Haaland không thể ngừng ghi bàn là nhờ món ăn đặc biệt của bố

Thứ 3, 04/10/2022 | 10:20
0
Tiền đạo Erling Haaland tiết lộ công thức bí mật giúp anh xô đổ loạt kỷ lục ghi bàn cùng Man City gần đây đến từ món ăn siêu ngon của ông bố.
Hậu trường - Haaland không thể ngừng ghi bàn là nhờ món ăn đặc biệt của bố

 

Trung phong người Na Uy vừa khiến cho các hàng thủ Ngoại hạng Anh phải ngán ngẩm khi lập hat-trick vào lưới Man United, đóng góp vào thắng lợi 6-3 cho Man City vào cuối tuần trước. Anh trở thành cầu thủ đầu tiên ghi hat-trick trong ba trận liên tiếp trên sân nhà ở Ngoại hạng Anh, sau hai trận gặp Nottingham Forest và Crystal Palace.

Tổng số bàn thắng mà Haaland đã có cho tới lúc này trong màu áo Man City là 17 bàn chỉ sau 11 trận kể từ đầu mùa giải 2022/23 cho tới nay. Mới đây,  Haaland tiết lộ thăng hoa nhờ ăn món lasagne - một loại mì của Italia - do bố anh, ông Alfie nấu cho: "Bố tôi làm món lasagne cho tôi trước ba trận sân nhà gần nhất của Man City. Ông ấy chắc hẳn cho nguyên liệu là một thứ gì đó đặc biệt vào  món ăn đó. À tôi thì không giúp được gì. Tôi chỉ nằm dài và nhìn bố trổ tài thôi”.

Cựu tiền vệ Nottingham Forest, Leeds và tiền vệ Alfie của Man City, 49 tuổi, đã vui mừng theo dõi khi con trai của ông “xé nát” hàng thủ Man United.

Alfie, vốn đá hậu vệ hoặc tiền vệ, chỉ ghi ba bàn trong ba năm khoác áo Man City giai đoạn 2000-2003. Haaland phá sâu thành tích của bố khi ghi 17 bàn chỉ trong 11 trận đầu tiên cho Man City, gồm 14 bàn ở Ngoại hạng Anh và ba ở Champions League, qua đó xô đổ nhiều kỷ lục ở hai giải đấu này. Tiền đạo Na Uy tiếp tục dẫn đầu danh sách Vua phá lưới với 14 bàn, gấp đôi người xếp sau Harry Kane và hơn thành tích của 14 đội khác tại Ngoại hạng Anh.

Ở cả ba bàn vào lưới Man Utd, Haaland đều chỉ cần một chạm để lập công. Anh đã ghi 14 bàn tại giải, trong đó 13 bàn là dứt điểm một chạm. Trung bình anh chỉ cần khoảng gần 14 lần chạm bóng để ghi một bàn mùa này.

Trả lời phỏng vấn sau trận, Haaland tỏ ra tương đối hài lòng với 3 bàn có được vào lưới Man United Tuy nhiên, cầu thủ này vẫn có đôi chút nuối tiếc khi... không thể ghi thêm nhiều bàn thắng hơn, ở bối cảnh anh được chơi trọn 90 phút.

"Đây là màn trình diễn không tệ", Haaland cho hay. "Tôi vẫn có thể tận dụng tốt hơn những cơ hội khác. Nhưng Man City đã có 6 bàn thắng, đó mới là điều quan trọng. Thật tuyệt khi giành chiến thắng như vậy ở Etihad, một trải nghiệm không thể tin được".

"Bầu không không khí luôn rực cháy từ khán đài đến diễn biến trên sân. Bạn có thể cảm nhận điều đó mọi lúc, khi bạn nhìn thấy những đường chuyền mà chúng tôi triển khai. Man City luôn muốn tiến về phía trước và chúng tôi luôn muốn tấn công. Đây là điều tôi yêu thích và kinh ngạc ở đội bóng."

Pep Guardiola ca ngợi bản năng săn bàn của Haaland, nhưng nhận định Lionel Messi - học trò cũ ở Barca - có đẳng cấp vượt trội tiền đạo Na Uy. "Khác biệt, có lẽ là Haaland cần đồng đội, còn Messi có khả năng tự mình tạo ra sự khác biệt", HLV Man City nói sau trận derby Manchester.

Ngày 5/10, Haaland cùng đồng đội tiếp Copenhagen ở lượt ba bảng G Champions League, rồi đụng Southampton ở vòng 9 Ngoại hạng Anh ngày 8/10.

DUY PHONG

Tag: Man City

Haaland: Majin Buu sân cỏ hay nhiệm vụ bất khả thi cho mọi hàng thủ

Thứ 2, 03/10/2022 | 15:01
Tại sao Haaland lại ghi nhiều bàn thắng đến như thế? Phải chăng tiền đạo của Man City không phải là người?!
Cùng chuyên mục

Nhìn chồng thua đậm, vợ Thiago Silva lại lên mạng "nói đểu" Chelsea

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:45
Ngay sau trận đại bại 0-5 của The Blues trước Arsenal, vợ của Thiago Silva đã có bài đăng bị cho là mang ý chế giễu Chelsea trên MXH.

Làm hài trên quảng cáo, Figo khiến sự căm ghét của fan Barca thêm sâu

Chủ nhật, 21/04/2024 | 19:07
Các CĐV của Barcelona đã có thêm một lần không vừa mắt với huyền thoại người Bồ Luis Figo, thông qua một quảng cáo mà danh thủ này tham gia gần đây.

Varane tiết lộ về chấn thương gây nguy hiểm đến mạng sống

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:05
Raphael Varane mới đây đã tiết lộ về chấn thương đáng sợ nhất mà anh từng gặp phải trong sự nghiệp. Một chấn thương gây nguy hiểm đến chính tính mạng.

8 huyền thoại bóng đá Brazil sắp đổ bộ đến Đà Nẵng

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:51
Chiều ngày 28/3, UBND thành phố Đà Nẵng đã tổ chức thông tin Lễ hội Bóng đá Brazil - Việt Nam năm 2024.

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.
     
Nổi bật trong ngày

UEFA gây tranh cãi khi chọn 2 trọng tài Premier League cho Euro 2024

Thứ 3, 23/04/2024 | 22:34
2 cái tên gồm có Anthony Taylor và Stuart Attwell đã được chọn vào danh sách điều khiển VCK EURO 2024, và điều này tạo ra nhiều tranh cãi.

Fan nhí nói lời cay đắng với cầu thủ Chelsea sau đại bại trước Arsenal

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:34
Một cậu bé đã giương cao tấm biển ghi rõ không muốn nhận áo đấu của các cầu thủ Chelsea.

Nhìn chồng thua đậm, vợ Thiago Silva lại lên mạng "nói đểu" Chelsea

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:45
Ngay sau trận đại bại 0-5 của The Blues trước Arsenal, vợ của Thiago Silva đã có bài đăng bị cho là mang ý chế giễu Chelsea trên MXH.