Góc khuất khó nhận thấy của dịch vụ hút bể phốt tại Hà Nội

Góc khuất khó nhận thấy của dịch vụ hút bể phốt tại Hà Nội

Thứ 7, 26/12/2020 | 16:04
0
Hiện nay, nhu cầu sử dụng dịch vụ hút bể phốt đang ngày càng tăng, nhất là ở những nơi tập trung dân số đông như Hà Nội.

Cũng chính vì thế mà ngày càng có nhiều chiêu trò lừa đảo liên quan đến loại hình dịch vụ này. Để biết rõ hơn về vấn nạn này, quý vị độc giả hãy bỏ chút thời gian tham khảo bài viết này.

Cần biết - Góc khuất khó nhận thấy của dịch vụ hút bể phốt tại Hà Nội

Các dấu hiệu nhận biết đơn vị Hút bể phốt lừa đảo dễ gặp

Dấu hiệu 1: Các đơn vị không cung cấp địa chỉ rõ ràng

Không rõ ràng ở đây có thể là một địa chỉ ảo không tồn tại, cũng có thể là một địa chỉ sai lệch không đúng như quảng cáo. Khá nhiều đơn vị chỉ để lại số điện thoại trên các tấm card nhét qua cửa nhà dân. Nhiều trường hợp người dân gặp đúng lúc bể phốt nhà đang có vấn đề đã vội vàng liên hệ. Sau đó, khi chất lượng dịch vụ không tốt thì cũng không thể truy ra được trụ sở đơn vị để khiếu nại, đành phải chịu mất tiền oan.

Dấu hiệu 2: Các đơn vị mập mờ trong quá trình tư vấn

Thông thường, khi tư vấn cho khách thì các đơn vị sẽ trả lời một cách rất thật am hiểu và trôi chảy về dịch vụ công ty như mức giá công khai, các loại máy móc cần dùng, … Nếu bạn nhận thấy đầu dây bên kia đưa ra thông tin ấp úng, lan man, không tập trung vấn đề chính thì đây rất có thể là dấu hiệu lừa đảo.

Dấu hiệu 3:  Sử dụng tờ rơi dán trên cột điện, tường

Cần biết - Góc khuất khó nhận thấy của dịch vụ hút bể phốt tại Hà Nội (Hình 2).

Hình ảnh những bức tường cột điện chằng chịt những từ quảng cáo “hút bể phốt giá rẻ” không hề khó gặp trên đường phố Hà Nội, thậm chí hiện nay ở các tỉnh lân cận cũng trở nên phổ biến. Đây là hình thức quảng cáo đỡ tốn kém nhất nên hay được nhiều đơn vị sử dụng chứ không riêng gì ngành thông tắc cống, hút bể phốt. Tốt nhất quý vị nên thận trọng những nội dung trên tờ quảng cáo. Nếu có địa chỉ cũng như số điện thoại, hãy sử dụng google để tra ra các đánh giá là chắc ăn nhất.

Dấu hiệu 4: Không đưa ra được giấy phép kinh doanh

Khi đã kinh doanh một lĩnh vực nào thì giấy phép kinh doanh như là một bảo chứng cho sự chắc chắn của đơn vị. Nhưng trên thực tế, có rất nhiều đơn vị hút bể phốt đã luồn lách, hoạt động mà không hề có giấy phép kinh doanh rõ ràng. Điều này ảnh hưởng trực tiếp đến lợi ích khách hàng vì những đơn vị đó thường không thể xuất hóa đơn cũng như chính sách bảo hành.

Dấu hiệu 5: Giá quá rẻ so với mặt bằng chung

Hiện nay, khi hoạt động dịch vụ hút bể phốt ít nhất sẽ phải đảm bảo đáp ứng những chi phí như: máy móc, tiền phí xả thải, …nên nếu ở mức giá quá thấp thì chắc chắn là đổ chất thải “chui” ảnh hưởng môi trường hoặc là sử dụng máy móc công nghệ quá cũ không hiệu quả. Quý vị nên đặc biệt lưu ý điều này!

Giới thiệu đơn vị Hút bể phốt Sạch

Tự hào là đơn vị hút bể phốt được thành lập và đi vào hoạt động đến nay đã được hơn 10 năm trong nghề, chúng tôi tự tin rằng đội ngũ kĩ thuật viên có đủ kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực xử lý bể phốt.

Cần biết - Góc khuất khó nhận thấy của dịch vụ hút bể phốt tại Hà Nội (Hình 3).

