Giật mình

Giật mình "lời phán" của danh hài Thúy Nga về tương lai Hà Hồ - Kim Lý

Hà Thị Linh
Thứ 7, 14/11/2020 | 10:41
0
Lời suy đoán của danh hài Thúy Nga về chuyện tình yêu của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý cách đây một năm đã thành sự thật khiến nhiều người ngỡ ngàng.
Hơn cả ngôn tình, Kim Lý cầu hôn gây xúc động, Hồ Ngọc Hà bất ngờ đến bật khóc - T Production

Những ngày qua, giới showbiz Việt đổ dồn sự chú ý vào chuyện tình đặc biệt của cặp đôi Hồ Ngọc Hà – Kim Lý. Chỉ trong một tuần, cặp trai tài gái sắc đã đưa người hâm mộ đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Từ tin vui cặp đôi lên chức bố mẹ khi Hà Hồ hạ sinh cặp song sinh trai – gái (Leon và Lisa), đến màn quỳ gối cầu hôn siêu lãng mạn trong bệnh viện “gây sốt”. Chưa hết, mọi người còn ngỡ ngàng hơn khi biết “nữ hoàng giải trí” và người đàn ông của cô đã đăng ký kết hôn, chính thức trở thành vợ chồng hợp pháp từ đầu năm 2020.

Giải trí - Giật mình 'lời phán' của danh hài Thúy Nga về tương lai Hà Hồ - Kim Lý (Hình 2).

Hạnh phúc ngọt ngào của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý.

Chứng kiến chặng đường hạnh phúc của cặp đôi đình đám, danh hài Thúy Nga không khỏi "xúc động lây" và trông chờ một cái kết viên mãn hơn nữa dành cho “đàn em”. Chia sẻ với PV Người Đưa Tin Pháp luật, nữ nghệ sĩ cho hay: “Còn nhớ, hơn một năm trước, chị em đi diễn chung show ở Mỹ, tôi có nói: “Hà ơi, Kim Lý đẹp trai quá, hai đứa đẹp đôi thế này, không sinh con thì phí lắm! Lúc ấy, Hà có chút e ngại nên chỉ cười trừ. Ai dè, lời tôi nói linh ứng thật rồi, năm nay cô ấy sinh luôn cho Kim Lý một cặp trai gái. Thật sự, rất mừng cho hai người. Trải qua biết bao sóng gió, cảm giác Hà đang rất viên mãn với hạnh phúc của mình.

Cuộc đời của Hà khá lận đận về tình duyên, trải qua rất nhiều sóng gió, giờ nhìn thấy em ấy được hạnh phúc, được che chở, yêu thương, tôi rất vui mừng. Khi đọc những lời ngôn tình mà Hà dành cho Kim Lý, tôi đã rơi nước mắt. Ngẫm thấy, Hà nói rất đúng, cuộc sống của người nghệ sĩ, có những điều riêng tư đôi khi phải gói ghém, giấu nhẹm trong lòng, không dám thể hiện ra ngoài, vì sợ phải lượm lặt tàn dư của cuộc đời. Tận đáy lòng, tôi mong những điều tốt đẹp nhất đến với gia đình nhỏ dễ thương này".

Nữ nghệ sĩ cũng hào hứng trổ tài “dự đoán” về tương lai của gia đình Hồ Ngọc Hà và Kim Lý. “Phải công nhận, Hà Hồ và Kim Lý rất xứng đôi. Đảm bảo rằng, trong tương lai, gia đình nhỏ của Hà sẽ rất đắt show quảng cáo vì cả nhà đều rất đẹp và siêu dễ thương. Thật sự, tôi rất nóng lòng được ngắm nhìn dung mạo cặp song sinh của đôi bạn trẻ”, danh hài Thúy Nga cho hay.

Giải trí - Giật mình 'lời phán' của danh hài Thúy Nga về tương lai Hà Hồ - Kim Lý (Hình 3).

Lời phán năm xưa của danh hài Thúy Nga về cặp đôi Hà Hồ - Kim Lý đã thành sự thật.

