GOCADO - Thương hiệu Nước hoa ô tô Việt, vì người Việt

GOCADO - Thương hiệu Nước hoa ô tô Việt, vì người Việt

Thứ 4, 22/03/2023 | 14:26
0

Đầu tư các sản phẩm chỉn chu ngay từ khâu nghiên cứu thị trường đến thiết kế sản phẩm, mục tiêu của GOCADO nhằm tạo ra các sản phẩm do người Việt và thực sự vì người Việt.

Nước hoa ô tô từ lâu đã không còn xa lạ với người sử dụng ô tô nhờ nhu cầu tăng cao cũng như xu thế của thị trường. Tuy nhiên thị trường Việt Nam có ít doanh nghiệp tập trung phát triển và theo đuổi sản phẩm này.

Cần biết - GOCADO - Thương hiệu Nước hoa ô tô Việt, vì người Việt

Thương hiệu Việt thành công nhờ sự đầu tư bài bản và không ngừng sáng tạo

Hiện nay cùng với sự phát triển của các nền tảng xã hội, giới trẻ rất chú trọng đầu tư vẻ bề ngoài, họ tạo ra xu hướng và cũng nhanh chóng nắm bắt xu hướng. Độ tuổi từ 22-40 là nhóm đối tượng tập trung nhiều nhất cho phương tiện di chuyển của họ và chi tiêu nhiều cho vấn đề này, bởi họ có thể tự do quyết định phương tiện di chuyển, trải nghiệm khi tham gia của mình và có hành vi tiêu dùng chịu nhiều chi phối từ các phương tiện truyền thông, KOL, KOC.

Tuy nhiên đó cũng chính là hệ lụy của việc bùng nổ phương tiện di chuyển, trải nghiệm  trong xã hội hiện nay, khi nhu cầu thị trường tăng cao khiến rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn nhập các sản phẩm nước ngoài thay vì đầu tư dài hạn nguồn cung sản phẩm trong nước. Điều đó dẫn đến giá thành sản phẩm khá cao và khó tiếp cận đến với người dùng, còn với những sản phẩm có giá thành thấp thì lại là những sản phẩm trôi nổi kém chất lượng.

Nắm bắt vấn đề, GOCADO được thành lập với mục tiêu sản xuất ra những sản phẩm đáp ứng được cả 3 tiêu chí chất lượng, giá thành phải chăng, hợp xu hướng người dùng. Để làm được điều này, GOCADO tập trung vào nguồn tài nguyên dồi dào giá thành rẻ tại thị trường trong nước kết hợp với các công nghệ đến từ nước ngoài để tạo nên sản phẩm nước hoa vừa có hương thơm dễ chịu bền lâu, vừa có thiết kế tinh tế phù hợp với hầu hết người tiêu dùng. Đồng thời các sản phẩm của GOCADO còn mang lại sự sang trọng, dễ chịu và thoải mái cho người dùng.

Cần biết - GOCADO - Thương hiệu Nước hoa ô tô Việt, vì người Việt (Hình 2).

Xuất phát từ mong muốn đáp ứng được các nhu cầu của khách hàng về chất lượng sản phẩm, giá thành rẻ tiếp cận với người dùng, thiết kế sản phẩm tinh tế sang trọng phù hợp với mọi loại xe và mọi khách hàng. GOCADO tập trung sản xuất chủ yếu mặt hàng nước hoa ô tô với dòng sản phẩm và mẫu mã đa dạng khác nhau”, CEO GOCADO chia sẻ. 

Tuy nhiên, là loại hình sản phẩm đầu tiên tại Việt Nam, nên các thương hiệu thường rất khó tiếp cận và tạo được lòng tin đến với mỗi người dân Việt Nam. Nắm bắt được xu thế này GOCADO đã đầu tư các sản phẩm chỉn chu ngay từ khâu nghiên cứu thị trường đến thiết kế, nhằm tạo ra các sản phẩm do người Việt và thực sự vì người Việt.

