Hai đứa trẻ gây

Hai đứa trẻ gây "bão" toàn cầu vì phá bố trên sóng truyền hình giờ ra sao?

Thứ 5, 23/03/2023 | 11:30
0
Đoạn clip 2 đứa trẻ trên bản tin BBC News vào năm 2017 đã trở thành "huyền thoại" trên mạng xã hội.

Giải trí - Hai đứa trẻ gây 'bão' toàn cầu vì phá bố trên sóng truyền hình giờ ra sao?

Video: Bé gái từng nổi tiếng toàn cầu vì "phá" bố siêu đáng yêu trên sóng truyền hình trực tiếp.

Mới đây, nhân kỷ niệm 6 năm đoạn video vui nhộn hai con "phá" bố trên sóng truyền hình trực tiếp viral trên Twitter, người bố đã đăng ảnh cập nhật cho người theo dõi về gia đình nhỏ của mình.

"Đã tròn 6 năm kể từ ngày gia đình tôi được biết tới với clip phỏng vấn hài hước. Hiện tại, con gái tôi đã lên 10 tuổi và con trai đã lên 7 tuổi. Tôi cảm ơn những tình cảm yêu mến mà các bạn đã dành cho gia đình tôi qua năm tháng", giáo sư Kelly chia sẻ.

Vào năm 2017, giáo sư người Mỹ Robert Kelly, giảng dạy ở khoa Khoa học Chính trị, Trường đại học Quốc gia Pusan (Hàn Quốc), thực hiện một cuộc phỏng vấn trực tiếp phát trên sóng truyền hình Anh. Tuy nhiên, cuộc phỏng vấn bất ngờ bị xen ngang bởi sự xuất hiện "hài không tưởng" của hai đứa trẻ là con của vị giáo sư. Video clip ghi lại cuộc phỏng vấn đã nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội và gây bão toàn cầu, khiến các tờ tin tức đều đề cập tới bởi tính chất hài hước của clip phỏng vấn.

Thoạt đầu, giáo sư Kelly cố gắng tỏ ra không chú ý tới sự xuất hiện của cô con gái Marion, ông cố gắng ra hiệu để con gái đi ra ngoài, nhưng tình huống rắc rối nhanh chóng "nhân đôi" khi cậu bé James - con trai nhỏ của giáo sư Kelly - cũng xuất hiện ở trong phòng ngay sau chị gái. Vợ của giáo sư Kelly - cô Kim Jung-a đã phải vật lộn kéo cả hai ra khỏi phòng. Video nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội và gây bão toàn cầu.

Giải trí - Hai đứa trẻ gây 'bão' toàn cầu vì phá bố trên sóng truyền hình giờ ra sao? (Hình 2).

Trước tình huống có "1-0-2" này, ngay sau khi kết thúc cuộc phỏng vấn, người dẫn chương trình bản tin phát trên sóng truyền hình Anh - anh James Mernendez - đã có lời "xoa dịu" gửi tới giáo sư Robert Kelly: "Luôn có lần đầu tiên cho tất cả mọi việc. Tôi nghĩ anh đang có những đứa trẻ rất cần có anh!".

Đặc biệt sau khi bản tin kết thúc, người dẫn chương trình James Mernendez đã đăng một dòng trạng thái lên mạng xã hội và "thú thực" rằng anh đã phải cố gắng để không khiến cho tình huống thêm "hài hước": "Thật khó để giữ cho gương mặt nghiêm nghị trong tình huống ấy".

Giải trí - Hai đứa trẻ gây 'bão' toàn cầu vì phá bố trên sóng truyền hình giờ ra sao? (Hình 3).

Hình ảnh hạnh phúc của gia đình hiện tại sau 6 năm vô tình nổi tiếng.

Không chỉ khán giả BBC News phải bật cười mà đoạn clip dài 43 giây ngay lập tức lan truyền toàn cầu. Thậm chí gia đình Kelly sau đó được truyền thống khắp nơi đến tận nhà phỏng vấn và phó giáo sư Robert Kelly được gọi với biệt danh là "Ông bố BBC". Video này đã lọt top 10 video của YouTube trong năm 2017.

Giải trí - Hai đứa trẻ gây 'bão' toàn cầu vì phá bố trên sóng truyền hình giờ ra sao? (Hình 4).

