Giáo viên trường mầm non Ecokids đánh trẻ 3 tuổi rách môi: Từng bị tước quyền nuôi con

Giáo viên trường mầm non Ecokids đánh trẻ 3 tuổi rách môi: Từng bị tước quyền nuôi con

Thứ 5, 20/06/2019 | 19:18
0
Sau khi báo chí đăng tải thông tin về vụ bé trai 3 tuổi ở trường mầm non Ecokids bị đánh bầm mặt, rách môi, nữ giáo viên đã viết một bức tâm thư giải thích hành động của mình cũng như chia sẻ về cuộc sống đầy biến động.

Liên quan đến vụ giáo viên trường mầm non Ecokids (quận Bắc Từ Liêm – Hà Nội), nữ giáo viên tên T. (SN 1990) đã bị nhà trường cho thôi việc.

Đáng chú ý, theo ghi nhận của VTC, nữ giáo viên T. sau khi về nhà trọ của mình do hoảng loạn, suy nghĩ quẩn nên đã tìm cách tự tử. Rất may mắn hành động của giáo viên T. được phát hiện và ngăn chặn kịp thời.

Bà Vương Hoài Vân - Hiệu trưởng trường mầm non song ngữ Ecokids cho hay: “Hiện nhà trường vẫn đang cắt cử giáo viên cùng với gia đình trông nom, giám sát 24/24, chăm sóc, động viên để cô T. ổn định tinh thần, tránh những suy nghĩ, việc làm đáng tiếc".

Giáo dục - Giáo viên trường mầm non Ecokids đánh trẻ 3 tuổi rách môi: Từng bị tước quyền nuôi con

Nữ giáo viên T. cùng học sinh bị bạo hành (ảnh: VTC).

Ngày 19/6, mẹ của nữ giáo viên T. đã từ quê lên thăm con gái. Nữ giáo viên trẻ sau đó đã cùng mẹ và nhà trường đến tận nhà bé B.A để xin lỗi với thái độ rất cầu thị.

Đêm cùng ngày (19/6), T. đã viết một bức tâm thư giải thích về hành động của mình và chia sẻ những điều khó nói.

Báo Gia đình & Xã hội trích dẫn bức tâm thư: “Em thực sự không biết ngày mai em còn có thể dám bước chân ra đường, còn dám gặp mặt gia đình mình, còn dám gặp các phụ huynh và các đồng nghiệp của mình nữa không. Một giây phút trót nóng giận, một giây phút không suy nghĩ em đã đánh mất chính mình, đã làm ảnh hưởng sâu sắc đến con và đến gia đình mình.

Giáo dục - Giáo viên trường mầm non Ecokids đánh trẻ 3 tuổi rách môi: Từng bị tước quyền nuôi con (Hình 2).

Các vết thương trên mặt, miệng em bé.

Em biết chị và gia đình không thể tha thứ cho em, cũng không còn muốn nghe lời em nói, nhưng em hết sức xin lỗi vì vẫn còn làm phiền đến chị lúc đêm khuya thế này. Trước khi vào nhận lớp em cũng được các cô trong lớp trao đổi về tình hình của con, về hoàn cảnh hiếm muộn của gia đình mình, em cũng rất bất ngờ vì hoàn cảnh gia đình cũng giống như em”.

Nữ giáo viên T. kể lại rằng, bản thân cũng từng mất con đầu lòng khi vừa tròn 2 tháng tuổi vì mắc căn bệnh ung thư máu bẩm sinh. Sau 3 năm sau mới sinh được bé thứ 2 nhưng khi cháu được hơn 1 tuổi thì gia đình đổ vỡ. Do không có kinh tế nên cô giáo T. không có quyền nuôi con. Làm việc tại trường mầm non E.C, cô T. hi vọng sẽ có tiền để đón con về chăm sóc.