Chúng tôi tự hào là một trong những đơn vị tiên phong áp dụng phương pháp sử dụng công nghệ hút chân không hiện đại mang lại nhiều tính đột phá, đảm bảo có thể hút sạch sẽ đến 100%. Nhờ đâu mà công nghệ này mang lại hiệu quả đến thế? Đó là nhờ khả năng tạo ra áp lực lớn hơn đến 10 lần so với hình thức thông thường. Không những có công nghệ tiên tiến mà chúng tôi còn có chính sách bảo hành lâu dài cũng như các ưu đãi cho khách hàng quen thuộc.

Những tiêu chí được Hút bể phốt Sạch đặt lên hàng đầu

- Với chúng tôi, để đơn vị có thể duy trì hoạt động được cho đến ngày nay tất cả là nhờ vào chữ “Tín”- khởi nguồn của niệm tin, sự hài lòng của khách hàng.

- Luôn xử lý các trường hợp thông tắc cống, hút bể phốt tận tình

- Không chỉ luôn chú tâm đến trình độ chuyên môn của kĩ thuật viên, chúng tôi luôn khuyến khích nhân viên học tập cũng như đổi mới mỗi ngày cũng như cập nhật, đầu tư nâng cao trang thiết bị phục vụ chuyên môn.

- Chúng tôi luôn mong muốn sẽ xây dựng nên một thương hiệu, một đơn vị dịch vụ vệ sinh môi trường đứng đầu trong nước.

Qua bài viết này, hi vọng quý vị đã hiểu rõ hơn về thì trường hút bể phốt hiện nay và sẽ luôn có những quyết định sáng suốt.  Mong rằng trong tương lai không xa, đơn vị của chúng tôi sẽ là cái tên quen thuộc quý khách nghĩ đến mỗi khi gặp vấn đề. Được phục vụ qúy khách là vinh hạnh của chúng tôi!

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ về Hotline: 02466.577.993 – 0961.343.393

Tên Công Ty: CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN XÂY DỰNG VÀ VỆ SINH MÔI TRƯỜNG ĐÔ THỊ

MST: 0107795969

Website: https://hutbephotsach.com/

Gmail chính: hutbephotsachvn@gmail.com

Fanpage Facebook: facebook.com/hutbephotsachtaihanoi/

Địa Chỉ: Số 14 ngách 66 ngõ 192, Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội

Thu Hà

Vì sao xe hút bể phốt được dùng chữa cháy ở Sa Pa?

Thứ 2, 06/08/2018 | 15:25
Theo chính quyền huyện Sa Pa, tỉnh Lào Cai, cấp huyện không có đội xe chữa cháy chuyên dụng. Trong trường hợp đó, nếu không xử lý nhanh, linh hoạt thì lửa có thể bén sang nhà dân hoặc các phương tiện khác.

Lãnh đạo huyện Sapa giải thích việc dùng xe hút bể phốt chữa cháy ô tô

Chủ nhật, 05/08/2018 | 16:06
"Nếu điều xe cứu hỏa đến hiện trường phải mất 35-40 phút, trong trường hợp đó nếu không xử lý nhanh, linh hoạt như vậy thì lửa có thể bén sang nhà dân hoặc các phương tiện khác", ông Lê Mạnh Hảo cho biết.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
     
Nổi bật trong ngày

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Loại quả "quê mùa" trước không ai ngó nay vào rừng hái về sang tay 300.000 đồng/kg

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:30
Nhìn vừa có nét giống quả tiêu lại vừa giống hạt cà dại, rất nhiều người không hề biết tên của loại quả "quê mùa" này.

Tin tức Đời sống 25/4: Cắt môi hình trái tim, cô gái nhận cái "kết đắng"

Thứ 5, 25/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 25/4: Bất ngờ nguyên nhân hàng đầu gây ngộ độc chì ở trẻ nhỏ; Cắt môi trái tim, cô gái nhập viện vì đôi môi biến dạng...

Anh nông dân bỏ túi 7 tỷ đồng nhờ trồng cây quen thuộc theo cách "chẳng giống ai"

Thứ 6, 26/04/2024 | 07:30
Khởi nghiệp tại quê hương, nông dân Nguyễn Hữu Tấn đã trồng loại cây quen thuộc "nhiều người mê", không ngờ mỗi năm sản lượng trên 200 tấn, tổng thu gần 7 tỷ đồng.