Gợi ý 6 hoạt động ghi lại kỷ niệm cực kỳ ý nghĩa dành cho mẹ bầu

Chủ nhật, 26/05/2024 | 13:54
0
Bạn đã bao giờ nghĩ đến việc tham gia một cuộc thi hoa hậu khi mang thai chưa? Đây là một trong 6 hoạt động kỷ niệm thai kỳ vô cùng ý nghĩa mà các mẹ bầu không nên bỏ lỡ. Hãy cùng xem qua gợi ý 6 hoạt động để có một thai kỳ khó quên nhé!

Gợi ý 6 hoạt động ghi lại kỷ niệm cực kỳ ý nghĩa dành cho mẹ bầu

Bạn đã bao giờ nghĩ đến việc tham gia một cuộc thi hoa hậu khi mang thai chưa? Đây là một trong 6 hoạt động kỷ niệm thai kỳ vô cùng ý nghĩa mà các mẹ bầu không nên bỏ lỡ. Hãy cùng xem qua gợi ý 6 hoạt động để có một thai kỳ khó quên nhé!

Viết sổ hành trình mang thai 

Sổ hành trình mang thai là người bạn đồng hành đặc biệt, giúp mẹ bầu ghi lại những cảm xúc và kỷ niệm trong thai kỳ một cách riêng tư và ý nghĩa. Bạn có thể dễ dàng tìm mua sổ này trên các trang thương mại điện tử hoặc nhà sách với thiết kế đa dạng và trang sắp xếp khoa học để ghi chép to-do list, lịch trình khám thai, danh sách đồ cần chuẩn bị, và những trang nhật ký sáng tạo. Mẹ có thể ghi lại lo lắng về sự thay đổi cơ thể, cảm xúc khi cảm nhận thai máy, hay những niềm vui nhỏ trong cuộc sống hàng ngày, tạo nên bức tranh sinh động về hành trình mang thai thiêng liêng.

Chụp ảnh Before - After

So sánh ảnh before (trước khi mang thai) và after (sau khi mang thai) là cách trực quan nhất để cảm nhận sự thiêng liêng của hành trình làm mẹ. Nhìn lại những hình ảnh của bản thân trước sau sinh, mẹ sẽ cảm nhận được sự thay đổi to lớn về cả cơ thể và tâm hồn. Các mẹ bầu thường chọn tháng thứ bảy hay thứ tám của thai kỳ để chụp ảnh Before - After, khi bụng bầu đã lớn và rõ ràng nhất.  

Tham gia cuộc thi hoa hậu bầu

Mang thai là hành trình thiêng liêng và tràn đầy cảm xúc của người phụ nữ. Để ghi dấu ấn đặc biệt cho hành trình này, mẹ bầu có thể tham gia những cuộc thi dành riêng cho mình, nổi bật trong số đó là Hoa Hậu Bầu Phương Châu 2024.

Hoa Hậu Bầu Phương Châu 2024 với thông điệp “Làm mẹ khỏe xinh - Tự tin đón bé" là một cuộc thi được tổ chức bởi Tập đoàn Y tế Phương Châu, thu hút mẹ bầu toàn quốc tham gia và diễn ra tại 4 chi nhánh Bệnh viện thuộc Tập đoàn Y tế Phương Châu: TP.HCM - TP. Cần Thơ - TP. Sa Đéc - TP. Sóc Trăng. Cuộc thi với mong muốn tôn vinh tất cả những mẹ bầu và truyền cảm hứng tích cực đến những người phụ nữ đã, đang và sẽ làm mẹ, luôn giữ được tinh thần tự tin khỏe đẹp, trau dồi kiến thức nuôi con để trở thành mẹ “hoa hậu” trong lòng con. Đây cũng là một dịp để các mẹ bầu cùng nhau giao lưu, học hỏi và cùng lưu giữ những kỷ niệm đẹp đẽ trong hành trình mang thai.

Baby Shower cùng với hội chị em

Nếu bạn thường xuyên theo dõi các giới giải trí thì chắc hẳn không thể bỏ qua xu hướng tiệc Baby Shower, được nhiều mẹ bầu sang chảnh yêu thích. Baby Shower, với ý nghĩa là cơn mưa yêu thương, là một buổi tiệc có nguồn gốc lâu đời từ phương Tây. Bữa tiệc Baby Shower thường được tổ chức một cách ấm cúng, dành cho người mẹ sắp sinh con, tạo cơ hội để tụ tập các cô bạn gái của mẹ đến tặng quà, ăn uống chúc mừng và giúp mẹ bầu chọn tên cho bé.

