H'Hen Niê:

H'Hen Niê: "So sánh tôi với chị Ngô Thanh Vân là khập khiễng"

Đinh Lạc Thành
Thứ 6, 21/01/2022 | 09:44
0
Ngoài là một người mẫu cá tính, Hoa hậu H'Hen Niê còn thử sức mình với phim ảnh. Cô bảo, không muốn mình bị so sánh với "đả nữ" Ngô Thanh Vân...

H'Hen Niê giành vương miện cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Cô đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2018 tại Thái Lan và lọt vào top 5 chung cuộc. Sau khi trở về từ các cuộc thi sắc đẹp, H'hen Niê vẫn tham gia showbiz và mới đây, cô còn góp mặt trong bộ phim hành động 578: Phát đạn của kẻ điên của đạo diễn Lương Đình Dũng. Được biết, bộ phim có kinh phí lên đến 60 tỷ đồng.

Văn hoá - H'Hen Niê: 'So sánh tôi với chị Ngô Thanh Vân là khập khiễng'

Tạo hình của H'Hen Niê trong phim 578.

Chia sẻ về việc mình góp mặt vào một bộ phim có kinh phí "khủng", H'Hen Niê cho Người Đưa Tin biết: "Được vào vai trong phim hành động 578 tôi vui lắm, nhưng cũng áp lực vì không biết mình có làm tốt vai trò của mình không. Khi diễn viên tham gia phim, đạo diễn luôn động viên để tâm trạng thoải mái và có những khung hình đẹp nhất. Tôi tham gia không phải vì phim có kinh phí "khủng" hay không mà vì mình thích, thích được trải nghiệm với việc làm diễn viên. Thực sự, khi vào phim này mới thấy rằng, các diễn viên vất vả quá, họ có thể phải quay từ sáng sớm đến đêm, ngủ có một chút thôi lại quay tiếp, nhiều ngày liên tục như vậy...".
 
H’Hen Niê cho biết thêm, được tham gia vào một bộ phim hành động là may mắn của cô và cô cũng dành nhiều thời gian để diễn xuất: "Tôi đã được tập luyện rất kỹ cho vai diễn lần này, có cả máu và nước mắt nhưng mọi cung bậc cảm xúc đều cho tôi thấy được sự quyết tâm cũng như sự nghiêm túc của mình đối với vai diễn lần này là thực sự. Khi ra thực tế Hen vẫn còn khá bỡ ngỡ và có chút hồi hộp nhưng khi vào set quay thì mình phải là nhân vật để thể hiện trọn vẹn cảm xúc lẫn mạch diễn của nhân vật".
 
Mới đây, ê kíp đoàn phim đã tung ra trailer của phim. Đoạn phim hé lộ cột mốc quan trọng nhất của tác phẩm điển ảnh này. Mở đầu là khung cảnh hùng vĩ của thiên nhiên Tây Bắc, trên con đường núi ngoằn ngoèo, chiếc xe container được trang trí như một ngôi nhà nhỏ tràn ngập nắng. Người cha tên Hùng và cô con gái An rong ruổi xuyên qua cánh rừng hoa đào. Những cánh hoa rơi chạm cửa kính trong nụ cười trong trẻo của bé An.
 
Biến cố ập đến phá vỡ cuộc sống của hai cha con, Hùng bị cuốn vào cuộc săn lùng của kẻ thù trong bóng tối. Từ một người đàn ông luôn cố che giấu quá khứ để sống một cuộc sống bình thường, bằng tình yêu thương và sự bảo vệ của một người cha dành cho con gái đã đơn thương độc mã thâm nhập vào thế giới ngầm nhằm tìm kiếm kẻ đã hại con mình.
 
Ngay sau đó là một chuỗi những pha rượt đuổi bằng xe container, những trận chiến băng nhóm trên cạn và dưới nước, những cú giao đấu bằng kiếm ác liệt giữa nhân vật chính diện và phản diện, đặc biệt còn có màn solo tay không quyết liệt và đẹp mắt của H’Hen Niê với võ sư Tuấn Hạc trong mưa.
 