Em cũng luôn tâm niệm rằng em không được chăm con vậy sẽ cố gắng làm tốt công việc chăm trẻ để lấy đó làm niềm vui. Nhưng sự việc xảy ra đến với con ngày hôm nay thực sự là do em sai, sai rất nhiều, một giây phút ngắn ngủi không kìm nén cảm xúc, không làm chủ được bản thân đã khiến em thấy mình không xứng đáng làm việc của con em, không xứng đáng làm cô giáo của biết bao học sinh ngây thơ. Rồi còn làm ảnh hưởng đến cả một hệ thống giáo dục với rất nhiều cô giáo vẫn luôn tận tâm với các con.

Em biết gia đình mình không thể bỏ qua lỗi lầm của em, nhưng em xin gia đình bớt nóng giận hơn, cho em xin một con đường sống để em có thể có cơ hội được gần gũi con em hơn. Là mẹ, chị rất đau xót khi thấy con như vậy, lỗi của em lớn lắm, em cũng không biết phải chuộc lỗi thế nào. Đây là bài học đắt giá nhất trong cuộc đời của em”, nữ giáo viên T. viết.

Xem thêm >>>>> Giáo viên mầm non đánh trẻ 3 tuổi bầm mặt, tụ máu môi bị cho thôi việc

Bá Di (Tổng hợp)

Giáo viên mầm non đánh trẻ 3 tuổi bầm mặt, tụ máu môi bị cho thôi việc

Thứ 4, 19/06/2019 | 15:02
Liên quan đến việc giáo viên đánh trẻ 3 tuổi bị bầm tím mặt, tụ máu môi ở Hà Nội, trao đổi với phóng viên, bà Vương Hoài Vân - Hiệu trưởng trường Mầm non Ecokids cho biết, đã áp dụng hình thức kỷ luật cao nhất là cho nghỉ việc cô giáo đánh trẻ ngay tại trường.

Vụ bảo mẫu hành hạ trẻ tại Bình Chánh: Nữ bảo mẫu ngất xỉu khi tòa tuyên án

Thứ 5, 15/11/2018 | 14:06
Đang đứng nghe HĐXX tuyên án, bảo mẫu Phúc bất ngờ ngất xỉu, ngã xuống sàn phòng xử.

Thông tin chính thức vụ giáo viên mầm non nghi bạo hành trẻ

Thứ 5, 26/04/2018 | 14:07
Thông tin từ sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Nam Định cho biết, phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Giao Thủy đã báo cáo sự việc phụ huynh trường mầm non Giao Nhân phản ánh con mình bị một số vết thương trên người khi theo học tại trường mầm non.
Cùng tác giả

Video: Chiến sa Mỹ chặn đầu, tìm cách bao vây xe quân sự của Nga ở Syria

Thứ 6, 19/06/2020 | 20:47
Căng thẳng giữa lực lượng quân sự của Mỹ và Nga tiếp tục leo thang ở khu vực Đông Bắc Syria. Xe quân sự của 2 bên liên tục có các hành vi chặn đường, khiêu khích lẫn nhau.

Video: Chiêm ngưỡng quy trình máy bay chiến đấu nạp nhiên liệu trên không

Thứ 6, 19/06/2020 | 09:41
Trong trường hợp máy bay chiến đấu hết nhiên liệu, không thể tiếp tục thực hiện nhiệm vụ, một máy bay khác sẽ được điều động đến hỗ trợ, nạp nhiên liệu trực tiếp cho máy bay chiến đấu ngay trên không.

Video: Máy bay ném bom Tu-95 của Nga "chạm mặt" F-22 khi bay lượn gần biên giới Mỹ

Thứ 7, 13/06/2020 | 20:00
Bộ chỉ huy không quân Mỹ đã lập tức điều động chiến đấu cơ F-22 đến vùng biển Alaska khi phát hiện máy bay ném bom Tu-95 xuất hiện gần biên giới nước này.

Video: Cận cảnh xe tuần tra của Nga đụng độ "nóng" chiến sa của Mỹ trên đất Syria

Thứ 6, 12/06/2020 | 21:33
Đoạn video ngắn ghi lại quá trình đối đầu căng thẳng giữa đoàn tuần tra của Nga và xe quân sự của quân đội Mỹ ở khu vực Đông Bắc Syria.

