Hãi hùng 3 thanh niên liên tục giãy giụa, co giật, sùi bọt mép giữa phố Bùi Viện

Hãi hùng 3 thanh niên liên tục giãy giụa, co giật, sùi bọt mép giữa phố Bùi Viện

Nguyễn Quốc Lâm
Thứ 3, 16/07/2019 | 19:35
0
Trưa nay, một tài khoản F.B đăng tải đoạn clip gần 1 phút cảnh 3 thanh niên nằm liên tục giãy giụa, co giật, sùi bọt mép giữa phố đi bộ Bùi Viện (phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP.HCM). Cơ quan công an đã xác nhận sự việc.

Clip: 3 thanh niên liên tục giãy giụa, co giật, sùi bọt mép giữa phố Bùi Viện

Theo người đăng tải đoạn clip chia sẻ, sự việc xảy ra tại phố Tây Bùi Viện, TP.HCM vào tối ngày 15/7. Hình ảnh trong đoạn clip ghi lại cho thấy, 3 thanh niên trong clip đều có chung trạng thái là mất nhận thức, người nằm dài trên đất, chân tay co giật liên tục và sùi bọt mép, người thì gục đầu xuống đất, bất động. Một trong ba thanh niên bị co giật mạnh, liên tục đạp chân xuống đất và đạp đổ những đồ đạc xung quanh.

Chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng, những người dân có mặt tại hiện trường đều tỏ ra sợ hãi. Một số người nhanh lên tiếng gọi xe cấp cứu, số khác hô nhau tản ra để 3 thanh niên có khoảng không dễ hô hấp.

An ninh - Hình sự - Hãi hùng 3 thanh niên liên tục giãy giụa, co giật, sùi bọt mép giữa phố Bùi Viện

3 thanh niên giãy giụa chân tay, co giật liên tục và sùi bọt mép khiến nhiều người chứng kiến sợ hãi

Theo người đăng tải clip cho biết, trước khi rơi vào trạng thái co giật, sùi bọt mép thì 3 thanh niên này có sử dụng chất kích thích, “cỏ Mỹ” kết hợp với bóng cười.

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải đã thu hút rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng. 

Thành viên H.T bình luận: "Nhìn sợ quá, chắc mấy bạn này dùng quá liều nên mới bị như vậy. Mấy cái này đài báo nói suốt ngày rồi, còn trẻ chơi gì thì chơi, tránh xa ma túy hay mấy chất kích thích này ra".

"Xem mà sợ quá, mong các bạn không sao, bị 1 lần rồi mong biết sợ mà chừa cả đời đi, dính vào mấy thứ kích thích này còn mệt nữa", bạn T.L thở dài.

An ninh - Hình sự - Hãi hùng 3 thanh niên liên tục giãy giụa, co giật, sùi bọt mép giữa phố Bùi Viện (Hình 2).

Ngay sau đó, 3 thanh niên được người dân đưa đi cấp cứu

Hiện tại, clip vẫn đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của nhiều người dùng mạng.

Trao đổi với PV, một vị lãnh đạo công an phường Phạm Ngũ Lão xác nhận có xảy ra sự việc trên.

Theo điều tra sơ bộ, tối qua (14/7), 3 thanh niên này uống rượu, thổi bóng cười, thậm chí sử dụng cả "cỏ Mỹ" trên phố Bùi Viện dẫn tới bị sốc như đoạn clip miêu tả.

“Sau khi sự việc xảy ra, công an phường đã có mặt, kịp thời đưa 3 thanh niên đi viện cấp cứu. Đến nay, cả ba đã tỉnh táo và đã về nhà”- Vị này cho biết thêm.

Theo thông tin từ công an phường Phạm Ngũ Lão cho biết, thời gian qua được sự chỉ đạo của UBND quận 1, đơn vị liên tục ra quân chấn chỉnh tình trạng buôn bán bóng cười, lập biển bản xử phạt hành chính đối với chủ 65 bình bóng cười.

