Glutathione BC White “bảo bối” cho làn da trắng sáng

Glutathione BC White “bảo bối” cho làn da trắng sáng

Thứ 5, 17/01/2019 | 15:07
0
Bạn có biết “bí mật” chứa trong túi xách của các tín đồ làm đẹp là gì? Ngoài son, phấn thì kem chống nắng và sản phẩm làm trắng da là những vật bất ly thân và không thể thiếu.
Thương hiệu - Glutathione BC White “bảo bối” cho làn da trắng sáng

Làn da cần được bảo vệ và chăm sóc theo mùa

Sau cái nắng dịu mát của mùa xuân, chúng ta lại đón những tia nắng chói chang của mùa hè hay những đợt gió hanh khô của mùa đông. Vì vậy làn da cũng cần có những thay đổi trong việc chăm sóc và bảo vệ theo mùa.

Chống nắng ngay cả trong bóng râm

Để bảo vệ an toàn cho da, bạn nên sử dụng kem chống nắng mọi nơi. Bức xạ của tia UV rất mạnh và có khả năng xuyên qua các vật che chắn. Không chỉ da mặt mà toàn bộ cơ thể đều chịu tác hại. Nếu muốn sở hữu làn da khỏe mạnh bạn nên sử dụng kem chống nắng thường xuyên.

Tùy vào hoạt động và thời gian tiếp xúc với nắng mà bạn có thể chọn loại có chỉ số đa dạng từ SPF từ 45 đến 70.

Tẩy tế bào chết

Tế bào chết là nguyên nhân khiến da sậm màu, sần sùi và khô. Việc tẩy tế bào chết là cách giúp đem lại làn da tươi tắn, rạng rỡ và mịn màng hơn. Tẩy tế bào chết cũng tạo điều kiện cho các tế bào da cải tạo nhanh hơn, nhờ đó giúp làm chậm quá trình lão hóa.

Dưỡng ẩm cho da

Dưỡng ẩm là một trong những bước chăm sóc da khá quan trọng mà hiện nhiều chị em đang lãng quên, đặc biệt là vào mùa đông và mùa hè. Ngoài ra, làn da rất cần được nghỉ ngơi. Nếu thiếu ngủ sẽ khiến cơ thể sản sinh ra các hormone gây căng thẳng. Đây cũng là nguyên nhân chính ngăn chặn và làm chậm quá trình sản sinh collagen trên da, khiến da xuất hiện những dấu hiệu của sự lão hóa như sạm, nám, tàn nhang, da không đều màu…

Thương hiệu - Glutathione BC White “bảo bối” cho làn da trắng sáng (Hình 2).

Để làn da được mềm mịn và sáng khỏe không nên bỏ qua bước dưỡng ẩm

Vì vậy, bạn cần cân chỉnh thời gian làm việc, nghỉ ngơi và có chế độ ăn uống sao cho phù hợp.

“Bảo bối” làm trắng da

Để có một làn da trắng sáng, căng mịn không tì vết là kết quả của cả một công trình dưỡng trắng da đúng cách với sản phẩm phù hợp.

Đem lại hiệu quả dưỡng trắng không hề kém cạnh bất kỳ dòng sản phẩm kem dưỡng nào, thậm chí còn tiện lợi và hiệu quả cho làn da hơn khi bạn sử dụng những dòng sản phẩm làm trắng thiết kế dưới dạng viên uống.

Dưới dạng viên nang, các tinh chất dưỡng trắng trong viên uống trắng da, trị nám sạm Glutathione BC White sẽ tác động sâu vào tế bào da từ trong ra ngoài nhằm tăng cường hiệu quả dưỡng trắng.

Hiệu quả và đa chức năng là những gì mà mọi người thường nhắc đến Glutathione BC White. Bởi đây là sản phẩm với khả năng giải quyết nhiều vấn đề của làn da, tích hợp thêm thành phần chống nắng Leucotomos (chiết xuất từ cây dương xỉ). Với công thức này, Glutathione BC White trở thành “vệ sĩ” bảo vệ làn da ban ngày khỏi các tác động từ tia UV mặt trời và vỗ về nuôi dưỡng làn da bạn vào buổi tối.

Thương hiệu - Glutathione BC White “bảo bối” cho làn da trắng sáng (Hình 3).

Glutathione BC White không những giúp kéo dài hiệu quả làm sáng da bằng cách tăng cường sự phục hồi chức năng da mà còn hỗ trợ điều trị và ngăn chặn các vết thâm nám trên da. Đây là ý nghĩa của tuyên bố “tác động đa năng” mà sản phẩm Glutathione BC White đem đến cho các nàng thơ của mình.

Với sản phẩm Glutathione BC White phái đẹp Việt sẽ được đắm chìm và tận hưởng những phép màu trên làn da và thật sự tỏa sáng theo cách riêng của mình.

