Góc khuất cuộc đời của nữ chính phim “Thương ngày nắng về”

Góc khuất cuộc đời của nữ chính phim “Thương ngày nắng về”

Thứ 7, 11/12/2021 | 07:00
0
Nữ chính Huyền Lizzie trong phim "Thương ngày nắng về" tái xuất màn ảnh nhỏ vô cùng xinh đẹp sau những năm tháng nuôi con một mình.

Trưởng thành qua từng vai diễn

Sau phim “Hướng dương ngược nắng”, “Hương vị tình thân” thì mới đây VTV cho ra mắt bộ phim “Thương ngày nắng về” sở hữu dàn diễn viên sáng giá với nhiều gương mặt được yêu mến như Huyền Lizzie, Lan Phương, Hồng Đăng, Đình Tú, Doãn Quốc Đam... và diễn viên gạo cội NSƯT Thanh Quý. Đáng chú ý, lần trở lại lần này của nữ diễn viên Huyền Lizzie nhận được nhiều tình yêu mến từ khán giả.

Giải trí - Góc khuất cuộc đời của nữ chính phim “Thương ngày nắng về”

Dàn diễn viên "Thương ngày nắng về". Ảnh: VTV.

"Chưa có một buổi họp báo phim nào mà diễn viên khi xem trailer và trích đoạn phim lại khóc nhiều như "Thương ngày nắng về" của chúng tớ. Buổi họp báo xúc động nhất từ trước tới giờ và đã thành công suôn sẻ cũng như nhận được rất nhiều tình cảm của khán giả", Huyền Lizzie chia sẻ trên trang cá nhân.

Trong phim, Huyền Lizzie vào vai Vân Trang một cô gái độc thân thành đạt và vô cùng xinh đẹp, thu hút mọi ánh nhìn.

Giải trí - Góc khuất cuộc đời của nữ chính phim “Thương ngày nắng về” (Hình 2).

Huyền Lizzie đẹp mọi góc nhìn, đọ dáng bên dàn diễn viên "Thương ngày nắng về". Ảnh: VTV.

Khi nhận phim, Huyền Lizzie cho biết, Vân Trang trong "Thương ngày nắng về" là vai chính trong bộ phim dài tập nhất mà cô tham gia. Đây cũng là vai rất nặng ký với diễn biến tâm lý phức tạp, vì vậy, Huyền coi đây là một dấu ấn trong sự nghiệp diễn xuất của cô. Cô đã dành rất nhiều tâm huyết cho vai diễn này và tự tin đem đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc.

Giải trí - Góc khuất cuộc đời của nữ chính phim “Thương ngày nắng về” (Hình 3).

Cô từng tiết lộ với PV Dân trí, đã chăm chút cho Vân Trang của “Thương ngày nắng về” đến mức, mỗi khi cảm thấy thoại chưa đạt cảm xúc như mong muốn, cô lại xin đạo diễn cho mình được lồng tiếng lại đến khi đạt thì thôi.
"Nhiều lúc đọc kịch bản, Huyền không biết mình có thể hiện được tốt hay không. Vì, vai diễn dài và diễn biến của nhân vật trải qua rất nhiều cảm xúc.

Bộ phim "Thương ngày nắng về” xoay quanh câu chuyện gia đình có 3 "nàng công chúa", Vân Trang là cô con gái thứ 2 nhưng không phải là con ruột. Khi trưởng thành Vân Trang đã dành rất nhiều sự quan tâm, yêu thương cũng như lo lắng cho gia đình nuôi của mình.

Trước khi đến với bộ phim về chủ đề gia đình, từ lâu Huyền đều mong mỏi được đóng một bộ phim tình mẹ con như vậy. Lần trở lại mà ảnh nhỏ lần này chị may mắn được diễn xuất cùng các nữ nghệ sĩ gạo cội Thanh Quý nên Huyền Lizzie rất dễ tương tác, bởi hai cô cháu chỉ cần nhìn vào mắt nhau thôi là cảm xúc đã đong đầy.

Giải trí - Góc khuất cuộc đời của nữ chính phim “Thương ngày nắng về” (Hình 4).

Phong cách thời trang năng động, cá tính của Vân Trang trong “Thương ngày nắng về”.

Nữ diễn viên cũng tích cực đầu tư cho nhân vật này về ngoại hình, phục trang. Vân Trang có gu mặc không quá kiểu cách hay phá cách như những gì người ta thường hình dung về một người làm trong ngành thời trang, mà cô vẫn luôn chỉn chu với phong cách công sở nhưng biết cách làm nổi bật sự mạnh mẽ, năng động.