Phố Bùi Viện hay còn gọi là phố "Tây Sài Gòn" được cải tạo thành phố đi bộ, đi vào hoạt động từ ngày 20/8/2017. Chính quyền quận trung tâm kỳ vọng đây là một khu phố mang đậm nét văn hóa bản địa, phục vụ cho khách nước ngoài, khách du lich ngoại tỉnh đến đây vui chơi hàng đêm.

Tuy nhiên, sau gần 2 năm hình thành, phố đi bộ Bùi Viện bị hàng quán lấn chiếm, biến tướng thành như ‘phố ăn nhậu’. Cùng với tình trạng khách đến đây ngồi uống bia, hút shisa, bóng cười, hát hò nhảy múa...  có phần gây mất mỹ quan đô thị. Ngoài ra, vấn nạn trộm cắp, móc túi liên tục xảy đã gây bất an cho khách du lịch, gây bức xúc dư luận.

Tạm giữ đối tượng hiếp dâm, cướp tài sản phụ nữ lớn tuổi trong khách sạn

Thứ 3, 16/07/2019 | 09:13
Lương rủ chị Nh, .vào khách sạn tâm sự. Khi vào phòng, nam thanh niên khống chế, hiếp dâm chị Nh.. Sau đó, Lương lấy nhiều tài sản của chị Nh. trị giá gần 11 triệu đồng rồi tẩu thoát.

Thông tin mới vụ mâu thuẫn gia đình, chồng sát hại vợ: Nghi phạm gọi điện tự thú trước khi tự tử bất thành

Thứ 2, 15/07/2019 | 20:52
Sau khi sát hại vợ vì không hàn gắn được tình cảm, Thêm về nhà tìm cách tự tử nhưng bất thành và đến công an đầu thú ngay trong ngày.

Nghi án mẫu thuẫn gia đình, chồng sát hại vợ rồi bỏ trốn

Chủ nhật, 14/07/2019 | 21:47
Khi thấy cửa hàng đóng cửa, có nhiều dấu hiệu bất thường, người dân phá cửa xông vào thì phát hiện nhân viên nữ của cửa hàng đã tử vong. Ngay sau đó, vụ việc được thông báo đến cơ quan chức năng.
Cùng tác giả

Video toàn cảnh vụ bắt 4 đối tượng liên quan đến Tổng công ty Nông nghiệp Sài Gòn

Thứ 7, 24/08/2019 | 18:40
Sáng 24/8, cơ quan Cảnh sát điều tra bộ Công an (C01) có mặt tại công ty TNHH TM & DV Lữ hành Hòa Bình Quốc Tế và công ty CP Du lịch Thanh niên xung phong, tiến hành khởi tố và bắt tạm giam 4 bị can Liên quan đến sai phạm tại Tổng công ty Nông nghiệp Sài Gòn (SAGRI).

Chùm ảnh: Bộ Công an khám xét công ty và nhà riêng đối tượng liên quan đến Tổng công ty Nông nghiệp Sài Gòn (SAGRI)

Thứ 7, 24/08/2019 | 13:21
Liên quan đến vụ bắt hai đối tượng liên quan đến Tổng công ty Nông nghiệp Sài Gòn (SAGRI) vào sáng nay (24/8), sau khi khám xét tại công ty TNHH TM & DV Lữ hành Hòa Bình Quốc Tế (số 132 Nguyễn Văn Thủ, phường Đakao, quận 1, TP.HCM, lực lượng chức năng bộ Công an tiếp tục khám xét tại nhà riêng của ông Đoàn Quang Hồi, Giám đốc công ty này.

Nóng: Bắt thêm hai đối tượng liên quan đến Tổng công ty Nông nghiệp Sài Gòn (SAGRI)

Thứ 7, 24/08/2019 | 12:05
Liên quan đến vụ án xảy ra tại Tổng công ty Nông nghiệp Sài Gòn (SAGRI), cơ quan điều tra tiếp tục khởi tố, bắt tạm giam thêm hai đối tượng.

