Giọng ca Vàng doanh nhân năm 2018 đã tìm được quán quân

Giọng ca Vàng doanh nhân năm 2018 đã tìm được quán quân

Thứ 2, 21/01/2019 | 16:14
0
Đêm chung kết cuộc thi “Giọng ca vàng doanh nhân” vừa diễn ra tối 15/01/2019 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô số 91 Trần Hưng Đạo với sự cổ vũ cuồng nhiệt của hàng nghìn khán giả. Cao Thị Hài vượt qua 21 thí sinh đã giành giải Quán quân đầy ngoạn mục.
Truyền thông - Giọng ca Vàng doanh nhân năm 2018 đã tìm được quán quân

Màn hát liên khúc mùa xuân mở màn của các thí sinh

Với sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả và sự đầu tư kỹ lưỡng, các thí sinh tham dự “Giọng ca Vàng doanh nhân” đã khẳng định mình không chỉ giỏi trên thương trường mà còn có tâm hồn bay bổng của người nghệ sĩ. Đêm chung kết “Giọng ca Vàng Doanh nhân” với rất nhiều các tiết mục của ba dòng nhạc: Bolero, dân gian và nhạc nhẹ. Với 24 tiết mục, tất cả đã “đãi” khán giả một đêm thi hấp dẫn và đầy màu sắc.

Truyền thông - Giọng ca Vàng doanh nhân năm 2018 đã tìm được quán quân (Hình 2).

Tiết mục biểu diễn của thí sinh

Chia sẻ với chúng tôi, Trưởng Ban tổ chức – Hoa hậu Doanh nhân người Việt tại Pháp, Tổng Giám đốc Học viện SMT vui mừng nói: Đây là chương trình nhằm tôn vinh tài năng, bản lĩnh của những doanh nhân Việt. Với sự nỗ lực và cố gắng không ngừng trong những ngày qua, các thí sinh đã mang lại cho khán giả một buổi tối tuyệt vời với những tình khúc nồng nàn sâu lắng. Đêm chung kết xếp hạng là một đêm không thể nào quên của tất cả các thí sinh khi nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt từ phía khán giả. Tất cả thí sinh đã thực sự tỏa sáng để khẳng định một điều chắc chắn rằng Doanh nhân không chỉ giỏi kinh doanh trên thương trường làm giàu cho đất nước mà còn rất phiêu trên sân khấu ca nhạc”. 

Truyền thông - Giọng ca Vàng doanh nhân năm 2018 đã tìm được quán quân (Hình 3).

Trưởng Ban Tổ chức – Hoa hậu Doanh nhân người Việt tại Pháp Đàm Hương Thủy – Tổng Giám đốc Học viện SMT

Để đảm bảo tính minh bạch và chuyên nghiệp, cũng như hướng tới chất lượng cuộc thi, mong muốn cuộc thi trở thành sự kiện thường niên, Ban Tổ chức đã mời các nghệ sĩ uy tín trong làng nhạc Việt và những chuyên gia, nhà báo trong ngành văn hóa nghệ thuật làm ban giảm khảo: NSND Thanh Hoa – Trưởng Ban giám khảo; các thành viên giám khảo gồm: NSND Đại tá Đặng Hùng, Nhà báo - nhạc sỹ Hàn Vỹ Linh, Ca sỹ Sao Mai 2007 Hiền Anh, ca sỹ Sơn Tuyền, Nam vương người Việt tại Đài Loan Trường Tashi, Ông Henry Nguyễn, Hoa hậu cộng đồng Hồ Xuân Hương.

Truyền thông - Giọng ca Vàng doanh nhân năm 2018 đã tìm được quán quân (Hình 4).

Ban Giám khảo cuộc thi

Đây là hoạt động phi lợi nhuận, là sân chơi để các doanh nhân Việt Nam thỏa đam mê trong nghệ thuật, đồng thời cũng là dịp để công chúng nhìn nhận thấy một hình ảnh khác của các doanh nhân. Họ vừa là những người cứng rắn trên thương trường nhưng cũng đầy say mê với nghệ thuật.