Trong phim, H'Hen Niê phải thực hiện nhiều phân cảnh hành động hết sức nguy hiểm. Bao gồm phân cảnh giao đấu trên 2 tầng container chồng lên nhau trong mưa với nhiệt độ dưới 8 độ C. Rất nhiều lần trong quá trình quay phim, cô hé lộ trên trang cá nhân những khoảnh khắc hậu trường với gương mặt bơ phờ, tay chân bầm tím. Đoàn làm phim phải mất đến hơn 20 ngày để chuẩn bị cho cảnh quay trận chiến này.
 
Không những gây ấn tượng với vóc dáng khỏe khoắn, H'Hen Niê còn khiến khán giả phải trầm trồ với phong thái bụi đời, thần thái sắc lạnh toát ra từ ánh mắt. Người đẹp kì vọng hình tượng đả nữ mới của cô sẽ được khán giả yêu mến và đón nhận.
Văn hoá - H'Hen Niê: 'So sánh tôi với chị Ngô Thanh Vân là khập khiễng' (Hình 2).

Phim 578 là hành trình đi tìm lại công lý cho con gái của Hùng.

Khi được hỏi: Có người nói rằng, hình ảnh của chị rất giống với "đả nữ" Ngô Thanh Vân, chị có nghĩ thế không? H'Hen Niê cho hay: "Tôi là một người trẻ, một người diễn "tay ngang" và không có nhiều kinh nghiệm, trong khi đó, chị Ngô Thanh Vân là một diễn viên giỏi, một đạo diễn đa tài. So sánh tôi với chị Ngô Thanh Vân là khập khiễng. Tôi chỉ đang cố gắng để làm tốt vai trò của mình, còn để có những danh xưng, vinh danh chắc cần một thời gian dài".
 
Theo đó, bộ phim 578: Phát đạn của kẻ điên mà H'Hen Niê góp mặt đã sử dụng bối cảnh Cảng Đình Vũ - Hải Phòng, bối cảnh này đã ngốn của đoàn làm phim hơn 3 tỷ đồng. Diện tích phục vụ cho việc quay phim tại đây lên đến hơn 20 hecta với 460 thùng container. Chỉ riêng việc di dời, sắp xếp các thùng container để tạo nên một mê cung truy đuổi khổng lồ đã mất hơn 2 ngày.
Văn hoá - H'Hen Niê: 'So sánh tôi với chị Ngô Thanh Vân là khập khiễng' (Hình 3).

Một bối cảnh được đầu tư công phu trong phim.

 
Bộ phim có sự góp mặt của ekip là những tên tuổi lớn quốc tế. Ê kíp thiết kế và chỉ đạo hành động đến từ Hàn Quốc, đứng đầu là đạo diễn Oh Sea Young, cái tên từng góp mặt trong Avengers: Age of Ultron (Avengers: Đế chế Ultron), Snowpiercer (Chuyến tàu băng giá), Gongjo (Cộng sự bất đắc dĩ), Taxi Driver (Tài xế taxi)... Toàn bộ phần hậu kỳ của bộ phim như chỉnh màu, kỹ xảo, âm thanh, âm nhạc đều được thực hiện tại nước ngoài như Anh, Mỹ, Hàn Quốc, Thái Lan…
 
Đại diện đoàn phim cho hay, phim dự kiến sẽ công chiếu tại Việt Nam từ 25/3/2022. Hiện nhà sản xuất đang thảo luận và thoả thuận với các nhà phát hành quốc tế về việc ra mắt bộ phim tại rạp ở ít nhất 20 quốc gia. Đại diện của một nhà phát hành tại thị trường Bắc Mỹ chia sẻ rằng họ rất hứng thú với bộ phim này và  đây chính là dòng phim hành động mà họ tìm kiếm.
 
