Hà Nội: Cháy quán phở, chủ và thực khách chạy toán loạn

Hà Nội: Cháy quán phở, chủ và thực khách chạy toán loạn

Thứ 3, 03/01/2017 | 13:51
0
Khoảng 9h30' ngày 03/01/2017, một vụ hỏa hoạn đã xảy ra tại quán phở bò, cơm rang Đức Anh trên đường Trường Chinh.

Nhiều người có mặt tại hiện trường cho biết, ngọn lửa bắt xuất hiện tại khu vực nấu ăn của quán, sau đó lan lên tầng trên của toà nhà. Đám cháy khiến cả chủ cửa hàng và thực khách chạy tán loạn.

Vụ hỏa hoạn xảy ra vào khoảng 9h30' ngày 03/01/2017 tại quán phở bò, cơm rang Đức Anh ở địa chỉ 52 Trường Chinh (gầm cầu vượt Vọng, Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội).

Tại thời điểm xảy ra vụ cháy, một số nhân chứng cho biết, khi đó chủ quán đang xào đồ cho khách thì bất ngờ nghe thấy một tiếng nổ nhỏ. Ngọn lửa liền bùng lên từ khu vực bếp rồi nhanh chóng lan lên tầng trên của quán, thiêu rụi nhiều đồ đạc, phông bạt, mái che.

Xã hội - Hà Nội: Cháy quán phở, chủ và thực khách chạy toán loạn

 Lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường.

Thời điểm thời điểm xảy ra cháy, trong quán có chủ cửa hàng và đông đảo nhân viên phục vụ cùng khách hàng đang ăn. Ngọn lửa bùng phát, cả khách hàng và chủ quán đều tá hỏa chạy thoát thân.

Xã hội - Hà Nội: Cháy quán phở, chủ và thực khách chạy toán loạn (Hình 2).

 Quán phở tan tác sau vụ cháy.

Lực lượng phòng cháy chữa cháy sau khi nhận được tin báo đã có mặt tại hiện trường. Do đám cháy không quá lớn nên được khống chế sau đó vài phút. Tuy nhiên, theo quan sát của PV, nhiều đồ đạc của quán phở đã bị thiêu rụi. Cụ thể, mặt tiền của quán phở nhiều chỗ bị ngọn lửa thiêu cháy xém. Nhiều đồ đạc trong khu vực bếp bị hư hỏng nặng.

Hiện lực lượng chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân.

Tân Nhật