Grealish đứng chờ Oriol Romeu trong đường hầm để ‘nói chuyện’

Chủ nhật, 23/01/2022 | 13:56
0
HLV Ralph Hasenhuttl của Southampton tiết lộ, Jack Grealish bên phía Man City đã đứng sẵn trong đường hầm để chờ đợi cậu học trò Oriol Romeu để nói chuyện.
Bóng đá Anh - Grealish đứng chờ Oriol Romeu trong đường hầm để ‘nói chuyện’

Chú thích ảnh

Ở trận đấu diễn ra đêm qua tại vòng 23 Premier League, Man City bị chủ nhà Southampton cầm chân với tỉ số 1-1. Kyle Walker-Peters là người lập công mở tỉ số trận đấu ở ngay phút thứ 7 nhưng sang hiệp 2, Aymeric Laporte ghi bàn gỡ hòa cho đội nhà.

Đáng chú ý nhất là vụ va chạm giữa Oriol Romeu và Jack Grealish ở hiệp 2. Romeu cho rằng Grealish đã ăn vạ sau tình huống tranh chấp với trung vệ Jan Bednarek. Đôi bên tranh cãi gay gắt, trước khi trọng tài Simon Hooper phải can thiệp.

Cay cú vì bị vào bóng quyết liệt và khiêu khích, sau trận, Grealish đã đợi Oriol Romeu trong đường hầm sân St Mary's để giải rõ mọi chuyện. Cựu cầu thủ Aston Villa đã gây hấn và to tiếng với  Oriol Romeu trước khi cả 2 vào phòng thay đồ. HLV Hasenhuttl đã tiết lộ thông tin này trong cuộc trả lời phỏng vấn sau trận.

Nhà cầm quân người Áo nói: “Jack Grealish đã đợi Oriol Romeu trong đường hầm vì trước đó đã xảy ra một số chuyện trên sân giữa họ. Đó là hành động hợp lí lắm vì mọi chuyện đã kết thúc trên sân. Họ đã tranh luận vì tình huống đó. Mọi thứ diễn ra tốt đẹp”.

Cũng trong cuộc trả lời phỏng vấn này, HLV Ralph Hasenhuttl cho biết tự hào vì Southampton đã cầm chân Man City ở cả lượt đi và về ở mùa 2021/22. Ở trận lượt đi tại Etihad, Southampton khiến đội quân của Pep Guardiola bất lực chia điểm với kết quả hoà 0-0.

Chiến thuật gia người Áo cũng tự hào với những gì Southampton làm được:"Tôi rất vui với kết quả này. Một cảm giác khó tin khi Southampton bất bại trước đội ĐKVĐ và nhiều khả năng lại đăng quang mùa này. Man City là đội mạnh nhất giải. Chúng tôi rất tự hào về những gì chúng tôi đã làm ngày hôm nay trước một đội bóng tuyệt vời. Pep không thích hòa với một đội như chúng tôi nhưng Southampton đã làm rất tốt ngày hôm nay”.

DUY PHONG

Tag: Man City

Guardiola bình thản khi Man City bị Southampton cắt mạch toàn thắng

Chủ nhật, 23/01/2022 | 09:15
HLV Pep Guardiola của Manchester City tin rằng trận hòa 1-1 trước Southampton là biểu hiện của khó khăn trong việc bảo vệ chức vô địch Premier League.
Cùng chuyên mục

Dù thắng Chelsea, Pep Guardiola nói lời bực bội nhắm vào FA

Chủ nhật, 21/04/2024 | 08:55
Man City đã vượt qua Chelsea với tỷ số sát nút vào đêm qua, nhưng điều này không thực sự khiến Pep Guardiola vui vẻ.

Được Bayern theo đuổi.. nhưng Zidane hướng về M.U?

Thứ 7, 20/04/2024 | 12:27
Zidane đang được Bayern Munich xem là ỨCV số 1 để thay Tuchel, nhưng truyền thông Pháp lại chia sẻ thông tin cựu HLV Real Madrid muốn tới M.U hơn.

Foden tiết lộ lý do luôn chọn khoác áo số 47

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:40
Phil Foden mới đây đã tiết lộ lý do đầy xúc động vì sao anh vẫn luôn trung thành với số áo 47 khi thi đấu cho Man City.

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.

HLV Ten Hag giận dỗi rời phòng họp báo vì bị phóng viên "hỏi đểu"

Chủ nhật, 14/04/2024 | 08:50
HLV Erik Ten Hag đã tức giận bỏ ngang buổi họp báo sau trận hòa giữa Bournemouth và M.U, tất cả vì một câu hỏi "khó" của phía phóng viên.
     
Nổi bật trong ngày

UEFA gây tranh cãi khi chọn 2 trọng tài Premier League cho Euro 2024

Thứ 3, 23/04/2024 | 22:34
2 cái tên gồm có Anthony Taylor và Stuart Attwell đã được chọn vào danh sách điều khiển VCK EURO 2024, và điều này tạo ra nhiều tranh cãi.