Giọt nước mắt cá sấu của gã thanh niên máu lạnh sát hại cả gia đình vì bị cắt trợ cấp

Giọt nước mắt cá sấu của gã thanh niên máu lạnh sát hại cả gia đình vì bị cắt trợ cấp

Thứ 3, 02/06/2020 | 21:27
0
Cậu thanh niên 19 tuổi đã lạnh lùng ra tay sát hại người bố mẹ và em gái chỉ vì tiền. Tại tòa, hắn rơi nước mắt vì biết rằng cuộc đời mình đã kết thúc...

Ngày 10/10/2014, đầu tiên, Alan Hruby bắn mẹ của mình, Tinker Hruby. Bà ngã xuống đất, hơi thở dần yếu ớt. Chứng kiến hình ảnh mẹ mình đang hấp hối không những không khiến Alan trở nên hối hận mà hắn còn tàn nhẫn bắn thêm một viên nữa vào đầu Tinker.

An ninh - Hình sự - Giọt nước mắt cá sấu của gã thanh niên máu lạnh sát hại cả gia đình vì bị cắt trợ cấp

Ba nạn nhân bị sát hại bởi Alan Hruby 

Alan lạnh lùng bước qua thi thể của mẹ, hắn đi thẳng ra sân sau, nơi cô em gái 17 tuổi Katherine đang vui vẻ rửa xe. Nhận thức được việc nếu hắn giết Katherine ngoài sân sẽ bị nhiều người nhìn thấy nên hắn đã kiên nhẫn ngồi ở cửa bếp đợi cô bé. Ngay khi Katherine bước vào, còn chưa kịp định hình được vì sao mẹ mình lại nằm dưới sàn đầy máu thì cô cũng đã bị Alan ra tay sát hại.

Alan kéo thi thể Katherine nằm cạnh Tinker rồi thản nhiên ra phòng khác ngồi đợi. 10, 20, 30 phút đã trôi qua cuối cùng cha của Alan, Ducan Hruby cũng đã trở về nhà. Ducan tử vong dưới hai phát súng của người con máu lạnh, thi thể của anh được đặt nằm cùng vợ và con gái của mình.

Vụ án được phát hiện bởi người giúp việc của gia đình. Sáng hôm đó, cô đến làm việc và phát hiện cửa nhà không khóa. Khi đẩy cửa ra, người giúp viêc hét lên kinh hãi vì cảnh tượng trước mắt không khác gì phim kinh dị. Cảnh sát mau chóng có mặt tại hiện trường và phát lệnh tìm kiếm Alan, thành viên duy nhất trong gia đình đang mất tích và cũng là nghi phạm lớn nhất của vụ án.

Sau khi gây án, Alan bình tĩnh thu xếp đồ dạc của mình để đi chơi với bạn bè ở Dallas. Hắn đã đăng một tấm hình chụp 2 người bạn của mình lên mạng xã hội để tạo bằng chứng ngoại phạm.

Khi cơ quan chức năng tìm được Alan và thông báo về cái chết của gia đình, hắn đã gào thét trong đau đớn. Mặc dù khá “nhập vai” nhưng Alan cũng không thể xóa hết được nghi ngờ của cảnh sát. Bên cạnh đó, theo một nguồn thông tin, Alan sẽ là người hưởng toàn bộ 3.000 USD tiền bảo hiểm. Vậy nên Alan vẫn nằm trong danh sách bị tình nghi.

An ninh - Hình sự - Giọt nước mắt cá sấu của gã thanh niên máu lạnh sát hại cả gia đình vì bị cắt trợ cấp (Hình 2).

Alan Hruby ngày nhận phán xét 

Dựa vào lời khai của những người hàng xóm, gia đình Hruby luôn thân thiện, hòa đồng với mọi người xung quanh, tuy nhiên chỉ có Alan là giống như một “thành phần lạc lõng” giữa họ. Alan từ nhỏ đã tỏ ra thích chơi bời và tiêu xài hoang phí. Bố mẹ Alan dù có yêu thương hắn đến đâu cũng không thể chịu đựng được bản tính đó nên đã quyết định cắt nguồn trợ cấp. Alan đang từ một thiếu gia không phải lo nghĩ tiền bạc đột nhiên bị cắt “nguồn thu” nên đã vô cùng từng giận. Alan đã từng vì chuyện này mà cãi nhau gay gắt với bố mẹ.

