Hà Tĩnh: Tấn công lực lượng công an khi bị vây bắt

Hà Tĩnh: Tấn công lực lượng công an khi bị vây bắt

Thứ 4, 04/12/2013 14:41

Sáng 4/12, thông tin từ công an huyện Can Lộc (Hà Tĩnh) cho biết đã khởi tố và bắt tạm giam 5 đối tượng về tội tổ chức đánh bạc.

Các đối tượng gồm Nguyễn Triều (SN 1985), Trần Đình Hải (SN 1986), Nguyễn Văn Quyết (SN 1988), Trần Nhân Nhất (SN 1977), Trần Viết Thanh (SN 1975) đều trú tại xã Mỹ Lộc (Can Lộc – Hà Tĩnh).

Miền trung - Hà Tĩnh: Tấn công lực lượng công an khi bị vây bắt

Các đối tượng Quyết, Triều, Thanh, Nhất (từ trái qua phải)

Trước đó, vào lúc 13h ngày 2/12, tổ tuần tra công an huyện Can Lộc phối hợp với công an xã Mỹ Lộc đã phát hiện và bắt quả tang tại nhà của ông Trần Văn Xin (ngụ ở xóm Nhật Tân, xã Mỹ Lộc) 5 đối tượng đang tổ chức đánh bạc trái phép, thu giữ 2,6 triệu đồng, 1 bộ bài tú lơ khơ 52 quân đã qua sử dụng.

Trong lúc công an đang lập biên bản vụ việc thì bất ngờ Trần Đình Hải và Nguyễn Triều bỏ chạy. Không những vậy, đối tượng Triều còn dùng gạch tấn công khiến một chiến sỹ công an bị chấn thương. Sau đó, Triều định nhảy hàng rào chạy trốn thì vướng vào dây thép gai, té xuống, chảy máu ở đầu.

Thấy như vậy, một số người dân đã bao vây, phản ứng công an. Trước tình hình đó, công an đã vận động người dân bình tĩnh. Sau khi nghe giải thích rõ, người dân đã tự động giải tán và khuyên giải Hải ra đầu thú.

Đến 19h cùng ngày (2/12), Trần Đình Hải đã tới cơ quan công an đầu thú. Một ngày sau (3/12), đối tượng Nguyễn Triều sau khi điều trị tại bệnh viện Can Lộc cũng đã tới cơ quan công an trình diện.

Trong số 5 đối tượng này thì có Trần Đình Hải, từng có 1 tiền án về hành vi đánh bạc và hiện đang là bị can chờ xét xử về hành vi đánh bạc theo quyết định khởi tố vụ án hình sự số 40, ngày 21/9/2013.

Sau khi hoàn tất hồ sơ khởi tố 5 đối tượng về tội danh đánh bạc, công an huyện Can Lộc đang tiếp tục củng cố hồ sơ để khởi tố Trần Đình Hải và Nguyễn Triều về tội "chống người thi hành công vụ".

P.Chính – V.Đức

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.