Giới trẻ đang uống gì để tăng miễn dịch cơ thể mỗi ngày?

Giới trẻ đang uống gì để tăng miễn dịch cơ thể mỗi ngày?

Thứ 5, 06/08/2020 | 11:30
0
Là thế hệ luôn tiếp nhận những xu hướng mới nhanh và tích cực nhất, trong thời Covid-19, giới trẻ Việt đang tìm đến thức uống thảo mộc đóng chai tiện lợi có chứa các thành phần thảo dược quý như Kim ngân hoa, Cam thảo, Hạ khô thảo để tăng sức khỏe, thanh nhiệt cơ thể
Sức khỏe - Giới trẻ đang uống gì để tăng miễn dịch cơ thể mỗi ngày?

Giới trẻ lựa chọn thức uống đóng chai để thanh nhiệt, tăng cường sức khỏe.

Trước tình hình dịch bệnh đang bùng phát mạnh trở lại và tạo nên biến thể mới hiện nay, việc tuân thủ các quy định của Chính phủ, Bộ Y tế là điều vô cùng cần thiết để bảo vệ bản thân. Bên cạnh đó, để chủ động nâng cao sức khỏe, người dân, nhất là giới trẻ đang tìm đến với thức uống thảo mộc tự nhiên.

Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh giúp thanh nhiệt cơ thể

Là thế hệ lớn lên cùng công nghệ, cập nhật thông tin trong từng phút, để ứng phó với dịch Covid-19, giới trẻ Việt đã nhanh chóng đưa ra “phác đồ” phòng chống dịch cho bản thân và gia đình bằng những thực phẩm, thức uống có nguồn gốc tự nhiên, tốt cho sức khỏe, và nhanh chóng trở thành xu hướng tiêu dùng chính hiện nay.

Sức khỏe - Giới trẻ đang uống gì để tăng miễn dịch cơ thể mỗi ngày? (Hình 2).

Sử dụng thức uống từ thảo mộc tự nhiên mỗi ngày để tăng cường hệ miễn dịch, bảo vệ cơ thể.

“Combo” mà giới trẻ luôn có bên mình mỗi ngày là khẩu trang, nước xát trùng và thức uống thảo mộc đóng chai tiện lợi như Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh. Đây là thức uống đóng chai tiện lợi có các thành phần thảo dược như Kim ngân hoa, Cam thảo, Hạ khô thảo giúp thanh nhiệt, giải độc, không sợ nóng trong người. Với “combo” này, giới trẻ bảo vệ bản thân “double”, vừa phòng chống bên ngoài, vừa tăng cường sức khỏe.

Sức khỏe - Giới trẻ đang uống gì để tăng miễn dịch cơ thể mỗi ngày? (Hình 3).

Thức uống từ thảo mộc tự nhiên như Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh được nhiều bạn trẻ yêu thích

Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh được lựa chọn nhờ chiết xuất từ 9 loại thảo mộc tự nhiên, không chỉ để giải khát, thanh nhiệt cơ thể mà còn không sợ nóng trong người.

Sức khỏe - Giới trẻ đang uống gì để tăng miễn dịch cơ thể mỗi ngày? (Hình 4).

PGS. Nguyễn Xuân Ninh – Phó Viện trưởng Viện Y học ứng dụng Việt Nam

Tại tọa đàm giao lưu trực tuyến về vai trò của thảo mộc trong phòng chống dịch bệnh, PGS. Nguyễn Xuân Ninh – Phó Viện trưởng Viện Y học ứng dụng Việt Nam đặc biệt nhấn mạnh về công dụng của Kim ngân hoa và Cam thảo có trong Trà Dr Thanh – chứa hơn 150 hợp chất có tác dụng nhiều đến cơ chế thanh trừ, tẩy độc cho cơ thể, giúp tăng cường hệ miễn dịch, ức chế hoạt động vi khuẩn, virus; hạ sốt, an thần, giảm căng thẳng, đau họng, tăng cường tiêu hóa.

Sức khỏe - Giới trẻ đang uống gì để tăng miễn dịch cơ thể mỗi ngày? (Hình 5).

Giới trẻ đang theo đuổi lối sống tích cực hơn và đặc biệt quan tâm tới sức khỏe.