Giải trí - Góc khuất cuộc đời của nữ chính phim “Thương ngày nắng về” (Hình 5).

Qua mỗi tập phim, khi nhân vật Vân Trang ngày càng hiện rõ nét tính cách của mình cũng như điểm nhấn phong cách ngày càng tạo được điểm nhấn thu hút sự quan tâm của khán giả.

Lận đận chyện tình duyên

Nữ diễn viên Huyền Lizze là một trong những hotgirl đình đám đời đầu tại Hà Nội. Cô nổi tiếng với loạt vai diễn trong các bộ phim như "Lời thú nhận của Eva", "Cầu vồng tình yêu", "Chạy trốn thanh xuân"...

Giải trí - Góc khuất cuộc đời của nữ chính phim “Thương ngày nắng về” (Hình 6).

Năm 2014 khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao Huyền Lizzie bỗng quyết định lui về hậu phương và lập gia đình với mối tình đầu đã từng quen 5 năm khiến nhiều người ngỡ ngàng. Tưởng chừng như chị tìm được “bến đỗ” hạnh phúc nhưng chỉ 3 năm chung sống, vợ chồng cô đã quyết định “đường ai nấy đi” khi có một cậu con trai chung.

Nữ diễn viên sinh năm 1990 từ chối chia sẻ về lý do khiến hôn nhân của cô đổ vỡ. Nữ chính "Lời thú nhận của Eva" nói: "Tôi quyết định dứt khoát khi cảm thấy không còn phù hợp và xứng đáng sống bên nhau. Tôi không quá quan trọng việc mọi người suy nghĩ và bàn tán thế nào. Tôi muốn sống cho bản thân thay vì nghe theo mọi người xung quanh".

Giải trí - Góc khuất cuộc đời của nữ chính phim “Thương ngày nắng về” (Hình 7).

Huyền Lizzie và con trai.

Sau hôn nhân đổ vỡ, Huyền Lizze vất vả nuôi con một mình, tuy nhiên chỉ một thời gian sau người phụ nữ từng thất bại trong tình yêu đã lấy lại sự tự tin và hài lòng với những gì mình đang có.

Trúc Chi (t/h theo VTV, Dân Trí, Helino)

"Bố già" đại diện Việt Nam tranh giải Phim quốc tế hay nhất ở Oscar

Thứ 3, 07/12/2021 | 11:55
Bộ phim Bố già được chọn là đại diện Việt Nam gửi tranh vòng sơ loại hạng mục Phim quốc tế hay nhất ở Oscar năm tới.

Con gái nữ diễn viên gốc Việt giành ngôi á hậu tại Miss Chinese Vancouver

Thứ 6, 03/12/2021 | 06:00
Tại cuộc thi Hoa hậu Trung Quốc Vancouver 2021, Trương Mẫn Quân là ứng viên hàng đầu cho vương miện hoa hậu, nhưng chung cuộc cô về nhì trước thí sinh Ngô Hân Thần.

Diễn biến mới vụ nữ nhân viên lấy trộm 2.386 chiếc nhẫn vàng

Chủ nhật, 26/09/2021 | 20:02
Trong khoảng thời gian từ tháng 8/2020 đến 16/9/2021, Nhung đã rất nhiều lần trộm vàng tại quầy mình quản lý, tổng cộng 2.386 nhẫn vàng 18K.

Đạo diễn phim Giấc mộng quan trường: "Hài tết của tôi chắc chắn hay hơn... Táo quân"

Thứ 3, 19/11/2019 | 12:00
Giấc mộng quan trường là bộ phim hài tết đề tài dân gian của đạo diễn Linh Đồng. Anh chia sẻ, nếu năm nay khán giả thiếu vắng Táo quân thì có thể xem phim Giấc mộng quan trường. Và anh tự tin phim của mình có thể hay hơn chương trình Gặp nhau cuối năm – Táo quân.
Cùng tác giả

Ngắm căn nhà 52m2 đẹp lung linh của vợ chồng trẻ khiến ai nhìn cũng ngưỡng mộ

Thứ 5, 03/06/2021 | 07:00
Diện tích đất nhỏ hẹp nhưng cặp vợ chồng trẻ ở Đà Nẵng đã xây thành ngôi nhà đẹp như resort cao cấp khiến cộng đồng mạng xôn xao, thích thú.

Hà Nội đóng cửa các quán ăn đường phố, cà phê, trà đá vỉa hè từ 17h hôm nay

Thứ 2, 03/05/2021 | 14:42
Từ 17h hôm nay (3/5), Chủ tịch Hà Nội quyết định, tạm dừng hoạt động đối với các quán ăn, uống đường phố, trà đá vỉa hè, cà phê vỉa hè để phòng, chống Covid-19.