 

Người yêu Ngô Thanh Vân sẽ “áp lực và thiệt thòi” vì lý do này?

Thứ 3, 29/12/2020 | 14:01
Chuyện tình cảm “bí ẩn” của "đả nữ" Ngô Thanh Vân chưa bao giờ khiến công chúng thôi tò mò.

Hoa hậu H' Hen Niê: "Có một suy nghĩ luôn thường trực trong tôi..."

Thứ 6, 08/03/2019 | 10:44
Với vai trò là Đại sứ của Năm An toàn cho phụ nữ và trẻ em 2019, nói về sự thành công của mình, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H'Hen Niê khẳng định, sự nỗ lực, lạc quan, kiên trì theo đuổi đam mê, ước mơ của bản thân; môi trường an toàn và sự hỗ trợ của gia đình và xã hội đã giúp cô có được ngày hôm nay.

Bất ngờ trước vẻ sexy, hiện đại của Hoa hậu tóc tém H"Hen Niê

Chủ nhật, 07/01/2018 | 13:00
Hoa hậu H'Hen Niê có mái tóc tém cá tính khiến nhiều người thích thú. Ngoài ra, cô còn có vẻ sexy, hiện đại đến ngạc nhiên.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.
Cùng chuyên mục

Tín Nguyễn hồi hộp chờ phản hồi của khán giả về vai diễn đầu tiên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:45
Tín Nguyễn có vai diễn điện ảnh đầu tiên trong bộ phim Lật mặt 7: Một điều ước. Cô cảm thấy may mắn khi được đồng hành cùng nhà sản xuất, đạo diễn Lý Hải - Minh Hà.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn: "Quay Con Cám, diễn viên ngất xỉu nhiều ngày"

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:44
Dự án điện ảnh Con Cám vừa chính thức đóng máy, đạo diễn Trần Hữu Tấn có những chia sẻ về mức độ khắc nghiệt khi ghi hình dưới thời tiết nắng nóng đỉnh điểm.

Đà Nẵng tổ chức chương trình nghệ thuật Thanh âm tháng tư

Thứ 5, 25/04/2024 | 18:59
Chương trình được diễn ra miễn phí vào tối ngày 27/4 tại tuyến phố đi bộ Bạch Đằng, với 17 tiết mục dàn dựng đặc sắc.

Quảng trường biển Sầm Sơn sức chứa 10.000 người trước ngày khai trương

Thứ 5, 25/04/2024 | 17:32
Quảng trường biển Sầm Sơn và trục cảnh quan lễ hội Tp.Sầm Sơn với sức chứa 10.000 người sẽ khai trương và là nơi tổ chức Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024.

Tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vào tháng 10

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:16
Đề án tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vừa được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa phê duyệt.
     
Nổi bật trong ngày

Quảng trường biển Sầm Sơn sức chứa 10.000 người trước ngày khai trương

Thứ 5, 25/04/2024 | 17:32
Quảng trường biển Sầm Sơn và trục cảnh quan lễ hội Tp.Sầm Sơn với sức chứa 10.000 người sẽ khai trương và là nơi tổ chức Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024.

Tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vào tháng 10

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:16
Đề án tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vừa được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa phê duyệt.

Dự báo thời tiết ngày 25/4/2024: Sau đợt mưa to, miền Bắc nắng gay gắt

Thứ 5, 25/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (25/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Hotline phản ánh sự cố, vi phạm trên cao tốc chính thức hoạt động từ 26/4

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:46
Đường dây nóng tiếp nhận thông tin ùn tắc, sự cố... trên cao tốc sẽ chính thức hoạt động từ ngày 26/4.

Hà Giang: Phát triển du lịch gắn với văn hóa bản địa tại cao nguyên đá Đồng Văn

Thứ 5, 25/04/2024 | 09:17
Dự kiến dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 tới đây, huyện Đồng Văn (Hà Giang) sẽ đón hơn 25.000 lượt khách du lịch đến tham quan và trải nghiệm.