Giới thiệu sự kiện Flip Fest của Flow Buildathon

Thứ 3, 28/09/2021 | 16:30
0
FLIP Fest của Flow là một cuộc thi xây dựng dành cho các nhà phát triển để cộng tác trong một dự án blockchain mã nguồn mở.

FLIP là một Đề xuất nâng cấp của Flow nơi cộng đồng có thể thảo luận và thực hiện các cải tiến có tác động đến hệ thống của Flow.

Flow FLIP Fest kéo dài trong hai tháng sẽ thu hút và trao thưởng cho những người tham gia vì đã tạo ra những cải tiến sáng tạo và hiệu quả cho Flow. Mục tiêu của FLIP Fest là trao quyền cho các nhà phát triển xây dựng các giải pháp trên Flow có tác động lâu dài đến cộng đồng nhà phát triển và đối tượng người tiêu dùng rộng lớn hơn.

Có nhiều lĩnh vực mà cộng đồng có thể tham gia phát triển bao gồm SDK, learning tools (công cụ học tập) và các lĩnh vực khác, nơi người tham gia sẽ đề xuất giải pháp của họ cho các nhu cầu cụ thể. Điều này cũng bao gồm các yêu cầu tính năng từ các doanh nghiệp đã phát triển trên Flow.

Thông tin cuộc thi

Đơn đăng ký tham gia FLIP Fest sẽ mở vào ngày 15 tháng 9 năm 2021 và kết thúc vào ngày 15 tháng 10 và sự kiện FLIP Fest kết thúc vào ngày 30 tháng 10. FLIP Fest được tổ chức bởi HackerEarth và hoàn toàn miễn phí khi tham gia. Thông tin chi tiết như sau

Đăng ký tại: https://www.hackerearth.com/challenges/hackathon/flip-fest/

Giải thưởng: $500,000 trị giá bằng FLOW

Mốc thời gian quan trọng:

- Ngày 15 tháng 9: Đơn đăng ký được mở

- Ngày 15 tháng 10: Đóng đơn đăng ký

- Ngày 30 tháng 10: Kết thúc FLIP Fest

- Ngày 15 tháng 11: Công bố người chiến thắng

Chủ đề cuộc thi

Về công cụ cơ sở hạ tầng

Blockchain mang lại các giải pháp để thu hẹp khoảng cách giữa chuỗi công nghệ và ứng dụng thực tế của nó. Lĩnh vực này chứa các công cụ và dịch vụ xây dựng sẽ hỗ trợ các ứng dụng quản lý các tương tác trên chuỗi của chúng.‍

Về công cụ phát triển địa phương

Các nhà phát triển dành phần lớn thời gian để tìm hiểu sâu về công cụ cục bộ trên Flow trong khi xây dựng các ứng dụng của họ. Dòng công việc này liên quan đến việc làm cho các quy trình phát triển này dễ dàng hơn, nhanh hơn và cuối cùng truyền cảm hứng cho nhà phát triển có được sự tự tin vào logic và mã code của họ. Ví dụ: CLI, Emulator, Block Explorers, Testing,..

Về SDKs

Flow đang tìm cách mở rộng các tính năng của các SDK hiện tại cũng như giới thiệu các SDK mới cho các ngôn ngữ phổ biến để phát triển hệ sinh thái. Với chủ đề này, bạn sẽ có thể chọn bất kỳ thư viện hiện có nào hoặc tạo thư viện của riêng bạn để đưa nó vào thông số kỹ thuật với các nguyên tắc SDK của Flow và duy trì nó khi Flow phát triển. Ví dụ: Python, Ruby, C #,...

