Giám đốc kinh doanh Đan Thy Group Nguyễn Thị Nhung: Khó khăn chính là sức mạnh

Giám đốc kinh doanh Đan Thy Group Nguyễn Thị Nhung: Khó khăn chính là sức mạnh

Thứ 3, 22/06/2021 | 17:08
0
Một trong những nhân tố đã góp phần tạo dựng nên sự thành công của Đan Thy Group không thể không kể đến Giám Đốc Kinh Doanh khu vực Tây Nguyên – Nguyễn Thị Nhung.

Đan Thy Group là Công ty chuyên sản xuất, cung cấp mỹ phẩm thiên nhiên uy tín và chất lượng cao tại Việt Nam, sản xuất trên công nghệ dây truyền tiên tiến hiện đại. Sản phẩm của Đan Thy là loại mỹ phẩm an toàn dành cho mọi lứa tuổi và mọi loại da. Đến nay, sau nhiều năm đi vào hoạt động, Đan Thy Group đã có được những thành tựu đáng kể, nhận được nhiều sự quan tâm của phụ nữ và giới trẻ. Một trong những nhân tố đã góp phần tạo dựng nên sự thành công đó không thể không kể đến Giám Đốc Kinh Doanh khu vực Tây Nguyên – Nguyễn Thị Nhung.

Cần biết - Giám đốc kinh doanh Đan Thy Group Nguyễn Thị Nhung: Khó khăn chính là sức mạnh

GĐKD khu vực Tây Nguyên – Đan Thy Group Nguyễn Thị Nhung.

Đan Thy Group đã cho ra đời dòng sản phẩm đình đám Ủ Kén Tằm, sản phẩm được đón nhận rất mạnh mẽ từ thị trường. Có thể nói, Ủ Kén Tằm ra đời cũng chính là bước ngoặt thay đổi vận mệnh của Nhung.Ủ trắng kén tằm Lskin White là sản phẩm dưỡng trắng da hiệu quả và an toàn nhờ thành phần từ 100% thảo dược thiên nhiên. Sản phẩm có công dụng tuyệt vời trong việc giúp cải thiện chức năng da, phục hồi và tái tạo làn da sau mụn, trị viêm, giúp da luôn sạch sẽ và loại bỏ các vấn đề xấu cho da, mang đến một làn da căng bóng, mịn màng.

Sau 4 năm kinh doanh và gia nhập Đan Thy Group, bằng sự kiên trì và luôn cố gắng không ngừng, vượt qua rất nhiều chông gai và thử thách, hiện tại Nhung đã sở hữu 2 mảnh đất đứng tên chính chủ Nguyễn Thị Nhung cùng với một ngôi nhà mà rất nhiều người mơ ước. Mặc dù biết rằng những những thành quả này còn rất nhỏ bé so với nhiều người ngoài kia, nhưng đó là thành quả của cả một quá trình dài phấn đấu và đánh đổi bằng rất nhiều mồ hôi và nước mắt. Nhung cũng đã đặt mục tiêu tương lai sẽ mua ô tô cho ông xã và mua thêm 2 mảnh đất nữa để dành cho 2 cô công chúa nhỏ.

Cần biết - Giám đốc kinh doanh Đan Thy Group Nguyễn Thị Nhung: Khó khăn chính là sức mạnh (Hình 2).

Hai cô công chú nhỏ chính là động lực lớn nhất để Nhung phát triển mỗi ngày

Hiện tại, Nhung đã trở thành một trong những Giám đốc Kinh doanh trẻ tuổi nhất tại Đan Thy Group, xây dựng hệ thống đội nhóm hàng trăm người trăm người tại khu vực Tây Nguyên. Tại đây chị luôn tìm kiếm và mở rộng hệ thống kinh doanh của mình để giúp chị em phụ nữ được tiếp xúc với sản phẩm Việt Nam có chất lượng.

Cần biết - Giám đốc kinh doanh Đan Thy Group Nguyễn Thị Nhung: Khó khăn chính là sức mạnh (Hình 3).

Ngoài ra, chị còn tạo điều kiện tốt nhất cho các chị em tham gia vào hệ thống để giúp họ có cuộc sống ổn định, cải thiện được thu nhập của mình, giúp họ tự chủ về mặt tài chính, giúp họ xinh đẹp hơn và thành công hơn.

Cần biết - Giám đốc kinh doanh Đan Thy Group Nguyễn Thị Nhung: Khó khăn chính là sức mạnh (Hình 4).

GĐKD Nguyễn Thị Nhung luôn chú trọng xây dựng hệ thống bán hàng tài năng và tâm huyết.