Babymoon - Chuyến đi cho người sắp làm cha mẹ

Nếu như đã có honey moon (tuần trăng mật) thì các cặp đôi cũng đừng bỏ qua babymoon - Kỳ nghỉ ngọt ngào trước khi rơi vào thời gian mất ngủ triền miên cùng với bỉm và sữa. Du lịch kết hợp giữa nghỉ ngơi, thư giãn và chăm sóc sức khỏe sẽ là sự lựa chọn cực kỳ phù hợp với các mẹ bầu, nhất là khi em bé ngày một lớn dần, những khó chịu về cơ thể và tâm lý của mẹ sẽ gia tăng. Babymoon cũng là một dịp để ba mẹ cùng nhau lưu giữ những kỉ niệm đẹp trước khi gia đình chào đón thành viên mới.

Tự tay làm scrapbook kỷ niệm

Scrapbook từ lúc mang thai cho đến khi sinh em bé là cách tuyệt vời để lưu giữ những khoảnh khắc đặc biệt trong thai kỳ. Bạn có thể thu thập hình ảnh, lên ý tưởng cho từng trang theo chủ đề, thiết kế và trang trí scrapbook theo phong cách của riêng mình. Hoạt động này giúp bạn lưu giữ kỷ niệm đẹp, cũng là món quà ý nghĩa cho bản thân, gia đình và bé yêu.

Dù bạn chọn cách nào, hãy trân trọng và tận hưởng từng khoảnh khắc trong thai kỳ, bởi đây là khoảng thời gian vô cùng đặc biệt và không bao giờ quay lại. Chúc bạn có một thai kỳ khỏe mạnh, hạnh phúc và tràn đầy niềm vui.

Hoa Hậu Bầu Phương Châu 2024 - Hành trình tôn vinh vẻ đẹp rạng ngời của thiên chức làm mẹ

Bạn đang mang thai và mong muốn lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất của giai đoạn thiêng liêng này? Bạn muốn tự tin khoe sắc và truyền cảm hứng cho những người phụ nữ mang thai khác? Hãy tham gia Hoa Hậu Bầu Phương Châu 2024 - sân chơi dành riêng cho các mẹ bầu với tổng giải thưởng lên đến 7 tỷ đồng cùng vô vàn quà tặng hấp dẫn!

Với thông điệp "Làm mẹ khỏe xinh, tự tin đón bé", Hoa Hậu Bầu Phương Châu 2024 mong muốn tôn vinh vẻ đẹp rạng ngời của người phụ nữ khi mang thai, đồng thời mang đến cho các mẹ bầu cơ hội trải nghiệm hành trình thi đầy ý nghĩa và đáng nhớ.

Đối tượng tham gia: Các sản phụ đang mang thai từ 20 - 30 tuần tại khu vực miền Nam.

Hình thức: 3 vòng thi diễn ra trực tuyến hoàn toàn tiện lợi cho mẹ bầu.

Mọi thông tin chi tiết về cuộc thi sẽ được đăng tải qua trên Fanpage Phuong Nam Hospital. Theo dõi Fanpage để cập nhật các thông tin mới nhất về cuộc thi.

Tham khảo thể lệ chi tiết và thông tin liên hệ:

Website: https://phuongchau.com/hoahaubau

Email: hoahaubau@gmail.com

Hotline: 1900 54 54 66

Vi Quỳnh

Cùng chuyên mục

NATO cân nhắc đặt vũ khí hạt nhân trong tình trạng báo động

Thứ 2, 17/06/2024 | 16:15
Các nước thành viên NATO đã bắt đầu thảo luận về sự cần thiết của việc đặt vũ khí hạt nhân trong tình trạng báo động, Tổng thư ký NATO Jens Stoltenberg nói với báo Anh Daily Telegraph.

Hyundai Lê Văn Lương triển khai chương trình khuyến mại "Vui đón hè, sắm xe Hyundai"

Thứ 2, 17/06/2024 | 15:53
Hyundai Lê Văn Lương trân trọng mang đến chương trình "Vui đón hè, sắm xe Hyundai" với nhiều phần quà giá trị dành cho khách hàng khi mua xe trong tháng 6 này.

Hà Nội: Người đàn ông nhảy cầu vượt tử vong

Thứ 2, 17/06/2024 | 15:39
Người đàn ông nhảy từ cầu vượt Tây Mỗ, phường Tây Mỗ (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) xuống đất tử vong.

12.000 nữ nhân sự đệ đơn kiện Apple vì bị trả lương thấp

Thứ 2, 17/06/2024 | 14:54
Theo báo cáo mới nhất, hơn 12.000 phụ nữ đã đệ đơn kiện cáo buộc bị trả lương thấp tại Apple.

Suzuki RSX-R600 2025 trình làng, giá bán 11.999 USD

Thứ 2, 17/06/2024 | 14:54
Suzuki tại Nhật Bản mới đây đã công bố bản cập nhật sản phẩm mới cho loạt dòng xe của mình, trong đó có GSX-R600 2025.