Glutathione BC White – Giải pháp trị nám bền vững

Glutathione BC White – Giải pháp trị nám bền vững

Thứ 7, 12/01/2019 | 12:03
0
Dù là do môi trường hay do nội tiết thì nám vẫn là vấn đề khiến chị em phụ nữ lo lắng và mất tự tin trong cuộc sống. Vì vậy, một giải pháp điều trị hiệu quả và bền vững là điều cần thiết hơn bao giờ hết.

Khắc phục nguyên nhân – Bước đệm cho hành trình trị nám

Nội tiết tố thay đổi, sự tác động của ánh nắng mặt trời, môi trường sống ô nhiễm, thói quen sinh hoạt... kích thích nám sản sinh và đẩy hắc sắc tố lên bề mặt da. Muốn loại bỏ nám triệt để ngoài việc lựa chọn phương pháp điều trị phù hợp, chị em cũng phải khắc phục được các nguyên nhân kể trên.

Theo đó, chị em cần áp dụng một lối sinh hoạt lành mạnh, một chế độ ăn uống khoa học, đầy đủ chất dinh dưỡng, thực hiện quy trình chăm sóc da đúng cách mỗi ngày và đặc biệt nhất là bảo vệ làn da khỏi sự tấn công của ánh nắng mặt trời.

Thương hiệu - Glutathione BC White – Giải pháp trị nám bền vững

Nên duy trì một chế độ ăn uống khoa học, đầy đủ dưỡng chất

Ngủ sớm, ngủ đủ giấc, dành thời gian để thư giãn, giảm thời gian tiếp xúc với các thiết bị điện tử, tham gia các lớp học thể chất như bơi lội, yoga…

Cần cung cấp đầy đủ các dưỡng chất có lợi cho cơ thể như vitamin A, B, C, E bằng cách áp dụng thực đơn nhiều rau xanh, trái cây và uống đủ lượng nước cần thiết giúp kìm hãm mức melanin trong cơ thể ở mức độ cho phép.

Hạn chế tiếp xúc với ánh nắng bằng cách sử sụng kem chống nắng hoặc những sản phẩm có tác dụng hỗ trợ chống nắng. Tránh ra ngoài đường vào thời điểm từ 10h sáng tới 3h chiều vì đó là lúc cường độ cực tím rất cao dễ làm cho da bị tổn thương.

Ngoài ra, muốn loại bỏ nám không thể thiếu sự hỗ trợ của sản phẩm điều trị nám. Vì chân nám nằm ở lớp đáy - lớp dưới cùng của tầng biểu bì nên việc tác động từ bên ngoài thông qua các sản phẩm bôi thoa thông thường sẽ không thể điều trị triệt để, thế nên sự can thiệp từ sâu bên trong cơ thể được xem là hình thức điều trị hợp lý.

Theo đó, sản phẩm viên uống trị nám Glutathione BC White tự tin về khả năng điều trị da nám từ tận sâu bên trong. Glutathione BC White không giống như những sản phẩm trị nám cấp tốc, gây hại da mà tiến trình điều trị được diễn ra theo quy trình rõ ràng, giúp đem lại hiệu quả bền vững.

Thương hiệu - Glutathione BC White – Giải pháp trị nám bền vững (Hình 2).

Glutathione BC Whiteđiều chỉnh mức độ của Melanin – hắc sắc tố, nhân tố gây ra nám. Công thức này là sự kết hợp hoàn hảo của 3 thành phần chính Glutathione, Leucotomos, Vitamin E cùng nhiều thành phần khác.

- Glutathione được ứng dụng vào việc điều trị gia tăng sắc tố, dưỡng sáng da, trị nám thông qua việc ngăn chặn quá trình hình thành melanin. Không những thế nó còn giúp làm giảm thiểu những tổn thương trên da và ngăn chặn sự hình thành của nếp nhăn.

- Leucotomos giúp đánh tan các vùng da nám sạm và hồi sinh làn da, giúp bảo vệ da khỏi những tác hại của ánh nắng mặt trời (khả năng chống nắng cao gấp 6 lần so với các giả dược khác trên thị trường).

Thương hiệu - Glutathione BC White – Giải pháp trị nám bền vững (Hình 3).

Leucotomos được chiết xuất từ cây dương xỉ

- Vitamin E có công dụng đặc biệt trong việc điều trị nám, tàn nhang và chống lão hóa tuyệt vời, có khả năng làm trắng sáng da một cách hiệu quả.