Ngược dòng, cách đây một năm, Thúy Nga từng khiến dư luận xôn xao khi trổ tài làm “thầy bói” dự đoán về chuyện tình cảm của Hồ Ngọc Hà – Kim Lý. Theo đó, trong dịp lưu diễn chung ở Mỹ hồi tháng 10/2019, nữ danh hài đã đăng tải hình ảnh chụp chung cùng cặp đôi nổi tiếng, kèm theo dòng chia sẻ khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Cô nói: “Hồ Ngọc Hà và Kim Lý nhìn hai gương mặt này rất hợp duyên phu thê. Hai bạn này mà sinh con, thì con của họ sẽ đẹp chấn động showbiz. Lần đầu tiên tôi thử làm “thầy” công khai nha... Thời gian coi có đúng không nha... Nếu không đúng thì trở về làm hài lại nha!”. Thời điểm đó, lời suy đoán của Thuý Nga khiến người hâm mộ “cặp trai tài gái sắc” vô cùng phấn khích, vì từ lâu đã có khá nhiều người khen cả hai có tướng phu thê, hy vọng trong tương lai gần sẽ về chung một nhà. Tròn một năm sau, mọi người không khỏi giật mình, khi lời “phán” của “thầy bói” Thúy Nga đã trở thành hiện thực.

Giải trí - Giật mình 'lời phán' của danh hài Thúy Nga về tương lai Hà Hồ - Kim Lý (Hình 4).

Khoảnh khắc Kim Lý quỳ gối cầu hôn Hồ Ngọc Hà "gây sốt".

Hồ Ngọc Hà - Kim Lý là cặp đôi hot của showbiz Việt. Nàng – một ngôi sao trên đỉnh vinh quang nhưng cũng hứng chịu nhiều búa rìu dư luận. Chàng – nam diễn viên điển trai và tài năng của làng giải trí Việt. Hai người hẹn hò từ năm 2017, sau khi hợp tác trong dự án âm nhạc "Cả một trời thương nhớ". Kể từ khi công khai tình cảm, cặp đôi không ngần ngại dành cho nhau những cử chỉ thân mật và những lời ngôn tình đong đầy yêu thương. Suốt 3 năm hẹn hò, “cặp trai tài gái sắc” luôn đồng hành cùng nhau trong công việc lẫn cuộc sống. Lúc này đây, cả showbiz Việt đang ngóng chờ một đám cưới cổ tích của vợ chồng Hồ Ngọc Hà và Kim Lý trong tương lai gần nhất.

Hồ Ngọc Hà, người đàn bà yếu đuối và hành trình đi tìm chân ái

Thứ 6, 13/11/2020 | 19:00
Từ khi yêu Kim Lý, cuộc sống của Hồ Ngọc Hà thay đổi rất nhiều theo chiều hướng tích cực. Mọi người đều mừng khi nữ ca sĩ đã tìm được chân ái của đời mình.

Sinh nhật Kim Lý, Hồ Ngọc Hà không ngại thú nhận điều này

Thứ 6, 13/11/2020 | 10:31
Đúng dịp sinh nhật Kim Lý, Hồ Ngọc Hà đã có những nhắn nhủ đầy yêu thương, ngọt ngào gửi đến bạn trai.

Kim Lý cầu hôn Hồ Ngọc Hà tại bệnh viện

Thứ 5, 12/11/2020 | 12:17
Mới đây, Kim Lý gây bất ngờ khi đăng tải bức ảnh quỳ gối trao nhẫn cầu hôn Hồ Ngọc Hà khiến người yêu rơi nước mắt vì cảm động.
Cùng tác giả

Bất ngờ lý do NSƯT Ngọc Huyền không thể thành đôi với Kim Tử Long

Thứ 4, 10/08/2022 | 17:21
Nghệ sĩ Ngọc Huyền khẳng định, giữa cô và NSƯT Kim Tử Long có tình cảm, nhưng hai người không thành đôi. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò muốn biết lý do.

“Đừng ảo tưởng mình là ngôi sao mà bắt người khác phải chờ đợi”

Thứ 4, 24/11/2021 | 07:05
Bao giờ tất cả sao Việt học được cách quý trọng thời gian? Bao giờ một số “ngôi sao” thôi coi việc đến muộn như một cách chứng tỏ đẳng cấp của mình?

Diễn viên Kim Oanh: "Tôi rất muốn lấy chồng sớm và có con sớm"

Thứ 7, 20/11/2021 | 10:15
Ở tuổi 28, nhìn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đã có đôi có cặp, con cái đề huề khiến Kim Oanh cảm thấy rất sốt ruột. Cô nàng vẫn đang đợi chàng "hoàng tử" của mình.