Tại đêm chung kết, các thi sinh đã có những mà trình diễn rất "đốn tim” ban giám khảo và khán giả bởi sự chuyên nghiệp, hết mình với niềm đam mê âm nhạc. Theo đánh giá chung, cuộc thi năm nay có chất lượng cao và đồng đều, các thí sinh đã có sự đầu tư cho tiết mục biểu diễn của mình, đặc biệt là với phần múa minh họa tạo nên sự mới lạ cho ca khúc cũng như sự chuyên nghiệp, hấp dẫn trong trình diễn.

Truyền thông - Giọng ca Vàng doanh nhân năm 2018 đã tìm được quán quân (Hình 5).

Một tiết mục trình diễn của thí sinh

Với bài hát “Hóa vàng”, thí sinh Cao Thị Hài đã hoàn toàn chinh phục được trái tim không chỉ của Ban giám khảo mà còn chinh phục được hàng nghìn khán giả có mặt tại hội trường Cung Hữu nghị Việt Xô tối 15/1 và đã giành ngôi vị Quán quân. Giải Á quân được trao cho Nguyễn Thị Mai Linh với tác phẩm “Tình đời”. Ba giải Nhất lần lượt được trao cho Đỗ Thị Lan Thanh với “Tình yêu trả lại trăng sao”, Nguyễn Thu Hà với “Mẹ tôi”, Trương Hương Thủy với “Trên đỉnh Phù Vân”.  Ngoài ra đêm chung kết còn trao giải Nhì cho Vũ Bình Sơn với “Yêu một mình”, Đoàn Tố Phi với “Lòng mẹ”, Phạm Thị Thúy với “Xuân đẹp làm sao”, Kiều Thị Phương Dung với “Đất nước lời ru”, Phạm Văn Minh với “Con cò”. Nguyễn Hữu Mạnh với “Người chiến sĩ ấy”, Mai Xuân Toản với “Em, mùa Xuân”.

Truyền thông - Giọng ca Vàng doanh nhân năm 2018 đã tìm được quán quân (Hình 6).

Quán quân Cao Thị Hài (bên phải)

Truyền thông - Giọng ca Vàng doanh nhân năm 2018 đã tìm được quán quân (Hình 7).

Á quân Nguyễn Thị Mai Linh

Các giải Ngôi sao triển vọng dòng nhạc Dân gian được trao cho Kha Thị Hương Giang với “Ca dao em và tôi”, giải Ngôi sao triển vọng dòng nhạc Nhẹ được trao cho Hoàng Thùy Dương với “Đâu phải bởi mùa thu”, giải Ngôi sao triển vọng dòng nhạc Bolero cho Nguyễn Đình Thắng với “Xin làm người xa lạ”, Giọng ca ngọt ngào dòng nhạc Nhẹ được trao cho Nguyễn Thị Phương Thảo với “Xinh tươi Việt Nam” và Kiều Thị Thành với “Nơi gặp gỡ tình yêu”. Và phong cách biểu diễn chuyên nghiệp trao cho Nguyễn Thế Hưng với “Một thời đã xa”, thí sinh ấn tượng nhất trao cho Nguyễn Đức Mạnh với “Sông Dakrong màu xuân về”, giải khán giả yêu thích nhất trao cho Trương Hương Thủy với “Trên đỉnh Phù Vân”, giải có trang phục đẹp nhất dành cho Lê Trọng Hùng với “Đừng nhắc chuyện lòng”.

Truyền thông - Giọng ca Vàng doanh nhân năm 2018 đã tìm được quán quân (Hình 8).

Các thí sinh đạt giải Nhất

Những doanh nhân thành đạt yêu âm nhạc, yêu thích ca hát, các thí sinh Doanh nhân đã rất nhiệt tình tham gia chương trình, đã bỏ ra rất nhiều thời gian và công sức dù công việc của các doanh nhân vô cùng bận rộn, nhưng các thí sinh vẫn luôn vui vẻ, nhiệt tình đem đến cho chương trình những tiết mục chất lượng. Hàng nghìn khán giả tại đêm chung kết cổ vũ cuồng nhiệt cho các thí sinh khiến bầu không khí ở đây ngày càng sôi động.