Với việc tác động từ bên trong, các thành phần trong viên uống Glutathione BC White sẽ “tấn công” nhanh và chính xác đến tận gốc sắc tố gây nên nám, tàn nhang, sau đó đào thải chúng qua hệ bạch huyết. Ngoài ra, sản phẩm còn kích thích sản sinh collagen mới thay thế những sợi collagen đã bị lão hóa giúp làn da trở nên tươi trẻ, căng mịn, sáng màu hơn.

P.T

Làm đẹp da nám, tàn nhang, Doctor Magic cứ xài là thích

Thứ 4, 24/10/2018 | 09:00
Theo thời gian, tuổi thanh xuân của phụ nữ trôi rất nhanh sau tuổi 30. Trong thoáng chốc làn da đã lão hóa, nhăn nheo, sần sùi chưa dừng lại đó mà nám, tàn nhang, đồi mồi bùng phát không kịp kiềm hãm.

Thổi bay tàn tích nám, tàn nhang không lột tẩy

Thứ 6, 27/04/2018 | 16:43
Nắm bắt được cơ chế hình thành nám, tàn nhang các chuyên gia da liễu tại Mỹ đã nghiên cứu và cho ra đời dòng sản phẩm trị nám, tàn nhang Double White, giúp chị em lấy lại vẻ đẹp cho làn da chỉ với 32K mỗi ngày.
Cùng chuyên mục

Nhút mít Hương Sơn lọt TOP 100 món ăn đặc sản Việt Nam

Thứ 3, 30/08/2022 | 14:04
Nhút mít là một trong 2 món ăn của Hà Tĩnh được chọn vào TOP món ăn đặc sản Việt Nam.

Bác sĩ cân não phẫu thuật cứu sống bệnh nhân có khối u khổng lồ

Thứ 7, 25/06/2022 | 17:30
Ngày 25/6, chia sẻ với PV Người Đưa Tin, đại diện bệnh viện Thẩm mỹ JW cho biết, đơn vị vừa thực hiện phẫu thuật cho bệnh nhân có khối u khổng lồ 1kg.

SeABank, BRG và Vietnam Airlines "bắt tay" ra mắt SeATravel

Thứ 6, 24/06/2022 | 21:22
Đây là thẻ tín dụng đi kèm nhiều đặc quyền cao cấp, ưu đãi hàng không, nghỉ dưỡng được 3 doanh nghiệp tặng khách hàng khi nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng đang lên cao.

Thương hiệu áo dài Đức Minh - Giải thưởng tôn vinh top 100 thương hiệu

Thứ 6, 09/04/2021 | 12:03
Áo dài Đức Minh vinh dự đạt giải thưởng cao quý “Top 100 Thương hiệu sản phẩm dịch vụ uy tín chất lượng” của năm 2021 trong Hội báo Đời sống & Pháp luật.

Công ty mỹ phẩm Tuyết Điều nhận giải Top 10 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng

Thứ 3, 06/04/2021 | 14:40
Tại Hội báo Đời sống & Pháp luật, Công ty TNHH mỹ phẩm Tuyết Điều đã lọt vào Top 100 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng của năm.
     
Nổi bật trong ngày

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Loại quả "quê mùa" trước không ai ngó nay vào rừng hái về sang tay 300.000 đồng/kg

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:30
Nhìn vừa có nét giống quả tiêu lại vừa giống hạt cà dại, rất nhiều người không hề biết tên của loại quả "quê mùa" này.

Tin tức Đời sống 25/4: Cắt môi hình trái tim, cô gái nhận cái "kết đắng"

Thứ 5, 25/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 25/4: Bất ngờ nguyên nhân hàng đầu gây ngộ độc chì ở trẻ nhỏ; Cắt môi trái tim, cô gái nhập viện vì đôi môi biến dạng...

Anh nông dân bỏ túi 7 tỷ đồng nhờ trồng cây quen thuộc theo cách "chẳng giống ai"

Thứ 6, 26/04/2024 | 07:30
Khởi nghiệp tại quê hương, nông dân Nguyễn Hữu Tấn đã trồng loại cây quen thuộc "nhiều người mê", không ngờ mỗi năm sản lượng trên 200 tấn, tổng thu gần 7 tỷ đồng.