Glutathione BC White – Vì làn da không sạm nám

Glutathione BC White – Vì làn da không sạm nám

Thứ 6, 15/03/2019 | 11:37
0
Để loại bỏ nám không ít chị em đã bất chấp sử dụng các sản phẩm lột tẩy, không nguồn gốc xuất xứ hoặc áp dụng các biện pháp tại gia với vốn kiến thức truyền miệng mà không lường trước được hậu quả sẽ như thế nào.
Thương hiệu - Glutathione BC White – Vì làn da không sạm nám

Chị em cần hiểu rằng, loại bỏ nám không phải là việc một sớm một chiều, cũng như không thể triệt tiêu hiệu quả nếu không áp dụng đúng phương pháp và tình trạng nám hiện tại. Vì vậy, việc cần thiết lúc này là chị em nên trang bị kỹ cho mình kiến thức về nám, từ đó làm nền tảng để chăm sóc da đúng đắn nhằm hỗ trợ cho hành trình trị nám được suôn sẻ và lựa chọn hình thức điều trị thích hợp, an toàn.

Hiểu về da nám để điều trị đúng cách

Để hiểu một cách khoa học hơn về nám da, trước tiên chúng ta cần hiểu về quá trình xuất hiện nám trên da.

Da có một loại tế bào mang tên melanocyte. Đây là nơi sản xuất ra melanin, là các hạt sắt tố của da. Lượng melanin ở da tùy thuộc vào hai yếu tố: di truyền và ảnh hưởng từ ánh nắng mặt trời.

Khi làn da bị tác động từ ánh nắng mặt trời sẽ kích thích melanocyte sản xuất ra melanin để bảo vệ da. Tuy nhiên, nếu bạn thường xuyên đi nắng và tiếp xúc dưới ánh nắng với cường độ cao và lâu, tế bào da sẽ liên tục phát tín hiệu sản xuất melanin và những hạt nhỏ này cứ tiếp tục được đưa lên bề mặt. Sau một thời gian lâu dài, chúng sẽ tích tụ lại thành những đốm lớn và hình thành nên nám.

Tuy sự hình thành của nám còn ảnh hưởng bởi nhiều nguyên nhân khác như: Sự thay đổi nội tiết tố…song yếu tố môi trường và ánh nắng là nguyên nhân chủ yếu góp phần hình thành nên nám. Vì vậy, để trị nám hiệu quả chị em cần lưu tâm đặc biệt đến yếu tố này.

Ngăn chặn và bảo vệ

Để chữa trị nám, yếu tố then chốt là chống nắng. Ngoài việc sử dụng các trang phục chống nắng khi đi ra đường, hạn chế đi ra ngoài lúc tia cực tím có nhiều nhất trong ánh nắng (khoảng từ 9 giờ sáng đến 3 giờ chiều) thì việc chị em cần sự hỗ trợ của một sản phẩm chống nắng là điều vô cùng cần thiết.

Nếu chị em nào cảm thấy các sản phẩm kem chống nắng bôi thoa quá phiền phức hoặc không phù hợp với làn da nhạy cảm của mình thì dòng Glutathione BC White chính là lựa chọn lý tưởng cho chị em mình.

Thương hiệu - Glutathione BC White – Vì làn da không sạm nám (Hình 2).

Với thành phần Leucotomos sản phẩm đem lại khả năng chống nắng vô cùng tối ưu, giúp bảo vệ làn da chị em trong suốt 12h và đào thải độc tố cho da bởi tác động từ ánh nắng 12h sau đó mà chẳng hề thua kém bất kỳ dòng chống nắng nào khác.

Với sự tích hợp khả năng chống nắng đem lại rất nhiều lợi ích cho chị em khi sử dụng dòng Glutathione BC White này, vừa hỗ trợ chống nắng cho da giúp ngăn ngừa sự hình thành của nám, vừa phòng chống lão hóa da do tác động từ ánh nắng một cách hiệu quả. Chưa kể, dưới dạng viên uống Glutathione BC White vô cùng tiện lợi, vừa nhanh chóng, tiện lợi có thể mang đi mọi nơi mọi lúc mà lại không cần bôi thoa khiến da bức bí, khó chịu.

Nếu kem trị nám có nhiệm vụ xử lý kịp thời những vết nám hiện hữu trên bề mặt da, thì viên uống lại giúp ức chế sự sản sinh sắc tố melanin, triệt tiêu gốc nám, ngăn chặn nám hình thành trong tương lai, đồng thời nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, chống lại sự tấn công của gốc tự do để tránh tình trạng nám tái phát.

Glutathione BC White là viên uống tổng hợp hỗ trợ trị nám từ sâu bên trong, làm mờ các đốm nâu, đẩy lùi quá trình lão hóa, tái tạo bề mặt, giúp làn da săn chắc, mềm mại hơn.

Trong viên uống Glutathione BC White chứa những hoạt chất làm trắng, trị nám sạm tiên tiến, tối ưu như Glutathione. Hoạt chất này giúp da chống lại quá trình sản xuất melanin – “thủ phạm” chính gây ra nám, tàn nhang và đốm thâm; nhờ đó các đốm nâu đang, đã và sẽ hình thành sẽ bị triệt tiêu đáng kể.

Glutathione được nghiên cứu và chứng minh lâm sàng có hiệu quả vượt trội, hơn hẳn gấp 6 lần các hoạt chất làm trắng thông dụng khác như arbutin, acid kojic, hydroquinone… và tăng 10 lần kết quả điều trị sắc tố.