Sau này, Kelly chia sẻ, vợ chồng ông từng lo sợ điều tồi tệ nhất vào thời điểm đó là sẽ bị đuổi việc. Tuy nhiên, Robert Kelly 6 năm sau vẫn đang là giáo sư và tiếp tục đưa ra các bài bình luận chính trị cho nhiều hãng tin khác nhau.

Giáo sư Kelly cho biết, vợ chồng anh vẫn luôn cảm thấy biết ơn vì cách nhìn nhận hài hước mà mọi người dành cho tình huống năm xưa. Thực tế, giáo sư Kelly đã từng bị một số cư dân mạng cho rằng anh và vợ đã cố tình dàn dựng sự việc ấy để trở nên nổi tiếng. Trước nghi vấn này, giáo sư Kelly khẳng định, anh không hề dàn dựng gì hết.

"Sau cùng, tôi luôn cảm thấy vui mừng vì cách nhìn nhận tích cực mà mọi người đã dành cho tình huống bi hài của gia đình chúng tôi, một tình huống trục trặc xảy ra trực tiếp ngay trên sóng truyền hình. Tôi rất vui vì tình huống ấy đã mang lại tiếng cười cho nhiều người và cho tới hôm nay, clip này vẫn còn được nhớ đến", giáo sư Kelly chia sẻ.

Giải trí - Hai đứa trẻ gây 'bão' toàn cầu vì phá bố trên sóng truyền hình giờ ra sao? (Hình 5).

Diện mạo hiện tại của cô bé Marion và cậu bé James (Ảnh: The Independent).

Trúc Chi (theo Dân Trí, Thể thao và Văn Hóa)

Nhiều người lo sợ khi phát hiện sinh vậy này dạt vào bờ biển nổi tiếng

Chủ nhật, 19/03/2023 | 11:59
Nỗi sợ đối với những người đi biển ngày càng tăng sau khi một con “cá mập” dài gần 2 m dạt vào một bờ biển nổi tiếng của Anh.

Diễn viên Quốc Trường bất ngờ nhắc tới chuyện đám cưới ở tuổi 35

Thứ 2, 27/02/2023 | 06:00
Tin giải trí ấn tượng: Diễn viên Quốc Trường bất ngờ nhắc tới chuyện đám cưới ở tuổi 35; Cát Phượng thẳng thắn đáp trả khi bị chê lên hình “hơi già”…

Trịnh Sảng tự vẫn sau khi xuất hiện tin hai đứa trẻ không phải con cô?

Thứ 2, 19/04/2021 | 20:00
Vụ lùm xùm giữa Trịnh Sảng và Trương Hằng vẫn đang được netizen vô cùng quan tâm.

Hiếm hoi siêu mẫu Thúy Hạnh đăng ảnh chồng "đen thui" khiến dân mạng "cười không ngậm được miệng”

Thứ 4, 07/04/2021 | 16:13
Hình ảnh nhạc sĩ Minh Khang, ông xã của cựu siêu mẫu Thúy Hạnh đứng giữa nắng người đen thui tạo dáng có “1-0-2” khiến nhiều người kinh ngạc.
Cùng tác giả

Ngắm căn nhà 52m2 đẹp lung linh của vợ chồng trẻ khiến ai nhìn cũng ngưỡng mộ

Thứ 5, 03/06/2021 | 07:00
Diện tích đất nhỏ hẹp nhưng cặp vợ chồng trẻ ở Đà Nẵng đã xây thành ngôi nhà đẹp như resort cao cấp khiến cộng đồng mạng xôn xao, thích thú.

Hà Nội đóng cửa các quán ăn đường phố, cà phê, trà đá vỉa hè từ 17h hôm nay

Thứ 2, 03/05/2021 | 14:42
Từ 17h hôm nay (3/5), Chủ tịch Hà Nội quyết định, tạm dừng hoạt động đối với các quán ăn, uống đường phố, trà đá vỉa hè, cà phê vỉa hè để phòng, chống Covid-19.

Ấm lòng cái cúi đầu cảm ơn giữa đường của cậu bé

Thứ 3, 20/04/2021 | 11:03
Hành động đẹp và nhân văn của cậu bé khi khoanh tay, cúi người cảm ơn tài xế ô tô nhường đường làm lay động trái tim của bao người.