Thành công là thế nhưng để có được như ngày hôm nay Nhung cũng đã trải qua những ngày tháng gian nan không kém. Xuất thân từ mảnh đất Nghệ An nghèo khó, gia đình Nhung quyết định chuyển vào sinh sống và lập nghiệp tại Gia Lai với mong muốn thoát nghèo, có cái ăn cái mặc. Ngay từ nhỏ, cảm nhận được sự khó khăn của gia đình, Nhung chỉ xin ba mẹ đi học 1 buổi ở trường, buổi còn lại theo bạn bè trang lứa đi nhặt nhạnh từng hạt cà phê để bán kiếm tiền ăn học và phụ giúp cho ba mẹ.

Cần biết - Giám đốc kinh doanh Đan Thy Group Nguyễn Thị Nhung: Khó khăn chính là sức mạnh (Hình 5).

Nguyễn Thị Nhung: Từ ước mơ thoát nghèo đến GĐKD khu vực Tây Nguyên – Đan Thy Group.

Những tưởng sau những ngày tháng khó khăn thì cuộc sống màu hồng sẽ đến, nhưng không Nhung tốt nghiệp Đại học và bắt đầu cầm hồ sơ đi xin việc nhưng nhận lại chỉ toàn những cái lắc đầu từ chối. Thế rồi cơ duyên của ông trời đưa Nhung đến với ông xã, người đã luôn ủng hộ và tin tưởng Nhung, không chỉ là một người chồng, một người trụ cột mà còn là hậu phương vững chắc để Nhung an tâm theo đuổi giấc mơ của mình.

Cần biết - Giám đốc kinh doanh Đan Thy Group Nguyễn Thị Nhung: Khó khăn chính là sức mạnh (Hình 6).

Ông xã chính là người bạn đồng hành tuyệt vời của Nhung trong suốt những năm làm kinh doanh.

Nhớ lại lúc mới kết hôn, Nhung kể: “Lúc mới cưới, mình thất nghiệp, lương ông xã chỉ vỏn vẹn có 3 triệu đồng/ tháng. Cưới nhau xong 2 vợ chồng vẫn phải ở trọ nên mọi chi tiêu đều phải tính toán rất kỹ lưỡng, dù thèm ăn đủ thứ, muốn làm cái này cái kia nhưng điều kiện kinh tế lúc đó không cho phép nên đành phải cắt hết. Đến nỗi khi mang thai bé thứ nhất, bữa ăn ngon nhất, dinh dưỡng nhất lúc ấy thi thoảng chỉ được 1 con cua biển có giá 80.000đ…”

Những tưởng ông trời quay lưng với vợ chồng mình thì tình cờ một hôm, Nhung lướt Facebook thì thấy sản phẩm kích thích mọc tóc của Mỹ Phẩm Đan Thy của chị Linh Liên Nguyễn được rất nhiều người đánh giá tích cực và hiệu quả, nên Nhung mua về dùng thử. Sau khi dùng xong thấy hiệu quả vượt trội, tóc con mọc ra chi chít, máu kinh doanh trong Nhung tự nhiên nổi lên nên quyết định nhập hẳn 4 hộp về bán.

Cần biết - Giám đốc kinh doanh Đan Thy Group Nguyễn Thị Nhung: Khó khăn chính là sức mạnh (Hình 7).

Nhung luôn tham gia đầy đủ các sự kiện của công ty với tâm thế: Học càng nhiều, phát triển càng mạnh!

Được tiếp thêm rất nhiều động lực từ người “đầu ấp tay gối”, Nhung càng mạnh mẽ và quyết đoán hơn. Nhung nhập Mỹ Phẩm Đan Thy về bán. Những ngày đầu livestream chẳng có ai xem nhưng Nhung quyết tâm không thể từ bỏ, Livestream của Nhung cũng dần dần đến được với khách hàng. Từ 2-3 người, đến vài chục người, đến bây giờ là cả hàng trăm thậm chí hàng nghìn lượt xem trực tiếp mỗi ngày. Ông trời không phụ lòng người, có công mài sắc có ngày nên kim. Nhung giờ đây đã trở nên bản lĩnh và thành công hơn rất nhiều.

“Có được kết quả như ngày hôm nay, người mà Nhung biết ơn nhất chính là vợ chồng Boss Linh Liên, đã luôn theo dõi và động viên, truyền đạt cho Nhung những bài học vô giá, những kinh nghiệm quý báu để Nhung phát triển khả năng tiềm ẩn của bản thân. Để rồi từ một cô sĩ nhỏ, sau 4 năm gia nhập cùng Đan Thy, Nhung đã trở thành cô Giám đốc Kinh doanh khu vực Tây Nguyên, điều mà trước đây dù có nằm mơ Nhung cũng không dám nghĩ tới”.

PV

Chồng cũ Lệ Quyên bất ngờ khoe con trai riêng với thành tích đáng nể

Thứ 3, 22/06/2021 | 13:00
Giữa ồn ào ly hôn với ca sĩ Lệ Quyên, ít ai biết đại gia Đức Huy còn có con trai riêng cao lớn, chững chạc và giống hệt anh.