"Chao đảo" bộ ảnh hai cụ bà U80 tạo dáng "cực xì tin" bên cúc hoạ mi

Thứ 2, 15/11/2021 | 19:00
Những bông hoa cúc họa mi tuy nhỏ bé, nhưng vẫn đủ làm rực rỡ vẻ đẹp tuổi già, đủ sưởi ấm tình bạn ở cái tuổi gần đất xa trời của cụ Hiền và cụ Chung.

Cứu thành công bé gái bị bệnh động kinh hành hạ suốt 12 năm

Thứ 6, 12/11/2021 | 16:01
Phép màu đã đến với bé gái bị chứng động kinh kháng thuốc hành hạ suốt 12 năm. Sau thời gian chăm sóc đặc biệt, hiện tình trạng sức khỏe của bé tiến triển tốt.
Cùng chuyên mục

Nhóc tỳ có mẹ là Á hậu nhan sắc “vạn người mê” nhưng luôn được giữ kín dung mạo, vì sao?

Thứ 3, 16/04/2024 | 11:10
Dù chưa từng lộ mặt nhưng qua những khoảnh khắc hiếm được chia sẻ có thể thấy nhóc tỳ bụ bẫm và rất điệu đà.

NSND Hoàng Cúc: Vượt qua bạo bệnh, cuộc sống ở tuổi U70 vạn người mơ

Thứ 3, 16/04/2024 | 06:00
NSND Hoàng Cúc là biểu tượng nhan sắc của dàn mỹ nhân thập niên 1980 ở phía Bắc. Tuổi xế chiều, dù gặp bạo bệnh nhưng bà vẫn giữ tinh thần lạc quan vui vẻ.

Hot girl Midu để lộ chi tiết đắt giá khiến dân tình nghi vấn sắp kết hôn?

Thứ 2, 15/04/2024 | 20:03
Midu đã để lộ nhẫn ở ngón giữa bàn tay khiến ai nấy cho rằng cô chuẩn bị kết hôn.

Trạm cứu hộ trái tim vô tình đẩy “nữ thần phim giờ vàng” vào luồng ý kiến trái chiều

Thứ 2, 15/04/2024 | 19:21
Hồng Diễm phản hồi ý kiến bức xúc của khán giả với vai Ngân Hà và tiết lộ chắc chắn nhân vật của mình sẽ đòi lại những gì đã mất.

Hé lộ nguyên nhân khiến nữ ca sĩ xinh đẹp qua đời ở độ tuổi 30

Thứ 2, 15/04/2024 | 19:10
Đám tang Park Boram - nữ ca sĩ nổi tiếng qua đời ở tuổi 30 diễn ra vào ngày 15/4 tại Bệnh viện Asan ở Seoul, Hàn Quốc.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 16/4/2024: Miền Bắc nắng nóng gay gắt nhưng vẫn có nơi dịu mát

Thứ 3, 16/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (16/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Cuộc sống hiện tại của MC Diệp Chi sau tin đồn ly hôn nhưng chưa một lần lên tiếng?

Thứ 2, 15/04/2024 | 10:33
MC Diệp Chi được nhiều khán giả yêu mến khi dẫn chương trình Rung chuông vàng, Đường lên đỉnh Olympia...

Đã tìm thấy bé gái 11 tuổi ở Hà Nội "mất tích" sau khi đi xe buýt

Thứ 3, 16/04/2024 | 11:41
Trưa 16/4, theo thông tin mới nhất từ gia đình, họ đã tìm thấy bé gái 11 tuổi, mất tích tại khu vực Kim Mã, Ba Đình sau khi xuống xe buýt ở bến xe Nhổn chiều 15/4.

Nhóc tỳ có mẹ là Á hậu nhan sắc “vạn người mê” nhưng luôn được giữ kín dung mạo, vì sao?

Thứ 3, 16/04/2024 | 11:10
Dù chưa từng lộ mặt nhưng qua những khoảnh khắc hiếm được chia sẻ có thể thấy nhóc tỳ bụ bẫm và rất điệu đà.

Dự báo thời tiết ngày 15/4/2024: Nắng nóng bao trùm khu vực nào?

Thứ 2, 15/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (15/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.