Hà Nội: Hai bé gái chết đuối trong khu sinh thái

Hà Nội: Hai bé gái chết đuối trong khu sinh thái

Thứ 4, 15/05/2013 | 14:50
0
Vào khu sinh thái chơi, 2 bé gái đến hồ thả cá vàng nô đùa. Trong lúc cho cá ăn bỏng ngô, hai cháu đã bị trượt chân, ngã xuống hồ, tử vong.
Vụ việc được phát hiện khoảng 8h sáng nay, 15/5, tại hồ nước trong khu sinh thái Cánh buồm xanh (xã Ninh Hiệp, Gia Lâm, Hà Nội).
Miền bắc - Hà Nội: Hai bé gái chết đuối trong khu sinh thái
Khu vực hai cháu bé thả bỏng ngô cho cá ăn.

Hai nạn nhân xấu số được xác định là Nguyễn Thùy Dương (SN 2007) và cháu Nguyễn Thị Thùy Dương (SN 2006), cùng trú tại xóm 7, xã Ninh Hiệp.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, sáng nay, 2 cháu bé đã trốn học, vào chơi trong khu sinh thái Cánh buồm xanh. Trong lúc chơi đùa bên hồ cá cảnh, hai cháu đã bị trượt chân, ngã xuống hồ, tử vong sau đó. Đến khoảng 8h cùng ngày, lực lượng bảo vệ của khu sinh thái đã phát hiện ra sự việc.

Chị Lâm T. Đ. (61 tuổi, lao công trong khu sinh thái) cho hay, khoảng 7h30 sáng nay, chị đến làm việc và gặp 2 cháu bé trên hỏi mua bỏng ngô. “Tôi chỉ cho các cháu ra cổng mua, sau đó tôi đi dọn vệ sinh ở chỗ khác. Khoảng 30 phút sau, tôi quay lại bờ hồ thì nhìn thấy một cháu nhỏ nổi lên mặt nước gần bờ. Hốt hoảng, tôi kêu lên thì mấy nam lao công cùng làm trong khu sinh thái chạy vào, lao xuống hồ vớt cháu nhỏ này lên.” - chị Đ. kể lại.

Sau thoáng định hình, chị Đ. nhớ ra còn 1 cháu bé nữa đi cùng. Mọi người lại tản ra khắp khu sinh thái tìm, một số mò tìm dưới hồ. Ít phút sau, xác cháu bé thứ 2 đã được tìm thấy ở giữa hồ.

Các nhân viên trong khu sinh thái đã đưa 2 cháu bé đi cấp cứu ngay sau đó nhưng cả hai đã tử vong.

Theo Thu Trang (Dân trí)

Nơi 4 em lớp 6 gặp nạn mỗi năm đều có người chết đuối

Thứ 4, 15/05/2013 | 10:31
"Các bạn ấy đang khoác vai nhau lùi dần ra phía nước sâu hơn để chụp ảnh thì bất ngờ một bạn nữ bị lọt xuống hố, kéo theo những người còn lại chìm xuống sông ", học sinh Nguyễn Đình Duy Vũ kể.

Rúng động: Nhiều học sinh lớp 6 ở Đắc Lắc đã bị chết đuối sáng nay

Thứ 4, 15/05/2013 | 10:44
Nguồn tin từ đường dây nóng của Người đưa tin vừa báo về: Hàng chục học sinh lớp 6 tại huyện Buôn Đôn, Đắc Lắc có thể đã bị chết đuối sáng nay.
Cùng chuyên mục

Áo ấm vùng cao - Góp yêu thương cho mùa giá lạnh

Thứ 5, 05/12/2013 | 14:36
Vừa qua, các tình nguyện viên của chương trình 'Áo ấm vùng cao' đã có mặt tại xã Tung Chung Phố, huyện Mường Khương, tỉnh Lào Cai để trao tặng những chiếc áo ấm, giúp các em học sinh chống chọi với cái lạnh của mùa đông.

Xe camry tông chết cô gái trẻ

Thứ 6, 29/11/2013 | 10:06
Không làm chủ được tốc độ, chiếc ôtô 4 chỗ đã tông thẳng vào cô gái đang đi trên đường khiến người điều khiển xe máy tử vong, tài xế chấn thương nặng.

Con trai trưởng công an xã tự tử gây rúng động làng quê

Thứ 4, 27/11/2013 | 15:00
Đang có công việc ổn định, gia đình hạnh phúc, bỗng nhiên, anh Nguyễn Mạnh C., ngụ tại xã Nam Sơn, huyện Sóc Sơn, Hà Nội lại uống thuốc diệt cỏ tự tử. Cái chết của anh Nguyễn Mạnh C. đang gây xôn xao dư luận địa phương vì nghi có “dính líu” đến xã hội đen.

Xe tải chở nhựa đường bất ngờ bốc cháy

Thứ 3, 26/11/2013 | 15:12
Vào 7 giờ sáng nay 26/11, một vụ cháy xe tải đã xảy ra tại ngã ba Quyết Thắng, phường Quyết Thắng, thành phố Sơn La (tỉnh Sơn La). Lái xe kịp thời thoát nạn song vụ cháy đã gây ách tắc giao thông.

Nhà báo ép xe, truy bắt cướp trên phố Hà Nội

Thứ 3, 26/11/2013 | 08:04
Một đôi nam nữ đang đi trên đường thì bất ngờ bị nam thanh niên đi xe Exciter lao lên giật túi xách. Đúng lúc này một nhà báo đã dũng cảm đuổi theo ép xe và cùng người dân khống chế tên cướp thì liền bị đối tượng chống trả. Sau đó tên cướp bỏ lại xe máy cùng túi xách của nạn nhân rồi nhanh chóng bỏ trốn.