Điều tra nghi án nhóm thiếu niên đua xe trái phép tông chết người ở TP.HCM

Thứ 5, 22/08/2019 | 14:13
Đang trên đường về nhà, anh T. bị một nhóm thiếu niên đua xe trái phép chạy ngược chiều tông trúng và tử vong trên đường đến bệnh viện.

Giải cứu container vướng gầm cầu đường cao tốc, phụ xe chết thảm

Thứ 3, 13/08/2019 | 14:28
Trong quá trình phối hợp "giải cứu" xe container vướng gầm cầu cao tốc Long Thành, người tài xế cho xe điều khiển về phía trước, làm phụ xe đập đầu vào bầu dầm dẫn đến tử vong.
Cùng chuyên mục

Vĩnh Long: Bắt thêm 5 đối tượng chống phá Nhà nước

Thứ 6, 29/03/2024 | 07:00
Liên quan đối tượng Thạch Chanh Đa Ra, Cơ quan CSĐT vừa khởi tố, bắt tạm giam thêm 5 bị can để phục vụ quá trình điều tra.

Tp.HCM: Triệt phá vụ nhà hàng thu hàng chục tỷ đồng nhờ cho "trai xinh, gái đẹp" bán dâm

Thứ 5, 28/03/2024 | 22:00
Nhà hàng Crystal cho tiếp viên nữ phục vụ khách nước ngoài. Khi khách có nhu cầu mua dâm sẽ ra giá và cùng khách đến các khách sạn để mua bán dâm.

Chuyển công an điều tra vụ kho hàng lậu của hot girl bán hàng online

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:30
Đây là vụ việc vi phạm điển hình trong kinh doanh trên thương mạ điện tử, có tính chất, quy mô phức tạp mà lực lượng quản lý thị trường (QLTT) phát hiện, xử lý.

Lên mạng xã hội tìm "của lạ", người đàn ông bị lừa 600 triệu đồng

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:20
Lên mạng tìm "của lạ" trong lúc đi công tác, người đàn ông ở tỉnh Gia Lai đã bị các đối tượng lừa đảo chiếm đoạt số tiền 600 triệu đồng.

Truy tố 24 bị can trong đường dây khai thác cát trái phép

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:49
Công an Tp.Hồ Chí Minh đã kết thúc điều tra vụ án khai thác cát trái phép, chuyển hồ sơ cho Viện KSND Tp.Hồ Chí Minh đề nghị truy tố 24 bị can trước pháp luật.
     
Nổi bật trong ngày

Chuyển công an điều tra vụ kho hàng lậu của hot girl bán hàng online

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:30
Đây là vụ việc vi phạm điển hình trong kinh doanh trên thương mạ điện tử, có tính chất, quy mô phức tạp mà lực lượng quản lý thị trường (QLTT) phát hiện, xử lý.

Khởi tố nguyên Bí thư Quảng Ngãi và Phó Bí thư Thường trực Vĩnh Phúc

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:13
Ông Lê Viết Chữ - Nguyên Chủ tịch UBND, Bí thư Tỉnh ủy Quãng Ngãi và ông Phạm Hoàng Anh - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Vĩnh Phúc vừa bị khởi tố, bắt tạm giam.

Đà Nẵng: Nghiêm trị nhóm thanh niên có máu côn đồ

Thứ 5, 28/03/2024 | 08:00
Hành vi côn đồ, coi thường pháp luật của nhóm thanh niên sẽ bị pháp luật xử lý nghiêm khắc.

Gia Lai: Bắt giữ 2 đối tượng bắt người, ép viết giấy nợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:06
2 đối tượng vào nhà khống chế bắt người đàn ông đưa lên xe ô tô chở đi, ép người này viết giấy nợ.

Tp.HCM: Triệt phá vụ nhà hàng thu hàng chục tỷ đồng nhờ cho "trai xinh, gái đẹp" bán dâm

Thứ 5, 28/03/2024 | 22:00
Nhà hàng Crystal cho tiếp viên nữ phục vụ khách nước ngoài. Khi khách có nhu cầu mua dâm sẽ ra giá và cùng khách đến các khách sạn để mua bán dâm.