Giảm khàn tiếng và hạn chế tái phát nhờ sản phẩm Tiêu Khiết Thanh

Thứ 3, 19/10/2021 | 10:00
0
Khàn tiếng khiến bạn bực bội, khó chịu vì giọng nói bất chợt bị biến đổi làm việc giao tiếp trở nên khó khăn.

Có nhiều cách giúp giảm khản tiếng nhưng sử dụng Tiêu Khiết Thanh vẫn là giải pháp được đông đảo người bệnh hướng đến.

Tìm hiểu chung về khàn tiếng

Khàn tiếng là tình trạng dây thanh quản bị viêm dưới sự tác động của các yếu tố khác nhau. Lúc này, hai dây thanh không khép kín làm âm thanh phát ra bị bóp méo, biến dạng, gây ra khàn giọng, có thể kèm theo khô và ngứa họng.

Bất kỳ ai cũng có thể bị khàn tiếng nhưng tình trạng này phổ biến hơn ở những người sử dụng giọng nói thường xuyên như: Giáo viên, ca sĩ, phát thanh viên… Ngoài ra, người hút thuốc lá hoặc sống trong môi trường ô nhiễm cũng dễ gặp vấn đề này hơn những đối tượng khác.

Sức khỏe - Giảm khàn tiếng và hạn chế tái phát nhờ sản phẩm Tiêu Khiết Thanh

Khàn tiếng kèm theo đau rát họng gây khó chịu cho người mắc

Khàn tiếng thường do nhiễm virus ở đường hô hấp trên. Tuy nhiên, một vài yếu tố có thể góp phần hoặc làm tình trạng này trở nên trầm trọng hơn, bao gồm:

- Nói to, hát nhiều trong thời gian dài với tần suất liên tục.

- Viêm thanh quản.

- Trào ngược dạ dày thực quản.

- Các tổn thương thực thể như: Hạt xơ dây thanh, polyp dây thanh, u nang thanh quản…

- Liệt dây thần kinh thanh quản.

- Uống đồ có cồn hoặc chứa caffeine.

- Hít phải các chất độc hại, dị ứng đường hô hấp như: Nấm mốc, phấn hoa…

- Ung thư: Cổ họng, tuyến giáp hoặc phổi.

Nhưng theo chuyên gia, nguyên nhân sâu xa dẫn tới khàn tiếng là suy giảm hệ miễn dịch (sức đề kháng), tế bào dây thanh âm vốn mỏng manh nên dễ bị tổn thương, viêm nhiễm.

>>> Xem thêm: Khàn tiếng kéo dài có ảnh hưởng gì không? TẠI ĐÂY

7 biện pháp khắc phục khàn tiếng tại nhà

Trong một vài trường hợp, khàn tiếng sẽ thuyên giảm sau 5-7 ngày nếu không có bất kỳ thương tổn nào đi kèm. Thế nhưng, các triệu chứng khó chịu có thể cản trở cuộc sống hàng ngày của bạn nếu không được xử lý sớm.

Để khắc phục nhanh tình trạng khàn tiếng, bên cạnh việc cho dây thanh âm nghỉ ngơi, bạn hãy áp dụng 7 mẹo nhỏ dưới đây:

- Uống nhiều nước: Nước giúp làm ẩm niêm mạc họng và thanh quản, duy trì lượng chất nhầy cần thiết, giảm viêm cũng như khàn tiếng.

- Súc miệng với nước muối: Nước muối giúp tiêu diệt vi khuẩn và giảm đau tại cổ họng.

- Ăn tỏi: Tỏi có đặc tính kháng khuẩn, chống viêm nên rất hiệu quả với các tình trạng nhiễm trùng ở đường hô hấp. Ăn một vài tép tỏi sống mỗi ngày hoặc thêm chúng vào các món ăn yêu thích, vừa giúp tăng hương vị, vừa hỗ trợ cải thiện khàn tiếng.

- Uống trà gừng: Giống như tỏi, gừng cũng giúp giảm viêm họng, khàn tiếng nhờ tác dụng kháng viêm, diệt khuẩn rất tốt. Ngay khi thấy giọng nói khàn đặc, bạn có thể uống một cốc nước gừng ấm sẽ thấy cổ họng dễ chịu hơn.

- Sử dụng mật ong: Mật ong chứa nhiều vitamin, khoáng chất giúp tăng cường miễn dịch và giảm viêm do vi khuẩn. Bạn có thể pha mật ong với trà thảo mộc hoặc trộn cùng giấm táo rồi súc miệng đều giúp làm dịu tình trạng khô và viêm ở cổ họng.

- Súc họng với giấm táo: Giấm táo có đặc tính kháng khuẩn, giúp giảm viêm hiệu quả ở đường hô hấp. Bạn có thể thêm 1-2 thìa giấm táo vào nước rồi ngậm một lúc và nhổ đi. Tuy nhiên, nếu bị trào ngược dạ dày, bạn không nên dùng cách này vì giấm có tính axit.