Khác với những hình thức trị nám, tàn nhang khác, khi sử dụng viên uống Glutathione BC White bạn không phải lo lắng đến vấn đề đau đớn, tổn thương da hay hư hại da vì các chất lột tẩy. Thay vào đó bạn sẽ cảm nhận hiệu quả khác biệt từ việc các vết nám, tàn nhang mờ dần, làn da sáng hồng, mướt mịn tươi trẻ.

Chỉ cần bỏ ra chưa đến 1 phút mỗi ngày sử dụng sản phẩm Glutathione BC White chị em sẽ giảm được từ 70-80% so với hiện trạng nám ban đầu mà không lo biến chứng chỉ sau 2 tháng.

Hãy chia tay nám, tàn nhang và tạm biệt lớp trang điểm dày cộm, tự tin rạng rỡ ngay cả khi mặt mộc với sản phẩm trị sạm nám Glutathione BC White.

Mai Phương Thảo

Trắng da không lo bắt nắng với Glutathione BC White

Thứ 7, 23/02/2019 | 10:28
Bạn đang lo ngại làm trắng da có thể khiến da mỏng yếu và dễ bắt nắng hơn? Hãy thử các bước và sản phẩm dưỡng trắng được chuyên gia kiểm định là an toàn sau nhé.

Bí quyết trị tàn nhang cực hiệu quả từ Double White

Thứ 3, 08/05/2018 | 13:44
Các vết tàn nhang “lì lợm” rất khó loại bỏ khi sử dụng các cách điều trị thông thường nhưng lại trở nên dễ dàng khi bạn áp dụng đúng phương pháp. Double White sẽ giúp bạn loại bỏ tàn nhang chỉ sau một liệu trình.
Cùng chuyên mục

Nhút mít Hương Sơn lọt TOP 100 món ăn đặc sản Việt Nam

Thứ 3, 30/08/2022 | 14:04
Nhút mít là một trong 2 món ăn của Hà Tĩnh được chọn vào TOP món ăn đặc sản Việt Nam.

Bác sĩ cân não phẫu thuật cứu sống bệnh nhân có khối u khổng lồ

Thứ 7, 25/06/2022 | 17:30
Ngày 25/6, chia sẻ với PV Người Đưa Tin, đại diện bệnh viện Thẩm mỹ JW cho biết, đơn vị vừa thực hiện phẫu thuật cho bệnh nhân có khối u khổng lồ 1kg.

SeABank, BRG và Vietnam Airlines "bắt tay" ra mắt SeATravel

Thứ 6, 24/06/2022 | 21:22
Đây là thẻ tín dụng đi kèm nhiều đặc quyền cao cấp, ưu đãi hàng không, nghỉ dưỡng được 3 doanh nghiệp tặng khách hàng khi nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng đang lên cao.

Thương hiệu áo dài Đức Minh - Giải thưởng tôn vinh top 100 thương hiệu

Thứ 6, 09/04/2021 | 12:03
Áo dài Đức Minh vinh dự đạt giải thưởng cao quý “Top 100 Thương hiệu sản phẩm dịch vụ uy tín chất lượng” của năm 2021 trong Hội báo Đời sống & Pháp luật.

Công ty mỹ phẩm Tuyết Điều nhận giải Top 10 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng

Thứ 3, 06/04/2021 | 14:40
Tại Hội báo Đời sống & Pháp luật, Công ty TNHH mỹ phẩm Tuyết Điều đã lọt vào Top 100 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng của năm.
     
Nổi bật trong ngày

Hi hữu trộm bát vàng nguyên chất 65.000 USD chỉ để “uống trà”

Thứ 4, 17/04/2024 | 13:00
Chiếc bát vàng trị giá khoảng 10 triệu yen (65.000 USD) bị tên trộm đánh cắp từ một triển lãm ở Tokyo (Nhật Bản) vừa bị tịch thu tại cửa hàng đồ cũ.

Nuôi "con vật hiền lành", anh nông dân thu lãi đều tay 2 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:30
Quyết tâm nuôi con vật “nhàn hạ” anh Nguyễn Hữu Hiền 8X gần như chẳng tốn thời gian chăm sóc mà vẫn đều tay thu lãi tiền tỷ mỗi năm.

Chuối chín đừng bỏ tủ lạnh, làm cách này chuối để được lâu mà không thâm đen

Thứ 4, 17/04/2024 | 14:36
Chuối là loại trái cây thơm ngon, bổ dưỡng. Tuy nhiên, một trong những vấn đề của chuối là loại quả này chín quá nhanh và khó bảo quản được lâu.

Loại hải sản nhiều chân xưa “cho không ai lấy” nay là hàng hot, giá 45.000 đồng

Thứ 4, 17/04/2024 | 13:25
Giống các loài lưỡng cư sinh sống dưới chân rừng như: cá, tôm, cua,... con chù ụ được xem là đặc sản độc đáo, mang lại thu nhập tốt cho nhiều người dân ở tỉnh Cà Mau.

Loài cây có “1-0-2”, càng bị sâu bọ cắn càng đắt giá

Thứ 4, 17/04/2024 | 09:30
Điều đặc biệt là sau khi bị sâu bọ cắn, loại cây này lại tạo ra một loại đặc sản đắt đỏ ít nơi nào có.