Cần biết - Giới thiệu sự kiện Flip Fest của Flow Buildathon

Learning Tools (Dụng cụ học tập)

Các công cụ học tập giúp giảm bớt sự phức tạp của việc tham gia vào Flow với tư cách là một nhà phát triển mới. Flow đang tìm cách mở rộng bộ công cụ học tập của mình để bao gồm nhiều nhà phát triển hơn. Điều này bao gồm việc cải thiện trải nghiệm trên playground của Flow cũng như mở rộng các ví dụ hiện tại của Flow để phù hợp với nhu cầu của các cộng đồng nhà phát triển khác.

Hướng dẫn tham gia cuộc thi

Sau khi bạn đã đăng ký trên HackerEarth (bạn có thể đăng ký cá nhân hoặc đăng ký theo nhóm) hãy truy cập kho lưu trữ FLIP-Fest Github để tìm (các) vấn đề mà bạn muốn đăng ký để giải quyết. Bạn có thể tham gia Flow Discord Server và xem Danh mục FLIP Fest để nhận thông báo, kết nối và tương tác với các cộng tác viên của Flow và những người tham gia khác.

Nếu bạn muốn đăng ký để giải quyết một vấn đề, hãy đăng nội dung sau dưới dạng nhận xét về vấn đề đó trên Github:

- Tên nhóm của bạn có liên kết đến nhóm HackerEarth

- Gắn thẻ tất cả các thành viên trong nhóm bằng tài khoản Github của họ đang làm việc trong dự án

- Khi bạn có kế hoạch hoàn thành cột mốc đầu tiên.

Bạn có thể tạm dừng các hoạt động thảo luận và giải quyết trong quá trình tham gia cuộc thi nếu:

- Bạn hoặc bất kỳ thành viên nào trong nhóm của bạn đã đăng ký quá nhiều dự án và cần yêu cầu thảo luận với nhóm.

- Flow đánh giá rằng các kỹ năng và kinh nghiệm của nhóm bạn chưa đủ để hoàn thành dự án cho đến thời hạn ngày 15 tháng 10.

- Nếu có hơn 5 nhóm muốn làm việc trong một vấn đề, Flow có thể yêu cầu một số nhóm xem xét làm việc cùng nhau.

Mốc thời gian chi tiết của cuộc thi tại:

https://www.onflow.org/post/flow-flip-fest-hackathon-hackerearth-buildathon

Flow tổ chức một sự kiện đặc biệt trên Discord Office Hours của FLIP Fest vào lúc 22h00 thứ Sáu ngày 17 tháng 9 để giải đáp thắc mắc của cộng đồng:

- Tham gia Discord Office Hours voice channel để được giải đáp thắc mắc

- Livestream của Discord Office Hours sẽ diễn ra trên 3 nền tảng:

- YouTube

- Twitter

- Twitch

LÊ HẢI TÂM

Tag: cuộc thi

Thị trường mì gói: Ngã rẽ của người đi trước và cuộc chiến của những kẻ đến sau

Thứ 6, 03/09/2021 | 07:00
Thị trường mì gói chứng kiến sự cạnh tranh khốc liệt khi "huyền thoại" Miliket từng nắm 90% thị phần dần đánh mất vị thế vào tay những kẻ đến sau Acecook, Masan...

Danko City: Khu đô thị xanh cho cuộc sống an lành

Thứ 2, 23/08/2021 | 17:31
Trên thế giới, mô hình thành phố xanh đã rất phổ biến tại các nước như Anh, Mỹ, Hàn Quốc.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....

Vừa ăn thịt xiên vừa chơi đùa, bé gái 3 tuổi gặp tai nạn nguy hiểm

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:00
Cháu bé 3 tuổi ở Thái Nguyên bị ngã, không may bị một que xiên thịt sắc nhọn đâm xuyên lưỡi, liền được gia đình đưa gấp đến bệnh viện cấp cứu.

Cây dại mọc bờ rào xưa không ai ngó, nay lên thành phố tha hồ "hốt bạc"

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:37
Vốn là cây dại mọc bờ rào tại các vùng quê trước không ai ngó, nay lên phố thành mặt hàng sang chảnh được chị em săn lùng với giá cao.