- Tránh các tác nhân kích thích: Thức ăn cay nóng, đồ uống có cồn, caffeine, khói thuốc lá, khói bụi hay chính thói quen hắng giọng đều làm cơn đau họng và khàn tiếng tồi tệ hơn. Vì vậy, bạn hãy tạm tránh những yếu tố này để phục hồi nhanh hơn.

Sức khỏe - Giảm khàn tiếng và hạn chế tái phát nhờ sản phẩm Tiêu Khiết Thanh (Hình 2).

Tỏi và gừng đều giúp giảm khàn tiếng, làm dịu cổ họng

>>> Xem thêm: Khàn tiếng lâu ngày phải làm sao? TẠI ĐÂY

Đẩy lùi khàn tiếng, lấy lại giọng nói trong sáng nhờ Tiêu Khiết Thanh

Khàn tiếng đem đến cho người mắc không ít phiền toái trong cuộc sống bởi chỉ cần nói chuyện thôi cũng vô cùng khó khăn. Để giọng nói sớm trở về như ban đầu, ngoài việc chăm sóc dây thanh âm kỹ càng, ăn uống và sinh hoạt điều độ, thì tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể cũng rất cần thiết. Bởi lẽ, khi dây thanh bị tổn thương hoặc viêm nhiễm có nghĩa là sức đề kháng đã suy giảm, dẫn đến khàn tiếng kéo dài và tái đi tái lại nhiều lần.

Nhận thấy điều này, các nhà khoa học đã nghiên cứu và cho ra đời một giải pháp nguồn gốc thảo dược giúp hỗ trợ cải thiện khàn tiếng, góp phần làm giảm triệu chứng hiệu quả ngay từ bên trong. Đó chính là thực phẩm bảo vệ sức khỏe Tiêu Khiết Thanh với thành phần chính từ cây rẻ quạt.

Một nghiên cứu tại Trung Quốc cho thấy: Thân, rễ rẻ quạt chứa nhiều nhóm hoạt chất như isoflavonoid, flavonoid, iridal-triterpenoid. Đây đều là những hoạt chất có tác dụng như kháng sinh thực vật giúp kháng khuẩn, chống viêm, chống oxy hóa mạnh, đặc biệt hiệu quả rõ rệt với các bệnh đường hô hấp như: Khản tiếng, mất tiếng, viêm thanh quản…

Sức khỏe - Giảm khàn tiếng và hạn chế tái phát nhờ sản phẩm Tiêu Khiết Thanh (Hình 3).

Rẻ quạt giúp cải thiện khàn tiếng hiệu quả, an toàn

Bên cạnh đó, sản phẩm còn có: Bán biên liên, bồ công anh, sói rừng đều giúp chống viêm rất mạnh, tăng cường sức đề kháng và khôi phục những tế bào niêm mạc họng đang bị tổn thương, từ đó làm giảm triệu chứng đau rát họng, ho có đờm, khản tiếng,... nhanh chóng, đồng thời dự phòng tái phát hiệu quả.

Trong chương trình Tư vấn sức khỏe trên truyền hình, PGS.TS Nguyễn Thị Ngọc Dinh cho biết: “Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ chứa thành phần chính là cao rẻ quạt có tác dụng kháng khuẩn, chống viêm rất mạnh. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn chứa các thảo dược quý khác như: Bán biên liên, bồ công anh, sói rừng nên giúp làm ấm, phục hồi niêm mạc đường hô hấp nhanh chóng. Nhờ vậy, sản phẩm này có tác dụng tuyệt vời trong hỗ trợ điều trị viêm họng, viêm đường hô hấp trên hiệu quả và an toàn”.

Hơn 10 năm có mặt trên thị trường, sản phẩm Tiêu Khiết Thanh đã và đang được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn để cải thiện giọng nói của mình. Điển hình là trường hợp của bà Nguyễn Thị Chuyền (Ở ngõ 50/59/23 đường Đặng Thai Mai, phường Quảng An, quận Tây Hồ, Hà Nội). Bà Chuyền từng có thời gian dài bị khàn tiếng do công việc trước kia là giáo viên mầm non nên hay phải nói to để chăm sóc con trẻ. Mặc dù đã thử vô số cách khác nhau nhưng tình trạng khàn tiếng vẫn không cải thiện khiến bà Chuyền rất chán nản, mệt mỏi. Tình cờ trong một lần nghe trên đài phát thanh giới thiệu sản phẩm Tiêu Khiết Thanh, bà Chuyền đã mua về sử dụng và chỉ sau thời gian ngắn thì chứng đau họng, khàn tiếng được cải thiện đáng kể. Mời bạn xem thêm chia sẻ của bà Chuyền TẠI ĐÂY.

Mới đây, theo khảo sát mới nhất của Tạp chí Kinh tế Việt Nam vào tháng 1 năm 2021, có tới 90,8% người tiêu dùng hài lòng về hiệu quả cải thiện khàn tiếng, mất tiếng mà Tiêu Khiết Thanh đem lại.

Sức khỏe - Giảm khàn tiếng và hạn chế tái phát nhờ sản phẩm Tiêu Khiết Thanh (Hình 4).