Luôn được coi là thế hệ năng động, nhạy bén và hiểu biết, giới trẻ Việt đang thể hiện tinh thần sống tích cực của mình trong thời dịch Covid-19 và lan tỏa giá trị tích cực đó ra cho gia đình, cộng đồng. Tạo nên một xu hướng tiêu dùng vì sức khỏe cộng đồng, bởi với người trẻ hiện nay, sức khỏe vốn được coi là một lối sống chứ không phải là một mối quan tâm nhất thời.

Sức khỏe - Giới trẻ đang uống gì để tăng miễn dịch cơ thể mỗi ngày? (Hình 6).

Do vậy, trước khi có thuốc đặc trị, để phòng chống dịch Covid-19 hiện nay thì ngoài tuân thủ các quy định của Chính phủ, Bộ y tế, thì việc tăng cường sức khỏe qua xu hướng sống mới với các thực phẩm, thức uống tự nhiên, tốt cho sức khỏe như Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh chính là “tấm khiên” tốt nhất để bảo vệ cơ thể.

Thu Hà

Chương trình khuyến mãi “khủng” của Tân Hiệp Phát: Tổng giải lên đến 69 tỷ đồng

Thứ 4, 13/05/2020 | 14:58
Từ ngày 15/05 đến 13/08/2020, khi sử dụng các sản phẩm như Trà Thanh nhiệt Dr Thanh; Trà Xanh Không Độ; Nước tăng lực Number 1,… khách hàng sẽ đươc tham gia vào chương trình “Xé ngay trúng liền - Hơn 2 triệu giải - Trúng 69 tỷ” và có cơ hội dễ dàng nhận được hàng triệu giải thưởng có tổng trị giá lên tới 69 tỷ đồng.

Phó Tổng giám đốc Tân Hiệp Phát trở thành cổ đông chiến lược của Yeah1

Thứ 3, 25/02/2020 | 17:25
Thông tin trên Sở Giao dịch Chứng khoán, bà Trần Uyên Phương (Phó Tổng giám đốc Tân Hiệp Phát Group) vừa thông báo trở thành cổ đông lớn sở hữu 6,7 triệu cổ phiếu Tập đoàn Yeah1, tương đương 21,61% vốn (trước đó, bà Phương có sở hữu 708.410 cổ phiếu Yeah1, tương đương 2,26% vốn).
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Tước giấy phép hoạt động Viện Nghiên cứu và Ứng dụng công nghệ tế bào gốc Việt Nam

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:48
Dù bị đình chỉ hoạt động nhưng cơ sở làm đẹp bằng tế bào gốc vẫn hoạt động “chui”, buộc cơ quan chức năng phải tước giấy phép, phạt tiền hàng trăm triệu đồng.

Dự báo thị trường mỹ phẩm Việt Nam tiếp tục phát triển mạnh

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:29
Ông Chu Quốc Thịnh – Trưởng Phòng Quản lý Mỹ phẩm, Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) đã chỉ ra nhiều cơ hội và thách thức của thị trường mỹ phẩm tại Việt Nam.

Kịp thời đỡ đẻ cho sản phụ ngay trên biển

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:26
Hiện, tình trạng của hai mẹ con sau cuộc "vượt cạn" ngoạn mục đã ổn định và đang được theo dõi, chăm sóc và dự kiến sẽ được xuất viện sớm.

“Thần thánh hóa” công dụng mỹ phẩm có thể bị truy cứu trách nhiệm hình sự

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:47
Tùy theo mức độ nghiêm trọng, hành vi quảng cáo “thần thánh hóa” công dụng của sản phẩm mỹ phẩm có thể bị xử lý hình sự theo quy định pháp luật.
     
Nổi bật trong ngày

Nuôi "con vật hiền lành", anh nông dân thu lãi đều tay 2 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:30
Quyết tâm nuôi con vật “nhàn hạ” anh Nguyễn Hữu Hiền 8X gần như chẳng tốn thời gian chăm sóc mà vẫn đều tay thu lãi tiền tỷ mỗi năm.

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loài chim có mùi hôi, cả đời “ăn chay” nhưng giỏi chiến thuật

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:35
Chim Hoatzin khá thông minh khi nó biết giả vờ chết để trốn tránh kẻ thù. Khi bị tấn công, chúng lao mình xuống nước, dùng móng vuốt để bám, tránh bị nước cuốn đi…

Cảnh báo sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân có chứa chất cấm

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:06
Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng không mua và sử dụng sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.