Sau quá trình đấu tranh với cơ quan chức năng, Alan cuối cùng cũng đã nhận tội. Hắn thừa nhận trước ngày xảy ra vụ án, hắn đã lấy trộm khẩu súng của bố và dùng nó sát hại cả gia đình, sau đó phi tang hung khí xuống một hồ nước. Alan khai báo động cơ giết người là để hưởng trọn số tiền bảo hiểm 3.000 USD của bố mẹ vì hắn đang có một khoản nợ “khổng lồ”.

Ngày 10/6/2016, Alan bị kết án tù chung thân vì tội danh giết người. Ngay giây phút nhận được bản án, hắn đã rơi nước mắt.

“Đó không phải là giọt nước mắt tiếc thương hay hối hận vì đã giết gia đình mình. Những giọt nước mắt đó là nước mắt cá sấu. Hắn đang rơi nước mắt vì biết rằng cuộc đời mình đã kết thúc rồi mà thôi”, tòa án nhấn mạnh.

Han (theo Oklahoman, Dailymail)

Bất ngờ hoãn tòa vụ cựu Thượng úy công an cài ma túy vào xe ô tô hại người

Thứ 3, 02/06/2020 | 16:12
TAND TP.Hà Nội bất ngờ tuyên hoãn phiên tòa để triệu tập giám định viên và những người liên quan khác tới phiên xét xử phúc thẩm vụ cựu Thượng úy công an câu kết với kẻ xấu, cài ma túy vào xe ô tô, hại người lương thiện.

Vụ án chấn động Trung Quốc: Người chết bất ngờ trở về sau khi nghi phạm bị tử hình (kỳ 26)

Thứ 3, 02/06/2020 | 12:00
Sau 3 năm hung thủ bị hành quyết, nạn nhân bất ngờ quay trở lại “minh oan”.

Vụ nhảy lầu tự vẫn ở TAND tỉnh Bình Phước: Đại diện tòa án nói gì?

Thứ 3, 02/06/2020 | 14:56
Sau khi kết thúc phiên toà phúc thẩm và bị tuyên phạt 3 năm tù vì tội Vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường bộ, ông Lương Hữu Phước đã đến trụ sở TAND tỉnh Bình Phước nhảy lầu tự tử.

Đề nghị công an vào cuộc điều tra vụ phá rừng phòng hộ cách trụ sở 2km

Thứ 3, 02/06/2020 | 12:43
Hàng trăm cây thông thuộc rừng phòng hộ đã bị chặt phá nhưng không cơ quan chức năng nào biết để ngăn chặn. Điều đáng nói, khu vực nằm cách trụ sở UBND xã chỉ hơn 2km.

Xét xử phúc thẩm vụ cài ma túy vào ô tô: Cựu Thượng úy Công an khóc nức nở

Thứ 3, 02/06/2020 | 10:32
Cựu Thượng úy Công an nhận 1 tỷ đồng cài ma túy vào xe ô tô người khác bất ngờ kêu oan, cho rằng mình không phạm tội Tàng trữ trái pháp chất ma túy. Bị cáo cũng bật khóc xin tòa giảm nhẹ hình phạt về tội Vu khống để được trở về nuôi con nhỏ.
Cùng tác giả

Đắk Lắk: Trượt chân xuống mương, bé gái 3 tuổi bị đuối nước thương tâm

Thứ 3, 27/08/2019 | 21:16
Trong lúc ra mương nước gần nhà chơi, cháu Y. đã bị trượt chân ngã xuống mương nước tử vong

Cách làm kem chuối mát lạnh xóa tan cái nóng mùa hè

Thứ 6, 17/05/2019 | 10:00
Thời tiết đang dần bị "xâm chiếm" bởi sự nắng nóng gay gắt của mùa hè khiến chúng ta luôn cảm thấy bí bách và ngột ngạt, vì vậy còn gì tuyệt vời hơn những cốc kem mát lạnh ngay tại nhà.

Google dự định mang đến tính năng mới giống 3D Touch trong phiên bản Androi sắp tới

Thứ 3, 09/04/2019 | 09:04
Google dự định sẽ "mượn" một tính năng từ Apple cho hệ điều hành Androi trong tương lai của họ.