Tiêu Khiết Thanh có nhiều chương trình ưu đãi giúp tiết kiệm chi phí cho người bị khản tiếng, mất tiếng

Hiện nay, bên cạnh các chương trình tiết kiệm chi phí cho người tiêu dùng, nhãn hàng Tiêu Khiết Thanh còn cam kết hoàn lại 100% tiền nếu quý khách sử dụng không hiệu quả. Hãy đăng ký để được tham gia chương trình!

Khàn tiếng không chỉ gây ra những hạn chế trong giao tiếp mà còn là dấu hiệu cảnh báo các bệnh lý tiềm ẩn. Để khàn tiếng không còn là nỗi lo, giúp bạn thoải mái và tự tin nói chuyện, hãy sử dụng Tiêu Khiết Thanh mỗi ngày nhé!

Liên hệ tổng đài: 024.38461530 - 028.62647169 để được tư vấn và đặt hàng.

Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Thu Hương

 

Tại sao người bị viêm thanh quản nên sử dụng sản phẩm Tiêu Khiết Thanh?

Thứ 4, 18/03/2020 | 14:00
Viêm thanh quản là một bệnh lý đường hô hấp trên phổ biến. Hiện nay, xu hướng sử dụng sản phẩm thảo dược, tiêu biểu như Tiêu Khiết Thanh để đối phó với viêm thanh quản ngày càng được nhiều người lựa chọn. Cụ thể ra sao, mời bạn theo dõi trong bài viết dưới đây!

Lần nào bị khản tiếng, đau họng không nói được, tôi cũng tìm tới Tiêu Khiết Thanh

Thứ 5, 31/10/2019 | 09:00
Mặc dù tuổi đã chạm ngưỡng 70, có tới 8 người con nhưng ai cũng khen bà Vũ Thị Huệ (SN 1952 - Trú tại số nhà 16 đường Hùng Vương, thị trấn Núi Sập, huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang - SĐT: 0352 876 202) là người phụ nữ trẻ trung, năng động, tháo vát, đảm đang. Bà Huệ kinh doanh hàng may mặc, giầy dép, khách ra vào mua bán rất đông nên luôn bận rộn. Cũng vì cuộc sống vất vả cộng thêm việc phải tiếp xúc, giao tiếp hàng ngày với khách mà bà mắc chứng khản tiếng, đau họng nhiều năm nay.

Cốm Tiêu Khiết Thanh - Giải pháp đối phó các bệnh viêm đường hô hấp trên ở trẻ

Thứ 5, 22/08/2019 | 09:00
Viêm đường hô hấp trên ở trẻ nhỏ biểu hiện triệu chứng qua các dạng cấp tính và mạn tính có sự khác nhau. Khi thấy các triệu chứng của bệnh, bạn nên cho trẻ uống cốm Tiêu Khiết Thanh.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Mức độ nguy hiểm của huyết áp cao và giải pháp ổn định từ Định Áp Vương

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:00
Huyết áp cao là một tình trạng nguy hiểm, được mệnh danh là "kẻ sát nhân thầm lặng" bởi nó âm thầm tấn công các cơ quan và dẫn đến nhiều biến chứng đe dọa tính mạng.

Đồng Nai: Chuyển đổi số ngành y để phục vụ người dân tốt hơn

Thứ 5, 25/04/2024 | 18:01
Sở Y tế tỉnh Đồng Nai đã tổ chức Hội thảo chuyển đổi số với mục tiêu cao nhất là phục vụ người dân.

Tp.HCM: Nhiều phòng khám bị xử phạt, đình chỉ do vi phạm về hoạt động

Thứ 5, 25/04/2024 | 11:31
Nhiều phòng khám tại Tp.HCM bị Thanh tra Sở Y tế xử phạt, đình chỉ do vi phạm về hoạt động khám chữa bệnh.

Việt Nam quyết tâm loại trừ bệnh sốt rét vào năm 2030

Thứ 5, 25/04/2024 | 09:09
Trong số 17 tỉnh chưa loại trừ sốt rét, vẫn còn lây truyền tại chỗ, tuy nhiên, số thôn bản có lây truyền tại chỗ ngày càng được thu hẹp.

Tp.HCM: Phát hiện cơ sở dịch vụ ngang nhiên quảng cáo trái phép

Thứ 4, 24/04/2024 | 21:00
Lực lượng chức năng vừa phát hiện, xử lý một cơ sở kinh doanh tắm hơi, massage ngang nhiên quảng cáo các dịch vụ không được cấp phép.
     
Nổi bật trong ngày

Tp.HCM: Nhiều phòng khám bị xử phạt, đình chỉ do vi phạm về hoạt động

Thứ 5, 25/04/2024 | 11:31
Nhiều phòng khám tại Tp.HCM bị Thanh tra Sở Y tế xử phạt, đình chỉ do vi phạm về hoạt động khám chữa bệnh.

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Đồng Nai: Chuyển đổi số ngành y để phục vụ người dân tốt hơn

Thứ 5, 25/04/2024 | 18:01
Sở Y tế tỉnh Đồng Nai đã tổ chức Hội thảo chuyển đổi số với mục tiêu cao nhất là phục vụ người dân.

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.