Dự báo thời tiết: Bão số 10 sẽ suy yếu thành áp thấp nhiệt đới

Thứ 5, 05/11/2020 | 11:17
Dự báo trong 24 giờ tới, bão số 10 di chuyển theo hướng Tây Tây Nam và suy yếu thành áp thấp nhiệt đới đi vào đất liền các tỉnh từ Quảng Ngãi đến Phú Yên.

Bão số 9 mạnh nhất từ đầu năm, nhà cấp 4 có thể bị phá hủy

Thứ 3, 27/10/2020 | 17:38
Bão số 9 là cơn bão rất mạnh, dự kiến sẽ ảnh hưởng tới đất liền trong đêm 27/10 và rạng sáng 28/10. Dự báo khu vực chịu ảnh hưởng nặng nhất là miền Trung nước ta.
Cùng chuyên mục

Nam thần màn ảnh gây sốc khi tuyên bố giải nghệ, về thừa kế sản nghiệp tập đoàn bất động sản?

Thứ 3, 19/03/2024 | 15:11
Quyết định rời ngành giải trí của nam diễn viên này đang gây xôn xao dư luận.

Toả sóng đam mê Aquabike: Quán quân mùa 1 đã lộ diện

Thứ 3, 19/03/2024 | 10:35
Trần Anh Trường được xem là thí sinh thầm lặng nhất cuộc thi, nhiều khi là nhạt nhoà bởi sự trầm tính, ít nói, chỉ tập trung vào chiến lược thi đấu.

Lần đầu bị đánh trên màn ảnh, Vân Dung hoảng hốt

Thứ 3, 19/03/2024 | 10:20
Sau phim Hướng dương ngược nắng, nghệ sĩ Vân Dung sẽ tiếp tục đảm nhận vai người mẹ có 2 đứa con sinh đôi trong bộ phim khác nói về đề tài gia đình.

Rũ bỏ thần thái siêu sao, Hồ Quỳnh Hương cùng H'Hen Niê hóa thân cô bốc vác lam lũ ở chợ cá

Thứ 3, 19/03/2024 | 09:11
Rũ bỏ hình ảnh xinh đẹp, lộng lẫy thường thấy, Hồ Quỳnh Hương và H'Hen Niê cùng hóa thân thành những cô gái lao động trong khu chợ cá, gây nhiều tò mò cho khán giả.

Cuộc sống kín tiếng gây tò mò của sao nam Vbiz, tuyên bố vỡ nợ sau khi chia tay vợ đại gia

Thứ 3, 19/03/2024 | 07:10
Nam diễn viên điển trai của màn ảnh Việt dần vắng bóng trên phim ảnh, game show khi vướng vào những lùm xùm đời tư.
     
Nổi bật trong ngày

“Tuyệt không dấu vết”, một sự chơi của viết

Thứ 2, 18/03/2024 | 07:00
Tác phẩm “Tuyệt không dấu vết” của Nguyễn Việt Hà, tôi đã viết trong một tiểu luận có tính cách tổng kết tiểu thuyết của năm: “Cuốn tiểu thuyết này khiến tôi, với tư cách một độc giả, được hưởng thụ cái cảm giác đầy hứng khởi của sự đọc.

Chân dung nam MC ở nhà 21 tỷ đồng nhưng sống giản dị, thậm chí đi dép tổ ong đi làm

Thứ 3, 19/03/2024 | 07:09
Là một MC có tiếng, sở hữu khối tài sản "kếch xù" song Quyền Linh vẫn rất giản dị đi làm với dép tổ ong nhận được nhiều sự yêu quý từ khán giả.

Bản tin 19/3: Thí sinh không nên đăng ký quá nhiều nguyện vọng

Thứ 3, 19/03/2024 | 06:00
Tuyển sinh đại học 2024: Thí sinh không nên đăng ký quá nhiều nguyện vọng; Xe bán tải đi tốc độ cao, tông 5 người thương vong...

Ca sĩ Taemin khiến fan phấn khích với lời chào gửi đến khán giả Việt

Thứ 2, 18/03/2024 | 15:21
Trong video gửi đến khán giả Việt Nam, Taemin cho biết, bản thân rất hạnh phúc khi được gặp khán giả Việt Nam trong đêm nhạc The Colors Of Binh Dinh.

Nam thần màn ảnh gây sốc khi tuyên bố giải nghệ, về thừa kế sản nghiệp tập đoàn bất động sản?

Thứ 3, 19/03/2024 | 15:11
Quyết định rời ngành giải trí của nam diễn viên này đang gây xôn xao dư luận.