Ấm lòng cái cúi đầu cảm ơn giữa đường của cậu bé

Thứ 3, 20/04/2021 | 11:03
Hành động đẹp và nhân văn của cậu bé khi khoanh tay, cúi người cảm ơn tài xế ô tô nhường đường làm lay động trái tim của bao người.

Dự báo thời tiết: Bão số 10 sẽ suy yếu thành áp thấp nhiệt đới

Thứ 5, 05/11/2020 | 11:17
Dự báo trong 24 giờ tới, bão số 10 di chuyển theo hướng Tây Tây Nam và suy yếu thành áp thấp nhiệt đới đi vào đất liền các tỉnh từ Quảng Ngãi đến Phú Yên.

Bão số 9 mạnh nhất từ đầu năm, nhà cấp 4 có thể bị phá hủy

Thứ 3, 27/10/2020 | 17:38
Bão số 9 là cơn bão rất mạnh, dự kiến sẽ ảnh hưởng tới đất liền trong đêm 27/10 và rạng sáng 28/10. Dự báo khu vực chịu ảnh hưởng nặng nhất là miền Trung nước ta.
Cùng chuyên mục

Tín Nguyễn hồi hộp chờ phản hồi của khán giả về vai diễn đầu tiên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:45
Tín Nguyễn có vai diễn điện ảnh đầu tiên trong bộ phim Lật mặt 7: Một điều ước. Cô cảm thấy may mắn khi được đồng hành cùng nhà sản xuất, đạo diễn Lý Hải - Minh Hà.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn: "Quay Con Cám, diễn viên ngất xỉu nhiều ngày"

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:44
Dự án điện ảnh Con Cám vừa chính thức đóng máy, đạo diễn Trần Hữu Tấn có những chia sẻ về mức độ khắc nghiệt khi ghi hình dưới thời tiết nắng nóng đỉnh điểm.

Kiếm hiệp Kim Dung: Môn võ công không nên xuất hiện trên giang hồ

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:00
Sự xuất hiện của Cửu âm chân kinh đã khuấy đảo giang hồ, làm vô số cao thủ, bang phái lao vào tranh đoạt, gây ra vô số tổn thất và chết chóc.

Vai diễn để đời Quan Âm Bồ Tát trong Tây Du Ký 1986 và cuộc sống đời thực của nghệ sĩ Tả Đại Phân

Thứ 5, 25/04/2024 | 14:15
Nghệ sĩ Tả Đại Phân vào vai Quan Âm Bồ Tát trong phim nhưng được người dân bái lạy vì tưởng "Phật sống". Cuộc sống của bà luôn được rất nhiều người quan tâm.

“Hoa hậu đông con nhất Việt Nam” đưa 6 con trở lại Tp.HCM sau 4 năm “bỏ phố về rừng”

Thứ 5, 25/04/2024 | 11:25
Sau 4 năm gắn bó với ước mơ “nông trại xanh-cuộc sống an yên”. Hoa hậu Oanh Yến thấy xót xa khi các con vất vả, chịu thiệt nên quyết định đưa 6 con về lại Tp.HCM.
     
Nổi bật trong ngày

Tín Nguyễn hồi hộp chờ phản hồi của khán giả về vai diễn đầu tiên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:45
Tín Nguyễn có vai diễn điện ảnh đầu tiên trong bộ phim Lật mặt 7: Một điều ước. Cô cảm thấy may mắn khi được đồng hành cùng nhà sản xuất, đạo diễn Lý Hải - Minh Hà.

Quảng trường biển Sầm Sơn sức chứa 10.000 người trước ngày khai trương

Thứ 5, 25/04/2024 | 17:32
Quảng trường biển Sầm Sơn và trục cảnh quan lễ hội Tp.Sầm Sơn với sức chứa 10.000 người sẽ khai trương và là nơi tổ chức Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024.

Tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vào tháng 10

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:16
Đề án tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vừa được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa phê duyệt.

Dự báo thời tiết ngày 25/4/2024: Sau đợt mưa to, miền Bắc nắng gay gắt

Thứ 5, 25/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (25/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Phương Thảo – Ngọc Lễ sau 19 năm rời xa Vbiz và cuộc sống hiện tại ra sao?

Thứ 5, 25/04/2024 | 06:45
Từng nổi tiếng với các ca khúc như: "Xe đạp ơi", "Ba ngọn nến lung linh", "Xa rồi tuổi thơ"... Cặp đôi Phương Thảo - Ngọc Lễ sau 19 năm rời xa Vbiz, sang Mỹ định cư, có cuộc sống bao người mơ ước.