Glutathione BC White - Giải pháp mới cho làn da nám

Glutathione BC White - Giải pháp mới cho làn da nám

Thứ 3, 26/03/2019 | 12:26
0
Bạn đã sử dụng rất nhiều loại mỹ phẩm trị nám chuyên sâu nhưng không cải thiện được kết quả? Bởi lẽ, nám da hình thành ngoài chịu sự tác động bởi ánh nắng mặt trời thì phần lớn nguyên nhân xuất hiện từ bên trong cơ thể, liên quan đến yếu tố nội tiết...

Vì vậy, để trị nám hiệu quả và triệt để cần sự tác động từ bên trong cơ thể thông qua các dòng viên uống trị nám.

Thương hiệu - Glutathione BC White - Giải pháp mới cho làn da nám

Trị nám – Giải pháp nào được xem là tối ưu?

Khi bước sang tuổi 30, làn da của chị em phụ nữ bắt đầu suy yếu đi và xuất hiện hàng loạt các dấu hiệu của sự già nua như nếp nhăn, da khô sần, nám da, tàn nhang, kém săn chắc…

Trước tình trạng này, với mong muốn cải thiện làn da một số nàng đã mua và sử dụng sản phẩm trị nám theo cảm tính, nghe giới thiệu hấp dẫn thì mua, mà chưa hiểu được bản chất của làn da nám như thế nào và cần được chăm sóc, điều trị ra sao. Vì vậy, hãy luôn “đầu tư thật khôn ngoan”, chỉ mua và sử dụng khi thực sự hiểu rõ về tình trạng nám của mình để tránh phung phí nhưng vẫn đạt được hiệu quả như mong muốn.

Chưa kể việc sử dụng rất nhiều loại mỹ phẩm trị nám chuyên sâu nhưng không giúp cho chị em cải thiện được kết quả. Bởi lẽ, nám da hình thành ngoài chịu sự tác động bởi ánh nắng mặt trời thì phần lớn nguyên nhân xuất hiện từ bên trong cơ thể, liên quan đến yếu tố nội tiết... Vì vậy, để trị nám hiệu quả và triệt để cần sự tác động từ bên trong cơ thể thông qua các dòng viên uống trị nám, tiêu biểu như dòng Glutathione BC White.

Glutathione BC White được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản, đảm bảo an toàn và thân thiện cho làn da của người châu Á. Sở hữu công thức - GCIP-4 độc quyền: là sự kết hợp của Glutathione, Collagen, Isoflavone và Placenta of horse giúp phá huỷ và ức chế sản sinh melanin đem lại khả năng trị nám vượt trội mà không cần đến sự can thiệp của các thiết bị công nghệ cao.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn có sự hỗ trợ của Pleucotomos sẽ tăng cường khả năng bảo vệ tối ưu cho làn da khỏi sự tấn công của tia UV, ô nhiễm môi trường, hóa chất độc hại, đồng thời cung cấp độ ẩm để giảm thiểu tối đa sự xuất hiện của nếp nhăn, vết chân chim.

Khác với những hình thức trị nám khác, khi sử dụng viên uống Glutathione BC White bạn không phải lo lắng đến vấn đề đau đớn, tổn thương da hay hư hại da vì các chất lột tẩy. Thay vào đó bạn sẽ cảm nhận hiệu quả khác biệt từ việc các vết nám, tàn nhang mờ dần, làn da sáng hồng, mướt mịn tươi trẻ.

Thương hiệu - Glutathione BC White - Giải pháp mới cho làn da nám (Hình 2).

Chỉ cần bỏ ra chưa đến 1 phút mỗi ngày sử dụng sản phẩm Glutathione BC White chị em sẽ giảm được khoảng 60% so với hiện trạng nám ban đầu mà không lo biến chứng chỉ sau 2 tháng.

Glutathione BC White được rất nhiều chị em phụ nữ Việt đón nhận vì ưu điểm tiện lợi, dễ sử dụng, hiệu quả điều trị nhanh gấp 2 lần so với các sản phẩm khác. Glutathione BC White với khả năng tích hợp cơ chế 2 trong 1 trong cùng 1 sản phẩm (vừa góp phần cải thiện hắc sắc tố [nội sinh] vừa có khả năng chống nắng [ngoại sinh]) giúp chị em tiết kiệm thời gian lẫn tiền bạc khi sử dụng và đặc biệt có đến 12530 nhà thuốc trên toàn quốc tin tưởng lựa chọn.