Quỹ mua Vaccine có thêm 30 tỷ đồng ủng hộ từ MB Group

Thứ 4, 26/05/2021 | 11:14
Ngày 27/05/2021, tại Hà Nội, hưởng ứng Lễ phát động toàn dân ủng hộ, phòng chống chống dịch COVID-19 do Ủy ban Trung ương Mặt Trận Tổ Quốc Việt Nam phát động, đại diện Tập đoàn Tài chính MB (MBGroup) đã trao số tiền ủng hộ 30 tỷ đồng của Tập đoàn vào Quỹ vaccine phòng COVID-19 để mua vaccine chống dịch.

CEO Phạm Huế và tầm nhìn đưa STD Group phát triển vượt bậc trong khủng hoảng

Thứ 3, 25/05/2021 | 10:40
STD Group đã có chiến lược kinh doanh phát triển vượt bậc dù dịch bệnh Covid gây ảnh hưởng lớn đến cộng đồng doanh nghiệp.

Sun Grand Boulevard – Dấu ấn đầu tiên của Sun Group trên thị trường bất động sản xứ Thanh

Thứ 2, 26/04/2021 | 14:43
Lễ ký kết hợptác phân phối dự án Sun Grand Boulevard diễn ra cuối tuần qua tại TP. Thanh Hóa, khởi đầu cho sự hợp tác bền chặt giữa chủ đầu tư Sun Group và 8 đại lý chiến lược đối với dự án BĐS điểm nhấn tại trung tâm du lịch xứ Thanh.
Cùng tác giả

Ngắm căn nhà 52m2 đẹp lung linh của vợ chồng trẻ khiến ai nhìn cũng ngưỡng mộ

Thứ 5, 03/06/2021 | 07:00
Diện tích đất nhỏ hẹp nhưng cặp vợ chồng trẻ ở Đà Nẵng đã xây thành ngôi nhà đẹp như resort cao cấp khiến cộng đồng mạng xôn xao, thích thú.

Hà Nội đóng cửa các quán ăn đường phố, cà phê, trà đá vỉa hè từ 17h hôm nay

Thứ 2, 03/05/2021 | 14:42
Từ 17h hôm nay (3/5), Chủ tịch Hà Nội quyết định, tạm dừng hoạt động đối với các quán ăn, uống đường phố, trà đá vỉa hè, cà phê vỉa hè để phòng, chống Covid-19.

Ấm lòng cái cúi đầu cảm ơn giữa đường của cậu bé

Thứ 3, 20/04/2021 | 11:03
Hành động đẹp và nhân văn của cậu bé khi khoanh tay, cúi người cảm ơn tài xế ô tô nhường đường làm lay động trái tim của bao người.

Dự báo thời tiết: Bão số 10 sẽ suy yếu thành áp thấp nhiệt đới

Thứ 5, 05/11/2020 | 11:17
Dự báo trong 24 giờ tới, bão số 10 di chuyển theo hướng Tây Tây Nam và suy yếu thành áp thấp nhiệt đới đi vào đất liền các tỉnh từ Quảng Ngãi đến Phú Yên.

Bão số 9 mạnh nhất từ đầu năm, nhà cấp 4 có thể bị phá hủy

Thứ 3, 27/10/2020 | 17:38
Bão số 9 là cơn bão rất mạnh, dự kiến sẽ ảnh hưởng tới đất liền trong đêm 27/10 và rạng sáng 28/10. Dự báo khu vực chịu ảnh hưởng nặng nhất là miền Trung nước ta.
Cùng chuyên mục

Emguarde - Giải pháp bảo vệ sức khỏe của mọi gia đình khỏi bức xạ điện từ

Thứ 6, 26/04/2024 | 16:08
Mặc dù đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống hàng ngày, tuy nhiên sóng điện từ cũng đặt ra những lo ngại về tác động tiêu cực đến với sức khỏe của con người.
     
Nổi bật trong ngày

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.

Anh nông dân bỏ túi 7 tỷ đồng nhờ trồng cây quen thuộc theo cách "chẳng giống ai"

Thứ 6, 26/04/2024 | 07:30
Khởi nghiệp tại quê hương, nông dân Nguyễn Hữu Tấn đã trồng loại cây quen thuộc "nhiều người mê", không ngờ mỗi năm sản lượng trên 200 tấn, tổng thu gần 7 tỷ đồng.

"Trồng" được kim cương chỉ mất 150 phút

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:04
Các nhà nghiên cứu đã tìm ra cách tạo ra kim cương chỉ trong 150 phút so với quy trình tự nhiên hàng tỷ năm.

Món ăn phổ biến trong bữa cơm người Việt khiến nhiều người mắc u dạ dày

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:40
Cà muối, dưa muối là món ăn quen thuộc trong mâm cơm của gia đình Việt. Tuy nhiên, những món ăn lên men này có thể gây ra ung thư nếu bạn không biết cách chế biến.