Chồng Tây của siêu mẫu Hà Anh: Người cùng một nền văn hóa còn khác biệt, nói gì Tây và Việt

Thứ 5, 11/06/2020 | 09:03
Xuất thân từ xứ sở sương mù, chàng trai đam mê phiêu lưu bỗng một ngày bén duyên với đất nước hình chữ S. Chàng trai này quyết định dừng chân nơi đây khi lỡ sa vào ánh mắt của người con gái Việt Nam. Xây dựng gia đình mới ở chốn xa lạ, chàng rể Tây nhận ra chẳng tiêu chuẩn nào từ phía Đông hay Tây thực sự quan trọng.
Cùng chuyên mục

Kết quả bài thi đánh giá năng lực được sử dụng trong bao lâu?

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:49
Theo Trung tâm Khảo thí Đại học Quốc gia Hà Nội, đến nay, đã có 90 trường đại học công bố sử dụng điểm thi HSA để xét tuyển đầu vào.

Sở GD&ĐT Tp.HCM: Vụ bạo hành ở lớp mẫu giáo Tí Bo là "rất đáng tiếc"

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:05
Lãnh đạo ngành giáo dục Tp.HCM khẳng định vụ việc xảy ra ở Trường mầm non Tí Bo là trường hợp cá biệt mặc dù đã có nhiều giải pháp tăng cường quản lý.

Làm rõ việc một giảng viên ở Huế bị "tố" có hành vi thiếu chuẩn mực

Thứ 5, 25/04/2024 | 18:50
Đại học Huế vừa chuyển đơn yêu cầu đơn vị thành viên là Trường Đại học Sư phạm xác minh làm rõ phản ánh về một giảng viên nhà trường có hành vi thiếu chuẩn mực.

"Mách nước" các lưu ý để thí sinh tránh trượt oan khi đăng ký xét tuyển sớm

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:41
Các thí sinh cần nghiên cứu kỹ đề án tuyển sinh và nắm rõ các mốc thời gian xét tuyển tránh trường hợp bỏ lỡ cơ hội đăng ký nguyện vọng.

Điều kiện để được tuyển thẳng vào lớp 10 Hà Nội năm 2024

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:13
Học sinh thuộc diện tuyển thẳng được chia thành bốn nhóm, theo hướng dẫn tuyển sinh lớp 10 của Sở GD&ĐT Hà Nội.
     
Nổi bật trong ngày

Tp.HCM: UBND phường lên tiếng vụ cô giáo mầm non bạo hành trẻ

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:43
Ngày 24/4, UBND phường Linh Đông (thành phố Thủ Đức) đã có báo cáo về vụ giáo viên mầm non bạo hành trẻ được lan truyền trên mạng xã hội.

Dự báo thời tiết ngày 25/4/2024: Sau đợt mưa to, miền Bắc nắng gay gắt

Thứ 5, 25/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (25/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Hotline phản ánh sự cố, vi phạm trên cao tốc chính thức hoạt động từ 26/4

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:46
Đường dây nóng tiếp nhận thông tin ùn tắc, sự cố... trên cao tốc sẽ chính thức hoạt động từ ngày 26/4.

Gặp dông lốc, 4 người mất tích trên sông

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:45
Nhóm ngư dân làm lúc rạng sáng không may gặp giông lốc, 4/6 người trên thuyền mất tích. Lực lượng chức năng đang tìm kiếm các nạn nhân.

Làm rõ việc một giảng viên ở Huế bị "tố" có hành vi thiếu chuẩn mực

Thứ 5, 25/04/2024 | 18:50
Đại học Huế vừa chuyển đơn yêu cầu đơn vị thành viên là Trường Đại học Sư phạm xác minh làm rõ phản ánh về một giảng viên nhà trường có hành vi thiếu chuẩn mực.