Việc đầu tư vào nghiên cứu thị trường thật sự sẽ gây khó khăn cho doanh nghiệp trong thời gian đầu vì chưa thể hoàn lại vốn ngay, đây cũng là giai đoạn quan trọng mà nhiều doanh nghiệp đã lựa chọn bỏ qua. Tuy nhiên việc thấu hiểu người tiêu dùng là nền tảng cơ bản sẽ đặt nền móng vững chắc để đội ngũ nhân sự của GOCADO có thể phát triển ra các sản phẩm phù hợp và đáp ứng được yêu cầu của người tiêu dùng.

Cần biết - GOCADO - Thương hiệu Nước hoa ô tô Việt, vì người Việt (Hình 3).

GOCADO - "Đứa con" thành công nhờ những quy chuẩn nghiêm ngặt

Covid-19 là cuộc khảo nghiệm cho rất nhiều doanh nghiệp, đặc biệt với các ngành về thời trang vốn đã cạnh tranh rất nhiều trên thị trường với các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

“2 năm qua là do Covid-19 và kinh tế giảm cũng là giai đoạn khó khăn nhất của GOCADO, nhưng đó cũng là giai đoạn GOCADO nhìn nhận lại nên tập trung vào vấn đề nào và thêm vào sản phẩm của mình và đem quyền lợi cho khách hàng tốt hơn”, CEO GOCADO chia sẻ.

Nhờ đó trong suốt quá trình phát triển, với 1 trụ sở chính tại Hà Nội và 1 nhà máy sản xuất tại Việt Nam, GOCADO đã phủ sóng nhiều hơn và nhận được nhiều đánh giá cao, gây dựng được niềm tin của khách hàng. Có nhiều khách hàng thường xuyên đến và lựa chọn các sản phẩm đến từ GOCADO để dùng và làm quà tặng.

Với xu hướng xã hội thay đổi liên tục hiện nay, GOCADO luôn cố gắng cập nhật những công nghệ hiện đại nhất, củng cố quy trình sản xuất để tạo ra nhiều sản phẩm đa dạng đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng. Đồng thời nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ để khách hàng cảm thấy hài lòng nhất, chú trọng đầu tư hình ảnh, video mang đến cho khách hàng cái nhìn chân thật, từ đó đưa ra lựa chọn phù hợp với nhu cầu.

“Với các tiềm năng và lợi thế sẵn có, trong tương lai, GOCADO mong muốn sẽ là 1 thương hiệu nước hoa ô tô và 1 chuỗi hệ thống bán lẻ đứng top Việt Nam” - CEO GOCADO chia sẻ thêm.

Ghé thăm các cửa hàng của GOCADO tại:

Online: https://gocado.vn/

Store: 63 Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Thế Thành

GOCADO – thương hiệu nước hoa ô tô sang trọng, dễ chịu cho lái xe

Thứ 3, 21/03/2023 | 15:58
Nắm bắt được nhu cầu của thị trường và chỉn chu trong khâu thiết kế và sản xuất, các sản phẩm của GOCADO đang ngày càng đa dạng và chiếm thị phần ngày càng cao trong thị trường.

Già hóa dân số, "quả bom hẹn giờ" ở các nước châu Á

Thứ 3, 07/03/2023 | 09:24
Cả Nhật Bản, Hàn Quốc và Trung Quốc đều đang phải đối phó với cuộc khủng hoảng già hoá dân số, vấn đề sẽ tác động sâu rộng tới tăng trưởng kinh tế và an ninh xã hội.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Emguarde - Giải pháp bảo vệ sức khỏe của mọi gia đình khỏi bức xạ điện từ

Thứ 6, 26/04/2024 | 16:08
Mặc dù đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống hàng ngày, tuy nhiên sóng điện từ cũng đặt ra những lo ngại về tác động tiêu cực đến với sức khỏe của con người.
     
Nổi bật trong ngày

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Loại quả "quê mùa" trước không ai ngó nay vào rừng hái về sang tay 300.000 đồng/kg

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:30
Nhìn vừa có nét giống quả tiêu lại vừa giống hạt cà dại, rất nhiều người không hề biết tên của loại quả "quê mùa" này.