P.T

Glutathione BC White – Giải pháp trị nám bền vững

Thứ 7, 12/01/2019 | 12:03
Dù là do môi trường hay do nội tiết thì nám vẫn là vấn đề khiến chị em phụ nữ lo lắng và mất tự tin trong cuộc sống. Vì vậy, một giải pháp điều trị hiệu quả và bền vững là điều cần thiết hơn bao giờ hết.

Cách làm trắng da mặt hiệu quả nhanh nhất ngay tại nhà

Thứ 5, 06/12/2018 | 10:41
Nếu bạn đã áp dụng tất cả các biện pháp thông thường mà vẫn không cải thiện được làn da đen bẩm sinh hay do bắt nắng thì cũng đừng vội nản nhé. Glutathione BC White - bí quyết làm đẹp được hàng ngàn chị em mê mẩn - sẽ là giải pháp lý tưởng giúp bạn sở hữu làn da trắng và bảo vệ da dưới nhiều tác động, hiệu quả hơn cả bạn mong muốn.
Cùng chuyên mục

Nhút mít Hương Sơn lọt TOP 100 món ăn đặc sản Việt Nam

Thứ 3, 30/08/2022 | 14:04
Nhút mít là một trong 2 món ăn của Hà Tĩnh được chọn vào TOP món ăn đặc sản Việt Nam.

Bác sĩ cân não phẫu thuật cứu sống bệnh nhân có khối u khổng lồ

Thứ 7, 25/06/2022 | 17:30
Ngày 25/6, chia sẻ với PV Người Đưa Tin, đại diện bệnh viện Thẩm mỹ JW cho biết, đơn vị vừa thực hiện phẫu thuật cho bệnh nhân có khối u khổng lồ 1kg.

SeABank, BRG và Vietnam Airlines "bắt tay" ra mắt SeATravel

Thứ 6, 24/06/2022 | 21:22
Đây là thẻ tín dụng đi kèm nhiều đặc quyền cao cấp, ưu đãi hàng không, nghỉ dưỡng được 3 doanh nghiệp tặng khách hàng khi nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng đang lên cao.

Thương hiệu áo dài Đức Minh - Giải thưởng tôn vinh top 100 thương hiệu

Thứ 6, 09/04/2021 | 12:03
Áo dài Đức Minh vinh dự đạt giải thưởng cao quý “Top 100 Thương hiệu sản phẩm dịch vụ uy tín chất lượng” của năm 2021 trong Hội báo Đời sống & Pháp luật.

Công ty mỹ phẩm Tuyết Điều nhận giải Top 10 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng

Thứ 3, 06/04/2021 | 14:40
Tại Hội báo Đời sống & Pháp luật, Công ty TNHH mỹ phẩm Tuyết Điều đã lọt vào Top 100 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng của năm.
     
Nổi bật trong ngày

Hi hữu trộm bát vàng nguyên chất 65.000 USD chỉ để “uống trà”

Thứ 4, 17/04/2024 | 13:00
Chiếc bát vàng trị giá khoảng 10 triệu yen (65.000 USD) bị tên trộm đánh cắp từ một triển lãm ở Tokyo (Nhật Bản) vừa bị tịch thu tại cửa hàng đồ cũ.

Nuôi "con vật hiền lành", anh nông dân thu lãi đều tay 2 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:30
Quyết tâm nuôi con vật “nhàn hạ” anh Nguyễn Hữu Hiền 8X gần như chẳng tốn thời gian chăm sóc mà vẫn đều tay thu lãi tiền tỷ mỗi năm.

Chuối chín đừng bỏ tủ lạnh, làm cách này chuối để được lâu mà không thâm đen

Thứ 4, 17/04/2024 | 14:36
Chuối là loại trái cây thơm ngon, bổ dưỡng. Tuy nhiên, một trong những vấn đề của chuối là loại quả này chín quá nhanh và khó bảo quản được lâu.

Loại hải sản nhiều chân xưa “cho không ai lấy” nay là hàng hot, giá 45.000 đồng

Thứ 4, 17/04/2024 | 13:25
Giống các loài lưỡng cư sinh sống dưới chân rừng như: cá, tôm, cua,... con chù ụ được xem là đặc sản độc đáo, mang lại thu nhập tốt cho nhiều người dân ở tỉnh Cà Mau.

Loài chim có mùi hôi, cả đời “ăn chay” nhưng giỏi chiến thuật

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:35
Chim Hoatzin khá thông minh khi nó biết giả vờ chết để trốn tránh kẻ thù. Khi bị tấn công, chúng lao mình xuống nước, dùng móng vuốt để bám, tránh bị nước cuốn đi…