NSND Thanh Hoa - Trưởng Ban Giám khảo cho biết: “Các thí sinh là những doanh nhân cứng rắn khi làm kinh tế nhưng rất "phiêu" và rất chuyên nghiệp khi biểu diễn trên sân khấu đã khiến Ban Giám khảo phải rất công tâm để chọn ra được những người xứng đáng nhất. Xin chúc mừng các bạn – những doanh nhân không chỉ tài năng trên thương trường mà còn tài năng cả trên sân khấu ca nhạc”.

Truyền thông - Giọng ca Vàng doanh nhân năm 2018 đã tìm được quán quân (Hình 9).
Truyền thông - Giọng ca Vàng doanh nhân năm 2018 đã tìm được quán quân (Hình 10).
Truyền thông - Giọng ca Vàng doanh nhân năm 2018 đã tìm được quán quân (Hình 11).
Truyền thông - Giọng ca Vàng doanh nhân năm 2018 đã tìm được quán quân (Hình 12).
Truyền thông - Giọng ca Vàng doanh nhân năm 2018 đã tìm được quán quân (Hình 13).
Truyền thông - Giọng ca Vàng doanh nhân năm 2018 đã tìm được quán quân (Hình 14).
Truyền thông - Giọng ca Vàng doanh nhân năm 2018 đã tìm được quán quân (Hình 15).
Truyền thông - Giọng ca Vàng doanh nhân năm 2018 đã tìm được quán quân (Hình 16).

Thúy Lành

Lộ diện 25 thí sinh vòng chung kết Giọng ca Vàng Doanh nhân 2018

Thứ 6, 28/12/2018 | 15:24
Đêm bán kết Giọng ca Vàng Doanh nhân 2018 được tổ chức vào ngày 25/12/2018 tại Nhà hát Galaxy số 87 Láng Hạ đã thành công rực rỡ. Với 3 dòng nhạc nhẹ, dân ca và bolero, các thí sinh đã thể hiện xuất sắc phần thi của mình.

Giọng ca vàng doanh nhân – sân chơi của những doanh nhân yêu âm nhạc

Thứ 6, 31/08/2018 | 11:52
Với mong muốn tạo một sân chơi đẳng cấp, trong sạch, lành mạnh giữa các Doanh Nhân trên toàn quốc, là cơ hội cho các Doanh Nhân yêu ca hát được thể hiện mình, được kết nối, sẻ chia và cùng nhau phát triển, được sự cho phép của Sở VHTT & DL; Sở TTTT Hà Nội, Công ty Cổ phần Phát triển Công nghệ Giáo dục SMT tổ chức chương trình “Giọng ca vàng Doanh Nhân 2018”.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Đặc sản "truyền đời" 20 triệu đồng/kg, “chậm chân” không có để mua

Thứ 5, 02/05/2024 | 15:30
Mặc dù loại đặc sản có "1-0-2" này bán cao ngất ngưởng nhưng vẫn được nhiều người tìm kiếm, gần Tết mặt hàng này còn “cháy” hàng.

Thứ “nhìn sợ khiếp vía” nhưng là đặc sản hiếm có, giá 700.000 đồng/kg

Thứ 6, 03/05/2024 | 11:25
Loại đặc sản này trông đáng sợ nhưng thực chất lại thơm ngon và bổ dưỡng, mấy năm gần đây rất được người dân thành phố ưa chuộng.

Chuyên gia chỉ ra mẹo hay phân biệt thịt bò thật, giả cực kỳ chính xác

Thứ 6, 03/05/2024 | 10:26
Theo các chuyên gia, khi dùng tay miết miếng thịt, nếu thấy có màu đỏ dính ra tay thì chắc chắn đó là thịt bò giả.

Không ngờ vài lát gừng tươi thả vào nước lại có tác dụng "vàng 10" thế này

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:30
Ngoài tác dụng làm gia vị cho món ăn, gừng còn chứa nhiều công tuyệt vời trong đời sống, không phải ai cũng biết.

Con tàu mất tích bí ẩn cùng 14 thủy thủ đoàn được tìm thấy sau 115 năm

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:03
Một con tàu biến mất một cách bí ẩn cùng với toàn bộ 14 thủy thủ đoàn trên tàu cuối cùng đã được phát hiện.