Cận cảnh con trăn khổng lồ nặng hơn 70kg mang trong mình 73 quả trứng

Thứ 2, 08/04/2019 | 13:31
Trăn Miến Điện là một trong những loài trăn lớn nhất trên thế giới, tuy nhiên với cân nặng hơn 70 kg, dài hơn 5.2m thì con trăn được tìm thấy ở Florida cũng được coi là khổng lồ.

Các quốc gia trên thế giới trừng phạt tội phạm xâm hại tình dục trẻ em như thế nào?

Thứ 2, 08/04/2019 | 12:00
Hiện nay tình trạng xâm hại tình dục trẻ em diễn ra ở mức đáng báo động tại khắp mọi quốc gia trên thế giới, chính vì vậy nhiều quốc gia đã mạnh tay áp dụng những biện pháp cứng rắn, nghiêm trị để loại trừ loại tội phạm nguy hiểm này.
Cùng chuyên mục

Bình Dương: Thông tin vụ công nhân bị đồng nghiệp lái xe nâng đè tử vong

Chủ nhật, 05/05/2024 | 19:20
Một nam công nhân đã tự ý vận hành xe nâng và không kịp kiểm soát đã khiến xe đè vào người đồng nghiệp và làm nạn nhân tử vong.

Lừa huy động vốn để nhập hàng, nữ quái chiếm đoạt 8 tỷ đồng

Chủ nhật, 05/05/2024 | 19:10
Với thủ đoạn huy động góp vốn để nhập bình nóng lạnh, téc nước, ống nhựa... Phạm Thị Thanh Huệ đã chiếm đoạt khoảng 8 tỷ đồng của nhiều người.

Tp.HCM: Khởi tố, bắt giam chủ và 4 nhân viên nhà hàng Nari

Chủ nhật, 05/05/2024 | 16:43
Chủ và nhân viên nhà hàng Nari đã có hành vi đánh đập, chửi bới, lột quần áo của khách khi khách không đồng ý trả tiền.

Vụ án loạn luân ở Tịnh thất Bồng Lai: Truy tìm Lê Thanh Kỳ Duyên

Chủ nhật, 05/05/2024 | 13:39
Lê Thanh Kỳ Duyên bị Công an tỉnh Long An truy tìm để phục vụ công tác điều tra vụ án loạn luân, xảy ra tại Tịnh thất Bồng Lai.

Quảng Ninh: Phát hiện 15.100 con vịt giống không rõ nguồn gốc

Chủ nhật, 05/05/2024 | 11:46
Mới đây tại phường Hải Xuân, thành phố Móng Cái, Đội QLTT số 1, Cục QLTT tỉnh Quảng Ninh phát hiện 15.100 con vịt giống không rõ nguồn gốc, xuất xứ.
     
Nổi bật trong ngày

Bộ Công an truy tìm 4 người trong 1 vụ án hối lộ, lừa đảo

Thứ 7, 04/05/2024 | 06:00
Bộ Công an phát thông báo truy tìm 4 nghi phạm trong vụ án Đưa hối lộ, Nhận hối lộ và Lừa đảo chiếm đoạt tài sản xảy ra tại Hà Nội và một số tỉnh, thành phố.

Bắt nguyên Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Mai Tiến Dũng

Thứ 7, 04/05/2024 | 17:39
Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an đã ra Quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam ông Mai Tiến Dũng - Nguyên Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ.

Quảng Ninh: Phát hiện 15.100 con vịt giống không rõ nguồn gốc

Chủ nhật, 05/05/2024 | 11:46
Mới đây tại phường Hải Xuân, thành phố Móng Cái, Đội QLTT số 1, Cục QLTT tỉnh Quảng Ninh phát hiện 15.100 con vịt giống không rõ nguồn gốc, xuất xứ.

Hà Nội: Phát hiện, tạm giữ hơn 1,5 tấn thực phẩm không rõ nguồn gốc

Thứ 7, 04/05/2024 | 10:37
Kiểm tra một hộ kinh doanh trên địa bàn huyện Thanh Oai, lực lượng chức năng đã phát hiện và tạm giữ một lượng lớn thực phẩm có dấu hiệu vi phạm.

Bộ Công an cảnh báo thủ đoạn lừa đảo qua đầu tư chứng khoán

Thứ 7, 04/05/2024 | 17:49
Các đối tượng cung cấp cho nạn nhân các giấy tờ pháp lý của công ty để “con mồi” dễ dàng tra cứu thông tin và tin tưởng rồi theo chỉ dẫn của đối tượng lừa đảo.