Để tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm, chị em vui lòng truy cập https://bitly.vn/10vh

Mai Phương Thảo

Trị nám đúng cách với Glutathione BC White

Thứ 6, 01/03/2019 | 10:58
Nám là một trong những vấn đề về da gây ảnh hưởng nặng nề về mặt thẩm mỹ, vì vậy nhiều chị em nôn nóng tìm mọi cách để loại trừ nám mà không quan tâm hậu quả. Tuy nhiên, điều trị nám một cách nóng vội, sai phương pháp sẽ dẫn đến nám ngày càng lan rộng, da bị kích ứng cùng hàng loạt những biến chứng nguy hiểm khác.

Làm đẹp da nám, tàn nhang, Doctor Magic cứ xài là thích

Thứ 4, 24/10/2018 | 09:00
Theo thời gian, tuổi thanh xuân của phụ nữ trôi rất nhanh sau tuổi 30. Trong thoáng chốc làn da đã lão hóa, nhăn nheo, sần sùi chưa dừng lại đó mà nám, tàn nhang, đồi mồi bùng phát không kịp kiềm hãm.
Cùng chuyên mục

Nhút mít Hương Sơn lọt TOP 100 món ăn đặc sản Việt Nam

Thứ 3, 30/08/2022 | 14:04
Nhút mít là một trong 2 món ăn của Hà Tĩnh được chọn vào TOP món ăn đặc sản Việt Nam.

Bác sĩ cân não phẫu thuật cứu sống bệnh nhân có khối u khổng lồ

Thứ 7, 25/06/2022 | 17:30
Ngày 25/6, chia sẻ với PV Người Đưa Tin, đại diện bệnh viện Thẩm mỹ JW cho biết, đơn vị vừa thực hiện phẫu thuật cho bệnh nhân có khối u khổng lồ 1kg.

SeABank, BRG và Vietnam Airlines "bắt tay" ra mắt SeATravel

Thứ 6, 24/06/2022 | 21:22
Đây là thẻ tín dụng đi kèm nhiều đặc quyền cao cấp, ưu đãi hàng không, nghỉ dưỡng được 3 doanh nghiệp tặng khách hàng khi nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng đang lên cao.

Thương hiệu áo dài Đức Minh - Giải thưởng tôn vinh top 100 thương hiệu

Thứ 6, 09/04/2021 | 12:03
Áo dài Đức Minh vinh dự đạt giải thưởng cao quý “Top 100 Thương hiệu sản phẩm dịch vụ uy tín chất lượng” của năm 2021 trong Hội báo Đời sống & Pháp luật.

Công ty mỹ phẩm Tuyết Điều nhận giải Top 10 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng

Thứ 3, 06/04/2021 | 14:40
Tại Hội báo Đời sống & Pháp luật, Công ty TNHH mỹ phẩm Tuyết Điều đã lọt vào Top 100 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng của năm.
     
Nổi bật trong ngày

Bí ẩn loài cá "ngủ hè" không ăn vẫn sống đến... 4 năm

Thứ 4, 27/03/2024 | 07:00
Cá phổi đã tồn tại trên Trái đất 390 triệu năm và tiến hóa cơ chế ngủ hè đặc biệt để sống sót qua thời kỳ nắng nóng và hạn hán kéo dài.

Tin tức Đời sống 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú

Thứ 4, 27/03/2024 | 12:13
Cập nhật tin tức đời sống ngày 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú; Cách bổ sung collagen cho cơ thể...

Những thực phẩm đơn giản, dễ tìm giúp giải độc gan trong mùa hè

Thứ 4, 27/03/2024 | 15:00
Gan là một trong những cơ quan quan trọng nhất trong cơ thể chúng ta, đóng vai trò như một “nhà máy lọc”, giúp loại bỏ các chất độc hại ra khỏi cơ thể.

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Con cá Koi 67 tỷ đồng, lạ thay vẫn có đại gia "bí ẩn" rút hầu bao mua

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:33
Một con cá Koi nền trắng lạ mắt đã 2 lần giành chức vô địch, thậm chí nó còn được bán đấu giá khoảng 67 tỷ đồng.