim, giá trị là để cho đi mới là sự thành công bền vững nhất.”

Thu Hà

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.